Tử vi ngày 27/7/2022: Tuổi Dần cải thiện tài lộc, tuổi Tỵ thành quả xứng đáng

14:45 | 26/07/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, những thành quả mà tuổi Tỵ đạt được hoàn toàn xứng đáng với những gì mà mọi người tôn vinh. Hãy tận hưởng thành quả đó thay vì băn khoăn và ngại ngần quá nhiều.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, tuổi Tý hãy lắng nghe và tuân theo bản năng mách bảo, bản mệnh sẽ có một hành trình thú vị và đầy cảm xúc. Đừng để lý trí lấn át thái quá và khiến bản thân mất đi sự chủ động.

Tuổi Tý cũng được nhắc nhở hãy luôn luôn giữ những hy vọng của mình vì những gì bản mệnh đang có đều là rất may mắn so với những người khác. Cuộc sống dù có nhiều khó khăn đi chăng nữa thì sự lạc quan cũng chính là vũ khí để con giáp này bước qua những thử thách.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 27/7/2022: Tuổi Dần cải thiện tài lộc, tuổi Tỵ thành quả xứng đáng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay cho thấy dường như thời vận của tuổi Sửu đã thay đổi, cơ hội sẽ đến gần hơn, vậy thì đây chính là lúc để biến ước mơ thành hiện thực. Bản mệnh đừng bỏ lỡ vận may của mình.

Trên phương diện tình cảm cũng sẽ có những chỉ dẫn phù hợp để tuổi Sửu cải thiện tình cảm hiện tại. Hãy đánh giá cao sự cố gắng của một nửa của mình, thúc đẩy đối phương khắc phục những điểm yếu bằng sự tự kỷ luật khi vấp phải lỗi lầm.

Vận trình sức khỏe tốt, con giáp này có năng lượng dồi dào để xử lý được rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Thậm chí bản mệnh còn có thể giúp đỡ được rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, tuổi Dần có điều gì đó khiến phải tức giận, chỉ muốn bỏ cuộc. Bản mệnh đừng từ bỏ mục tiêu của mình, hãy bảo vệ lập trường và luôn luôn kiên định. Nhẫn nại sẽ giúp con giáp này đạt phần thưởng giá trị trong tương lai.

Ngày mới còn mang lại điềm báo cải thiện tài lộc cho tuổi Dần. Trong lúc khó khăn, con giáp này cần phải chớp lấy cơ hội của mình thật nhanh chóng, đừng lãng phí. Hoặc có thể ai mới nhận lương thì đừng vì vui quá mà mua sắm nhiều.

Ngoài ra, tuổi Dần được nhắc nhở nên dành thời gian cho gia đình. Con giáp này và nửa kia có thể cùng nuôi dưỡng ước mơ cùng nhau, việc này giống như là bảo hiểm an toàn cho hôn nhân của hai người. Hãy cùng chia sẻ ước mơ trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, tuổi Mão có tiền để trang trải cuộc sống và giúp đỡ những người xung quanh. Việc làm nhỏ thôi nhưng đến giờ bản mệnh mới làm được vì lúc này mới có tiền trong tay. Bản mệnh cũng cảm thấy rất vui khi giúp được mọi người.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh hôm nay có cơ hội để cải thiện mối quan hệ của mình. Con giáp này có thể cho nửa kia vạch ra một vài kế hoạch và có sự ủng hộ của bản mệnh. Điều này sẽ giúp cho người ấy tự tin và hành động tốt hơn.

Trong ngày mới này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Nam phía ngoài phòng bếp, bếp và giường ngủ, bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên khéo léo hơn trong cách ứng xử với mọi người. Con giáp này rất được người thân và bạn bè quý mến, thậm chí họ còn vui vẻ giúp bản mệnh khi khó khăn.

Bản mệnh nên tìm cách gần gũi một nửa của mình. Đừng bỏ mặc đối phương, hãy cần hỏi han xem những thách thức phải đối mặt, những dự án mới phải giải quyết, mục tiêu muốn đạt được. Đôi khi không nhất định phải tìm ra được giải pháp để giúp mà chỉ cần im lặng lắng nghe là đủ rồi.

Ngoài ra, trong cuộc sống, nếu có khía cạnh nào đang đình trệ hoặc cảm thấy cần buông bỏ thì bản mệnh phải học cách buông đi. Đừng tạo thêm gánh nặng cho mình và mọi người bằng những việc không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

Tử vi ngày 27/7/2022: Tuổi Dần cải thiện tài lộc, tuổi Tỵ thành quả xứng đáng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, những thành quả mà tuổi Tỵ đạt được hoàn toàn xứng đáng với những gì mà mọi người tôn vinh. Hãy tận hưởng thành quả đó thay vì băn khoăn và ngại ngần quá nhiều.

Dù con giáp này có chút thành tựu thì cũng đừng vì thế mà vội tự mãn. Đây là một ngày để bản mệnh tìm hiểu, trải nghiệm những nền văn hóa mới, khám phá những hiểu biết mới, nhờ thế kiến thức của bản mệnh cũng được củng cố hơn rất nhiều.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Do vậy, những việc quan trọng, bạn mệnh nên lùi sang thời điểm khác thích hợp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay là lúc tuổi Ngọ nên ở bên người thân khi họ đang cần lời khuyên. Bản mệnh hãy lắng nghe ước mơ và nếu có thể hãy giúp đỡ, hỗ trợ để biến một ước mơ của họ thành sự thật.

Trong ngày mới này, tuổi Ngọ không vô tư thoải mái cho lắm vì những nhận xét của người khác. Hãy sống đời sống của mình một cách thoải mái, chủ động nhất theo cách mà mình có thể và đừng bận lòng quá nhiều về việc người khác đánh giá gì.

Sức khỏe của con giáp này cũng bị ảnh hưởng xấu, nhưng may mắn là không có vấn đề gì quá đáng lo. Con giáp này chỉ cần điều chỉnh để chế độ ăn uống của mình có nhiều rau xanh, củ quả hơn là được, ngoài ra bổ sung đủ nước.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, sự thoải mái cùng sự tin tưởng giúp tuổi Mùi cảm thấy vững tin hơn cho con đường đang đi phía trước. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi nhưng với tâm thế lạc quan, bản mệnh sẽ vượt qua được tất cả.

Trong ngày mới này, tuổi Mùi có khả năng thấu hiểu người thân hơn, hãy cho họ thấy rằng họ không đơn độc. Khi giáo dục dạy dỗ con cái, bản mệnh cũng nên thể hiện sự tôn trọng một nửa của mình.

Ngày mới còn mang đến tin vui về sức khỏe, ai đang ốm thì có cơ hội cải thiện tình hình, nhiều người đang hồi phục khá nhanh. Tinh thần lạc quan cũng là tác nhân giúp con giáp này trở nên khỏe mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, tuổi Thân có thể cảm thấy thất vọng vì ai đó, có thể là người thân của bạn. Khoan dung quả thực là một đức tính tuyệt vời, nó dạy cho chúng ta biết cách tôn trọng người khác cũng như tôn trọng bản thân.

Vấn đề tiền bạc của con giáp này gặp phải vấn đề. Để hạn chế thêm rắc rối, bản mệnh nên thành thật nói vấn đề này ra cho một nửa của mình, điều này thể hiện sự chia sẻ mà còn biết đâu tìm được giải pháp nào đó cho bản thân.

Đây còn là ngày để bản mệnh học tính khoan dung là thời gian thích hợp để tuổi Thân chia sẻ, bầu bạn. Nếu người thân của bản mệnh có vấn đề thì đó cũng như là vấn đề của bản mệnh. Họ luôn mong mỏi có con giáp này bên cạnh để nương tựa, an ủi trong thời gian khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 27/7/2022: Tuổi Dần cải thiện tài lộc, tuổi Tỵ thành quả xứng đáng

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu sẽ không thể nào làm tốt mọi việc, cũng như không thể khiến cho tất cả mọi người đều hạnh phúc. Bởi vậy bản mệnh cần biết hài lòng về bản thân mình và chấp nhận thực tế cảm xúc của người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu nên thường xuyên cổ vũ, động viên một nửa của mình sẽ tạo ra thay đổi lớn cho cuộc sống gia đình. Khi được sự khuyến khích, nửa kia sẽ tích cực hơn, nhiều trách nhiệm hơn để cùng chung tay xây dựng tổ ấm.

Con giáp này cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe bản thân vào thời điểm này, nhất là ai đang có sức đề kháng giảm sút. Bản mệnh phải nhanh chóng tìm cách cải thiện bằng việc bổ sung nhiều thực phẩm với lượng vitamin đa dạng, uống nhiều nước, ngủ nghỉ đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay, tuổi Tuất có được sự thông thái nhất định trong một vấn đề nào đó. Mọi người rất chịu khó học hỏi những kiến thức từ bản mệnh. Hãy thoải mái và kiên nhẫn để giải thích và trả lời những câu hỏi từ mọi người.

Hôm nay, các mối quan hệ xung quanh của con giáp này cũng trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Nếu bản mệnh gặp rắc rối liên quan đến tiền thì cũng sẽ có người giúp đỡ, vì thế nếu cần bản mệnh cứ từ tốn ngỏ lời.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới này là ngày tốt, khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự... Vì thế bản mệnh nên yên tâm tiến hành các công việc quan trọng đã được lên kế hoạch.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/7/2022 hôm nay nhắc nhở tuổi Hợi càng nóng giận càng dễ hỏng việc. Bất kể mọi việc diễn ra có rối loạn như thế nào đi nữa thì hãy cố gắng giữ cho mình một tâm thế bình tĩnh và xử lý mọi việc cẩn trọng, tỉnh táo.

Bên cạnh đó, việc điều chỉnh lại đời sống nên bắt đầu bằng việc bỏ đi những gì không cần thiết, điều này sẽ giúp cho bản mệnh hạnh phúc hơn, nhẹ nhõm hơn. Một liệu trình làm mới bản thân rất quan trọng lúc này.

Tử vi cũng khuyên tuổi Hợi để tránh mâu thuẫn nảy sinh giữa bản mệnh và mọi người, đặc biệt là người thân thì bản mệnh hãy cố gắng khéo léo trong ứng xử và đừng để mình rơi vào những tình huống không đáng có, làm rạn nứt quan hệ đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình