Tử vi ngày 5/10/2019: Tuổi Dần đừng vội đổ lỗi, tuổi Thìn tài lộc dồi dào

12:15 | 04/10/2019

18,005 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo đường tài lộc của tuổi Thìn trong ngày mới vô cùng dồi dào, có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho người thân. Cũng vì tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn mà mọi người xung quanh cũng được hưởng lợi, dường như năng lượng tích cực của bản mệnh có tính lan truyền rất mạnh mẽ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới 5/10/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Ất Hợi hôm nay, tuổi Tý có giác quan nhanh nhạy, linh hoạt hơn trong công việc, nên được mọi người tín nhiệm. Đặc biệt trong các lĩnh vực có tính chuyên môn cao thì con giáp này càng thể hiện được năng lực vượt trội của mình. Nhờ thế mà bản mệnh giành được không ít thành quả.

Thứ Bảy tam hội cục giúp chuyện tình cảm đôi lứa của tuổi Tý ngày càng tốt đẹp. Bản mệnh đang cố thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn trong mắt một nửa của mình. Với tình cảm chân thành này, chắc chắn đối phương sẽ cảm nhận được sự cố gắng của người tuổi Tý, nhưng đừng thay đổi quá nhiều để không đánh mất chính mình.

Con giáp này hãy lên kế hoạch ăn uống cho cả tuần, giảm bớt đồ ăn nhanh vì nó không tốt cho sức khỏe. Thay vào đó là một chế độ ăn hợp lý bao gồm nhiều loại thực phẩm khác nhau để cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng và giúp tuổi Tý nhanh chóng đạt được mục tiêu cân năng như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

tu vi ngay 5102019 tuoi dan dung voi do loi tuoi thin tai loc doi dao

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 5/10 này tuổi Sửu đón nhận nhiều may mắn trong công việc vì có cát tinh soi chiếu, nhưng không nên vì thế mà trở nên mơ mộng quá mà xa rời thực tế. Chưa chắc những kế hoạch đẹp đẽ sẽ dẫn con giáp này tới con đường thành công mà cần phải chuẩn bị tâm thế sẵn sàng thích nghi với mọi hoàn cảnh có thể xảy ra.

Phương diện tình cảm trong ngày cũng khá tốt đẹp, nhất là các mối quan hệ với người thân, hàng xóm. Dù có một vài hiểu nhầm nhỏ vẫn xảy ra nhưng người tuổi Sửu hãy cố gắng duy trì tình cảm hài hòa này bởi đây đều là những người tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh trong lúc hoạn nạn, khó khăn.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu ổn định nhưng nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình, các loại thực phẩm chế biến sẵn thường chứa nhiều đường, muối, phụ gia, chất bảo quản không tốt cho cơ thể. Thay vào đó hãy dùng những sản phẩm có nguồn gốc thực vật, các loại hạt sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tuổi Dần

Tử vi thứ Bảy ngày 5/10/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Dần có thể gặp phải những chuyện không may hôm nay, nhưng đừng vội đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ ai bởi cách cuộc sống diễn ra phản ảnh chân thực cách con giáp này nghĩ và hành động. Tử vi hàng ngày khuyên bản mệnh xem xét lại bản thân mình còn thiếu sót ở đâu để sửa đổi và nhanh chóng cải thiện tình hình.

Trong ngày nhị hợp, người tuổi Dần rất coi trọng vấn đề đạo đức và chính vì phong cách làm việc giữ chữ tín của mình nên con giáp này được đồng nghiệp yêu quý, nể trọng. Chuyện tình cảm cũng hài hòa khi mà các cặp đôi có cơ hội được ngồi trò chuyện, hàn huyên tâm sự cùng nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Đối với những người đã yên bề gia thất, hãy nhớ yếu tố để duy trì mối quan hệ của hai người chính là sự chân thật và tin tưởng. Không chỉ là nói ra sự thật mà còn bao gồm cả việc không giấu giếm một nửa của mình về vấn đề nào đó, khi bạn cởi mở thì chắc chắn đối phương cũng mở lòng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy này tuổi Mão được nhắc nhở đừng để tâm trạng của mình ảnh hưởng tới cuộc vui của mọi người. Dù có điều gì đó làm con giáp này khó chịu thì hãy cố gắng giữ bình tĩnh, kiểm soát được cơn nóng giận thì bản mệnh đã chiến thắng được tính con bên trong con người mình.

Các mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão khiến người khác phải ngưỡng mộ. Trải qua nhiều sóng gió, con giáp này và nửa kia đã dành cho nhau rất nhiều sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, bên cạnh đó cũng không thể thiếu được những hành động ngọt ngào, âu yếm dành cho nhau để xóa bỏ rào cản ngăn cách tình yêu.

Dù công việc có bận rộn đến mấy thì người tuổi Mão cũng đừng lơ là chuyện ăn uống của mình. Hãy nhớ rằng chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ giúp cơ thể bản mệnh duy trì được thể chất ổn định, tăng cường chức năng hoạt động của các cơ quan và nâng cao khả năng miễn dịch.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

tu vi ngay 5102019 tuoi dan dung voi do loi tuoi thin tai loc doi dao

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo đường tài lộc của tuổi Thìn trong ngày mới vô cùng dồi dào, có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho người thân. Cũng vì tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn mà mọi người xung quanh cũng được hưởng lợi, dường như năng lượng tích cực của bản mệnh có tính lan truyền rất mạnh mẽ.

Đối với chuyện tình cảm, để duy trì mối quan hệ bền vững, rất cần sự chân thành từ cả con giáp này và nửa kia. Tình yêu không có chỗ cho sự lừa dối, dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt thì cũng khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu và phản cảm, tuổi Thìn càng nói dối đối phương thì mối quan hệ càng khó duy trì lâu dài.

Một trong những nguy cơ hàng đầu gây đột quỵ và dẫn đến bệnh tật là hoạt động thể lực không đủ. Điều này không có nghĩa là con giáp này phải tới phòng tập mỗi ngày mà chỉ cần hoạt động như làm việc, chơi đùa, dọn dẹp nhà cửa cũng được xem là vận động phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ Bảy ngày 5/10/2019 cho thấy tuổi Tỵ có thể gặp phải những tình huống không mong đợi. Sự cố này liên quan tới công việc nên bạn cảm thấy rất bất an, không biết làm cách nào để giải tỏa, nhưng nếu cần sự giúp đỡ của ai đó, hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả chứ đừng ngại ngùng.

Ngày mới, con giáp này đối mặt với cục diện Tỵ Hợi lục xung nên dễ vướng phải họa thị phi hoặc bị ai đó cạnh tranh không lành mạnh nên cảm thấy vô cùng bức xúc, nóng giận. Tuy nhiên tuổi Tỵ hãy cố bình tĩnh và nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực thì mới biết rõ được ai tốt, ai xấu và nếu vượt qua được bản mệnh sẽ vững vàng hơn rất nhiều.

Ăn nhiều trái cây để bổ sung chất vitamin, chất xơ cần thiết cho cơ thể là một cách hiệu quả. Vì thế con giáp này đừng quên mỗi ngày nên ăn nhiều trái cây vừa giúp cơ thể khỏe mạnh, thanh lộc mà vừa tốt cho hệ tiêu hóa mà còn rất tốt cho việc giảm cân và làm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày mới 5/10 hôm nay tuổi Ngọ làm gì cũng có người giúp sức, hỗ trợ. Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi, không gặp phải trở ngại hay khó khăn nào quá lớn. Có người còn may mắn được mời đi ăn uống, đi chơi, hãy cứ thoải mái đón nhận lời mời và đừng quên mang theo thứ gì đó để góp vui, chắc chắn bản mệnh sẽ có một ngày vui trọn vẹn.

Con giáp này phải trải qua nỗi đau trong chuyện tình cảm nhưng hãy cứ tiếp tục tin tưởng dù điều đó là vô cùng khó khăn. Mặc dù không dễ gì có thể gạt bỏ nỗi đau, tha thứ và đặt niềm tin vào người đã làm mình tổn thương, nhưng ai cũng có lúc mắc sai lầm, vì thế hãy cố bao dung với lỗi lầm của bất cứ ai.

Nếu gần đây con giáp này thường xuyên có dấu hiệu mệt mỏi, buồn ngủ và không tập trung làm việc thì rất có thể là tuổi Ngọ đang gặp vấn đề trong chuyện ăn uống chứ không hẳn là do thiếu ngủ hay thức khuya. Bản mệnh nên điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh dành riêng cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

tu vi ngay 5102019 tuoi dan dung voi do loi tuoi thin tai loc doi dao

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 5/10/2019 cho thấy tuổi Mùi có thể gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, nhưng nên thận trọng với những khoản đầu tư lớn. Con giáp này cần chuẩn bị thật nhiều kiến thức cho bản thân trước khi quyết định tham gia vào lĩnh vực nào đó, đừng vội vàng quyết định khi chưa có sự hiểu biết và nghiên cứu kĩ càng.

Trong ngày Mùi Hợi tam hợp, tuổi Mùi có tài ăn nói giúp ích rất nhiều cho các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh được nhiều người yêu quý, tôn trọng và bày tỏ mong muốn hỗ trợ khi cần thiết, không phải ai cũng nhận được sự tin tưởng như vậy nên đừng phụ lòng tin của đối phương.

Tuy nhiên vì áp lực công việc quá lớn nên tâm trí của con giáp này cũng bị ảnh hưởng, thể chất cũng không được khỏe khi thường xuyên thấy mệt mỏi, buồn ngủ. Buổi tối bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh xa các thiết bị điện tử hay những gì liên quan tới công việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 5/10/2019 dự báo vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân rất hanh thông, thuận lợi. Hơn thế nữa những người theo nghiệp buôn bán kinh doanh cũng có một ngày doanh thu như mong đợi, nhìn chung sẽ là mọi chuyện đang tốt đẹp, con giáp này không phải lo lắng hay áp lực quá nhiều.

Tuy nhiên bản mệnh cũng nên cẩn thận vì ảnh hưởng của Thân Hợi tương hại nên có thể bị tiểu nhân gây cản trở trong chuyện tình cảm. Tuổi Thân ngại ngần không thể hiện tình cảm với đối phương, trong khi đó đối phương lại có nhu cầu thổ lộ, chia sẻ cảm xúc mà con giáp này lại thờ ơ thì đó cũng là một vấn đề.

Nếu con giáp này đang có một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, ăn quá ít thịt hoặc chỉ ăn chay trường thì đó là một nguyên nhân dẫn đến cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải tinh thần. Chế độ ăn uống này khiến lượng đường huyết trong máu giảm nhanh và không cung cấp đủ năng lượng cho quá trình vận động.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày của 12 con giáp, ngày mới hôm nay tuổi Dậu có điềm báo không mấy tốt lành xảy đến, nếu không cẩn thận là có thể bị thương do va chạm, tai nạn xe cộ hoặc bị phạt vì vi phạm luật giao thông. Con giáp này nên bình tĩnh xử lý nếu gặp tình huống này chứ đừng ngang ngược vì càng dễ bị phạt nặng hơn.

Về phương diện tình cảm, nếu muốn duy trì quan hệ bền chặt lâu dài thì tuổi Dậu nên học cách tha thứ cho những lỗi lầm của nửa kia. Hãy để cho đối phương có cơ hội được sửa chữa và con giáp này sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Nếu cảm thấy tức giận quá, hãy tìm cách giải tỏa bằng cách tập thể dục hoặc làm việc nhà.

Thói quen uống trà, cà phê có thể giúp con giáp này tỉnh táo ngay tức thì nhưng sau đó sẽ mang lại cảm giác mệt mỏi và còn tồi tệ hơn khi tuổi Dậu đang thiếu nước. Sự mất nước sẽ làm bản mệnh không có đủ năng lượng làm việc, vì thế hãy luôn đặt bên mình một cốc nước và bổ sung điều độ nước mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

tu vi ngay 5102019 tuoi dan dung voi do loi tuoi thin tai loc doi dao

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày mới cho thấy vận trình tài lộc của người tuổi Tuất tăng tiến, những gì con giáp này nhận được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng với tài năng và sự hiểu biết của mình. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người dành cho bản mệnh sự quan tâm, lời khen tặng nên hãy vui vẻ đón nhận.

Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ, tình yêu không thể từ một phía, muốn yêu và được yêu nhiều hơn thì tuổi Tuất hãy dành thời gian tìm hiểu và ở bên đối phương nhiều hơn. Hãy luôn là người đầu tiên ở bên cạnh nửa kia của mình và cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Khi gặp áp lực hoặc căng thẳng, cơ bắp sẽ trở nên căng cứng và làm tiêu hao, tổn thất nhiều năng lượng, dinh dưỡng, từ đó khiến cơ thể càng mệt mỏi hơn. Bản mệnh có thể giải tỏa căng thẳng bằng cách nghe nhạc hoặc đến một nơi yên tĩnh để bình tâm lại và thư giãn đầu óc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp báo hiệu vận trình ngày 5/10/2019 của tuổi Hợi cực kì suôn sẻ, thuận lợi và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó lòng bao dung, nhân ái của con giáp này còn được mọi người yêu mến vô cùng. Nếu một lúc nào đó bản mệnh có suy nghĩ tiêu cực thì hãy nhớ tới lời khen của mọi người để có thể nhìn nhận lạc quan hơn.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của tự hình nên con giáp này suy nghĩ lung tung mặc dù mọi thứ vẫn đang thuận lợi. Tuổi Hợi lo lắng sẽ có chuyện không theo ý của mình, nhưng nếu muốn tập trung vào công việc thì trước tiên phải gỡ bỏ suy nghĩ vẩn vơ này đi. Cách nhìn nhận vấn đề tích cực sẽ giúp bản mệnh làm việc hiệu quả hơn.

Tình trạng thiếu ngủ do áp lực từ công việc có thể gây ra các triệu trứng không tốt cho sức khỏe như bệnh tim, tiểu đường, béo phì… Vì vậy để tránh những nguy cơ bệnh tật trên, bản mệnh cần phải đi ngủ và thức giấc đúng giờ, trước tiên hãy rời xa chiếc điện thoại trước khi đi ngủ khoảng một tiếng để tránh ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.