Tử vi ngày 6/12/2019: Tuổi Sửu sự nghiệp rộng mở, tuổi Tỵ đào hoa nở rộ

12:05 | 05/12/2019

22,147 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên đường sự nghiệp phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này bắt đầu lập kế hoạch cho năm mới, có nhiều dự định và quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Sáu ngày 6/12/2019 hôm nay của 12 con giáp nói rằng, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý trong ngày mới tương đối bận rộn, được giao nhiều nhiệm vụ với độ khó cao và gấp rút nên khá căng thẳng. Bản mệnh lại trung thực, thẳng thắn, không muốn nhờ vả đi đường ngang lối tắt nên sẽ vất vả hơn nhiều.

Hôm nay tuổi Tý nhờ tam hội cục mà vượng đường nhân duyên, có nhiều cơ hội phát triển tình cảm. Nếu còn độc thân con giáp này sẽ có cuộc gặp gỡ với những đối tượng thú vị, đời sống tình cảm phong phú, trong khi đó người có đôi tìm được cảm giác phấn chấn như lúc ban đầu mới yêu.

Tuy nhiên tuổi Tý phải chú ý tới sức khỏe của mình, nếu không được nghỉ ngơi đủ sẽ dẫn tới hiện tượng hoa mắt, chóng mặt, thiếu minh mẫn. Ngũ hành tương xung nên bản mệnh có thể gây đau mỏi, bài tiết yếu nên càng thêm khó chịu, bản mệnh cần tranh thủ nghỉ ngơi thư giãn để không bị quá tải.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 hôm nay tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên đường sự nghiệp phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này bắt đầu lập kế hoạch cho năm mới, có nhiều dự định và quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.

tu vi ngay 6122019 tuoi suu su nghiep rong mo tuoi ty dao hoa no ro

Tuy nhiên vì hôm nay là ngày Sửu Thổ tự hình nên tuổi Sửu trở nên cố chấp, ngang bướng, có thời cơ tốt mà không tận dụng, chỉ muốn làm theo ý mình nên mới mắc sai lầm. Con giáp này đưa ra những ý tưởng xa rời thực tế hoặc không khả thi, không hiệu quả khiến mọi người phản đối và gây mất hòa khí.

Về phương diện sức khỏe của tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu này cũng không mấy khả quan, con giáp này thường xuyên cảm thấy dạ dày không tốt, có thể là do ăn uống thiếu khoa học, chưa nghỉ ngơi đầy đủ và bị căng thẳng kéo dài. Bản mệnh hãy mau chóng điều chỉnh lại trước khi tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng tuổi Dần là người thông minh, hiếu học, khả năng tiếp thu nhanh nên gặt hái được không ít thành tích tốt đẹp. Nếu còn đang đi học thì đây là cơ hội tốt để con giáp này nâng cao thành tích thi cử của mình, người đi làm cũng có thể tranh thủ cơ hội này để học hỏi, nâng cao kiến thức phục vụ cho công việc.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần không giữ được sự bình tĩnh, nói thì hay nhưng làm thì lúng túng nên có nhiều tình huống khá khó xử khi con giáp này không biết giải quyết thế nào. Mối quan hệ giữa các cặp đôi thiếu hài hòa, tuổi Dần và đối phương cần trò chuyện để thấu hiểu nhau hơn.

Ngoài ra hôm nay tuổi Dần nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn vì ngũ hành tương xung, ảnh hưởng tới chức năng gan. Đặc biệt là những người có thói quen sử dụng rượu bia, thuốc lá, ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ đều có nguy cơ cao mắc bệnh gan, nên đi kiểm tra để xác định bệnh tình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Mão cần đề phòng có tiểu nhân quấy phá gây hại cho sự nghiệp khiến bản mệnh trở tay không kịp. Người này không chỉ gièm pha, nói xấu mà còn sẵn sàng dựng chuyện, gây khó dễ. Bản mệnh cần bình tĩnh để suy xét vấn đề nếu không muốn sự việc bị đẩy đi xa hơn.

Bù lại nhờ cát tinh soi chiếu nên đường nhân duyên của con giáp này tốt lành, các mối quan hệ phát triển hài hòa, tốt cho công việc và sự nghiệp của con giáp này. Tuổi Mão lại là người giỏi ăn nói, cư xử khéo léo nên dễ gây ấn tượng tốt, làm ăn dễ dàng, hợp tác ưng ý.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay tình cảm riêng tư của tuổi Mão không được suôn sẻ. Dù nhân duyên tốt nhưng con giáp này còn độc thân vẫn trong tình trạng ngày lắm mối tối nằm không, có nhiều đối tượng nhưng chẳng ai nghiêm túc. Người đã kết hôn thì phải giữ mình, không nên quá thân thiết với người khác phái để tránh điều tiếng không hay.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 hôm nay tuổi Thìn làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, có tài dẫn dắt người khác. Trong mọi hoàn cảnh con giáp này đều giữ sự kiên định, không nao núng trước khó khăn, trở ngại nên có thể tìm ra được phương hướng giải quyết trong những sự cố bất ngờ.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này lại không tốt lắm, vì phải cố giữ mình tỉnh táo giải quyết công việc nên cuối ngày dạ dày đau, tinh thần mệt mỏi, đầu óc rã rời. Lúc này bản mệnh nên về nhà sớm, tắm nước ấm và đi ngủ sớm, tránh xa các cuộc tụ tập, vui chơi vì chúng sẽ làm con giáp này kiệt sức.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn vừa lo lắng vừa mong chờ. Làm việc thì quyết liệt là thế mà tình cảm lại rụt rè. Hôm nay bản mệnh có thể mạnh dạn ngỏ lời với đối phương. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này kẻo sau lại hối hận bởi hạnh phúc đang ở ngay trước mắt rồi.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/12/2019 hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ hanh thông, bản mệnh không gặp phải khó khăn nào, lại được đồng nghiệp luôn ở bên tương trợ những lúc cần thiết. Con giáp này duy trì được các mối quan hệ xã giao thân thiết nên nắm bắt được nhiều thông tin, đưa ra những phương án ứng phó kịp thời trong mọi tình huống.

tu vi ngay 6122019 tuoi suu su nghiep rong mo tuoi ty dao hoa no ro

Bên cạnh đó, nhờ tam hợp với địa chi ngày nên hôm nay tuổi Tỵ nhân duyên vượng phát, đào hoa nở rộ, đời sống tình cảm phong phú, hạnh phúc. Tinh thần của con giáp này cũng nhờ vậy mà phấn chấn hơn hẳn, chỉ muốn ở bên người mình yêu, người thân mà không lo lắng quá nhiều tới công việc.

Tuy nhiên, ngũ hành Thổ vượng nên tính cách của tuổi Tỵ hôm nay hơi nóng nảy, bảo thủ, rất dễ va chạm với người khác. Trong ngày có thể vì những chuyện nhỏ nhặt mà bản mệnh căng thẳng với người khác. Bản mệnh hãy cố tiết chế lại một chút và cho qua thì ai cũng vui vẻ cả thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp cho thấy rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tuy không có chỗ dựa nhưng con giáp này là người mạnh mẽ, năng lực vượt trội nên lúc nào cũng tự tin tiến về phía trước. Bản mệnh làm việc quyết đoán, không lùi bước hay chán nản khi phải đối mặt với khó khăn nên đối thủ cũng phải dè chừng.

Dù có đôi lúc tỏ ra kiêu ngạo nhưng tuổi Ngọ vẫn kiềm chế và làm chủ được bản thân, không để mọi việc đi quá xa. Việc con giáp này cần làm hiện tại chính là phát triển các mối quan hệ xã giao, có người nâng đỡ thì cơ hội thăng tiến sẽ nhanh và chắc chắn hơn.

Tuy nhiên do hôm nay ngũ hành Hỏa sinh Thổ vượng nên trong người của tuổi Ngọ có hiện tượng máu kém lưu thông, chân tay bủn rủn, hoa mày chóng mặt. Bản mệnh cần đặc biệt lưu tâm tới sức khỏe, nên nghỉ ngơi, bồi dưỡng thân thể bằng các loại thực phẩm chứa sắt, nước và vitamin.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Sáu ngày 6/12/2019 cho biết, hôm nay tuổi Mùi đối mặt với cục diện Mùi Sửu tương xung nên có điềm tranh cãi bất hòa giữa con giáp này và người thân trong nhà. Vì không đồng nhất quan điểm trong một số vấn đề nên đôi bên có thể to tiếng với nhau, khiến không khí trong gia đình căng thẳng, khó chịu.

Hôm nay tuổi Mùi trở nên cực đoan như vậy là do ngũ hành Thổ vượng, con giáp này không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của người khác. Thực ra mọi chuyện đều có thể thương lượng, nếu không ngồi lại cùng trò chuyện, thảo luận với nhau thì làm sao có thể hiểu được tâm tư, nguyện vọng của đối phương được.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày thứ Sáu này có nhiều khúc mắc nên bản mệnh thiếu tập trung vào công việc, có thể mắc phải sai lầm. Cũng may là nhiệm vụ trong ngày không nhiều lắm nên không bị thiệt hại gì lớn. Con giáp này nên tạm gác nhiệm vụ quan trọng sang một bên để giải quyết vấn đề cá nhân trước.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Theo tử vi thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thân sẽ có một ngày hài hòa, an lành. Chuyện tình cảm của con giáp này tốt đẹp, các mối quan hệ đủ khiến bản mệnh yên tâm. Con giáp này luôn trân trọng những phút giây bình thường trong cuộc sống, cùng đối phương làm những điều thú vị nho nhỏ, tăng cường gia vị cho tình yêu đôi lứa.

Ngày mới này công việc của tuổi Thân không quá bận rộn, hầu hết công việc đều được con giáp này giải quyết ngay trong ngày. Tuy nhiên có vẻ như bản mệnh hơi mất tập trung, vội vàng bỏ qua những chi tiết tuy nhỏ nhưng quan trọng nên có thể bị cấp trên khiển trách.

Tuổi Thân hãy nhanh chóng lấy lại phong độ và khắc phục lỗi lầm này. Bên cạnh đó, đi đâu làm gì bản mệnh cũng nên nhìn trước ngó sau, tránh những vật dụng có khả năng gây thương tích hay những nơi nguy hiểm để bảo vệ thân thể. Dù ham vui ham chơi tới đâu nhưng con giáp này cũng không được về nhà quá muộn, liều lĩnh đẩy mình vào tình thế xấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi của 12 con giáp thứ Sáu ngày 6/12/2019 cho biết, hôm nay tuổi Dậu gặp tam hợp nên tất cả các phương diện đều rất tốt, may mắn nên có thời gian để làm những điều mình thích và tận hưởng cuộc sống. Tinh thần thoải mái và phấn chấn, sau giờ làm bản mệnh có thể rủ bạn bè tụ tập, hay đi gia đình đi ăn uống để thay đổi không khí.

tu vi ngay 6122019 tuoi suu su nghiep rong mo tuoi ty dao hoa no ro

Thời điểm này hầu hết mọi người đều bận rộn nhưng tuổi Dậu lại không có quá nhiều trách nhiệm, con giáp này đã chọn một con đường cởi mở, thoải mái hơn cho mình nên không còn nhiều áp lực. Vận trình có nhiều điểm tốt nên con giáp này càng dễ chịu hơn, song hãy bắt đầu suy tính cho tương lai đi là vừa.

Một điều mà tuổi Dậu cần lưu ý nữa là nên chi tiêu có chừng mực thôi, dù hiện tại tài chính có dồi dào nhưng cũng đừng phung phí. Không ai biết trước được tương lai sẽ có chuyện gì xảy ra nên nếu tích lũy cho mình một khoản phòng thân thì sẽ chủ động và an tâm hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/12/2019 hôm nay Tuất Sửu tương hình điềm báo có tiểu nhân gây khó dễ cho tuổi Tuất. Con giáp này cần đề phòng tất cả những người xung quanh mình, việc gì quan trọng thì nên tự tay làm, kiểm chứng thông tin trước khi quyết định để tránh bị người xấu lợi dụng lừa gạt.

Tuổi Tuất vốn tính lương thiện lại tài hoa nên được cấp trên trọng dụng, đánh giá cao về sự năng động cũng như đa tài của con giáp này. Hãy cố gắng phát huy thật tốt khả năng, dù tiểu nhân có giở trò gì thì cứ bình tĩnh là sẽ tìm được phương án đối phó thôi. Đừng vội vàng, lo sợ mà khiến cho kẻ đó đắc ý.

Tuy nhiên trong tình cảm tuổi Tuất vẫn chưa làm chủ được cảm xúc, buồn vui thất thường khiến tinh thần bản mệnh và nửa kia đều chùng xuống. Cuộc sống vốn nhiều áp lực và trách nhiệm nặng nề nên rất cần san sẻ và thấu hiểu cho nhau, đừng dồn hết gánh nặng lên vai một người.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 6/12/2019 của 12 con giáp dự báo, trong ngày mới này tuổi Hợi gặp tam hợp cục vượng đường công danh, mở ra cơ hội thăng tiến rõ ràng nhưng điều quan trọng là con giáp này có tận dụng được hay không, có biến cơ hội thành thành công hay không mà thôi. Bên cạnh đó bản mệnh cần thận trọng bởi có người đang muốn lợi dụng năng lực cho mục đích cá nhân.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay khởi sắc, nguồn thu nhập phụ gia tăng nhưng thu nhập chính lại khá bấp bênh do có sự thay đổi về cơ cấu lương thưởng. Song con giáp này không nên lo lắng quá, cứ làm tốt nhiệm vụ của mình, khẳng định năng lực thì yên tâm sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Bình thường tuổi Hợi là người sống tình cảm nhưng lúc này vì mệt mỏi nên không muốn gần gũi người thân, tâm trạng khá nặng nề, thích yên tĩnh một mình. Phương diện sức khỏe của con giáp này cũng vì thế mà kém hơn, nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, không nên quá tham công tiếc việc mà làm khổ mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm,tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.