Tử vi ngày 26/5/2019: Tuổi Sửu xu hướng liều lĩnh, tuổi Hợi bất đồng bao quanh

13:00 | 25/05/2019

14,582 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, ngày 26/5/2019 của tuổi Dần không thuận lợi như mong muốn, nhất là khi phải làm những công việc lớn, hệ trọng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 16/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, chủ nhật này tuổi Tý cảm thấy khó chịu với những bất đồng xảy ra với mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên giải quyết những mâu thuẫn vừa mới nảy sinh nếu không muốn nó ngày càng trở nên tồi tệ.

Phương diện tình cảm do được tam hội cục che chở nên diễn ra êm đẹp, tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn nếu cả hai cùng biết trân trọng, hi sinh, không tính toán thiệt hơn.

Về sức khỏe, tuổi Tý cần lưu ý không được để mình suy nhược. Ngoài việc ăn uống đủ chất dinh dưỡng, còn cần lưu ý thói quen ăn quá nhiều một lúc để giải khuây, nhất là vào ban đêm. Vì điều này sẽ khiến dạ dày bị quá tải và chèn ép lên các cơ quan xung quanh khiến cơ thể mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay ngày 26/5/2019 của 12 con giáp, tuổi Sửu có xu hướng hành động liều lĩnh trong ngày chủ nhật này. Bạn có thể mắc sai lầm nếu để cho cảm xúc nhất thời điều khiển, vì vậy dù làm bất cứ điều gì cũng nên suy tính kỹ càng trước khi hành động.

tu vi ngay 2652019 tuoi suu xu huong lieu linh tuoi hoi bat dong bao quanh
Tử vi ngày 26/5/2019: Sách giúp tuổi Sửu giúp bạn có góc nhìn mới, tự tin hơn và thoát khỏi tình trạng rối ren hiện tại.

Khi tâm trạng bất an, chúng ta rất khó suy nghĩ sáng suốt được. Lúc này bạn có thể đọc sách, những cuốn sách mang nhiều giá trị tinh thần, nó sẽ giúp bạn có góc nhìn mới, tự tin hơn và thoát khỏi tình trạng rối ren hiện tại.

May mắn là các mối quan hệ xã hội xung quanh con giáp này vẫn duy trì được tình trạng tốt đẹp, hài hòa. Cũng nhờ thế mà dù ở nhà hay đi làm thì bạn cũng đều thấy thoải mái, tinh thần tốt sẽ giúp bạn làm việc tự tin và hiệu suất tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, ngày 26/5/2019 của tuổi Dần không thuận lợi như mong muốn, nhất là khi phải làm những công việc lớn, hệ trọng. Khó khăn bắt nguồn từ những thứ mà bạn đã bỏ qua. Bạn nên chia sẻ với mọi người để tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Những khó khăn trong công việc sẽ được giải tỏa khi như tuổi Dần tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Ngoài việc tìm sự góp ý từ người đi trước, bạn nên tìm kiếm ý tưởng thông qua các cuốn sách hoặc những khóa học nâng cao.

Bù lại, phương diện tình cảm dễ chịu nhờ tương hợp với địa chi ngày. Con giáp này đã tìm được cách thoát khỏi sự nhàm nhán trong tình cảm. Bạn đã biết không phải tình yêu nào cũng bền lâu, vì thế luôn có ý thức nuôi dưỡng tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi chủ nhật ngày 26/5/2019, tuổi Mão có lộc về ăn uống, được mời đi ăn hoặc được tặng quà, cho tiền. Nhờ thế mà bạn cảm thấy tinh thần của mình tươi vui hơn bao giờ hết. Tử vi hàng ngày nhắc bạn đừng quên nói lời cảm ơn.

Vận trình tình cảm hôm nay tốt nhờ Mão Hợi tam hợp. Con giáp này có thể làm quen và kết giao được với nhiều bạn mới, hơn nữa còn được giới thiệu cho một người tâm đầu ý hợp nữa. Không chỉ là niềm vui đơn thuần mà mối quan hệ này còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong thời gian tới.

Sức khỏe của tuổi Mão hôm nay bình ổn. Tuy nhiên mùa hè nóng nực bạn cần chú ý hai việc, thứ nhất là hạn chế ra ngoài nắng nóng, thứ hai nếu phải ra ngoài về tuyệt đối không tắm nước lạnh đột ngột, bạn cũng nên hạn chế uống quá nhiều nước đá.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 26/5/2019 báo hiệu, chủ nhật này những công sức của tuổi Thìn bỏ ra đã được ghi nhận xứng đáng. Trong công việc bạn luôn có trách nhiệm, hết mình vì nhiệm vụ nên điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, hãy cố gắng phát huy những điểm mạnh này.

Khi tuổi Thìn thành công hoặc có được chút thành quả thì cũng là lúc sẽ có người ganh tị, nói này nói nọ. Tuy nhiên điều này vốn là lẽ thường, con giáp này đừng phiền lòng, bạn cứ hoàn thành tốt công việc của mình chứ đừng bi quan.

Ngoài ra hôm nay con giáp này cũng phải cẩn trọng vì dễ bị tai họa, mất tiền hoặc mọi việc kém suôn sẻ. Nếu phải xuất hành đi xa hoặc làm việc gì đó quan trọng thì tuổi Thìn nên cần chú ý bảo đảm sự an toàn cao nhất cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới 26/5/2019 đoán định, tuổi Tỵ đón tin vui tài lộc, sự nghiệp, tiền bạc liên tiếp chảy về túi. Nhiều người nhìn ngoài thấy rằng bạn may mắn, nhưng bản thân bạn hiểu rằng mình đã phải nỗ lực rất nhiều, vượt qua bao khó khăn trở ngại mới đạt được kết quả này.

tu vi ngay 2652019 tuoi suu xu huong lieu linh tuoi hoi bat dong bao quanh
Tử vi ngày 26/5/2019: Tuổi Tỵ hiểu rằng mình đã phải nỗ lực rất nhiều, vượt qua bao khó khăn trở ngại mới đạt được kết quả.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại đi xuống do Tỵ Hợi tứ hành xung. Mỗi quan hệ của con giáp này với người thân có điềm báo mâu thuẫn. Nửa kia của bạn dường như không thực sự quan tâm đến bạn. Về phía mình, nếu không thể níu kéo được tình cảm, bạn cũng cần xem xét lại.

Khi bạn rời bỏ một mối quan hệ, bạn có thể cảm thấy trống trải, lúc này bạn hãy tập trung vào kiếm tiền và tăng thêm thu nhập cho mình. Tiền là thứ giúp bạn cảm thấy tự tin và xứng đáng với những gì muốn đạt được, tuy nhiên đừng để mình thành nô lệ của nó.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 26/5/2019, công việc của tuổi Ngọ trong ngày cuối tuần không có gì đáng kể, một vài người phải mang việc về nhà làm, cảm giác hơi nhàm chán. Lúc này bạn hãy thử tìm ra những điểm hay ho thú vị từ công việc ảu mình để thêm yêu công việc hơn.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khởi sắc lên trông thấy, ngoài việc kiếm tiền giỏi thì bạn cũng rất siêng năng tích cóp, số tiền tiết kiệm đã được một khoản đáng kể. Lúc này bạn có thể tính tới chuyện đầu tư để tiền sinh sôi nảy nở, nhưng trước đó nên tìm hiểu thật rõ.

Điểm xấu hôm nay là con giáp này có điềm báo dễ bị tai họa, mất tiền hoặc mọi việc kém suôn sẻ. Do vậy, hôm nay nếu phải xuất hành đi xa hoặc làm việc gì đó quan trọng thì tuổi Ngọ nên cẩn trọng. Nếu có thể bạn nên chọn ngày khác để tiến hành.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày mới 26/5/2019 cho biết, tuổi Mùi chủ nhật có tâm trạng làm gì cũng không yên, thậm chí còn bị gây khó dễ. Nếu cảm thấy căng thẳng, hãy tìm ai đó đáng tin để chia sẻ, trút bầu tâm sự, chỉ khi bạn tỉnh táo lại thì mới tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Vận trình tình cảm có tiến triển do tam hợp với địa chi ngày. Những khúc mắc giữa tuổi Mùi và nửa kia có thể được hòa giải nhanh chóng. Nếu như trước đây hai người rất khó tìm được điểm chung trong khi trò chuyện thì nay đã thoải mái chia sẻ quan điểm với nhau.

Phương diện sức khỏe của tuổi Mùi tốt. Tuy vậy bạn cần chú ý đến sức khỏe tinh thần và giữ cân nặng ổn định. Một chế độ ăn hợp lý nhiều rau xanh cùng sự luyện tập đều đặn chăm chỉ sẽ giúp bạn khỏe mạnh và duy trì được sự ổn định của cân nặng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày chủ nhật 26/5/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân hôm nay đặc biệt có lợi thế trên con đường cầu danh hay học hành, thi cử. Tuy nhiên hãy dùng chính năng lực của mình để chinh phục đỉnh cao và học hỏi từ người đi trước.

Vận trình tình cảm gặp trắc trở vì Thân Hợi tương hại, có thể chỉ là một vấn đề nhỏ nhặt nhưng đối phương sẽ luôn tìm cách để đổ lỗi cho con giáp này. Khi đối phương đã không còn tôn trọng, hết tình cảm, con giáp này cũng nên nhìn nhận lại mối quan hệ và dũng cảm buông tay.

Sức khỏe của tuổi Thân hôm nay bình ổn. Tuy vậy con giáp này cần lưu ý mùa hè dù có nóng đến mấy nhưng khi đi tắm cũng không nên dội nước lạnh đột ngột vào người, bạn nên để nước tiếp xúc với chân tay trước rồi mới đến thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp ngày 26/5/2019, nhờ có cát tinh che chở mà tuổi Dậu hôm nay có thêm động lực để theo đuổi sự nghiệp của mình. Tuy nhiên do quá tập trung vào các mục tiêu, không chú ý đến những thứ đang diễn ra xung quanh nên có thể tuổi Dậu sẽ cảm thấy cô độc.

tu vi ngay 2652019 tuoi suu xu huong lieu linh tuoi hoi bat dong bao quanh
Tử vi ngày 26/5/2019: Tuổi Dậu nên cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu

Trong công việc, vấn đề quan trọng với bạn không phải là năng lực mà là sự chăm chỉ. Nếu bạn có thể vượt qua sự lười biếng cố hữu của bản thân thì bạn sẽ vượt qua được nhiều người và đạt được mục tiêu đặt ra.

Tuy nhiên vận trình tình cảm hôm nay không được như ý. Có lẽ bởi bạn đang dành sự tập trung cao nhất cho công việc và sự nghiệp của mình. Dù sao tình cảm cũng là một phần quan trọng của cuộc sống, tốt nhất là có thể cân bằng cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 26/5/2019 đoán định, chủ nhật này tuy là ngày nghỉ cuối tuần nhưng tuổi Tuất vẫn chủ động lên kế hoạch và hoàn thành nốt những việc còn dang dở. Đặc biệt với sự giúp đỡ của mọi người nên bạn làm gì cũng thuận lợi.

Vận trình tình cảm trong ngày bình ổn. Ngoài công việc, tuổi Tuất cũng nên quan tâm tới người thân hay nửa kia của mình. Có thể bạn bận nhưng nửa kia lại muốn gặp gỡ, vì thế hãy thu xếp thời gian để có thể hẹn hò hoặc chí ít là gọi điện cho nhau.

Về sức khỏe, con giáp này cần lưu ý bữa ăn nhiều đạm và chất béo sẽ khiến dạ dày rất khó tiêu hóa. Lượng dinh dưỡng dư thừa sẽ được tích tụ lại chuyển hóa dần thành mỡ thừa và gây béo phì. Do đó, tuổi Tuất nên tăng cường nhiều trái cây và rau xanh hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 26/5/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Hợi chủ nhật này khó có thể có được một ngày nghỉ bình yên, trọn vẹn vì sự mâu thuẫn và bất đồng luôn bao quanh bạn. Đừng để những rắc rối đó khiến bạn chùn bước, thay vào đó hãy coi nó là sự khởi đầu của những bài học thú vị, nhưng phải tìm cách dừng nó lại.

Về phương diện tài chính, bạn cần nghĩ rằng không bao giờ là quá muộn để cố gắng, tất cả mọi lý do đều không phải là vấn đề. Bạn cần xác định rõ kiếm tiền để làm gì, bạn sẽ không còn tâm trí để phiền muộn và có động lực hơn.

Tuổi Hợi tài giỏi nhưng đôi khi cũng hay suy nghĩ tiêu cực, nó khiến bạn thụt lùi hơn hẳn so với mọi người. Hãy đọc sách để mở mang kiến thức cũng như tìm được cách thức mới áp dụng vào công việc cũng như cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2652019 tuoi suu xu huong lieu linh tuoi hoi bat dong bao quanhNhững biến cố khiến 12 con giáp trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn