Tử vi ngày 28/11/2018: Tuổi Hợi hoang mang, tuổi Mùi chăm chỉ

15:40 | 27/11/2018

2,619 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 28/11/2018, tuổi Tí tập trung vào công việc tuyệt đối, bạn có một chút háo thắng khi thấy những người đồng nghiệp cũ đã bứt phá tiến lên phía trước, trong khi bạn vẫn đứng sau lưng và chạy theo họ.

Tuổi Tí

Tuổi Tí tập trung vào công việc tuyệt đối, bạn có một chút háo thắng khi thấy những người đồng nghiệp cũ đã bứt phá tiến lên phía trước, trong khi bạn vẫn đứng sau lưng và chạy theo họ. Hôm nay bạn sẽ làm mọi cách để vượt lên.

tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi

Tuổi Tí hôm nay không mưu cầu những vật chất hay mẫu hình lí tưởng xa tầm với. Bạn thực tế và biết điều gì là phù hợp với mình, điều này khiến cho các mối quan hệ tình cảm trở nên thực tế và gần gũi hơn.

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cần năng động và tìm cho mình một giải pháp tích cực cho công việc thay vì hào hứng hôm nay rồi lại buông xuôi. Bạn là người hiểu nhất bạn cần phải làm gì cho ngày hôm nay.

Tuổi Sửu im lặng và đẩy cao mâu thuẫn của hai bên cũng chỉ vì tiếp tục im lặng. Sau những mâu thuẫn nhỏ nhặt và tranh cãi lên đến đỉnh điểm, bạn tiếp tịc làm mâu thuẫn leo thang bởi sự im lặng của mình. Điều này khiến cả hai đều cảm thấy ngột ngạt.

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay tập trung vào các công việc hàng ngày, không có gì đột biến. Bạn cân bằng công việc kết hợp với nghỉ ngơi, điều này khiến bạn có thời gian để ngẫm nghĩ về bản thân cũng như công việc hiện tại.

tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi

Tuổi Dần trở nên tĩnh lặng và yếu đuối, bạn vẫn giấu mình trong vẻ ngoài đầy tự tin. Tuy nhiên, những tổn thương về mặt tình cảm khiến bạn mất cảm giác với mối quan hệ yêu đương.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay toàn tâm toàn ý cho công việc dù hiệu quả không cao. Bạn biết mình cần phải làm gì để các đầu việc hoàn thành và bạn có thời gian để nghỉ ngơi, tuy nhiên bạn không có cộng sự để làm cùng việc đó.

Tuổi Mão tinh tế và nhẹ nhàng, có lẽ vì thế mà bạn thường có được những điều bạn muốn. Hôm nay thì không phải thế, bạn biết mối quan hệ của bạn tồn tại không phải chỉ bởi sự dịu dàng tận tuỵ của bạn mà là phải cần sự nỗ lực của hai phía.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hai tay hai việc, bạn không lúc nào mà không làm một lúc hai việc để kiếm thêm thu nhập. Việc này khiến bạn không phân tâm nhưng lại khiến đồng nghiệp khó chịu theo kiểu trâu buộc ghét trâu ăn.

tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi

Tuổi Thìn bớt đi những xét nét nhỏ nhặt về những nhược điểm của đôi phương thì mối quan hệ của bạn sẽ vui vet và thoải mái hơn. Suy cho cùng, ai chẳng muốn được nhìn nhận tích cực

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Dần

Tuổi Tị

Tuổi Tị biết lượng sức mình. Bạn hiểu được công việc và sức lực mình đang bỏ ra có xứng đáng với những gì mình đang nhận được hay không. Con giáp này khéo léo ở chỗ là luôn biết giấu mình.

Tuổi Tị độc thân tập trung vào việc hẹn hò để tìm ra người phù hợp, bạn hiểu những tiêu chuẩn và cảm nhận của mình về đối phương. Chính vì thế bạn thận trọng hơn sau những tổn thương ở các cuộc tình đã qua.

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ khá chán nản và có ý chây ì khi công việc của bạn ngày càng bị cản trở bởi đồng nghiệp và không nhận được sự giúp đỡ của cấp trên. Tuy nhiên, dù bất mãn nhưng bạn vẫn nén lòng vì nghĩ cho "đại cuộc", năm hết Tết đến. Bạn manh nha ý định nhảy việc.

tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi

Tuổi Ngọ tập thương mình và kìm chế bản năng của bản thân để không làm người khác tổn thương. Bạn hiểu rằng các mối quan hệ tình cảm, dù nồng say đến mấy thì đến cuối cùng, mọi sự vẫn sẽ phải có kết thúc. Chính vì biết được kết cục, bạn mới sợ hãi khi nghĩ đến giây phút đó.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi chăm chỉ cày kéo cuối năm để có một khoản thu nhập khá, tuy nhiên bạn cũng biết khả năng của mình thông qua thu nhập hàng năm của bạn vào thời điểm này.

Tuổi Mùi lo lắng và bất an khi có quá nhiều người biết câu chuyện tình yêu mà bạn cố giấu kín. Điều này khiến bạn có những dằn vặt và than trách bản thân vì sao không lựa chọn một mối quan hệ đơn giản và không phải cúi mặt mỗi khi nhắc đến?

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Thân

Tuổi Thân tìm kiếm những công việc phù hợp hơn với bản thân sau một thời gian thử thách ở các công việc khác nhau, tuy là con giáp hướng đến sự ổn định và vận trình công việc năm nay khá tốt nhưng con giáp này vẫn muốn ngó Đông ngó Tây để tìm cho mình một công việc khác.

tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi

Tuổi Thân học cách yêu thương và bảo vệ bản thân, trân trọng những người đã giúp mình trong những lúc tinh thần bị khủng hoảng. Bạn cũng học được cách đề phòng và giao tiếp thận trọng hơn với những người có thể gây tổn thương cho mình, dù là người thân hay người xa lạ.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị và Ngọ

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tự nhủ bản thân sẽ phải tạo ra một giá trị nào đó cho riêng mình trong công việc sau những vướng mắc, rắc rối vừa qua. Bạn tự cảm thấy đúng là hoạ vô đơn chí, điều mà bạn không mong muốn thì cuối cùng lại xảy đến với bạn, chỉ vì lòng tốt không đúng chỗ.

Tuổi Dậu độc thân muốn tìm một nửa để khoả lấp những trống trải, tổn thương từ cuộc tình vừa qua. Bạn chỉ muốn được yêu một cách chân thành, giản dị. Thế nhưng cho đến giờ phút này, bạn chẳng có gì trong tay ngoài những lời hứa hão huyền.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị và Mùi

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất im lặng và quan sát động thái của cộng sự, đồng nghiệp nhiều hơn là tư duy chủ động để tiến lên. Việc này không giúp ích được cho bạn mà chỉ khiến bạn dè chừng và nhụt chí, sao chép và chần chừ hơn.

tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi

Tuổi Tuất tập trung cho công việc cá nhân và chăm sóc gia đình, bạn không quá nồng nhiệt, không quá thờ ơ, tuy nhiên có vài chuyện bạn học cách nhắm mắt làm ngơ. Bởi nếu có làm căng lên, cũng chẳng giải quyết được chuyện gì.

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Mùi

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay khá hoang mang khi tiếp nhận các công việc mới từ cộng sự, bạn không có nhiều thông tin hay am hiểu gì về lĩnh vực này, vì thế mà bạn cần dành nhiều thời gian để học hỏi và cố gắng hơn nữa.

Tuổi Hợi nhiều muộn phiền và mâu thuẫn trong lòng, bạn chọn cách làm việc say mê để quên đi nỗi buồn và thất bại trong chuyện tình cảm. Điều này bạn không thể trách ai, chỉ có thể đổ lại chữ hết duyên.

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Dậu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi 3 con giáp có tình yêu đẹp như mơ trong năm 2019
tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi Tử vi tuổi Tí năm 2019: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn
tu vi ngay 28112018 tuoi hoi hoang mang tuoi mui cham chi Tử vi tuần mới (26/11-2/12): Tuổi Mão cáu kỉnh, tuổi Hợi đi xa

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.