Tử vi thứ Bảy ngày 14/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

12:00 | 13/03/2020

9,733 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vận tình duyên của Sư Tử không được tốt cho lắm; Mỗi việc Bảo Bình làm đều có thần may mắn dẫn lối chỉ đường nên thành công luôn ở trong tầm tay…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương thể hiện được sự dí dỏm và tài ngoại giao khéo léo, bất cứ điều gì qua cái nhìn của bạn đều trở nên thú vị và trở thành những câu chuyện cười, đem đến niềm vui cho bạn bè, đồng nghiệp.

Bình thường chòm sao này cũng rất thích yêu đương nhưng dường như với chuyện kết hôn thì lại không muốn nói tới, cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ chôn chặt tình yêu. Hôm nay bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi đối phương muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Công việc của Bạch Dương đang tiến triển thuận lợi và cứ đà này thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ những điều đó với sếp và đồng nghiệp. Tuy nhiên nếu chưa nhận được sự đồng thuận từ phía họ cũng đừng vội nản chí, hãy cứ kiên nhẫn và cải thiện dần dần, nếu bạn đang đi đúng hướng sớm hay muộn người khác sẽ phải công nhận.

Con số may mắn: 6, 14

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có xu hướng sợ hãi và gặp trở ngại khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân. Bạn thiếu tự tin để tham gia vào bất cứ việc gì, trong khi mọi người vui vẻ, thoải mái nói chuyện thì bạn lại thích thu mình vào một góc, dường như bạn đang muốn trốn chạy cả thế giới.

Trong tình yêu cung hoàng đạo này bỗng trở nên ngốc nghếch, chậm chạp, bạn quá lý tính trong khi điều đó chỉ dành cho công việc chứ không phải là trong chuyện yêu đương. Đối phương cảm thấy bị tổn thương khi bạn quá khô khan và không thực sự quan tâm đến họ.

tu vi thu bay ngay 1432020 cua 12 cung hoang dao

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Con số may mắn: 5, 22

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Đằng sau nụ cười rạng rỡ của Song Tử lại là một trái tim buồn bã vì tình yêu, rõ ràng bạn không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, mối tình tan vỡ hoặc bị phản bội, bạn dùng nụ cười để che đậy nỗi trống rỗng trong lòng.

Dự báo những người độc thân có bạn khác giới có thể gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh vì sự thân thiết của hai bạn. Phương diện tài chính ở mức khá, bạn vừa có thể gửi về cho gia đình, vừa có thể chi tiêu cho bản thân đôi chút.

Xuất hiện điềm báo chẳng lành trong công việc, những chuyện bạn tưởng chừng mình làm đúng nhưng hóa ra chẳng phải như vậy. Dù sao thì công việc là thứ chúng ta cần phải làm cả đời này, giữ tinh thần cầu tiến và luôn không ngần ngại học hỏi thì chắc chắn là bạn sẽ tiến bộ.

Con số may mắn: 1, 25

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hôm nay xuất hiện cảm giác nhớ nhà da diết. Bạn đi tìm cảm giác quen thuộc từ những điều bình dị trong cuộc sống để cho tâm hồn được thoải mái và nhẹ nhàng. Dường như bạn cứ muốn mãi là trẻ con để được nũng nịu, được yêu thương, cuộc sống sống ngoài kia phong ba bão táp, vất vả quá rồi.

Phương diện tình cảm trong ngày sẽ có rất nhiều biến động, dù là tốt hay xấu thì nhìn chung hai bạn cũng tìm được tiếng nói chung để cùng nhau giải quyết. Thậm chí sau khi biến cố qua đi, hai người có thể cùng nhìn lại và mỉm cười vì khi ấy mình đã kiên quyết nắm tay nhau vượt qua giông bão.

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không được tốt lắm. Bạn suy nghĩ quá nhiều về công việc và không nghỉ ngơi đủ để phục hồi sức khỏe. Bạn lo lắng và khủng hoảng bởi những chuyện xảy ra gần đây, hãy cố gắng thư giãn và để cho tâm trí cũng như cơ thể mình nghỉ ngơi một chút.

Con số may mắn: 10, 19

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn tự hào về bản thân và không muốn làm điều gì khiến mình mất thể diện. Nhưng đôi khi bạn lại có khuynh hướng tự cường điệu và quan trọng hóa mọi thứ. Hãy đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền “được là chính mình” chứ đừng bắt họ phải nghe theo bởi sự bướng bỉnh của bạn.

Về công việc, mọi thứ đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và cầu tiến vốn có. Có vẻ như bạn đang hài lòng với những gì đang có và không muốn học hỏi thêm, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ và mất hết cơ hội phát triển.

tu vi thu bay ngay 1432020 cua 12 cung hoang dao

Hôm nay vận tình duyên của Sư Tử không được tốt cho lắm, nếu còn độc thân thì lại càng phải cẩn thận, tránh vướng vào những mối quan hệ rắc rối. Vận tài lộc khá ổn định, thu nhập đều đều, chi tiêu không quá thắt lưng buộc bụng. Tuy nhiên nếu bạn muốn cải thiện đời sống vật chất bằng cách mua sắm cho bản thân và gia đình thì chắc chắn cũng phải chịu chi một chút.

Con số may mắn: 3, 15

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người rất sâu sắc trong tình cảm. Tuy nhiên, cảm xúc này lại bị kiểm soát bởi một số yếu tố chủ quan bên ngoài khiến bạn đôi lúc cảm thấy bị chạnh lòng. Bạn thích mở rộng mối quan hệ với nhiều người nhưng đôi khi lại hay nuốt lời, dễ làm người khác xa lánh.

Trong công việc chòm sao này cũng trở nên thiếu tự tin, có những điều muốn nói lại không dám, không bảo vệ ý kiến tới cùng nên kết quả không được như mong muốn. Bạn cần sự thống nhất từ đầu, chuẩn bị thật tốt để tránh xảy ra tình trạng giằng co như vậy.

Bề ngoài Xử Nữ lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ, lạc quan nhưng trong lòng có những lúc bạn cảm thấy rất cô đơn. Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp và dường như không lúc nào mà hình ảnh của người ấy không hiện hữu trong tâm trí bạn. Những hiểu lầm trong quá khứ được giải quyết ổn thỏa, tình cảm sẽ ngày càng gắn bó, khăng khít hơn.

Con số may mắn: 8, 12

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tỏ ra nhiệt tình nhưng lại quá mức cần thiết nên vô tình can thiệp vào những việc không phải của mình, khiến người khác khó chịu. Khi không tìm được sự cân bằng trong các mối quan hệ, bạn bắt đầu có suy nghĩ bi quan về mọi chuyện.

Tử vi hàng ngày khuyên cung hoàng đạo này nếu đã quyết định rời xa người ấy, vì tình cảm dành cho họ đã nhạt phai thì không nên tỏ ra quan tâm, chăm sóc đối phương nữa. Đó sẽ là một sự xúc phạm và đâm lại vào vết thương bạn gây ra cho họ. Hãy chắc rằng bạn sẽ không hối hận với quyết định này.

Tình hình công việc của Thiên Bình trong ngày cuối tuần tương đối ổn định. Bạn không phải lao tâm khổ tứ nhiều với hạng mục đang phụ trách, chủ yếu là để ý các tiểu tiết và vấn đề kỹ thuật trong quá trình vận hành mà thôi. Nhìn chung nếu cứ giữ được sự cân bằng này thì sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió.

Con số may mắn: 2, 7

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên tập trung vào công việc của mình thay vì hóng hớt chuyện từ những người đồng nghiệp. Có nhiều người nói chuyện không kiêng nể và họ thậm chí nói những lời lẽ rất khó nghe về một ai đó, bạn không nên xen vào để tránh trở thành đối tượng cho những người đó bàn tán sau lưng.

Trên phương diện tình cảm, các cặp vợ chồng sẽ dành nhiều thời gian và tâm huyết để làm mới mối quan hệ của mình và chắc chắn những nỗ lực đó sẽ được đền đáp xứng đáng. Những Bọ Cạp độc thân đừng nóng ruột nếu như tình yêu mãi chưa tìm đến với mình, tình yêu đích thực đòi hỏi một chút kiên nhẫn.

tu vi thu bay ngay 1432020 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên về vấn đề sức khỏe thì phải chú ý nhiều hơn, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp như hiện nay nên cần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Dù bận rộn đến mấy cũng phải nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài và bổ sung thêm dinh dưỡng vào các bữa ăn hàng ngày.

Con số may mắn: 11, 26

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Một ngày yên bình với Nhân Mã, bạn sống vui vẻ, hạnh phúc và được nhiều người yêu mến. Tuy không tham vọng nhưng bạn vẫn thành công mà không cần phải đấu tranh. Sự cân bằng, hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc mang đến cho bạn những phút giây nhẹ nhàng bên những người thân yêu.

Vận may của Nhân Mã cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù may mắn không nhiều lắm nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng niềm vui đó.

Về chuyện tình cảm sẽ gặp nhiều trở ngại, giữa hai người xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, thậm chí khi thái độ của đối phương càng căng thẳng thì đáng lẽ bạn càng phải bình tĩnh, bao dung nhưng không, hai người đều khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình nên mọi chuyện trở nên phức tạp và không thể giải quyết ngay lúc này.

Con số may mắn: 13, 18

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có khả năng trí tuệ tuyệt vời, nhờ đó bạn luôn đi trước thời đại và nảy sinh những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, chòm sao này cũng là người cứng đầu, cuồng tín và căng thẳng về mặt tình cảm, hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Trong chuyện tình cảm, kiên định rất là tốt nhưng đúng người thì là chung tình còn sai người thì là khờ dại. Ma Kết nên xác định rõ người ấy có chút tình cảm nào với bạn hay không, có thì tiếp tục còn không thì chi bằng dừng lại, đừng cố chấp làm gì.

Bạn nên nói ít đi và hành động nhiều hơn trong công việc vì chẳng ai thích một người thùng rỗng kêu to cả, chỉ có hành động và kết quả của hành động mới là minh chứng rõ ràng nhất. Cứ làm việc chăm chỉ bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Con số may mắn: 20, 27

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mỗi việc Bảo Bình làm đều có thần may mắn dẫn lối chỉ đường nên thành công luôn ở trong tầm tay. Tuy nhiên, may mắn không trường tồn mãi mãi, nó đến thì cũng có thể đi nếu bạn không biết nắm bắt và thể hiện. Do đó, hãy tranh thủ phát huy những ưu điểm để kích hoạt vận may cho tương lai.

Với tình yêu, thái độ của cung hoàng đạo này đã có thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ đối tượng mà bản thân đang để ý.

tu vi thu bay ngay 1432020 cua 12 cung hoang dao

Bảo Bình thích trò chuyện với mọi người vì điều đó thật sự mang lại cho bạn rất nhiều hứng khởi. Nhờ sự khéo léo và sức hấp dẫn trời phú mà bạn dễ dàng đạt được sự đồng thuận giữa đôi bên, mọi giao dịch đều được tiến hành thuận lợi.

Con số may mắn: 24, 30

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần đặc biệt chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân. Dù có nhận được những lời mời đi ăn thú vị đến đâu cũng hãy khéo léo từ chối. Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cũng là một lựa chọn lý tưởng để tăng cường sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng.

Chòm sao này có xu hướng muốn gắn bó với những môi trường an toàn, dễ chịu và quen thuộc hơn là sự thay đổi hay đổi mới. Cuộc sống vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc, người khác cho là nhàm chán nhưng bạn lại thấy nó yên ổn. Song cũng chính vì sự bình yên này mà bạn quên đi tinh thần học hỏi và tham vọng làm việc của mình.

Khuyên Song Ngư nên dành thời gian rảnh rỗi mỗi ngày để đọc sách. Hãy tìm một không gian yên tĩnh, thoáng mát, có nhạc nhẹ du dương và nếu gần gũi với thiên nhiên nữa thì càng tốt vì đó sẽ không chỉ là thời điểm thư giãn lí tưởng mà còn là lúc bạn có thể suy nghĩ thông suốt một số vướng mắc trong cuộc sống.

Con số may mắn: 4, 21

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.