Tử vi thứ Bảy ngày 2/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 01/03/2019

2,503 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tốt đẹp; Khao khát được thay đổi một điều gì đó trong cuộc sống bỗng bùng lên trong Sư Tử một cách mạnh mẽ; Bảo Bình hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với rắc rối…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần của Bạch Dương khá bận rộn. Không có nhiều vướng mắc hay sự cố phát sinh nhưng đầu công việc nhiều nên bạn cũng phải dồn toàn bộ sự tập trung mới có thể xử lý hết được trong giờ hành chính.

Theo tử vi ngày mới, làm việc cả tuần mệt mỏi rồi, tối nay Bạch Dương nên ra ngoài quẩy cùng bạn bè nhé. Không cần ăn diện quá cầu kì đâu, đặc biệt là Bạch Dương nữ, hãy chọn trang phục nào để bạn có thể quẩy thoải mái nhất, không bị gò bó nhé.

Chúc mừng Bạch Dương, hôm nay có thể sẽ là một ngày vô cùng tốt lành đối với bạn. Thần tài gõ cửa mang đến những tin vui tài chính không hề báo trước sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng và sửng sốt.

tu vi thu bay ngay 232019 cua 12 cung hoang dao

Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo ngại khiến niềm vui như được nhân đôi. Điều duy nhất sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu là thái độ của những người xung quanh. Hãy coi chừng, bởi có thể có ai đó sẽ chỉ trích hay chế nhạo những việc làm của bạn đó nha.

Số may mắn: 4 và 23

Màu may mắn: xanh lam và hồng pastel

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay được đánh giá là tốt đẹp. Không đợi đến ngày mai cuối tuần, hai bạn đã sớm bắt đầu hành trình du hí có nhau trong chiều hôm nay rồi. Nếu kịp thời gian, Kim Ngưu có thể chuẩn bị trước đồ ăn nhé, như thế không khí sẽ ấm áp hơn nhiều đấy.

Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có biến động, chủ yếu là tiêu tốn vào việc đi chơi cùng người ấy. Các Kim Ngưu độc thân lại tốn tiền cho vài ba khoản mua sắm cùng đám bạn đồng cảnh.

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu ngày hôm nay là đừng ngần ngại hòa mình vào không khí nhộn nhịp của cuộc sống bên ngoài. Đi dạo trong công viên hay tham gia một sự kiện náo nhiệt nơi công cộng…sẽ khiến ngày hôm nay của bạn không còn tẻ nhạt và nhàm chán nữa. Ngày hôm nay rất thích hợp cho việc mua sắm. Tuy nhiên hãy đặt ra giới hạn cho bản thân, chớ “vung tay quá trán” để rồi “thủng ví” đấy nhé.

Số may mắn: 7 và 26

Màu may mắn: hồng san hô và vàng chanh

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như Song Tử đang rơi vào hố sâu thẳm không thể thoát ra được trong chuyện tình cảm. Dù người ấy khiến cho bạn hết lần này đến lần khác thất vọng, bạn vẫn không nỡ buông tay, có chăng, Song Tử chỉ im lặng chọn cách lùi lại về đằng sau để dõi theo đối phương.

Tình hình công việc của Song Tử ngày hôm nay không quá căng thẳng. Một số việc quan trọng bạn đã kịp xử lý luôn vào buổi sáng, nên buổi chiều Song Tử có thể thong dong đọc vài tập truyện để tâm trạng đỡ dở tệ hơn.

Song Tử chớ nên lãng phí thời gian ngày hôm nay cho những việc vô nghĩa và không mang lại cho bạn bất cứ điều gì đặc biệt. Hãy cẩn thận nhé, đừng để bản thân bị cuốn vào những câu chuyện mà bạn đã nghe hàng ngàn lần bởi một người cực kỳ nhàm chán. Một cuốn sách hay, một bộ phim mới mẻ hay thậm chí là việc chơi đùa với con nít đều có thể mang lại cho bạn nguồn cảm hứng tích cực trong một ngày đơn điệu như thế này.

Số may mắn: 20 và 36

Màu may mắn: cam đất và tím than

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay Cự Giải chớ nên tham gia vào những chuyến đi mà không mang lại điều gì cho bạn ngoài sự mệt mỏi. Những thay đổi thất thường trong tâm trạng và cảm xúc của ngày hôm nay sẽ khiến bạn cảm thấy hoảng loạn và kiệt sức đấy. Vào những lúc thế này, gia đình chính là nơi chốn bình yên, giúp bạn bình tâm và thoát khỏi tình trạng tồi tệ đó.

Những Cự Giải đang độc thân vì vừa mới chia tay ngày hôm nay có thể nhận được một vài tin tức gây bất ngờ liên quan đến người cũ. Dù sao cũng không còn liên quan đến mình, nhưng tận sâu trong lòng Cự Giải vẫn thấy âm ỉ đau.

tu vi thu bay ngay 232019 cua 12 cung hoang dao

Tâm trạng không tốt nên Cự Giải không thực sự tập trung vào mọi việc ngày hôm nay, vì thế dẫn tới vài sai sót nhỏ. Buổi tối, bạn không nên miễn cưỡng đi ra ngoài, thay vào đó có thể chọn ở nhà xem phim, đọc truyện.

Số may mắn: 29 và 37

Màu may mắn: xanh coban và đỏ rượu

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay những khao khát được thay đổi một điều gì đó trong cuộc sống bỗng bùng lên trong Sư Tử một cách mạnh mẽ. Bạn có thể thoải mái và tự do theo đuổi những cảm hứng sáng tạo của mình. Tuy nhiên, hãy thật cẩn trọng nhé, bởi rất có thể chỉ vì một vài hành động nhất thời mà bạn sẽ phải trả những cái giá rất đắt đấy.

Nếu không còn tình cảm gì với người yêu cũ, Sư Tử tốt nhất không nên nói chuyện nhiều hay tỏ ra thân thiện quá mức với đối phương. Có thể người ấy đang có người mới rồi, nên việc hai bạn làm như vậy sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho người không có lỗi kia. Đừng vô tư đến ích kỉ như thế nhé.

Phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay tương đối khả quan. Bạn có thể tìm thấy một vài tin tức hay ho liên quan đến tuyển dụng đúng ở vị trí bạn đang làm. Nếu có tuyển cộng tác, đừng ngần ngại gì mà không đăng kí nhé.

Số may mắn: 9 và 22

Màu may mắn: xanh cổ vịt và tím huyết dụ

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ cần đến sự giúp đỡ của người khác trong việc giải quyết các vấn đề cá nhân đó nha. Hãy phát tín hiệu SOS đến những người mà bạn tin tưởng trong những tình huống khẩn cấp nhất nhé. Đừng mạo hiểm đặt lòng tin vào những người xa lạ hay chỉ vừa mới quen biết. Chớ nên hoảng loạn nếu có bất cứ điều gì không ổn xảy ra với những kế hoạch của bạn. Hãy luôn nhớ rằng, bình tĩnh chính là chìa khóa dẫn lối cho bạn chạm tay đến những thành công.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không tốt. Thời tiết ẩm ương, lúc nắng lúc mưa khiến cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Để đảm bảo cho tiến độ công việc, Xử Nữ nên nhờ sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp, tuy nhiên đừng nhờ họ phụ trách phần việc chính của bạn nhé.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay khá êm ấm, hai bạn không quan trọng không khí hẹn hò phải lãng mạn, chỉ cần ngồi cạnh nhau, nghe nhau chia sẻ thôi đã đủ rồi. Các Xử Nữ độc thân buổi tối có cuộc hẹn với đám bạn, nếu có uống bia rượu thì cũng nên ăn đầy đủ nhé.

Số may mắn: 5 và 19

Màu may mắn: ghi nhạt và hồng đào

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có phải các Thiên Bình nhà ta đang cảm thấy không hài lòng với những gì diễn ra ngày hôm nay? Đừng vội tỏ ra chán nản nhé, bởi một vài sự kiện bất ngờ xảy ra vào cuối ngày sẽ khiến tâm trạng của bạn thay đổi 180 độ đấy. Bên cạnh đó, đừng ngại bỏ ra một chút thời gian của mình để giúp đỡ người khác nhé. Điều đó sẽ khiến ngày hôm nay của bạn trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình đứng trước bờ vực tan vỡ. Người gây ra không ai khác lại chính là bạn. Ngọt ngào rồi hờ hững, thậm chí không bận tâm đối phương đang như thế nào, khiến cho người ấy càng ngày càng tủi thân, tự ti hơn, có xu hướng trầm cảm.

tu vi thu bay ngay 232019 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chính của Thiên Bình ngày hôm nay khá tốt. Chi tiêu có phần thoải mái hơn nhưng Thiên Bình đừng quên trích ra một khoản gửi tiết kiệm nhé. Bạn dễ bị ốm vặt, giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các Thiên Bình nam, đừng uống nhiều rượu mà ăn ít nhé.

Số may mắn: 2 và 39

Màu may mắn: mận chín và xanh rêu

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày hôm nay Bọ Cạp không cần quá hao tâm tổn sức vào công việc. Lời khuyên dành cho bạn là nên tranh thủ thời gian rảnh rỗi đọc tin tức, một vài mẩu tin hay có thể giúp ích cho bạn về sau đấy, nhất là với những Bọ Cạp còn đang mông lung về chuyện tương lai, sự nghiệp.

Bọ Cạp hãy bắt đầu học cách tự thân vận động và làm việc một cách độc lập đi nhé, bởi không phải bất cứ điều gì đều có thể phụ thuộc vào hoàn cảnh và những yếu tố tác động bên ngoài đâu. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn có được những kĩ năng sống vô cùng hữu ích cho mình đấy.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay có chiều hướng đi xuống. Trong khi đối phương là người lãng mạn, thích thể hiện tình cảm thì bạn lại trầm lắng hơn, ít khi bộc lộ nên người ấy liên tục gây sự, cho rằng bạn vô tâm, không còn yêu thương họ.

Số may mắn: 28 và 13

Màu may mắn: vàng nghệ tây và da cam

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay có thể là ngày mà một số Nhân Mã đưa ra quyết định dứt khoát liên quan đến công việc hiện tại của bạn. Nếu muốn nghỉ việc, hãy thực sự chắc chắn rằng nơi mới đã nhận bạn, vì phương diện tài chính của bạn không tốt, không thể vị gián đoạn được.

Không chỉ là công việc, chuyện tình cảm cũng có thể được dứt khoát trong ngày hôm nay. Tuy còn thương yêu người ấy nhiều nhưng Nhân Mã không chịu đựng nổi sự vô tâm, thiếu trách nhiệm của đối phương.

Lời khuyên dành cho Nhân Mã ngày hôm nay là chớ nên cư xử một cách quá nhẹ dạ cả tin nhé. Qúa hiền lành và ngây thơ trong việc giao tiếp với những người luôn ghen tị với bạn chỉ khiến bạn nhận lại những điều thiệt thòi mà thôi. Bên cạnh đó, hãy đề cao cảnh giác để tránh trở thành những “con mồi” rơi vào những “cạm bẫy” tài chính đầy ngọt ngào và cám dỗ nhé!

Số may mắn: 15 và 31

Màu may mắn: tím hoa cà và đỏ tía

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình cảm của Ma Kết hôm nay có phần êm ả. Người ấy gợi ý cho Ma Kết về việc cùng nhau “trốn tất cả” để đi chơi nên bạn vô cùng hào hứng về việc này. Còn các Ma Kết độc thân cũng không chịu thua kém, không có gấu thì các bạn vẫn cứ tự làm vui mình bằng… chăn ấm nệm êm.

Lời khuyên cho Ma Kết ngày hôm nay là đừng đặt bất cứ món hàng nào qua mạng nhé. Những lời mời chào mua hàng cùng hình ảnh bắt mắt có thể rất hấp dẫn nhưng thực tế khi bạn nhận món hàng thì sẽ rất thất vọng.

tu vi thu bay ngay 232019 cua 12 cung hoang dao

“Sức khỏe là vàng”, không có bất cứ điều gì quan trọng hơn sức khỏe của bạn đâu Ma Kết à. Hãy hạn chế những công việc khiến bạn phải hao tổn quá nhiều sức lực, và quan tâm chăm sóc cơ thể của mình nhiều hơn nữa nhé.

Số may mắn: 11 và 25

Màu may mắn: xanh dương và vàng ánh kim

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần nhé, bởi rất có thể ngày hôm nay bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề khá rắc rối đấy. Điều này có thể sẽ tiêu tốn của bạn rất nhiều công sức, tiền bạc và thời gian. Vào buổi chiều, bầu không khí xung quanh bạn sẽ trở nên bình tĩnh và hài hòa hơn rất nhiều đấy. Sẽ thật tốt nếu bạn dành thời gian này cho bản thân mình.

Dù là ngày làm việc cuối tuần rồi, nhưng nếu có nảy ra ý tưởng nào đó mới mẻ thì Bảo Bình đừng chần chừ làm việc khác trước rồi quên mất nhé. Lưu lại những ý tưởng vào cuốn sổ cá nhân, sau này nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

Nếu cả bạn bè và gia đình cùng lúc đưa ra ý tưởng hãy đi ăn một bữa lẩu, thì Bảo Bình đừng do dự gì mà hãy chọn đi cùng gia đình nhé. Dù sao thì lâu rồi bạn cũng không mấy khi dành thời gian cho gia đình, hãy tranh thủ tối ngày hôm nay quây quần bên cha mẹ, anh chị em nhé.

Số may mắn: 14 và 33

Màu may mắn: nâu cà phê và hồng tro

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay có vẻ khá nhạy cảm. Bạn dễ cảm thấy xúc động khi đọc một mẩu chuyện nhỏ hay xem một đoạn clip ngắn. Công việc cuối tuần còn nhiều lắm, đừng để những cảm xúc nhỏ ấy làm ảnh hưởng rồi mất luôn cả ngày nghỉ cuối tuần nhé.

Đường tình duyên của các Song Ngư độc thân ngày hôm nay không thực sự tốt. Một vài người ngỏ ý muốn “quen” bạn, nhưng bạn lại không thấy ở họ thành ý, cho rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui thôi nên bạn đều từ chối không e dè.

Lời khuyên dành cho các tiểu Ngư ngày hôm nay là chớ nên hao tổn công sức của mình vào những việc không mang lại chút lợi ích thực tế nào. Hãy chỉ quan tâm đến những việc đã được lên kế hoạch cho cuối tuần thôi nhé. Sẽ thật tuyệt vời làm sao nếu bạn dành thời gian cuối tuần bên cạnh những người thân yêu của mình. Một bữa tiệc nhỏ thân mật là một ý tưởng không tồi phải không nào?

Số may mắn: 6 và 35

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và xám khói

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi thứ Sáu ngày 1/3/2019 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.