Tử vi ngày 29/1/2022: Tuổi Dần vận may tiền bạc, tuổi Tuất thành quả ngọt ngào

14:45 | 28/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Tuất sẽ đón nhận không ít tin vui. Sau khoảng thời gian dài nỗ lực, cuối cùng thì con giáp này cũng được thưởng thức những trái ngọt. Thành quả ngọt ngào bản mệnh mang về sẽ khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Tý nên cẩn trọng với các quyết định liên quan đến tài chính kẻo tiền bạc thất thoát khó lường. Hãy xem xét kỹ càng và cân nhắc đến khía cạnh rủi ro thiệt hại khi muốn đầu tư vào các lĩnh vực mới.

Bên cạnh đó, cục diện tương xung sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của tuổi Tý. Mối quan hệ xã giao của con giáp trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tất cả đều bắt nguồn từ những bất đồng khiến tranh cãi nảy sinh không hồi kết.

Trong ngày ngũ hành Thủy khắc Hỏa, vận trình tình cảm cũng không mấy hài hòa. Dù mọi chuyện không đúng theo ý cũng đừng vội trút giận lên đối phương. Hãy chia sẻ những khó khăn vướng mắc mà con giáp này đang gặp phải, có thể người ấy sẽ cho bản mệnh một lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Sửu khó thoát khỏi cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn. Chỉ cần con giáp này lộ ra sơ hở dù nhỏ nhất, kẻ xấu bụng sẽ ngay lập tức đánh đòn hiểm nhằm hạ bệ hòng chiếm đoạt mọi thành quả công sức bấy lâu gây dựng.

Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này luôn nỗ lực hết sức mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Có lẽ sự đánh giá cao mà mọi người dành cho tuổi Sửu chính là nguyên nhân khiến cho không ít người ganh tị, ghen ghét.

Vận trình tình cảm của con giáp này đang tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ này. Bản mệnh nhận được sự ủng hộ hết mình từ nửa kia, cả hai cùng nhau chung tay vượt qua những thời khắc khó khăn nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Dần trong này vô cùng hanh thông, thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho con giáp này cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Thực thần ghé thăm, vận may tiền bạc tìm đến giúp cho túi tiền của con giáp này đầy lên trông thấy. Bản mệnh có thể sử dụng số tiền này để tiếp tục tái đầu tư hay tiết kiệm, đừng vội vàng tiêu xài phung phí kẻo chẳng giữ nổi tiền trong tay.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy, người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp của mình qua lời giới thiệu của bạn bè người thân trong khoảng thời gian này. Hãy mở lòng mình để đón nhận những cảm xúc tình yêu đầy mới mẻ này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức. Có không ít kẻ xấu bụng luôn tìm cách gây rối, ngăn con giáp này tiến đến thành công. Đây là lúc bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo để phân biệt được trắng đen, đề phòng bản thân rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Chỉ cần một sai lầm dù là nhỏ nhất, tuổi Mão sẽ phải đối mặt với những hậu quả khó có cứu vãn được trong ngày có hung tinh xuất hiện. Lời khuyên cho con giáp này là luôn xem xét mọi việc một cách cẩn thận, đừng để lộ sơ hở ở bất cứ chi tiết nào.

Trong ngày Hỏa Mộc tương sinh, vận trình tình cảm của bản mệnh dần trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Sau những lời chia sẻ, đôi bên dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, tình cảm vì thế mà ngày thêm bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Thìn phải hành xử cẩn trọng, chớ nói năng thiếu kiểm soát trước những người có chức có quyền. Con giáp này sẽ khó tránh vướng vào chuyện thị phi rối ren từ cách hành xử quá thẳng thắn.

Bù lại, trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này, mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình dần trở nên hài hòa hơn. Cha mẹ, con cái sớm hóa giải được những xung đột mâu thuẫn từ trước đó. Các cặp đôi cũng dần thấu hiểu nhau hơn.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết. Những cơ hội cứ mở ra trước mắt chỉ chờ con giáp này nắm bắt lấy và bứt phá mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp phía trước.

Sự xuất hiện của tài tinh báo tin vui tiền bạc đến với con giáp này trong khoảng thời gian này. Những nguồn thu từ nghề phụ, nghề tay trái cứ liên tục đổ về, tiền trong túi cứ thế lại càng đầy thêm.

Ngày Hỏa khí vượng, bản mệnh nên chú ý đến việc dưỡng sinh cơ thể nhiều hơn. Hãy tiếp tục tinh thần luyện tập thể dục thể thao để giúp cơ thể thêm khỏe mạnh để có thể chống chọi với mọi bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, trạng thái tinh thần của tuổi Ngọ bị ảnh hưởng không nhỏ. Những áp lực không biết chia sẻ cùng ai nên con giáp này cứ giữ mãi muộn phiền trong lòng. Vì những chuyện này mà bản mệnh dần trở nên chán nản, muốn buông xuôi.

Cũng may là có tài tinh ở bên nên con giáp này không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Những nỗ lực của bản mệnh được hồi đáp bằng những khoản lương thưởng vô cùng xứng đáng.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho. Bởi việc làm đó có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi sẽ chẳng còn phải lo lắng đến những vấn đề phát sinh. Dù có gặp phải vướng mắc nào con giáp này cũng dễ dàng giải quyết. Sự trợ giúp của mọi người xung quanh khiến cho công việc trở nên trôi chảy suôn sẻ hơn rất nhiều.

Sự xuất hiện của cát thần như lời khẳng định về những gì mà con giáp này đang cống hiến. Hãy tiếp tục khai phá những tiềm năng còn ẩn giấu, cộng thêm với sự tự tin của bản thân, bản mệnh có thể sớm nhận thêm những trọng trách hoàn toàn mới.

Trong ngày ngũ hành Hỏa sinh Thổ này, vận trình tình cảm của bản mệnh như bước sang một trang mới. Các cặp đôi sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng có thể nhân dịp này để bày tỏ tình cảm, chắc chắn sẽ nhận được câu trả lời khả quan từ đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Thân tự tin bộc lộ năng lực của bản thân và nhận được vô số lời khen của bạn bè và đồng nghiệp. Đây chính là cơ hội để con giáp này chạm tay đến những đích đến cao xa hơn nữa với sự tín nhiệm của mình.

Tiếc rằng mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại không mấy hài hòa. Những bất đồng liên tiếp nảy sinh khiến đôi bên vì khó giữ được bình tĩnh mà dẫn đến cãi vã tranh chấp. Chỉ khi cả hai cùng ngồi lại trò chuyện thẳng thắn thì lúc này đôi bên mới có hiểu nhau nhiều hơn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, nên kỵ làm những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Do vậy, bản mệnh nên lưu ý rời việc thực hiện những việc này sang thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ. Con giáp này thêm vững tin hơn vào năng lực của bản thân, dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Những thử thách xuất hiện trước mắt con giáp này cũng chính là cơ hội để bản thể hiện mình, khẳng định vị thế của bản thân trong tập thể. Cùng với sự phát triển sự nghiệp, tài lộc của tuổi Dậu cũng tăng tiến theo.

Tiếc là vận trình tình cảm của con giáp này lại không được vui vẻ. Các cặp đôi vì bất đồng mà liên tục tranh cãi, mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần lên, những vết rạn nứt gần như chẳng thể hàn gắn được. Nếu cả hai không cùng nhau gỡ từng nút thắt một thì e rằng sự chia ly đổ vỡ là điều khó có thể tránh khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Tuất sẽ đón nhận không ít tin vui. Sau khoảng thời gian dài nỗ lực, cuối cùng thì con giáp này cũng được thưởng thức những trái ngọt. Thành quả ngọt ngào bản mệnh mang về sẽ khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên hung tinh xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên cẩn trọng trong mọi hành động kẻo dễ bị kẻ tiểu nhân vì ghen ghét mà tìm đủ mọi cách hãm hại. Chỉ cần là sơ hở, dù là nhỏ nhất cũng có thể khiến cho những nỗ lực của con giáp này bị sụp đổ đó.

Về phương diện tình cảm, cơ hội nhân duyên có thể tìm đến với tuổi Tuất trong ngày Thổ Hỏa tương sinh này. Những lời giới thiệu của bạn bè và người thân sẽ giúp cho hai người tiến gần với nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Hợi được nhắc nhở chớ lắng nghe những lời đường mật của người khác mà đưa ra quyết định sai lầm. Những thị phi tai tiếng có thể khiến cho mọi nỗ lực gây dựng danh tiếng của con giáp này bị phá bỏ hoàn toàn.

Trong ngày Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, vận trình tình cảm giữa các cặp đôi cũng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đôi bên vì cái tôi quá cao mà không ai chịu nhường ai, căng thẳng vì thế mà ngày càng trở nên gay gắt.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi nên chú ý đến những căn bệnh bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Ngoài ra, hôm nay con giáp này nên chú ý không trị bệnh hay tác động lên vị trí ở thận.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình