Tử vi ngày 9/10/2019: Tuổi Thìn gặp chuyện không vui, tuổi Tỵ khách hàng tự tới

12:15 | 08/10/2019

27,216 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 9/10/2019 hôm nay Thìn Mão tương hại, tuổi Thìn sẽ gặp phải một số chuyện không vui. Công việc thì chất như núi, người thân lại còn bàn lùi khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản hơn. Bản mệnh cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần, chớ nên để bản thân rơi vào bế tắc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 9/10/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay ngày Kỷ Mão, tuổi Tý có thể đón nhận tin vui như được cho tiền, thừa kế tài sản hoặc thu hồi được món nợ cũ từ lâu. Dù đó đều là khoản tiền của con giáp này nhưng vì nhận được khá bất ngờ nên cũng đủ khiến tâm trạng của bản mệnh vui và phấn chấn hơn hẳn.

Tuy nhiên gần đây có quá nhiều khoản chi phí phát sinh khiến tình hình tài chính của con giáp này không được ổn định cho lắm, vì thế tuổi Tý nên đi chợ tự nấu ăn tại nhà thay vì đi ăn hàng quán như trước đây, hoặc có thể cắt giảm một số khoản không cần thiết, nó sẽ giúp bản mệnh giảm được đáng kể chi phí hàng tháng.

Ngoài ra vì cục diện Tý Mão hình hại nên con giáp này có thể khiến cho người khác không hài lòng vì thái độ khôn lỏi hoặc thiếu hiểu biết của mình, thậm chí có người còn tỏ rõ sự tức giận với tuổi Tý. Nếu nhận ra sai lầm thì bản mệnh nên xin lỗi một cách sự chân thành thì mới mong đối phương cảm nhận được.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tu vi ngay 9102019 tuoi thin gap chuyen khong vui tuoi ty khach hang tu toi

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Tư ngày 9/10/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu hôm nay có thể gặp một số chuyện không hay, cảm thấy khó chịu hoặc không đồng tình với ý kiến của người nào đó. Nhưng bản mệnh đừng vội xem ai đó khác mình là tồi tệ vì cách nhìn của họ chỉ đang phản chiếu về một thế giới mà bản thân chưa có cơ hội trải nghiệm thôi, nên hãy chịu khó tiếp thu.

Bất cứ việc gì trong cuộc sống cũng có hai mặt tốt xấu, nhưng chúng ta nên nhìn vào những điều tốt đẹp trong mọi tình huống. Ngoài ra người tuổi Sửu cũng nên cố gắng trở thành mẫu người mà người khác muốn hợp tác và giúp đỡ, sự thành công được quyết định bởi phần lớn quan điểm và tính cách cá nhân.

Mỗi ngày, con giáp này hãy dành ra vài phút để tập những thói quen tốt cho mình như liệt kê những điều đã hoàn thành và lý giải tại sao. Khi lưu lại những điều tốt đẹp này thì chúng sẽ làm cho tuổi Sửu thấy hài lòng với bản thân và là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng vào ngày mai.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 9/10/2019 của 12 con giáp cho biết vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày thứ Tư khá ổn định. Nhờ những thói quen tốt mà con giáp có cơ hội tiến thân, nhưng đôi khi cũng hơi ngang bướng, bảo thủ và khá cứng nhắc nên thiếu sự linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề.

Tử vi hàng này khuyên tuổi Dần dành thời gian sắp xếp lại công việc của mình, bản mệnh cũng đừng ngại đối mặt với những sai lầm mà mình đã mắc phải, chỉ khi dám đối mặt thì bản mệnh mới thoát ra được tình trạng rối ren hiện tại. Ngoài ra cũng nên đọc sách vì nó sẽ mang lại niềm tin và lạc quan trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm tốt đẹp nhờ tam hội cục nâng đỡ, mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng dần được hóa giải. Mọi hiểu lầm giữa bản mệnh và đối phương đều được xóa bỏ, đôi bên đã biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn trước. Người tuổi Dần hãy nhân cơ hội này lên kế hâm nóng mối quan hệ của mình để tình yêu luôn thăng hoa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi thứ Tư của 12 con giáp báo hiệu ngày 9/10/2019 hôm nay Mão Mộc tự hình, tuổi Mão suy nghĩ rất nhiều về những chuyện trong quá khứ, tương lai, lo lắng về những điều chưa xảy ra dù bản mệnh đang có một công việc rất tốt, một gia đình hạnh phúc. Để thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực này, hãy thử ra đến nơi nào đó yên tĩnh để thay đổi trạng thái, đón nhận những điều tốt đẹp xung quanh.

Ngoài ra tuổi Mão cũng cần phải thận trọng vì có người muốn cản trở con đường sự nghiệp của bản mệnh. Thay vì tỏ thái độ thách thức, hãy nhún nhường một chút, dùng lời lẽ nhẹ nhàng để thay đổi tình hình, bởi nếu bản mệnh nặng lời thì đối phương cũng trở nên kích động dễ dẫn đến tranh cãi lớn.

Càng xác định rõ những việc cần làm thì tuổi Mão càng dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn và tạo ra được nhiều hành động tích cực hơn. Vì thế hãy thử cải thiện các quy trình làm việc của mình sao cho hiệu quả, như vậy con giáp này mới có thời gian để nâng cao thu nhập và cơ hội thăng tiến.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu vi ngay 9102019 tuoi thin gap chuyen khong vui tuoi ty khach hang tu toi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 9/10/2019 hôm nay Thìn Mão tương hại, tuổi Thìn sẽ gặp phải một số chuyện không vui. Công việc thì chất như núi, người thân trong gia đình đã không hỗ trợ được lại còn bàn lùi khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi, chán nản hơn. Bản mệnh cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần, chớ nên để bản thân rơi vào bế tắc.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng có nguy cơ gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra. Nếu sự việc có liên quan đến người khác thì hãy cố bao dung, tha thứ, còn nếu có liên quan đến bản thân mình thì hãy xem lại mình sai ở đâu từ đó rút kinh nghiệm cho lần sau và sớm sửa đổi để hoàn thiện. Người tuổi Thìn có thể tham khảo ý kiến mọi người xung quanh để chuẩn bị tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, mỗi người đều phải có trách nhiệm với hạnh phúc và mái ấm của mình. Như vậy thì khi vấn đề xảy ra không ai trốn tránh hay đùn đẩy trách nhiệm cho nhau mà thay vào đó con giáp này và đối phương có thể bình tĩnh ngồi lại nói chuyện để cùng tìm giải pháp.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 9/10/2019 hôm nay công việc của tuổi Tỵ khá suôn sẻ, thuận lợi nhất là những người làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh, con giáp này có duyên bán hàng nên khách hàng tự tìm tới, chuyện làm ăn vô cùng tốt đẹp. Trong khi đó người làm công ăn lương sẽ có một làm việc nhàn hạ mà không gặp phải áp lực hay khó khăn nào.

Cuộc sống này vốn là cuộc cạnh tranh dù người tuổi Tỵ có muốn hay không, bản mệnh phải cố gắng, nỡ lực để có được sự trọng dụng và đãi ngộ tốt. Hãy tập trung sức lực và tâm huyết cho những công việc mang lại giá trị cho công ty bởi đó là nhiệm vụ hàng đầu và là mục tiêu cần hướng tới.

Có những việc người khác làm sẽ mang lại kết quả nhưng chưa chắc đã phù hợp với bản mệnh. Mỗi người có một mục tiêu khác nhau và tuổi Tỵ phải sử dụng những cách thức khác nhau để đạt được mục tiêu đó chứ không thể áp dụng cách thức của người khác được.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ Tư ngày mới 9/10/2019 của 12 con giáp dự báo hôm nay Tuổi Ngọ làm việc gì cũng tự tin vì con giáp này đã lên kế hoạch từ trước rất chu đáo, kỹ càng. Ngoài ra bản mệnh cũng khá sáng tạo và đưa ra được những ý tưởng, đề xuất khiến ai cũng phải bất ngờ vì tính khả thi rất cao. Mọi kế hoạch đều được tiến hành suôn sẻ khi có được sự ủng hộ và đồng thuận của mọi người.

Con giáp này gặt hái được không ít thành quả và đó là lý do khiến nhiều người tỏ ra ganh ghét, đố kị, cố tình gây mâu thuẫn với bản mệnh. Tuy nhiên cũng chẳng nên đôi co làm gì vì không ích gì cả, tốt nhất là hãy tránh mặt họ vì dù người tuổi Ngọ có cố giải thích đến mấy thì họ cũng không thể có thiện cảm ngay được.

Người đời vẫn thường hay nói “trông lên thì chẳng bằng ai, trông xuống thì cũng chẳng ai bằng mình”. Vì thế, tuổi Ngọ đừng chỉ lúc nào cũng trông lên để so sánh mà hãy thử trông xuống những người có hoàn cảnh thua kém sẽ thấy mình đã may mắn hơn rất nhiều. Hãy trân trọng những gì mình đang có bởi không phải ai cũng được như vậy đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

tu vi ngay 9102019 tuoi thin gap chuyen khong vui tuoi ty khach hang tu toi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, ngày mới 9/10/2019 này tuổi Mùi sẽ cảm thấy khó xử khi phải giải quyết các tình huống không mong muốn. Có lẽ con giáp này nên chọn cách nhường nhịn một chút, điều này không phải là vì bản mệnh chịu thua họ mà chỉ là cách kiểm soát cái tôi lại, nhận ra mình cũng đã từng sai lầm và cho họ một cơ hội để tha thứ.

Nhờ tam hợp nên các mối quan hệ xã giao vô cùng hài hòa, thích hợp để gặp gỡ, giao lưu kết bạn hay ký kết làm ăn. Đường tài lộc cũng rất dồi dào, tình cảm đôi lứa tốt đẹp, người tuổi Mùi có thể cùng nửa kia của mình lên kế hoạch tài chính cho gia đình để giảm thiểu xung đột, mâu thuẫn về chuyện tiền bạc sau này.

Tuy nhiên tử vi hàng ngày nhắc tuổi Mùi, tâm bệnh cũng nguy hiểm không kém gì các căn bệnh mãn tính, nếu con giáp này cảm thấy cô đơn giữa những mối quan hệ ồn ào, hãy tìm cách giải tỏa cảm xúc như tâm sự, chia sẻ với ai đó. Nếu không tìm kiếm được người thích hợp, ghi nhật ký sẽ khiến tuổi Mùi thoải mái và nhẹ nhõm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng việc làm ăn kinh doanh của tuổi Thân không tiến triển như mong đợi vì con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Bản mệnh được khuyên rằng không nên đầu tư lớn, dù có tin rằng nó mang lại lợi nhuận cao đến mấy nhưng chúng không phù hợp trong thời điểm này.

Bản mệnh hãy đối xử thẳng thắn, chân thật với tất cả các mối quan hệ của mình. Một giao dịch muốn thành công thì đều cần có lòng tin và uy tín. Nếu phát hiện đối phương là người gian dối thì người tuổi Thân cần tránh xa họ chứ không nên tranh cãi làm gì vì cũng chẳng cải thiện được tình hình.

Dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, sự rõ ràng chính là yếu tố quan trọng để con giáp này tiến xa hơn. Nếu có khúc mắc gì, hãy mạnh dạn nói ra những điều mình cần, khi đó đôi bên có được sự thấu hiểu cần thiết. Ngoài ra sự chân thành của bản mệnh cũng là điều giúp duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/10/2019 hôm nay tuổi Dậu có nhiều phúc lộc, được mời ăn uống hoặc có người cho tiền khiến con giáp này vui mừng cả ngày. Vận trình tình duyên cũng vô cùng tốt đẹp, nhất là tình cảm với người thân trong nhà khi bản mệnh thoải mái tâm sự, chia sẻ mọi điều với họ.

Tuy nhiên vì Dậu Mão lục xung nên có điềm các cặp đôi mâu thuẫn, bất đồng với nửa kia của mình, mối quan hệ sứt mẻ đi khá nhiều, thậm chí có người đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Dù đó là điều gì đi chăng nữa thì người tuổi Dậu cũng cần phải bình tĩnh đối mặt. Nếu nhận thấy mình sai hãy xin sự tha thứ và sửa chữa lỗi lầm.

Nếu chỉ ước mơ mà không làm gì đó để hiện thực hóa ước mơ thì con giáp này sẽ chẳng bao giờ đạt được điều gì. Thành công cũng không bao giờ đến với người chỉ biết dậm chân tại một chỗ, nếu muốn có tiền thì hãy tìm cách cải thiện thu nhập, tăng doanh thu và chuẩn bị những khoản đầu tư mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

tu vi ngay 9102019 tuoi thin gap chuyen khong vui tuoi ty khach hang tu toi

Tuổi Tuất

Tử vi thứ Tư ngày 9/10/2019 của 12 con giáp cho biết trong bất cứ một dự án đầu tư nào lợi nhuận càng cao thì càng có nhiều rủi ro. Bản chất của đầu tư là vậy, vì thế tuổi Tuất rất cần sự tỉnh táo, nếu thấy lo lắng, phân vân thì hãy chọn những dự án đầu tư ổn định, an toàn, ít biến động hơn. Chớ nên mạo hiểm khi tài chính của bản thân có hạn.

Hôm nay tuổi Tuất vì không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình mà dễ nổi nóng, sinh sự với người khác khiến mối quan hệ không còn như trước nữa. Con giáp này nên tỉnh táo trước những lời nói xấu, đặt điều vô cớ về mình và nên tránh xa những người mang lại nguồn năng lượng tiêu cực.

Nếu con giáp này đang có ý định giảm cân và muốn cắt giảm toàn bộ các chất béo khỏi chế độ ăn của mình thì đó là một suy nghĩ sai lầm. Người tuổi Tuất cần biết có nhiều loại chất béo sẽ giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn, giữ cho da và tóc khỏe mạnh và không ảnh hưởng đến trọng lượng hay nguy cơ bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 9/10/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ bề ngoài của mình. Con giáp này không tự tin về phong cách thời trang của mình nên đây chính là lời động viên giúp bản mệnh thấy thoải mái hơn. Điều này cũng giúp ích rất nhiều cho những công việc đòi hỏi phải tiếp xúc đối tác hay khách hàng.

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Hợi theo đuổi ước mơ, con đường sự nghiệp công danh. Tuy nhiên hãy nhớ tiền tài danh vọng không quan trọng bằng tình người nên đừng vì mục tiêu của mình mà gạt bỏ cả lợi ích của những người xung quanh. Tập thể có phát triển thì bản mệnh mới thăng tiến và thành công được.

Vân trình tài chính trong ngày có chút biến động, tuổi Hợi nên cân nhắc lại các khoản chi tiêu của mình nếu bản mệnh nhận ra mình bắt đầu hoang phí quá nhiều. Hãy biết nói không với các lời mời ăn uống, đi chơi, giải trí để tránh lãng phí tiền bạc nếu không chẳng mấy chốc mà rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, nợ nần đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.