Tử vi ngày 5/6/2019: Tuổi Thìn tiến bước vượt bậc, tuổi Hợi gặp họa mất tiền

13:18 | 04/06/2019

40,974 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới 5/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Tỵ có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề trong cuộc sống của mình bằng tiền bạc.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 5/6/2019 cho thấy, do Tý Dậu tương phá nên bản mệnh chuẩn bị tinh thần có nhiều chuyện không được như ý. Chuyện làm ăn bị kẻ xấu ném đá giấu tay, cố tình phá hoại nên có thể bị thiệt hại về tiền của không ít.

Cũng may bên cạnh con giáp này vẫn có người đồng hành giúp đỡ nên không để mất quá nhiều thời gian lúng túng. Thay vào đó bạn rất nhanh chóng tìm được cách giải quyết vấn đề, và đây là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn trong thời gian này.

Vận trình tình cảm tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Tuổi Tý có được sự chia sẻ rất lớn từ đối phương. Người này không để cho bạn phải một mình chống đỡ khó khăn mà lúc nào cũng ở bên hỗ trợ, động viên bạn vượt qua giai đoạn khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 5/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay thứ 4 tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên đường tình duyên vượng phát. Người độc thân có thể tìm thấy tình yêu cho mình. Tuy đến bất ngờ nhưng diễn biến tình cảm lại từ tốn, không quá vội vàng khiến con giáp này cảm nhận được hết thảy vị ngọt ngào.

tu vi ngay 562019 tuoi thin tien buoc vuot bac tuoi mui gap hoa vi tot
Tử vi ngày 5/6/2019: Tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên đường tình duyên vượng phát

Người đã kết hôn tuy phải lo toan nhiều việc nhưng vẫn phải chú ý tới mối quan hệ của mình. Nhất là những chuyện liên quan tới người khác phái, có thể có tin đồn thất thiệt xảy ra khiến cho tình yêu đôi lứa bị ảnh hưởng dù chuyện thực sự không có gì.

Tuy nhiên những hiểu lầm này không quá nghiêm trọng nên tuổi Sửu vẫn có thể giải quyết được ngay từ khi nó mới bắt đầu nảy sinh. Hãy coi đây là bài học để rút kinh nghiệm lần sau, không nên để đối phương phải bận tâm về tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 5/6/2019, hôm nay do ngũ hành Mộc Kim tương xung nên chuyện tình cảm của tuổi Dần không được như ý. Người độc thân vẫn mải tìm kiếm tình cảm ở đẩu đâu mà không nhận ra rằng tình yêu có thể ở ngay bên cạnh mình.

Người có đôi cũng đang thiếu sự quan tâm, tập trung vào tình cảm giữa hai người. Đối phương có thể cảm thấy chán nản vì bạn quá vô tâm và không để ý đến những điều mà người ấy đang trải qua và rất cần được bạn chia sẻ.

Tử vi hàng ngày khuyên các cặp đôi nên tìm cách hâm nóng lại tình cảm trước khi quá muộn. Việc đơn giản nhất mà bạn có thể là tự tạo cho nhau sự hứng khởi từ những cử chỉ nhỏ nhất của mình và hãy tìm cách để chuyện trò với nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày 5/6/2019 của 12 con giáp đoán định, thứ 4 này vận tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc, người kinh doanh sẽ có một ngày bận rộn với nhiều việc cần phải lo toan, bù lại tiền bạc theo nhau kéo về nhà, hàng hóa bán chạy và được nhiều khách hàng tin tưởng hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui là những nỗi buồn. Đặc biệt, do đối mặt với cục diện tương xung nên có điềm báo xấu về phương diện tình cảm. Người độc thân sẽ không dễ dàng tìm được người thật lòng yêu thương.

Bên cạnh đó vận đào hoa xấu còn ảnh hưởng tới mối quan hệ của những người đã có đôi. Tình cảm dần nhạt phai, bạn bắt đầu thấy nhàm chán và muốn tìm cảm giác mới lạ hơn. Nếu cả hai cùng không tích cực tìm hướng giải quyết thì nguy cơ tan vỡ là rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp ngày 5/6/2019, hôm nay là một ngày may mắn, cát lành của tuổi Thìn vì lâm cục diện tương hợp với địa chi ngày. Công việc làm ăn đạt được bước tiến vượt bậc, bước đầu cũng mang lại lợi nhuận rất đáng mừng cho bản mệnh.

Con giáp này tìm được hướng đi mới cho mình, có tầm nhìn xa trông rộng nhờ bản lĩnh dám nghĩ dám làm, dám hành động theo những gì mình cho là đúng. Ngoài ra tuổi Thìn cũng luôn có kế hoạch để đối phó với những điều không may có thể xảy ra.

Vận trình tình cảm trong ngày cũng thuận lợi. Niềm vui từ tiền tài khiến bạn cư xử và đối đãi với bạn bè, người thân của mình một cách đầy hứng khởi và xông xênh. Tuy nhiên hãy bố trí lại thời gian để dành sự quan tâm cho người bạn yêu thương nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới 5/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Tỵ có thể giải quyết được khá nhiều vấn đề trong cuộc sống của mình bằng tiền bạc. Nhìn chung con giáp này không bị áp lực về tài chính nhờ thu nhập rất khá.

tu vi ngay 562019 tuoi thin tien buoc vuot bac tuoi mui gap hoa vi tot

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại phát sinh mâu thuẫn do ngũ hành Hỏa khắc Kim, các cặp đôi rất dễ bất đồng. Song hôm nay những mâu thuẫn đó cũng nhanh chóng được giải quyết, thậm chí sự giận hờn, tranh cãi có thể khiến cho tình cảm hay người thêm nồng nàn.

Tử vi hàng ngày nhắc bạn hãy cố gắng sống bao dung hơn để cuộc sống gia đình hạnh phúc, ấm êm, đồng thời cũng giúp bản thân chúng ta thấy nhẹ lòng hơn, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mà không phải chất chứa quá nhiều điều không ưng ý trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 5/6/2019, hôm nay tuổi Ngọ không phải chịu quá nhiều áp lực về tài chính vì thu nhập tăng lên đáng kể. Người làm công ăn lương tuy bận rộn nhưng có thêm khoản thu phụ, đủ giúp vượt qua những áp lực tiền bạc hiện tại.

Con giáp này cũng là người chăm chỉ, chịu khó làm ăn nên thành quả thu về hoàn toàn xứng đáng. Nhiều khoản tiền nhỏ cộng lại sẽ thành một món tiền to, gánh nặng tài chính được giảm bớt.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên chú ý tới sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để tránh bị kiệt sức. Bên cạnh đó, ngũ hành tương xung cho thấy tình cảm có thể bị ảnh hưởng xấu, bạn cũng nên sắp xếp thời gian làm việc cho phù hợp hơn để có thể quan tâm tới đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 5/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu, thứ 4 này không phải là một ngày may mắn tốt lành với tuổi Mùi vì có những chuyện thị phi, sai sự thật kéo tới phá vỡ sự yên ấm vốn có của gia đình bạn. Các mối quan hệ cũng có thể bị rạn nứt sau sự cố này.

Tuổi Mùi vì lòng tốt mà giúp đỡ người khác nhưng lại không ngờ được rằng mình lại gặp họa vì thế. Những kẻ lòng dạ xấu xa vẫn tìm cách thêu dệt lên chuyện không thưởng, tung tin đồn thất thiệt khiến con giáp này một phen điêu đứng và ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống.

Cộng thêm ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến cho tuổi Mùi cảm thấy thất vọng vì tình cảm mình dành cho đối phương cũng không đủ để đối phương bao dung và thấu hiểu cho bản mệnh. Sự hiểu lầm và nghi ngờ càng khiến cho mọi chuyện diễn biến tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 5/6/2019, tuổi Thân sẽ có một ngày mới khá tốt đẹp. Nhất là về phương diện tình cảm, bạn có thể gặp được nhân duyên ưng ý trong một tình huống không ngờ tới, thậm chí bạn còn không biết rằng mình lại có sức hấp dẫn lớn đến vậy.

Bất cứ ai cũng đều có những ưu nhược điểm khác nhau, chỉ là chúng ta có thể hiện nó ra hay không. Thế nhưng nếu muốn có được hạnh phúc thì con giáp này hãy mạnh dạn làm theo điều trái tim mách bảo, sống với cảm xúc của mình chứ đừng để lý trí đưa ra quyết định vô cảm.

Còn đối với người đã có đôi thì nên dành thời gian cho nhau vào buổi tối nay. Hai bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ cùng nhau ăn tối, truyện trò hoặc đi dạo để xóa tan khoảng cách, kéo hai người lại gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, ngày 5/6/2019 tuổi Dậu gặp tự hình nên phải cố gắng kiềm chế cảm xúc để tránh mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong gia đình của mình. Nhiều khi không phải cứ nói đúng là đủ mà phải nói sao cho khéo léo để người nghe hiểu và tiếp thu được.

tu vi ngay 562019 tuoi thin tien buoc vuot bac tuoi mui gap hoa vi tot
Tử vi ngày 5/6/2019: Tuổi Dậu nên cố gắng kiềm chế cảm xúc để tránh mâu thuẫn, bất đồng

Tuy con giáp này có ý tốt nhưng cách góp ý không phù hợp thì có thể phản tác dụng, khiến đôi bên không hài lòng về nhau. Bạn khôn khéo đến mấy nhưng chỉ dùng nó với người ngoài thì cũng đâu tác dụng gì khi mà nói với người nhà lại không được nhẹ nhàng.

Tuổi Dậu hãy thử tạo không khí vui vẻ trong nhà bằng một bữa tiệc nhỏ hoặc cùng vui vẻ ăn quà vặt cùng với nhau. Khi mọi người vui vẻ thì sẽ dễ lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp hàng ngày đoán định, thứ 4 này Tuất Dậu tương hại nên tuổi Tuất cần phải suy nghĩ tích cực và lạc quan. Nếu bị ai đó đối xử không tốt thì cứ giữ tâm bình lặng, không oán thù bởi dù có oán thán cũng không giải quyết được gì, ngược lại còn khiến bạn mệt mỏi hơn.

Buông bỏ bớt những nỗi lo trong lòng không có nghĩa là không được tin ai mà là bạn phải học cách nhìn người, không để người khác lợi dụng tình cảm của mình cũng như cả nể quá mà để cho đối phương tùy ý xoay chuyển tình hình.

Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy nghĩ đến những điều vui vẻ hơn, đi gặp gỡ bạn bè hoặc cùng đi chơi với gia đình, tạm quên đi chuyện buồn và những kẻ không ra gì kia, đừng phí hoài một ngày đẹp trời như này vào những chuyện không đâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 5/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi có họa mất tiền, hao phá tài lộc nên cần chú ý về cách chi tiêu tiền bạc của mình. Dù là mua sắm hay chơi bời cũng đều phải tiết chế, nếu bạn không tiết kiệm lại thì có thể sẽ cháy túi và nợ nần.

Bù lại, đường tình duyên có tin vui, tuổi Hợi hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại, có một người luôn ở bên quan tâm và chăm sóc. Dường như con giáp này đã biết hài lòng với những gì đang có, không ước ao về những thứ viển vông nên dễ dàng có được hạnh phúc hơn.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho người độc thân sống cởi mở hơn, bỏ qua những nỗi đau trong quá khứ và bước tiếp về phía trước. Bạn xứng đáng có được hạnh phúc này nên đừng bao giờ chủ quan để nó tan biến mất.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 562019 tuoi thin tien buoc vuot bac tuoi mui gap hoa vi totTử vi thứ Tư ngày 5/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.