Tử vi ngày 26/8/2019: Tuổi Thìn được người giúp sức, tuổi Thân đánh mất tiền bạc

12:18 | 25/08/2019

38,621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi thứ Hai ngày 26/8/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn có một ngày may mắn, con giáp này làm việc vô lo, vô nghĩ. Thậm chí gặp phải khó khăn sẽ có người giúp sức hết mình, hãy đón nhận sự hỗ trợ đó vì thực tế là bản mệnh không tự mình xoay sở được hết mọi việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Hai ngày 26/8/2019 hôm nay tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên chuyện tình cảm khá hài hòa. Con giáp này biết dành thời gian cho mái ấm của mình và những người mình yêu thương, quan tâm chăm sóc họ mà có lẽ những ngày khác khó làm được như vậy. Bản mệnh chợt nhận ra dường như gần đây mình quá vô tâm với các thành viên trong gia đình.

Người độc thân hãy năng gặp gỡ bạn bè, tham gia các hoạt động tập thể, cơ hội để con giáp này tìm thấy một nửa của mình trong ngày rất cao. Nếu có ai đó cho rằng bản mệnh quá chủ động tìm kiếm tình yêu thì cũng đừng ngại ngùng bởi chẳng ai sống thay mình được cả. Hãy làm những gì mà trái tim mình mách bảo.

Công việc và tiền bạc rất quan trọng nhưng không có nghĩa là nó thay thế được gia đình, bất cứ ai cũng nên cân bằng cán cân đó. Chỉ cần một bên bị lệch thì cuộc sống của người tuổi Tý sẽ chịu ảnh hưởng và con giáp này sẽ thấy cuộc sống của mình không trọn vẹn như mong đợi. Vận trình tài lộc có điềm báo thất thoát bản mệnh cần phải hết sức thận trọng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

tu vi ngay 2682019 tuoi thin duoc nguoi giup suc tuoi than danh mat tien bac

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay tuổi Sửu sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc do cục diện Sửu Mùi tương xung. Một phần là do những nguyên nhân khách quan, phần khác là bởi vì con giáp này không được lòng đồng nghiệp nên có bất đồng trong công việc, khiến tiến trình không diễn ra như kế hoạch. Thế nhưng vẫn phải gạt tình cảm sang một bên để kế hoạch được hoàn thành tốt nhất.

Để công việc ngày mai diễn ra suôn sẻ thì bản mệnh cần làm tốt công việc hôm nay. Hãy cứ làm tốt nhiệm vụ của mình trước đã, rồi hẵng tìm cơ hội để hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khi công việc được đặt lên hàng đầu thì chuyện tình cảm cá nhân không còn ảnh hưởng tới. Đừng quên sau khi mọi thứ ổn thỏa hãy thẳng thắn trò chuyện với cộng sự của mình.

Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp khiến người tuổi Sửu có chút muộn phiền. Người độc thân vẫn luôn muốn tìm cho mình một mảnh ghép hoàn hảo xong cuộc đời này vốn không tồn tại sự hoàn hảo đến như bản mệnh luôn ao ước. Vì vậy, con đường đi tới hạnh phúc của con giáp này tưởng như vẫn kéo dài vô tận.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới 26/8/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần có nhiều cơ hội trong công việc, đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai, gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp của mình. Có thể bản mệnh sẽ được giao những trọng trách mới, đồng nghĩa sẽ có thêm nhiều áp lực.

Người tuổi Dần gặp ngày tương xung nên chuyện tình cảm gia đình không được vui vẻ cho lắm. Các mối quan hệ vốn đang rất tốt đẹp, gắn kết bền chặt nhưng chẳng hiểu sao bỗng trở nên nghi ngờ lẫn nhau, không còn cảm giác tin tưởng nữa, đôi bên không biết làm cách nào để gần gũi với nhau hơn.

Tình yêu đôi lứa cũng không suôn sẻ, bản mệnh và đối phương mới chỉ vừa chớm nở tình cảm đã gặp phải những sóng gió, trở ngại khiến nó khó lòng chống chọi nổi. Điều quan trọng là con giáp này cũng chưa thực sự quan tâm, thái độ còn khá thờ ơ, lạnh nhạt để phát triển mối quan hệ bền vững và lâu dài. Ngoài ra cũng có điềm báo họa phá tài kéo đến, tuổi Dần cần phải kiểm soát tiền bạc của mình chặt chẽ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi thứ Hai ngày 26/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão được quý nhân che chở nên vận tài lộc hanh thông, suôn sẻ hơn bình thường. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi vì được cát tinh trợ giúp cho vận trình. Tuy nhiên, tuổi Mão quá tin tưởng vào những lời đường mật của những kẻ không thực sự tốt.

Con giáp này biết rằng, chuyện đầu tư tiền bạc là vô cùng quan trọng, luôn luôn phải xem xét, cân nhắc trước sau, nhưng hôm nay lại đưa ra những quyết định quá nhanh. Người tuổi Mão chớ nên cố chấp, bướng bỉnh quá mức mà đắc tội với người khác. Nơi làm việc không phải ở nhà, không ai tự nguyện nhường nhịn, yêu thương con giáp này vô điều kiện.

Đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này nên nắm lấy hạnh phúc cho mình, đừng để mình bỏ lỡ cơ hội để yêu thương. Nếu tuổi Mão cảm thấy trái tim mình rung động thì hãy mạnh mẽ đối mặt với tình cảm của mình, chớ để lý trí ngăn cản. Ngày tam hợp còn mang đến các mối quan hệ hài hòa, thân thiết. Thậm chí người mới quen cũng nhanh chóng trò chuyện như thể đã quen từ rất lâu rồi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi thứ Hai ngày 26/8/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn có một ngày may mắn, con giáp này làm việc vô lo, vô nghĩ. Thậm chí gặp phải khó khăn sẽ có người giúp sức hết mình, hãy đón nhận sự hỗ trợ đó vì thực tế là bản mệnh không tự mình xoay sở được hết mọi việc. Theo tử vi ngày mới tuổi Thìn cứ chăm chỉ làm tốt công việc của mình, hoàn thành những nhiệm vụ được giao thì sẽ được đền đáp xứng đáng, thu nhập cải thiện cũng giảm bớt gánh nặng chi tiêu trong những ngày này.

Có lẽ lúc bắt đầu các kế hoạch tuổi Thìn không được ủng hộ cho lắm nhưng qua thời gian bản mệnh đã chứng minh cho mọi người thấy suy nghĩ và ý tưởng của mình là điều hoàn toàn đúng đắn. Với khoản tiền kiếm được này, ngoài để dành tiết kiệm thì tuổi Thìn có thể đầu tư tiếp để có thêm nguồn thu khác.

Tuy nhiên sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm. Có thể bản mệnh sẽ thấy hơi khó chịu trong người, ăn uống không ngon miệng, khó tiêu, nhưng đừng vì thế mà bỏ nữa. Nếu tình trạng kéo dài tuổi Thìn cần đi thăm khám nếu không muốn cơ thể mệt mỏi, suy nhược, sức khỏe là thứ không thể coi thường được.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

tu vi ngay 2682019 tuoi thin duoc nguoi giup suc tuoi than danh mat tien bac

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 26/8/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay tuổi Tỵ được cát tinh nâng đỡ, quý nhân mang tới vận trình vô cùng suôn sẻ, thuận lợi giúp con giáp này vượt qua nhiều trở ngại trong ngày. Vốn là người thông minh lanh lợi nên dù có bị dồn vào tình huống khó xử thì bản mệnh vẫn có thể vượt qua dễ dàng, thậm chí còn đạt được thành quả đáng nể.

Giành được nhiều thành công, con giáp này trở thành niềm tự hào của gia đình và người thân. Song người tuổi Tỵ cũng không vì công việc bận rộn mà quên quan tâm chăm sóc tới mọi người, buổi tối hãy dành thời gian ở bên những người mình yêu thương, lắng nghe và tâm sự những điều bản thân thấy trăn trở trong lòng.

Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc đặc biệt là với những người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán. Nếu cố gắng làm việc chăm chỉ sẽ có cơ hội phát tài, mang về cho mình không ít lợi nhuận. Con giáp này cần xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng và hợp lý để vừa kiếm được tiền mà vẫn giữ được tiền trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ Hai ngày 26/8/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ trong ngày Mùi Ngọ nhị hợp hôm nay chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp. Tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, gắn bó thân thiết, bản mệnh và đối phương có nhiều cơ hội để quan tâm, yêu thương và chia sẻ với nhau nhiều hơn trong cuộc sống. Người độc thân tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, khả năng thành đôi là rất lớn.

Tình hình tài chính của con giáp này trong ngày không ngừng tăng tiến, dù tuổi Ngọ đang buôn bán, kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều đón nhận tin vui tài lộc. Nhìn chung chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều, tiền tiêu rủng rỉnh. Tuy nhiên chớ nên chủ quan chi tiêu hoang phí mà hãy học cách tiết kiệm.

Trong công việc, người tuổi Ngọ đừng căng thẳng quá bởi thành công nào chẳng phải trải qua khó khăn, thử thách và cả thất bại. Sau những lần vấp ngã, bản mệnh sẽ có thêm kinh nghiệm cũng như bài học đáng giá cho mình để gặt hái được thành công hơn. Quan trọng là tinh thần cầu tiến, không chùn bước trước trở ngại, chông gai.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới 26/8/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Mùi không phải lo lắng về vấn đề tài chính, nguồn thu nhập ổn định, tiền bạc rủng rỉnh nên con giáp này có thể thoải mái mua sắm mà không phải suy nghĩ quá nhiều đến giá cả. Người kinh doanh được quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà tài lộc dồi dào, lợi nhuận thu về không hề tồi chút nào. Nếu biết tích lũy thì bản mệnh còn có được một khoản kha khá cho những dự định sắp tới.

Với những người làm công ăn lương, có thể sẽ được người khác giới thiệu cho việc ngoài giờ, nhờ thế mà tăng thêm thu nhập. Dù người tuổi Mùi có vất vả hơn khi phải hy sinh nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng tiền bạc thu về đủ để an ủi và động viên bản mệnh. Vận trình tình duyên trải qua nhiều sóng gió, đôi bên nếu không giữ được bình tĩnh khó có thể giả quyết mâu thuẫn.

Hôm nay tuổi Mùi cần phải chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn, chú ý đến chế độ ăn uống nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, hãy thêm qua quả vào các bữa ăn của mình, ăn nhiều rau xanh, hoa quả sẽ làm tăng cảm giác no nhưng năng lượng bữa ăn không tăng. Bù lại lượng vitamin và khoáng chất vẫn được cung cấp đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Thân phải cẩn thận trọng trước những chiêu trò, mưu kế mà tiểu nhân gây ra khiến con giáp này đánh mất tiền bạc một cách khó tin. Bình thường bản mệnh rất tỉnh táo trong vấn đề tài chính nhưng hôm nay có thể quyết định sai lầm. Kẻ xấu dùng lời lẽ ngon ngọt để thuyết phục tuổi Thân tin theo lời xúi giục đến mù quáng.

Nếu con giáp này chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt là dễ dàng sập bẫy của những kẻ gian xảo này. Hãy nhớ, không ai cho bản mệnh được hưởng lợi lộc một cách dễ dàng đến thế đâu. Ngoài ra, tình hình sức khỏe của tuổi Thân không được ổn định, mỗi trường ngày càng ô nhiễm vì vậy cần phải biết cách tự bảo vệ cho mình, luôn đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

Đường tình duyên vượng sắc, vận đào hoa nở rộ, người tuổi Thân không khó để tìm được cho mình một người để yêu thương. Tình yêu đến một cách tự nhiên, đừng tự trói buộc bản thân bởi những tiêu chuẩn xa rời thực tế. Bởi trong cuộc sống này không có ai là hoàn hảo cả, nếu cố chấp thì bản mệnh sẽ đánh mất đi hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

tu vi ngay 2682019 tuoi thin duoc nguoi giup suc tuoi than danh mat tien bac

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Dậu sẽ phải đau đầu tìm cách cải thiện tình hình tài chính đang có dấu hiệu sa sút của mình. Con giáp này thoải mái ăn tiêu để rồi bỗng nhận ra tiền trong túi đã cạn kiệt lúc nào không hay. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến bạn chẳng kịp có đối sách để giảm bớt thiệt hại.

Tuy nhiên vận trình tình duyên vô cùng êm đẹp, mối quan hệ yêu đương của con giáp này đang trong giai đoạn hạnh phúc vì tình yêu chớm nở. Ban đầu còn e ấp, bỡ ngỡ nhưng theo thời gian thì ngày càng sâu sắc, cảm xúc thăng hoa rực rỡ, bạn và đối phương có đủ yêu thương để hòa hợp bên nhau. Có lẽ người tuổi Dậu có thể hy sinh nhiều thứ cho người mình yêu, con giáp này biết lấy tình yêu làm động lực để tạo dựng một tương lai tốt đẹp.

Con giáp này nếu không chuyên tâm hơn trong công việc thì dễ mắc sai sót, để tiểu nhân có cơ hội lợi dụng. Làm việc gì cũng nên nghĩ đến lợi ích về sau, đừng vì một chút thuận tiện nhất thời mà đi đường tắt, khiến cho con đường sau này càng ngày càng thêm khó khăn, chẳng những không được lợi mà còn mang lại những mối nguy hại bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi thứ Hai ngày 26/8/2019 của 12 con giáp, tuổi Tuất sống có trách nhiệm, khi đã hứa sẽ làm tới cùng, cộng thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên công sức của con giáp này đã được ghi nhận. Dù thành quả chưa đến mức lớn lao nhưng hứa hẹn tương lai nhất định sẽ là viễn cảnh tốt đẹp. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình, đôi khi một lời nói đùa vô tình lại kéo theo thị phi không đáng có.

Nếu bản mệnh và đối phương không có nhiều thời gian dành cho nhau cũng đừng vội nản lòng. Khi cảm xúc yêu đương đang suy yếu, nó vẫn có thể được phục hồi, chỉ cần cả hai nỗ lực, có ý thức vực dậy thì tình yêu lại có thể nồng nàn như ban đầu. Nếu thực sự yêu thương đối phương, bản mệnh nên nghĩ cách cải thiện thay vì thả trôi mọi thứ.

Về phương diện tài lộc không có nhiều chuyển biến, tuổi Tuất vẫn giữ được cho mình thu nhập ổn định, không bị thiệt hại về tài chính. Con giáp nên biết cách chi tiêu tiết kiệm, chớ nên mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ vì sự ngẫu hứng nhất thời. Tích lũy chính là cách giúp bản mệnh có một tương lai vững chắc hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi thứ Hai ngày mới của 12 con giáp dự báo, tuổi Hợi trong ngày Mùi Hợi bán hợp hôm nay sẽ ngập tràn hạnh phúc. Con giáp này đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, có người bạn đời biết thấu hiểu, lắng nghe, có những đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo. Bản mệnh tận hưởng và trân trọng những điều mình đang có.

Tình yêu đã biến thành tình thân và không có gì chia cắt được. Điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không hẳn là hạnh phúc mà là sự ổn định. Người tuổi Hợi hãy ghi nhớ điều này để những lúc mâu thuẫn, bất đồng, bản mệnh vẫn nhìn thấy điểm tốt của đối phương, giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình.

Người độc thân nên dành thời gian quan tâm tới các thành viên trong gia đình của mình nhiều hơn. Có lẽ con giáp này đã quá mải mê với công việc, sự nghiệp và kiếm tiền rồi đó, đừng để đến lúc tình cảm nguội lạnh mới bắt đầu lo lắng và tìm cách hàn gắn lại như xưa. Người thành công sẽ luôn biết cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống riêng tư.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2682019 tuoi thin duoc nguoi giup suc tuoi than danh mat tien bacTử vi thứ Hai ngày 26/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.