Tử vi ngày 9/4/2019: Tuổi Tý tiến xa hơn kỳ vọng; Tuổi Mão có quý nhân phù trợ

15:09 | 08/04/2019

5,987 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi thứ Ba ngày 9/4/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần sẽ có 24 giờ đầy nỗ lực, vận trình tổng quan tốt đẹp nên họ sẽ gặp nhiều may mắn cả trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Tý

Thứ 3, tuổi Tý bùng nổ về mặt kinh doanh, có thành tích vượt trội, cũng là ngày phù hợp để tuổi Tý cầu danh, nâng cao địa vị của mình tại nơi làm việc. Công việc thuận lợi nên tuổi Tý sẽ có tâm trạng vui tươi phấn khởi, hạnh phúc vui vẻ và đón chào ngày mới tự tin. Bởi được cấp trên đánh giá là người làm việc thận trọng, có trách nhiệm, bên cạnh đó lối sống chân thành, thật thà cũng chiếm được cảm tình của nhiều người nên nhiều khả năng, người tuổi Tý sẽ được lãnh đạo trọng thưởng và giao cho những nhiệm vụ mới.

tu vi thu ba ngay 942019 tuoi ty tien xa hon ky vong tuoi hoi gap nhieu bat loi
Tuổi Tý cần ra ngoài hít thở không khí trong lành

Tuy nhiên ngày này là tự hình nên bản mệnh suy nghĩ quá nhiều. Người tuổi Tý hãy ngừng việc suy diễn lại và kiểm soát tinh thần thật tốt. Nếu thấy bế tắc hãy đứng dậy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và thử đọc sách. Sách là nguồn cung cấp cho bạn một kho kiến thức khổng lồ và mở rộng quan điểm cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Sửu

Kinh tế bấp bênh nên tuổi Sửu cần cẩn trọng trong giao tiếp và lời ăn tiếng nói, tích cực học hỏi từ người đi trước, tiền bối. Tuổi Sửu có cảm giác việc gì cũng không được ưng ý nên sinh chán nản, bực bội. Cũng may là ở bên cạnh con giáp này vẫn có người bần bạn, tâm sự và chia sẻ buồn vui. Một vài cặp đôi qua giai đoạn này cũng đã hiểu nhau hơn, khi biết đặt mình vào vị trí của người khác. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ nắm vững từng cơ hội dù là nhỏ nhoi nhất. Riêng với chuyện tình cảm, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn vẫn phải chờ đợi một cách nhẫn nại, đừng quá nôn nóng.

Về sức khỏe, bạn nên lưu ý ăn nhẹ nhàng vào buổi tối để giảm áp lực cho dạ dày và trách tích trữ mỡ thừa, với người ăn kiêng có thể sử dụng trà khi muốn giảm cân để giảm đói vào ban đêm.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Dần

Công việc kinh doanh được thực hiện suôn sẻ, và nhiệm vụ có thể được hoàn thành mà không gặp rắc rối nào. Bởi làm việc năng suất và hiệu quả hơn nên tuổi Dần được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp nể phục. Tuổi Dần sẽ có 24 giờ đầy nỗ lực, vận trình tổng quan tốt đẹp nên họ sẽ gặp nhiều may mắn cả trong công việc và cuộc sống. Tình cảm cũng rất ổn định và hòa đồng. Tuy nhiên, hãy cần tìm cách để hạn chế bớt các chi tiêu không cần thiết, như vậy người tuổi Dần sẽ tiết kiệm được nhiều hơn và không còn bị phụ thuộc quá nhiều vào tiền bạc nữa.

Sức khỏe của tuổi Dần hoàn toàn ổn định, chỉ cần lưu ý không nên ăn tối muộn quá là được. Việc ăn khuya sẽ làm đảo lộn đồng hồ sinh học, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tuổi Mão có quý nhân phù trợ, có thể thỏa sức theo đuổi mục tiêu trong công việc cũng như cuộc sống của mình. Bạn có một trái tim nhân ái cùng trí tuệ vượt trội nên có sức ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên hạn chế tối đa việc mơ mộng viển vông và ăn nói thiếu suy nghĩ dễ làm phật lòng người khác. Bạn không nên cố chấp làm theo ý mình mà cần có thái độ hối lỗi để mọi người thấy rằng bạn không cố tình như vậy. Ngoài ra hãy chú ý hơn đến việc quá vượng vận đào hoa và tránh tình một đêm.

Sức khỏe của con giáp này hoàn toàn ổn định nhưng nên chú ý trong khi đi lại để tránh mọi sự tổn thương đến các vùng xương khớp. Bên cạnh đó hãy cố gắng tránh va chạm, mổ xẻ, châm chích tại các khu vực như đầu gối, ống chân, bàn chân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Công việc kinh doanh ngày này diễn ra suôn sẻ, tuổi Thìn gần như đang ở định cao phong độ nên mọi quyết định đều dứt khoát và mạnh mẽ, chỉ cần nắm bắt kịp thời, mọi chuyện sẽ khác hẳn. Tuy dư dả về tài chính nhưng cần thắt chặt chi tiêu để bảo đảm cho tương lại hơn. Ngày này, bạn còn có lộc ăn uống, được mời đi ăn, cho tiền hay đi chơi đâu đó. Bạn có những mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp và rất nhiều bạn tốt luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần, cũng có lúc do thật thà quá mà bị người khác lợi dụng nên hãy cố tránh xa những kẻ xấu. Tình cảm may mắn khá ổn định, chỉ cần kiềm chế bản thân khỏi tính xấu.

Tuy nhiên, Thứ Ba không phải là thời điểm thực sự tốt để tuổi Thìn tiến hành những việc trọng đại, bạn nên xem xét ngày giờ kỹ lưỡng và nếu không gấp thì nên chuyển sang ngày khác phù hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

tu vi thu ba ngay 942019 tuoi ty tien xa hon ky vong tuoi hoi gap nhieu bat loi
Tuổi Tỵ hãy cho nửa kia những khoảng riêng tư bí mật

Tuổi Tỵ

Tuổi Tị có thể bị những kẻ tiểu nhân lòng dạ hẹp hòi quấy phá trong ngày Thứ Ba. Bạn nên học cách nhận biết những kẻ xấu xa đó để không bị rơi vào cái bẫy mà họ giăng ra, bảo toàn vị trí vốn có của mình. Công việc làm ăn đang phát triển ổn định, khéo léo duy trì tốt phong độ, bạn sẽ tiến xa hơn nữa đúng như kỳ vọng và mong đợi. Nhưng con giáp này có thể có những quyết định nóng vội trong chuyện tiền bạc. Đồng tiền không dễ gì mà kiếm được, bạn nên hiểu điều đó và đừng bao giờ lãng phí để nó trôi theo những thú vui vô bổ.

Vận may về tình cảm là tốt, nhưng đừng quên sự tôn trọng, khi bạn hòa hợp với nửa kia thực sự, hãy cho nhau những khoảng riêng tư bí mật. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ tiểu nhân kề bên và thật tập trung để tránh phạm những sai lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Sẽ có một số cơ hội và lựa chọn mới mẻ trong công việc đang đón chờ người tuổi Ngọ, nhưng bạn cần thận trọng, chớ dại đưa ra những quyết định vội vàng. Trong tình cảm, cảm xúc là mãnh liệt nên tuổi Ngọ và nửa kia nên quan tâm tới nhau nhiều hơn nữa.

Vận thế tổng quan ổn định, tuy nhiên, khuyết điểm của tuổi Ngọ là họ hay mất bình tĩnh, dễ nổi nóng nên cần học cách vui vẻ, lạc quan, đón nhận mọi việc bình tĩnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Công việc ngày Thứ Ba với tuổi Mùi rất dễ đổ vỡ. Tài chính có nguy cơ sụt giảm nên đừng dại dột chi tiêu quá đà. Bạn nên coi mọi thứ đơn giản, đừng ép buộc và làm việc chăm chỉ tối đa hết sức. Một tin vui là trong 24 giờ này sẽ có quý nhân phù trợ đem đến nguồn tài chính dồi dào cho tuổi Mùi, thích hợp để bạn đàm phán kinh doanh và bứt phá về tài chính.

Con giáp này có vẻ đã có “thiên vị” trong các mối quan hệ. Nên nhớ yêu thương cũng phải được cân bằng như tất cả các phương diện khác. Nếu bạn quá chú tâm vào tình yêu mà ngó lơ các mối quan hệ bạn bè, người thân, đồng nghiệp… thì cuối cùng người thiệt thòi sẽ chỉ là bạn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ đón tin vui tiền bạc trong ngày Thứ Ba này. Dù mới khởi nghiệp nhưng bạn cũng nhận được khoản thu đầu tay, hoặc những trúng thưởng may mắn. Con giáp này luôn cố gắng kết nối các mục tiêu của mình lại với nhau, nhưng nếu muốn hoàn thành chúng cùng lúc thì sẽ rất mệt mỏi, có thể dẫn tới kiệt sức và không hiệu quả. Bởi vậy, tuổi Thân nên dành sự tập trung cho những việc quan trọng trước, sau đó hãy làm tới những việc ít quan trọng hơn.

Tuổi Thân cũng nên dành nhiều thời gian hơn ở bên gia đình và người thân của mình. Các mối quan hệ cũng được gia tăng tình cảm gắn bó thân thiết hơn, đó mới chính là niềm vui lớn nhất trong đời người chứ không phải là tiền bạc.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

tu vi thu ba ngay 942019 tuoi ty tien xa hon ky vong tuoi hoi gap nhieu bat loi
Tuổi Dậu có công việc và sự nghiệp trôi chảy

Tuổi Dậu

Đường tài lộc của tuổi Dậu có dấu hiệu tăng tiến vào ngày Thứ Ba này. Người ngoài nhìn vào thì cho rằng bạn may mắn nhưng thực ra đó lại là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng và thái độ làm việc nghiêm túc của bạn trong suốt thời gian vừa qua. Với công việc và sự nghiệp khá trơn tru, trôi chảy, tuổi Dậu chỉ cần tiếp tục gắn bó và hoạt động hết mình với tư duy mẫn tiệp là sẽ ổn thỏa.

Tuy có nhiều tin vui nhưng tuổi Dậu cần cẩn trọng tại nạn bất ngờ, bị kẻ xấu ném đá giấu tay. Ngoài ra, để tình cảm ổn định, hãy chú ý giao tiếp nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất xử lý mọi việc trong ngày hôm nay rất nhẹ nhàng, hiệu quả. Ổn định trong kinh doanh nên tuổi Tuất sẽ chỉ cần chú ý đến giao tiếp với đối tác và cộng sự. Tài chính dư dả, các nguồn tiền đến từ công việc chính và phụ giúp cho tuổi Tuất thoải mái vung tay mua sắm.

Chuyện tình ái viên mãn khiến cho tuổi Tuất càng thêm phấn chấn. Tuy nhiên, con giáp này có chút ghen tuông, bạn nên tìm hiểu lý do tại sao như vậy. Nếu người đó đáng tin và luôn yêu thương bạn thì tại sao phải ghen? Thay vào đó bạn nên mang đến những niềm vui cho người ấy để họ luôn nhớ đến mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ phạm phải không ít sai lầm trong việc kinh doanh. Nhiều điều bất lợi đang chờ đón tuổi Hợi khiến cho họ phải gánh chịu không ít áp lực, mệt mỏi khi làm việc và khó lòng khống chế cảm xúc cá nhân. Ngoài ra, con giáp này cũng không nên chủ quan khinh suất trước các quy định vì có thể rước họa vào thân và không trông đợi ai đó sẽ giúp mình. May mắn là dù có một mình nhưng con giáp này vẫn xử lý được mọi việc ổn thỏa.

Buổi tối bạn nên gác công việc lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn bên người thân và gia đình của mình. Bạn hãy thử đọc sách để tìm lại sự tĩnh lặng bên trong mình và tâm an lạc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.