Tử vi thứ Năm ngày 17/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:18 | 16/10/2019

7,337 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự Giải đã mở lòng hơn so với mọi ngày; Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người thân, đồng nghiệp; Ma Kết trở nên nghiêm túc, rụt rè hơn…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày vượng vận quý nhân và đầy triển vọng trong các mối quan hệ. Bạn và cộng sự sẽ hứa hẹn có một ngày làm việc đoàn kết, hiệu quả và phối hợp nhịp nhàng, ăn ý.

Tình hình tài chính của chòm sao này được nhận định là khá vừa tầm, không tăng trưởng nhưng cũng chẳng hề có dấu hiệu bị thụt lùi. Tuy nhiên, cuối giờ làm việc sẽ là lúc bạn phải chi tiêu mạnh tay, nếu đã có kế hoạch rõ ràng, bạn đừng quá lo lắng, bởi đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn.

Bạch Dương độc thân hôm nay sẽ rất đào hoa, bạn có cơ hội làm thân với người tình trong mộng hoặc gặp gỡ được chàng trai hoặc cô gái ưng ý của mình trong các buổi hẹn hò mai mối, giới thiệu do bạn bè sắp đặt. Mối quan hệ hứa hẹn tiến triển vô cùng tốt đẹp và thuận lợi.

Con số may mắn: 1, 44

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày tràn đầy sinh lực và sức sống, đôi khi bạn quá lí trí và mạnh mẽ tới mức, cộng sự và đối tác gần như bị khuất phục. Tuy nhiên bạn đừng vội mừng mà thừa thắng xông lên, cơ hội vẫn đang để ngỏ cho tất cả nên hãy khôn khéo cầm chừng.

tu vi thu nam ngay 17102019 cua 12 cung hoang dao

May mắn là phương diện tài chính của cung hoàng đạo này nhìn chung là khá tươi sáng. Bạn bắt đầu thỏa hiệp được với đối tác trong một số vấn đề quan trọng như vốn đầu tư, nguồn hàng, mọi thứ đã dần di vào quỹ đạo và chắc chắn sẽ đem lại kết quả như ý. Bên cạnh đó đừng quên chi tiêu có kế hoạch và hợp lý.

Mặc dù khối lượng công việc không hề ít nhưng bạn cũng đừng chỉ biết tới mỗi công việc không thôi, sau khi trở về nhà hãy dành thời gian để cùng chia sẻ công việc với nửa kia của mình, đừng vô tình phá hủy những khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc của hai người.

Con số may mắn: 24, 33

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tới rất gần với thành công và hi vọng, bạn sẽ khá mưu lược và tài giỏi. Sự xuất chúng của chòm sao này khiến cho đồng nghiệp và cấp trên đều kiêng dè, nể phục. Đừng giở chiêu trò hay khôn lỏi thái quá, bạn đang ở thế trên và nắm quyền kiểm soát mọi việc.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong ngày rất thuận lợi, dù trước đó bạn không mấy quan tâm tới phương diện này nhưng bây giờ cũng đã bắt đầu muốn tìm hiểu người khác giới, cho bản thân một cơ hội để yêu và được yêu. Bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị và sẽ không bao giờ phải hối hận.

Bên cạnh đó, Song Tử cũng nên để ý tới các hoạt động tương tác và giao tiếp với người khác, bởi nó sẽ giúp cải thiện rất nhiều về thể chất cũng như tinh thần. Khi bị sự cô đơn xâm chiếm, tâm lý thường bị ảnh hưởng nhiều nhất và về lâu dài sẽ gây ra bệnh trầm cảm và lo lắng.

Con số may mắn: 3, 17

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đã mở lòng hơn so với mọi ngày. Trước đây vì muốn an toàn bên bạn sống khép kin, nhưng giờ đây bạn đã cởi mở hơn, mở rộng lòng mình để đón nhận những niềm vui mới, đặc biệt có lợi cho người độc thân tìm kiếm một nửa cho mình.

Về phương diện công việc, sự nghiệp của cung hoàng đạo này vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi Cự Giải cũng nên học cách làm đẹp lòng cấp trên của mình, đó không phải là hình thức nịnh bợ và bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động đó.

Thực phẩm được sử dụng khi còn tươi mới sẽ có đủ dinh dưỡng và đảm bảo cho sức khỏe hơn, vì thế chúng ta không nên mua quá nhiều đồ ăn và tích trữ lại. Thực phẩm để lâu sẽ hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng, khi bị vứt bỏ thì vừa lãng phí mà còn gia tăng ô nhiễm.

Con số may mắn: 5, 20

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ người thân, đồng nghiệp. Bạn là người vui vẻ, tính tình thoải mái, thích giúp dỡ người khán nên rất được mọi người tin tưởng, giao cho những trọng trách quan trọng, hãy cố gắng làm việc đừng để họ thất vọng.

tu vi thu nam ngay 17102019 cua 12 cung hoang dao

Để hâm nóng chuyện tình cảm của mình, bạn hãy thử tạo một cuộc hẹn bất ngờ với nửa kia. Có thể tranh thủ bất cứ thời gian rảnh rỗi nào để cùng người ấy đi ăn, đi dạo hoặc đơn giản là ngồi cafe cùng nhau, chắn chắn đối phương sẽ hạnh phúc vì sự quan tâm của bạn.

Nếu Sư Tử đang có ý định cắt giảm bữa sáng để giảm cân hoặc lấy lý do vì bận rộn với công việc nên không có thời gian để ăn sáng thì đó quả là một suy nghĩ sai lầm. Bữa sáng vô cùng quan trọng với mỗi người, nó sẽ bổ sung năng lượng cho cả ngày làm việc nên nhất định không được bỏ qua.

Con số may mắn: 10, 36

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có xu hướng muốn trốn tránh hoặc nói dối điều gì đó để bảo vệ bản thân. Nếu lời nói đối đó không vi phạm về đạo đức thì bạn có thể sử dụng nhưng ngược lại thì nó chỉ giúp bạn che đậy ngay lúc đó thôi còn bên trong bạn vẫn sẽ có cảm giác lo sợ một ngày nào đó mọi thứ được phơi bày.

Đôi khi cung hoàng đạo này quá cực đoan khi đánh giá về một vấn đề gì đó mà không tìm hiểu rõ nguyên nhân. Đừng vội đánh giá, phê bình bất cứ việc gì, bất cứ ai khi bạn chưa hiểu rõ, mà hãy làm tốt công việc của mình trước đã.

Bạn lo lắng quá nhiều, hay nghĩ quá mọi chuyện lên, nhưng suy cho cùng chúng ta chỉ cần lương thiện, tránh xa thị phi, lấy gia đình làm trọng thì sự an nhàn, bình yên sẽ tự tìm đến. Xử Nữ hãy giữ cho tâm luôn lạc quan, tích cực, bao dung, thấu cảm và không ganh đua với đời.

Con số may mắn: 15, 38

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình đã có được cái nhìn thiện cảm với mọi người. Bạn đam mê nghệ thuật, âm nhạc, nhảy múa… và cũng bởi có năng khiếu nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì cũng rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Có thể bạn vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Chòm sao này nhận của đối phương càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáp, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên nói lời từ chối.

Bạn giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn Thiên Bình nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh trong vấn đề tài chính hơn.

Con số may mắn: 6, 14

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp được mọi người ủng hộ hết lòng cho những kế hoạch mà bạn đã đề ra. Mọi người tin tưởng những điều bạn nói đều khả thi nên bạn cũng cảm thấy khá phấn khởi cho nên đặt nhiều kì vọng và làm việc hiệu quả hơn mong đợi. Mọi việc trong ngày về cơ bản đều tiến triển suôn sẻ.

tu vi thu nam ngay 17102019 cua 12 cung hoang dao

Thế nhưng vì chuyện tình cảm không thuận nên có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của cung hoàng đạo này. Khi làm việc hãy cố tập trung hoàn toàn vào những việc mình đang làm, kết quả tốt đẹp sẽ khiến tâm lý bạn vui vẻ hơn, suy nghĩ tích cực hơn và sau đó mới giải quyết được mâu thuẫn trong tình cảm.

Thói quen mua sắm bằng thẻ tín dụng có thẻ là một cạm bẫy ngọt ngào khiến bao người dễ dàng mắc nợ và quay cuồng với việc trả lãi. Do đó nếu Bọ Cạp cũng tiêu tiền bằng thẻ thì nên ghi lại những khoản đã chi và không quên giới hạn số tiền được sử dụng mỗi tháng.

Con số may mắn: 11, 32

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám tâm sự cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm. Từ đó bạn nhận ra được điều này hữu ích hơn những gì bản thân nghĩ, tinh thần cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Song có thể chòm sao này sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh xa ra, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để đối phương biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt. Tốt hơn hết không nên giao thiệp với những người này.

Nếu bạn đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu thì có lẽ bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Nhân Mã nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc, chơi đùa cùng bạn bè hoặc làm việc nhà cũng là cách xả stress rất tốt.

Con số may mắn: 16, 43

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên nghiêm túc, rụt rè hơn trong những tình huống đòi hỏi phải có sự sôi nổi hay những phản ứng ngẫu hứng. Thế nhưng bạn nên hòa đồng một chút vì nó sẽ tạo ra không khí vui vẻ chứ không sẽ khiến bản thân bị cô lập, không vui vẻ cùng mọi người.

Lối sống của những người xung quanh thường ảnh hưởng khá nhiều đến chúng ta, bởi con người và hành động của bạn chính là tấm gương phản chiếu những người bạn thường xuyên tiếp xúc. Vì thế hãy biết chọn bạn mà chơi, qua lại với những người có thể giúp cung hoàng đạo này quản lý tài chính tốt hơn.

Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, Ma Kết hãy tâm sự và chia sẻ cùng ai đó, nhưng đừng để việc này đi quá đà. Bạn không thể ngồi trò chuyện hàng tiếng đồng hồ vì điều này sẽ khiến cả hai bên bị phân tâm, chậm trễ trong công việc và dễ dẫn đến hậu quả khó lường.

Con số may mắn: 7, 27

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thu hút người khác bằng chính khả năng dẫn dắt, lòng tâm huyết và tài năng của mình. Nhưng đừng vì thế mà tự mãn quá nhé bởi nhiều người đang coi bạn là tấm gương để học tập và noi theo, hãy trở thành một người đồng nghiệp mẫu mực không phụ lòng tin tưởng và mến mộ của mọi người.

Trong công việc, để giữ cho đầu óc sáng suốt bạn đừng suy nghĩ mọi chuyện nặng nề quá. Hãy cố gắng đơn giản hóa mọi vấn đề, để giữ vững hiệu quả làm việc, không chế tiến độ và nâng cao năng suất cho mình. Bên cạnh đó, việc sắp xếp lịch trình cũng sẽ giúp chòm sao này chủ động hơn.

tu vi thu nam ngay 17102019 cua 12 cung hoang dao

Buổi sáng dù có vội vàng đến mấy cũng không được bỏ qua bữa sáng hoặc không ăn vì bất cứ lý do nào đó. Nếu Bảo Bình không ăn sáng thì chắc chắn có thể sẽ không cung cấp đủ năng lượng cho não bộ, khiến não trở nên trì trệ hơn, làm mất tập trung và suy giảm trí nhớ.

Con số may mắn: 18, 21

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đòi hỏi chòm sao này phải chấp nhận rủi ro nhất định trong công việc. Dù không có nhiều mối nguy hiểm nhưng cũng cần phải quyết tâm, chịu khó chịu khổ, dám nghĩ dám làm thì mới có thể đạt được mục tiêu đã đề ra của mình.

Khi gặp bất cứ chuyện gì đừng vội vàng kết luận, bởi cung hoàng đạo này vẫn chưa có được đáp án nhưng vẫn còn cách giải quyết tốt hơn. Hãy đứng ở lập trường của người khác để suy nghĩ, học cách chờ đợi, nhẫn nại, chậm một chút để quan sát, suy nghĩ thấu đáo thì những rắc rối được tháo gỡ.

Trong chuyện tình yêu, Song Ngư thường hay nhường nhịn, hi sinh và thay đổi vì nửa kia, nhưng người ấy thì vô tâm, cứ một mực làm theo ý thích của mình. Chính những điều này sẽ giết chết tình cảm hai người, nhưng ai cũng nên sống thật với cá tính riêng bởi điều đó mới thu hút được đối phương.

Con số may mắn: 22, 30

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu nam ngay 17102019 cua 12 cung hoang dao

12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.