Tử vi ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết công việc thuận lợi

14:00 | 07/03/2021

|
(PetroTimes) - Công việc của Ma Kết tiến triển thuận lợi và có tín hiệu tốt hơn trong thời gian tới. Khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý giúp chòm sao này mang lại nguồn thu khá rủng rỉnh…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không được tập trung cho lắm, bị phân tâm do tình cảm cá nhân đang có chuyện khúc mắc. Song cũng may bạn đã sớm nhận ra được điều này và tự nhắc nhở bản thân phải tập trung hơn trong công việc.

Tuy rằng chòm sao này độc thân cực kì mong muốn tìm được nửa kia đích thực của mình nhưng dường như chính thái độ thiếu tích cực khiến bạn chẳng tạo được bước tiến nào trong quan hệ với đối phương. Hãy dùng thái độ chân thành và thân thiện nhất để tiếp cận đối tượng tiềm năng.

Tuần này bạn cần phải thận trọng với tiền bạc, tránh chi tiêu mất kiểm soát. Hãy giữ cho mình số tiền phòng thân nhất định.

Con số may mắn: 7, 38

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Tinh thần hăng say, thái độ nghiêm túc là những yếu tố giúp chòm sao này có thể theo đuổi tới cùng với mục tiêu của mình. Thành quả vang dội mà bạn thu gặt được ở thời điểm này chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.

Tử vi ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết công việc thuận lợi

Chuyện tình cảm gần như không có vấn đề cần lo lắng. Trước đó bạn còn cảm thấy bất lực trước mối quan hệ vô phương cứu chữa của mình. Phải đến hôm nay, khi khúc mắc đã được giải quyết triệt để thì chòm sao này mới tìm ra được hướng đi mới cho câu chuyện tình yêu của mình.

Chòm sao này dường như đang thiếu trân trọng và quan tâm tới sức khoẻ của mình, đừng đợi tới lúc cơ thể biểu tình mới lo lắng thì đã quá muộn.

Con số may mắn: 13, 23

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự nghiệp của Song Tử đang trên đà phát triển tốt. Bạn nên chú ý hơn tới vấn đề tiểu tiết trong từng công việc mình làm. Chỉ cần một chút bất cẩn và lơ là thì Song Tử đã gián tiếp tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng, cạnh tranh không chính đáng.

Chuyện tình yêu đôi lứa chưa được như mong đợi. Đôi lứa yêu nhau khó tránh khỏi những hiểu lầm và lời qua tiếng lại vì những vấn đề nhỏ nhặt. Nếu có vấn đề khúc mắc, Song Tử nên thẳng thắn bày tỏ để đối phương hiểu thay vì cứ mãi giấu trong lòng.

Tình hình sức khoẻ ổn định, nhưng cung hoàng đạo này vẫn nên đi khám định kỳ để nắm bắt kịp thời những biến chuyển bất ổn trong cơ thể mình.

Con số may mắn: 1, 8

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, đôi khi chỉ là những lời nói đùa cũng khiến bạn nổi giận, tự vơ vào mình rằng người khác đang coi thường hay chê bai mình. Bạn hãy tự hỏi bản thân xem bạn ở đây làm gì và niềm đam mê lớn nhất của mình là gì.

Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân nên bớt đắm chìm trong ảo tưởng của những bộ phim, câu chuyện ngôn tình mà nên nhìn ngoài đời thực tìm kiếm tình yêu. Quá khứ đã qua thì hãy để nó ngủ yên, đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà không biết đến sự hấp dẫn của những thứ mới mẻ.

Chòm sao này quá đam mê trong công việc nhưng không tìm được điểm cân bằng để có thể không lao quá nhanh với tốc độ không cho phép. Hãy tiến chậm mà chắc, suy tính kĩ càng trước khi hành động, đôi khi những điều bạn nghĩ chưa hẳn là đã đúng.

Con số may mắn: 9, 30

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của Sư Tử có dấu hiệu bị trì hoãn. Nếu chòm sao này còn tiếp tục lười biếng thì e rằng công việc sớm muộn cũng nảy sinh vấn đề. Nếu chưa đủ cố gắng và kiên trì để chinh phục đam mê thì đừng bao giờ nghĩ tới cuộc sống an nhàn.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Bạn đang có xu hướng xao lãng và không còn mấy mặn nồng với tình yêu hiện tại. Đây là lúc bạn cần học cho mình cách để cân bằng cuộc sống, đừng tuỳ hứng sống mãi theo cảm xúc để rồi vô tình gây ra những vết nứt cho tình cảm.

Tử vi ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết công việc thuận lợi

Tình trạng sức khoẻ của cung hoàng đạo này không có vấn đề bất ổn nhưng bạn đừng nên ngừng quan tâm tới chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của bản thân.

Con số may mắn: 14, 34

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang được đánh giá cao ở năng lực vận dụng kiến thức vào các công việc thực tiễn. Ngoài ra, khả năng xử lý tốt các rắc rối phát sinh bất ngờ còn giúp Sư Tử tránh được những hiểm họa nghiêm trọng có thể xảy ra.

Mối quan hệ tình cảm có tín hiệu tích cực. Chòm sao này độc thân nên mạnh dạn và bản lĩnh hơn nữa trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Chỉ khi bạn chủ động “bật đèn xanh” khi cảm thấy rung động thì cơ hội tiến tới mối quan hệ lâu dài mới được nâng cao.

Tiền bạc là vấn đề khiến bạn cảm thấy lo ngại khi thấy kế hoạch của bản thân đang có những bất ổn. Bạn nên tránh việc nghe theo lời khuyên ai đó vào lúc này kẻo mang họa.

Con số may mắn: 6, 25

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dường như cảm thấy không hạnh phúc trong ngày hôm nay. Cảm giác thiếu tự tin khiến bạn mất tập trung, cứ làm gì là mọi thứ lại thất bại, cả thế giới như sụp đổ dưới chân. Đừng để tâm trạng không tốt ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Đôi khi bạn cứ mải đi tìm kiếm hạnh phúc ở tận đâu mà không biết rằng nó lại xuất phát từ những điều nho nhỏ ngay cạnh mình. Trong cuộc sống, mục tiêu và hạnh phúc chính là hai điều vô cùng quan trọng, nếu đặt cạnh nhau thì bạn sẽ tìm được cách đến với hạnh phúc đời mình.

Về phương diện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để bạn rủ đối phương đi uống cà phê hoặc cùng nhau dạo để có thời gian tìm hiểu thêm về nhau. Thậm chí nếu liều lĩnh một chút thì một chuyến leo núi vào cuối tuần có thể sẽ là chất gắn kết màu nhiệm cho tình cảm giữa hai bạn.

Con số may mắn: 3, 20

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp tương đối khó khăn. Bạn phải đối diện hết từ chuyện này tới chuyện khác. Với cả, tính cách ngang ngược của chòm sao này không cho phép bạn im lặng trước những chèn ép của người khác nên khó lòng tránh khỏi xung đột.

Chuyện tình cảm có những bước tiến đáng kể. Bạn và nửa kia luôn nhìn thấy những điểm tốt, điểm đáng yêu của đối phương và không ngừng yêu chúng. Đôi bên đã hiểu rõ rằng không nên chăm chăm bắt lỗi ở người khác, trong khi không có ai là hoàn hảo tuyệt đối chỉ khiến hạnh phúc chóng vơi mà thôi.

Tử vi ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết công việc thuận lợi

Tình hình sức khoẻ vẫn được duy trì ở mức tốt, nhưng dường như chế độ sinh hoạt của cung hoàng đạo này này vẫn chưa thật sự điều độ. Bên cạnh đó, bạn nên cố gắng ăn nhiều rau xanh hơn vì da dẻ của bạn khá xanh xao, mắt trông cũng thiếu sức sống.

Con số may mắn: 11, 21

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra tương đối suôn sẻ và dễ thở. Điềm báo hôm nay sẽ xuất hiện khá nhiều đối tác cạnh tranh. Chỉ cần cung hoàng đạo này giữ cho mình tinh thần vững vàng thì không gì có thể quật ngã được bạn.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp. Sẽ có đôi lúc bạn rơi vào bế tắc cùng cực vì chẳng thể hiểu được sao mãi mà chưa tìm được ý trung nhân. Trước khi muốn tìm ra lời giải đáp, bạn hãy tự hỏi chính mình có đang đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay đã quá khắt khe với tình yêu rồi hay không.

Nếu có thể, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi một thời gian. Hãy đi đâu đó, hoặc ở một mình, tới khi nào bạn cảm thấy thực sự khoẻ.

Con số may mắn: 8, 16

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên tiết chế cái tôi của mình, đừng để sự bốc đồng làm hỏng chuyện. Hãy ngừng việc đổ lỗi cho người khác, mạnh dạn nhận sai và dùng sự chân thành để cảm ơn, công nhận sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Có vẻ trong ngày hôm nay bạn không hứng thú với những nơi ồn ào hay đông đúc lắm mà tất cả những gì bạn cần là không gian riêng tư, yên tĩnh. Vậy thì hãy mạnh dạn nói không với những lời rủ rê tiệc tùng của bạn bè, về nhà sớm và chăm sóc bản thân.

Tinh thần làm việc của bạn tương đối uể oải. Cung hoàng đạo này làm mọi việc đều chỉ trong mức độ hoàn thành, không mặn mà, tha thiết gì với việc đạt hiệu quả cao. Sau bao thời gian cố gắng nỗ lực mà vẫn không được công nhận, đánh giá xứng đáng, bạn trở nên bất cần hơn nhiều.

Con số may mắn: 4, 15

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Ma Kết tiến triển thuận lợi và có tín hiệu tốt hơn trong thời gian tới. Khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý giúp chòm sao này mang lại nguồn thu khá rủng rỉnh. Đã tới lúc bạn nên nghĩ tới việc bắt tay vào các dự án mới để nguồn tích luỹ không bị đóng băng.

Chuyện tình cảm chưa được như mong muốn. Dường như bạn cũng đang nằm trong số người sợ bày tỏ tình cảm của mình vì không muốn bị từ chối, càng không muốn tổn thương. Tuy nhiên, việc giấu giếm cảm xúc trong lòng mãi chỉ khiến chòm sao này càng thêm mỏi mệt, nặng nề.

Tử vi ngày 8/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết công việc thuận lợi

Thời gian này khá bận rộn nhưng bạn đã quen với áp lực nên tự biết cách sắp xếp thời gian hợp lý. Hôm nay cung hoàng này nên nuông chiều bản thân một chút thông qua việc ăn món mình thích, nhưng vẫn nên có sự chừng mực thì tốt hơn.

Con số may mắn: 12, 23

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy cẩn thận, đừng vội vàng quá bạn sẽ bỏ lỡ một số chi tiết đáng giá. Có ai đó giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó chịu xảy ra trong ngày. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo hướng nội không bao giờ thể hiện suy nghĩ của mình.

Trong công việc, sự khiêm tốn của bạn mới được ghi nhận, nếu bạn càng cố chấp, đề cao quá cái tôi sẽ dễ bị người khác xa lánh. Ngoài ra, nếu cung hoàng đạo này học hỏi được nhiều từ mọi người thì bạn tiến bộ rất nhanh.

Về phương diện tài chính, đừng quá phụ thuộc vào tiền bạc của ai đó kẻo bạn luôn có cảm giác bất an. Hãy tự xây dựng một kế hoạch tiền bạc cụ thể hơn cho bản thân ở hiện tại cũng như tương lai.

Con số may mắn: 10, 31

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường