Tử vi ngày 5/12/2019: Tuổi Tý thành công vượt trội, tuổi Dần cơ hội tỏa sáng

12:05 | 04/12/2019

27,918 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 5/12/2019 tuổi Dần sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Mọi khó khăn, thử thách sẽ biến thành cơ hội để con giáp này tỏa sáng, thể hiện khả năng và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình, tạo được ấn tượng với mọi người.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, ngày Bính Tý hôm nay tuổi Tý được cát tinh soi chiếu nên giành được những thành công vượt trội trong công việc. Con giáp này không dễ đầu hàng trước khó khăn, ngược lại còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. Dù trong ngày có nhiều biến động nhưng bản mệnh vẫn giữ được sự bình tĩnh, vững vàng.

Trong ngày thứ Năm này, tuổi Tý luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khó khăn không làm con giáp này nản lòng. Bất cứ việc gì được giao cho cũng cố gắng hết sức để hoàn thành, nhờ vậy mà cấp trên rất yên tâm khi giao công việc cho bản mệnh. Vận trình sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong tương lai.

Trong ngày thứ Năm ngũ hành Thủy vượng, tuổi Tý nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhất là về chức năng thận. Bản mệnh nên chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi sao cho hợp lý, tránh để công việc tạo thành áp lực mà ảnh hưởng tới thân thể và tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/12/2019 hôm nay vận trình công việc của tuổi Sửu không được thuận lợi. Con giáp này chưa thực sự chú tâm và nỗ lực vào những gì mình đang làm, làm việc một cách tùy hứng nên không giải quyết triệt để mọi vấn đề, hiệu quả làm việc không được như mong đợi.

tu vi ngay 5122019 tuoi ty thanh cong vuot troi tuoi dan co hoi toa sang

Tuổi Sửu nên chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, thay đổi cách thức làm và có trách nhiệm hơn với nhiệm vụ của mình. Làm việc theo cảm hứng có thể giúp bản mệnh nâng cao năng suất trong phút chốc nhưng lại có thể khiến tổng thể rơi vào tình cảnh bấp bênh bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên hôm nay Tý Sửu nhị hợp, đường tình duyên của tuổi Sửu vô cùng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc bên một nửa của mình, cả hai đều coi việc chăm sóc cho đối phương là niềm vui và không ngừng nỗ lực để làm đối phương vui.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Năm ngày 5/12/2019 hôm nay tuổi Dần sẽ đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Mọi khó khăn, thử thách sẽ biến thành cơ hội để con giáp này tỏa sáng, thể hiện khả năng và giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình, tạo được ấn tượng với mọi người.

Tuổi Dần rất đa tài, thậm chí có những tài năng tiềm ẩn còn chưa từng được dùng đến, hôm nay có dịp phát huy nên cấp trên cũng có cái nhìn khác về bản mệnh. Nhờ vậy mà con giáp này có thể nhận được thêm những trọng trách mới để phát huy tài năng và đạt thành tích cao trong công việc.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày thứ Năm này càng tăng tiến rõ rệt. Vận đào hoa nở rộ, người còn độc thân hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người mình thương, kết thúc cuộc sống độc thân và mở ra tương lai tươi sáng, hạnh phúc bên đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 5/12/2019 hôm nay tuổi Mão đối mặt với cục diện Mão Tý hình hại, phải chịu những tổn thương sâu sắc nên cứ ủ rũ, buồn bã. Người mà con giáp này hết lòng giúp đỡ, không ngần ngại chỉ bảo từ những ngày đầu bỡ ngỡ thì nay lại gây ra nỗi thất vọng cùng cực cho mình.

Thế nhưng cuộc sống này là vậy, không phải lúc nào làm việc tốt cũng nhận được phúc báo, thậm chí tuổi Mão còn bị chính người mà mình đã giúp đỡ phản bội. Vận trình công việc của con giáp này trong ngày hôm nay cũng vì thế mà bị trì trệ lại, bản mệnh phải gánh chịu nhiều hậu quả từ hành động vô tình của kẻ đó.

Cũng may tuổi Mão ngày mới này vẫn có cát tinh tương trợ nên cũng bớt được phần nào thiệt hại trong sự nghiệp. Con giáp này vẫn làm việc, vẫn cống hiến hết mình, không ai có thể phủ nhận được và sai sót lần này hoàn toàn có thể sửa chữa được. Phương diện tình cảm không được như ý, những mối bất hòa ngày càng lớn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng. Con giáp này được cấp trên ưu ái, đồng nghiệp giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc, từng bước tiến tới mục tiêu. Vì có quý nhân giúp sức nên bản mệnh ngày càng hăng say cống hiến, đam mê với công việc đang làm.

Đường tài lộc của tuổi Thìn cũng đang trên đà tăng tiến, người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu khá. Điều quan trọng là do con giáp này nắm bắt được thờ ơ từ lúc nhiều người còn chưa chú ý, phát huy mọi nguồn lực của bản thân để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn trong ngày thứ Năm này cực vượng. Người độc thân chẳng cầu tình cảm nhưng cũng được người khác phái thầm thương trộm nhớ. Đôi khi bản mệnh cần phải mở lòng mình hơn. Người đã có đôi mong muốn có được bước tăng tiến trong mối quan hệ của con giáp này có thể thoải mái tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tỵ được cát tinh trợ mệnh, có được sự mạnh mẽ, quyết đoán trong những giờ phút quan trọng mang tính chất ảnh hưởng tới cuộc đời mình. Đứng trước những cơ hội, con giáp này đã biết cần phải làm gì cho đúng với nguyện vọng và đam mê của mình.

tu vi ngay 5122019 tuoi ty thanh cong vuot troi tuoi dan co hoi toa sang

Cuộc cống của mỗi người đều có rất nhiều ngã rẽ và việc phải chọn đi hướng đi cho sáng suốt, đúng đắn là điều không hề dễ dàng quyết định. Khi tuổi Tỵ giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt trước khi đưa ra quyết định thì sẽ giảm bớt được những khó khăn, trở ngại có thể gặp phải trong tương lai.

Song ngày ngũ hành tương xung, giữa các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn có thể dẫn tới chia lìa đôi ngả. Tuổi Tỵ và đối phương không ai chịu nhượng bộ vì luôn đặt cái tôi quá cao, muốn bảo vệ cái tôi hơn cả tình yêu nên mối quan hệ mới rạn nứt, khó có thể hàn gắn được.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ có điềm báo hao tài. Con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tiền bạc, tránh nghe lời dụ dỗ, xúi bẩy của kẻ xấu mà đầu tư, hùn vốn vào những nơi không biết tương lai.

Hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày Ngọ Tý tương xung nên chuyện tình cảm của con giáp này chịu ảnh hưởng ít nhiều. Nhân duyên của bản mệnh dù không đến nỗi nào nhưng vẫn khó giữ được hạnh phúc cho mình. Vì không kiềm chế được cảm xúc nên con giáp này có những lời nói, hành động làm tổn thương đến đối phương.

Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ là nên kiềm chế bản thân, không nên trút sự tức giận lên người thân thiết. Lời nói không mất tiền mua, con giáp này nên xem xét lại cách nói chuyện của mình. Sự tổn thương bản mệnh gây ra cho người thân có thể sẽ không gì bù đắp được.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/12/2019 hôm nay tuổi Mùi gặp cục diện Mùi Tý tương hại điềm báo có tiểu nhân vây hãm khiến con giáp này một phen lao đao. Bản mệnh nói thẳng nói thật nhưng vô tình ý kiến của mình lại đắc tội với tiểu nhân lòng dạ nhỏ nhen, đôi khi chỉ là một hiềm khích nhỏ nhưng cũng có thể tạo nên mâu thuẫn lớn.

Lại thêm tâm tình của tuổi Mùi trong ngày hôm nay nặng nề nên khó có thể tập trung vào công việc được. Bản mệnh làm việc theo cảm hứng chứ không có kế hoạch hay mục tiêu nào cụ thể cả, do đó rất dễ bị xao nhãng bởi nhiều yếu tố nên hiệu quả bị suy giảm, không mang lại kết quả như mong đợi.

Cũng vì tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp nên tuổi Mùi dễ mắc phải sai lầm, tạo cơ hội cho tiểu nhân tìm cơ hãm hại, gây khó dễ trong công việc. Bản mệnh lại không biết mà đề phòng nên có thể trở thành nạn nhân của những trò đấu đá trốn công sở thị phi này.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ Năm ngày 5/12/2019 cho biết, tuổi Thân được quý nhân giúp sức trên con đường chinh phục thành công. Sự nghiệp của con giáp này có điềm báo thăng tiến, cơ hội đang mở ra trước mắt con giáp này chỉ chờ đưa tay ra nắm bắt, đón lấy mà thôi. Tuy nhiên cần biết tận dụng thời cơ mới giành được vị trí xứng đáng, cho mọi người thấy được giá trị của mình.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay cũng đang trên đà tăng tiến, nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán đắt hàng, lợi nhuận không tồi. Người làm công ăn lương nếu chịu khó làm thêm thì nguồn thu nhập cũng không đến nỗi nào. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Về phương diện tình cảm của tuổi Thân trong ngày thứ Năm này, nếu bản mệnh cảm thấy hứng thú với người nào đó thì hãy cho họ cơ hội để bước vào cuộc sống của mình xem sao. Đôi khi bản mệnh cũng phải đặt lòng tin vào người khác một chút thì mới biết mọi chuyện có thể tiến triển tốt đẹp tới mức nào chứ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 5/12/2019 của 12 con giáp nói rằng, đường tài lộc của tuổi Dậu hôm nay ổn định. Với nguồn thu nhập đều đều, con giáp này có thể yên tâm làm nhiều việc khác, càng về cuối năm thì càng có nhiều việc cần chi tiêu nên phải có kế hoạch cụ thể để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

tu vi ngay 5122019 tuoi ty thanh cong vuot troi tuoi dan co hoi toa sang

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Dậu không được tốt do ngày Dậu Tý tương phá. Con giáp này cần phải đề phòng kẻo có kẻ ném đá giấu tay, muốn hủy hoại thanh danh và hạnh phúc của mình. Có thể là vì kẻ tiểu nhân ganh ghét với những gì tuổi Dậu đang có nên muốn phá hoại mà thôi.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Dậu cũng cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Dù bản mệnh vẫn làm tốt nhiệm vụ được giao của mình nhưng điều đó không có nghĩa là không có người khác gây chuyện khiến bản mệnh phải chịu những tổn thất không đáng có. Hãy luôn chuẩn bị tâm thế đề phòng những tình huống xấu xảy ra, làm bất cứ việc gì cũng phải chỉn chu, không để sơ hở.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi con giáp ngày mới, thứ Năm ngày 5/12/2019 hôm nay đường tài lộc của tuổi Tuất khởi phát, buôn bán kinh doanh có lộc trời cho, làm ăn thuận lợi, lợi nhuận tăng cao. Ngoài ra bản mệnh cũng có cơ hội để mở rộng quy mô, hợp tác. Đừng quá quan tâm đến những gì người khác nói, thay vào đó hãy tập trung làm tốt việc vì đó là câu trả lời chính xác nhất cho khả năng và nỗ lực của mình.

Tuổi Tuất phải thật khôn ngoan trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính nếu như con giáp này muốn thành công trong sự nghiệp. Song vì ngũ hành tương xung nên con giáp này hôm nay có thể gặp chuyện buồn về tình cảm. Gia đình không hiểu cho những khó khăn bản mệnh gặp phải, lại còn quay ra trách móc cho nên không biết phải giải quyết thế nào cho ổn thỏa.

Tình yêu đối lứa cũng nảy sinh nhiều vấn đề khắc mắc, bất đồng khiến mọi sự càng thêm rối ren hơn. Bản mệnh trong ngày này cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí, làm đầu óc u mê, thiếu tỉnh táo bởi con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai lầm khó sửa chữa được.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp chi ra rằng, thứ Năm ngày 5/12/2019 hôm nay Hợi Tý tương hội, đem lại nhiều may mắn tìm cho tuổi Hợi. Tài lộc tăng tiến, tiền bạc không ngừng đổ về nhà nên bản mệnh không phải lo lắng về chuyện chi tiêu vì có thêm nhiều nguồn thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên con giáp này nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình vì có điềm báo gặp họa từ miệng mà ra.

Dù nhận thức được điều này nhưng không mấy ai làm được, tốt nhất biết gì thì nói nấy, điều không nên nói thì đừng nói để tránh đắc tội với người khác. Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày thứ Năm tiến triển nhờ các mối quan hệ xã giao hữu hảo. Nếu bản mệnh làm điều gì ảnh hưởng tới mối quan hệ này thì chính mình sẽ là người gặp phải rắc rối, khó có thể lường được những hậu quả có thể xảy ra.

Về mặt tình cảm trong ngày thứ Năm 5/12/2019, tuổi Hợi có thể sẽ tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình, đủ để bản mệnh thấy háo hức và mong muốn mối quan hệ tiếp tục phát triển dài lâu hơn nữa. Các cặp đôi yêu nhau đã lâu thì hoàn toàn có thể thoải mái tính tới việc trăm năm. Đôi bên nên tìm hiểu thêm về xem ngày tốt xấu để ngày vui thêm hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm,tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan