Tử vi ngày 27/3/2020: Tuổi Sửu điềm báo tiểu nhân, tuổi Thìn đừng quá mù quáng

11:55 | 26/03/2020

20,064 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 27/3/2020, tuổi Sửu cẩn thận vì có điềm báo tiểu nhân. Bản mệnh nên đề cao cảnh giác trong công việc và kinh doanh. Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế tiếp xúc với những người không quá thân thiết để phòng tránh bị người khác lợi dụng.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 27/3/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý có khá nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày mới này, thế nhưng bản mệnh đừng vội vã mà hãy từ từ chọn lựa. Với sự trợ giúp của Thiên Tài hứa hẹn tuổi Tý sẽ có lựa chọn rất đúng đắn, tài lộc thu về cho mình không ít chút nào.

Có thể những thành công ban đầu khiến tuổi Tý cảm thấy tự tin và thích đi khoe chúng với mọi người. Tuy nhiên bản mệnh nên hiểu rằng chỉ nên xem đó là động lực mà thôi vì khó khăn vẫn còn đó, mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn đảm bảo đâu.

Nhờ có sức mạnh của Tam Hội cục mà mọi người đều sẽ dễ dàng bị thu hút bởi nét hấp dẫn tự nhiên của tuổi Tý. Con giáp này sẽ có cơ hội sửa chữa những sai lầm liên quan đến việc truyền tải thông tin mà bản thân đã không may gây ra trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 27/3/2020 hôm nay, tuổi Sửu cẩn thận vì có điềm báo tiểu nhân. Bản mệnh nên đề cao cảnh giác trong công việc và kinh doanh. Bên cạnh đó, cũng nên hạn chế tiếp xúc với những người không quá thân thiết để phòng tránh bị người khác lợi dụng hay nói xấu. Hãy hạn chế mở rộng các mối quan hệ xã hội trong tuần này.

tu vi ngay 2732020 tuoi suu diem bao tieu nhan tuoi thin dung qua mu quang

Con giáp này có thể bất hòa với người thân hoặc dễ làm mất lòng bạn bè, đồng nghiệp chỉ vì tính cách cương nghị, thẳng thắn của mình. Trong khi mọi người nghĩ rằng bản mệnh không hòa đồng nhưng thực ra là do tuổi Sửu đang muốn tập trung làm việc hoặc ngại thể hiện cảm xúc mà thôi.

Cũng may là các cặp đôi thắt chặt mối liên kết khi có Tam Hợp đang trợ lực. Nếu đang có một nền tảng vững chắc, tuổi Sửu và đối phương có thể thảo luận về việc hợp nhất tài chính của cả hai hoặc cùng tìm kiếm một mái ấm mới. Hay đơn giản là đôi bên trò chuyện nghiêm túc về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 27/3/2020 hôm nay, tuổi Dần làm việc hiệu quả, luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ với thời gian ngắn nhất. Con giáp này biết rằng chẳng ai thích giao việc cho một người thiếu trách nhiệm, nhưng đôi khi tuổi Dần cũng hơi cứng nhắc và khó tính, hãy hành xử nhẹ nhàng với mọi người hơn.

Ngày Dần Tỵ tương xung nên có những cố gắng của tuổi Dần không được ghi nhận, điều này khiến bản mệnh nổi nóng, hành động thiếu suy nghĩ và dễ làm hỏng việc. Lời khuyên dành cho con giáp này là nên cố gắng nhẫn nhịn, dùng thái độ từ tốn thì sẽ tránh được nhiều rắc rối.

Hơn thế nữa ảnh hưởng không nhỏ của cục diện này gây ra những rắc rối liên quan trong mối quan hệ từ các thành viên trong gia đình cho tới một nửa mà tuổi Dần thương yêu. Nếu đã là người thân thiết thì nên bản mệnh tìm cách để thấu hiểu thay vì kêu ca, oán trách nhau làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/3/2020 hôm nay, tuổi Mão nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những điều không vui vẻ xảy đến với mình. Thậm chí bản mệnh còn có thể bị cuốn vào những tai họa khiến bản thân bị thương tật, ốm bệnh hoặc nghèo túng… nhưng nếu biết cách điều hướng thì tình hình sẽ giảm nhẹ hơn.

Trong ngày thứ Sáu này nếu có những việc quan trọng cần tiến hành như xây sửa nhà, cưới hỏi, xuất hành thì tuổi Mão nên chọn giờ hoàng đạo tiến hành để mọi việc suôn sẻ hơn. Nếu không vội thì bản mệnh có thể chờ ngày khác thích hợp rồi làm cũng chưa muộn mà còn tránh được xui rủi.

Thiên Quan nhắc nhở tuổi Mão trong ngày hôm nay chớ nên vội vàng. Tuyệt đối không nên thúc ép bản thân hướng tới những nhiệm vụ bất khả thi, bởi vì thế con giáp này chỉ làm cho mình kiệt sức vì chính tham vọng vô đối của bản thân mà thôi. Hãy chọn cuộc sống giản đơn, thực tế, cân đối và hài hòa hơn giữa những tham vọng và tình hình thực tại.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 27/3/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Thìn có cảm giác như tất cả mọi thứ đều đang quay lưng lại với mình, thế nhưng bản mệnh không biết rằng đó chính là cơ hội để thử thách bản thân. Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ xảy ra, có thể hôm nay họ nói cười với mình nhưng ngày mai lại đâm sau lưng. Bản mạnh hãy tỉnh táo, đừng quá mù quáng.

Kiếp Tài xuất hiện dự báo trong ngày thứ Sáu này có khả năng tuổi Thìn bị hao tài. Đừng lảng tránh những nguyên nhân đang có vì nếu không chúng sẽ lại khiến bản mệnh tốn kém thêm tiền bạc trong thời gian tới. Hãy đối mặt và tìm cách giải quyết một cách triệt để.

Tuổi Thìn cũng đang có nhiều thứ phải chi tiêu nên chắc hẳn sẽ khó lòng tiết kiệm được. Có thể, sức khỏe yếu là một trong những nguyên nhân chính làm con giáp này phải bỏ ra số tiền đáng kể với mong muốn lấy lại sự cân bằng về mặt thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 27/3/2020 hôm nay, tuổi Tỵ nhờ Chính Ấn che chở mà có những điều kiện rất tốt trong vận trình công danh sự nghiệp. Không những thế, bản mệnh còn rất vui vẻ, thoải mái khi giúp đỡ mọi người quanh mình. Mọi thứ nằm trong khả năng nên cảm thấy không có chút khó khăn nào.

tu vi ngay 2732020 tuoi suu diem bao tieu nhan tuoi thin dung qua mu quang

Lúc này tuổi Tỵ không ham danh lợi vì đang muốn lựa chọn cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như ý muốn. Vì thế, nếu giúp ai đó hãy giúp bằng tấm lòng, đừng mong nhận lại, con giáp này không thể yêu cầu ai đó đáp lại mình đâu.

Ngày Tỵ Hỏa tự hình cũng khiến tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu này hay suy nghĩ quan trọng hóa vấn đề lên, chuyện bé tẹo cũng hóa thành cản trở lớn. Hãy nhớ mọi thứ trước mắt chỉ là tạm thời, khi nào con giáp này có thể bỏ qua những thứ không cần thiết thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản và rất dễ xử lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 27/3/2020 hôm nay, tuổi Ngọ trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết trong các tình huống. Bản mệnh sẽ sớm nhận ra rằng bất kỳ thành công nào đến với mình đều có sự xuất hiện của trực giác. Điều đặc biệt này sẽ giúp con giáp này dễ dàng đạt được thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ vẫn nên hạn chế tin vào linh cảm của mình mà bỏ lỡ những công việc quan trọng vốn góp phần tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân. Ngoài ra, con giáp này dù có năng khiếu cũng đừng vội chủ quan, lúc nào cũng phải rèn giũa tài năng nhiều hơn nữa.

Tuổi Ngọ có cảm giác làm gì cũng thoải mái, dễ chịu, các mối quan hệ xã giao xung quanh hài hòa. Công việc cũng nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp mà tốt hơn, khi hoàn thành xong mọi thứ đừng quên nói lời cảm tới tới những người đã hỗ trợ mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi con giáp thứ Sáu ngày 27/3/2020, tuổi Mùi khó tránh khỏi việc phải đối mặt với những tình huống khó xử. Thay vì chống đối, bản mệnh nên học cách chấp nhận, có như vậy thì mới có đủ tỉnh táo để giải quyết vấn đề, đừng nghĩ tới chuyện kêu ca, oán thán chỉ khiến mệt mỏi hơn mà thôi.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày thứ Sáu này vượng sắc, đời sống hôn nhân, gia đình vô cùng hạnh phúc. Bận rộn đến mấy thì con giáp này vẫn cố giữ cho mối quan hệ hài hòa, luôn quan tâm, chăm sóc tới nửa kia của mình. Bản mệnh biết rằng sự lãng mạn chính là gia vị không thể thiếu cho tình yêu của cả hai.

Người càng kiếm được nhiều tiền thì càng có thói quen tiết kiệm, tuổi Mùi hãy hạn chế mua những mặt hàng có giá trị cao chỉ giữ lại những thứ làm tăng giá trị cuộc sống và khiến bản mệnh hạnh phúc, điều này đặc biệt quan trọng nếu con giáp này có nhiều dự định trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/3/2020 nói rằng, cuộc sống của tuổi Thân có thể có những bước ngoặt khó khăn, nhưng dù là chuyện gì đi nữa thì nó cũng đều giúp bản mệnh trưởng thành và lớn khôn hơn. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình làm tốt hơn những gì họ nghĩ.

Nhờ cục diện Thân Tỵ lục hợp nên trong ngày thứ Sáu này tuổi Thân bằng trí tuệ và sự lanh lợi đã vượt qua được những tình huống khó xử. Thế nhưng con giáp này đừng vội tự mãn, bởi thái độ kiêu căng, ngạo mạn có thể mang lại khá nhiều bất lợi trong công việc cũng như cuộc sống của mình.

Ảnh hưởng của Hình hại vô ơn cho thấy bản mệnh phải đối diện với cảm giác thất vọng. Có người bản mệnh tin tưởng và từng nghĩ rằng họ hiểu mình nhưng đó không phải là sự thật. Có khá nhiều điều liên quan tới các mối quan hệ tình cảm khiến tuổi Thân phiền lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 27/3/2020 hôm nay, tính tình của tuổi Dậu khá dễ chịu, nói năng từ tốn nên xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đối tác. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này nhờ vậy mà thuận lợi hơn, không còn nhiều ngáng trở như trước nữa vì luôn có sự hợp tác nhiệt tình.

tu vi ngay 2732020 tuoi suu diem bao tieu nhan tuoi thin dung qua mu quang

Tam hợp cục mang đến mối quan hệ đồng nghiệp, gia đình, bạn bè người thân tốt đẹp. Buổi tối tuổi Dậu hãy tranh thủ thời gian về nhà sớm, cùng người thân trong gia đình quây quần bên bữa cơm ấm cúng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bản mệnh sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Thực Thần giúp tuổi Dậu trong ngày hôm nay cảm nhận rõ sự tự do, tự tại trong tâm mình. Bản mệnh được mặc sức làm những điều mình thích, sống đúng với con người thật của mình nên tâm hồn đang vô cùng phấn chấn và lạc quan. Con giáp này có sức mạnh bên trong để hiểu ra rằng những khó khăn, vấp ngã không làm khó mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Sáu ngày 27/3/2020 cho thấy, tuổi Tuất nên giữ gìn đồ đạc cẩn thận kẻo dễ bị làm rơi mất hoặc bị trộm cắp… Không những thế nó còn là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa bản mệnh và mọi người xung quanh chỉ vì hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau. Nếu có lỡ mất rồi thì cũng đừng buồn, cứ nỗ lực hơn nữa để có lại gấp đôi, gấp ba những gì đã mất.

Muốn duy trì hôn nhân hạnh phúc, tuổi Tuất và đối phương hãy tạm gác lại những muộn phiền bên ngoài cuộc sống. Ngoài việc chăm sóc nhau thì con giáp này cũng đừng quên nói năng dịu dàng, khen ngợi đúng lúc vì đó là cách tuyệt vời để tình yêu được thăng hoa.

Công việc không quá khó khăn, nhưng tuổi Tuất phải tránh những cuộc xung đột chốn công sở mới mong có thể gặp được điều thuận lợi. Lời khuyên dành cho bản mệnh đó là hãy tập trung vào việc của mình. Con giáp này cũng không nên để tâm quá nhiều đến những lời đàm tiếu xung quanh kẻo bản thân bị mất tập trung, gây ra hậu quả đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 27/3/2020 hôm nay, tuổi Hợi đón tin vui trong vận trình công danh sự nghiệp. Công việc tiến triển thuận lợi mang đến cho con giáp này tinh thần vui vẻ, lạc quan, về nhà cũng không còn cáu kỉnh, tức giận nữa. Các mối quan hệ tình cảm với vợ chồng con cái cũng hài hòa hơn.

Tuy nhiên, trong ngày thứ Sáu này có thể tuổi Hợi sẽ bị tiểu nhân quấy phá, buông lời gièm pha. Con giáp này không làm gì nhưng lại bị đặt điều nói xấu, biến thành người vô trách nhiệm, muốn giải quyết nỗi oan này bản mệnh chỉ có thể dùng hành động cụ thể chứ đấu khẩu thì không ăn thua.

Nghiên cứu chỉ ra rằng người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao sẽ làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng vóc dáng và trông trẻ hơn tuổi rất nhiều. Tuổi Hợi hãy chăm chỉ tập luyện nhiều hơn vì nó sẽ giúp bản mệnh khỏe mạnh cũng như cải thiện được vóc dáng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.