Tử vi ngày 24/1/2020: Tuổi Tý vận tài lộc sáng, tuổi Tuất nhiều tin tốt lành

12:02 | 23/01/2020

18,005 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết rằng thứ Sáu ngày 24/1/2020, vận trình của tuổi Tuất sẽ có khá nhiều tin tốt lành. Đặc biệt là chuyện tiền bạc không có nhiều lo lắng bởi con giáp này đã dự đoán được những nguồn thu sắp tới cũng như đường tài lộc khá ổn giúp cho việc chi tiêu của bản mệnh cũng thoải mái hơn.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Sáu 24/1/2020 của 12 con giáp nói rằng ngày Bính Dần hôm nay, tuổi Tý có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Con giáp này có quá nhiều việc cần lo lắng và tính toán nhưng sự bình tĩnh và việc lên kế hoạch trước giúp mang lại những xử lý tốt. Đó không chỉ là việc hoàn thành chỉ tiêu mà có thể có những đột phá giúp bản mệnh có nhiều cơ hội để thành thơi hơn trong những ngày sắp tới.

Những người làm ăn kinh doanh thì đây là thời điểm tuổi Tý có thể phải vội vã hơn nhưng đổi lại vận tài lộc rất sáng giúp tinh thần cũng khá tốt, hào hứng và tràn đầy niềm hi vọng. Về tình cảm mối quan hệ của con giáp này có thể có một số rào cảm nhất định đa phần bởi chưa có được sự thấu hiểu lẫn nhau.

Vì thế tuổi Tý trong ngày thứ Sáu này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh để cho người khác hiểu lầm mà ảnh hưởng tới không khí gia đình. Mối quan hệ của những người độc thân sẽ cần được xem xét lại và đừng quá vội vàng quyết định một vấn đề gì đó khi chưa hiểu rõ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 24/1/2020 hôm nay, tuổi Sửu đang có những trải nghiệm và hào hứng với những gì đang diễn ra trước mắt. Vận trình công việc của con giáp này có thể có được những điều như ý khi mà không quá bận rộn và bản mệnh có thêm thời gian để xây dựng các mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp.

tu vi ngay 2412020 tuoi ty van tai loc sang tuoi tuat nhieu tin tot lanh

Tuy nhiên, tuổi Sửu đừng để sự hào hứng quá mức khiến cho bản thân thiếu tập trung công việc mà giảm đi lộc tài hay bỏ qua cơ hội kiếm tiền dễ nắm nhất. Nếu chẳng may gây ra lỗi lầm, con giáp này có nguy cơ sẽ bị mất thiện cảm trong mắt cấp trên. Thậm chí có trường hợp xấu là con giáp này bị trừ lương, thưởng.

Bản mệnh sẽ cần có những động thái tích cực, ôn hòa về cảm xúc thay vì quá đề cao cá nhân. Do ngũ hành xung khắc nên dễ mang đến những trở ngại tình cảm. Tuổi Sửu nên lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của đối phương nhiều hơn, có như vậy đôi bên mới tìm được tiếng nói chung cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp thứ Sáu cho biết ngày 24/1/2020 hôm nay, tuổi Dần sẽ có khá nhiều những cơ hội tốt về công việc và tiền bạc. Con giáp này chủ động nắm giữ lịch trình của mình và đây cũng là thời điểm có thể nhận được những món quà bất ngờ. Do đó, bản mệnh hoàn toàn có thể kết nối với đối tác của mình cũng như có được niềm vui từ đó.

Những điều kiện thuận lợi cho tuổi Dần phát huy năng lực của mình. Tuy nhiên, sử dụng năng lượng này vào đâu và hiệu quả tới đâu là còn phụ thuộc vào cách thức thực hiện của bản mệnh. Hãy tự đặt cho bản thân giới hạn nhất định bởi bản mệnh có khả năng bị phấn khích quá mức trước các ý tưởng và sáng tạo đưa ra.

Trong ngày thứ Sáu này, tuổi Dần trong chuyện tình cảm đã biết dành thời gian cho gia đình của mình. Mặc dù không nhiều nhưng ít ra con giáp này cũng không quá xa đà đối với những cuộc vui. Đây cũng là lúc bản mệnh và đối phương có thể tính đến các kế hoạch vui chơi, sắp xếp và bố trí công việc để chuẩn bị cho các dự định sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 24/1/2020 hôm nay, tuổi Mão có được những may mắn và đặc biệt vận trình sự nghiệp, công danh của con giáp này khả năng có người nâng đỡ và tạo nên những dấu ấn tốt. Có thể bản mệnh hôm nay nên tận dụng cơ hội này để thiết lập, củng cố quan hệ công việc, đối tác tốt nhất.

Tuổi Mão biết rõ mình muốn gì và tập trung vào đó. Tuy nhiên, con giáp này nên cân nhắc hơn nữa về thái độ làm việc của mình trong thời gian này. Nếu như ngày mới có khá nhiều những ưu thế thì đường tài lộc cũng khá ổn, tuy tiền bạc chưa cầm tay nhưng những tin vui tiền về đang rõ ràng và chắc chắn hơn.

Tuổi Mão trong ngày thứ Sáu này có thể gặp được các cơ hội tình cảm tốt đẹp, dễ có kết quả mỹ mãn. Người đã có đôi có cặp thì cơ hội để bản mệnh và đối phương cùng nhau tính toán đến kế hoạch nghỉ lễ sắp tới đạt được sự thống nhất là rất cao. Tam Hội trong ngày giúp con giáp này tỉnh táo hơn trong quyết định và dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 24/1/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Thìn đang đón nhận rất nhiều may mắn. Con giáp này có được nguồn tài chính tốt đẹp. Hơn thế nữa, vận trình công việc của bản mệnh trong ngày hôm nay khá trôi chảy, không có những diễn biến bất ngờ vì vậy bản mệnh hoàn toàn có thể thực hiện các kế hoạch của mình.

Thực Thần đưa tới những tin vui, từ mối quan hệ cho tới công việc có nhiều dấu hiệu tích cực và mang lại cho tuổi Thìn có nhiều hi vọng. Không những thế, con giáp này còn có cơ hội được gặp gỡ và làm việc với nhiều đồng nghiệp tốt bụng. Ngoài ra, con giáp này cũng có thể dành cho mình một khoảng thời gian để đầu tư cho cá nhân bằng những món đồ mới.

Phương diện tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Sáu này cũng khá tốt và đặc biệt với những người có dự định lâu dài thì đây là thời điểm thích hợp để con giáp này và đối phương tính toán và đặt vấn đề. Nhờ Tam hội nên dù là tình bạn thì vẫn có thể trở thành cơ hội để bản mệnh kiếm nửa kia cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 24/1/2020 hôm nay, vận tình duyên của tuổi Tỵ do ảnh hưởng của cục diện Tỵ Dần tương hại nên có những chuyện không như ý. Vì thế con giáp này nên cố gắng giữ sự ổn định về tâm lý, không nên đòi hỏi quá lớn đối với đối phương bởi nó dễ tạo ra những điều không hài lòng. Bản mệnh cần cố gắng tránh những xung đột không đáng có nếu không muốn tình cảm rạn nứt.

tu vi ngay 2412020 tuoi ty van tai loc sang tuoi tuat nhieu tin tot lanh

Tuổi Tỵ cất giấu nỗi buồn trong lòng và không muốn chia sẻ cùng ai, dù đó là người thân thương nhất. Tình trạng này làm con giáp này không thể làm việc hết năng suất, dễ gây sai lầm và làm mọi người cảm thấy ngột ngạt. Đối với các mối quan hệ xã hội, bản mệnh cũng nên hạn chế giao tiếp để tránh tạo ra sự căng thẳng giữa đôi bên.

Ngoài ra, tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu này sẽ có một số điều cần lưu ý trong công việc để giúp cho vận trình đón nhận nhiều cơ hội tài lộc. Nhưng nếu như con giáp này đang trông chờ có tiền bạc cầm tay thì thực sự khó có thể trở thành hiện thực. Bản mệnh sẽ cần nhiều thời gian để tính toán, lên kế hoạch và quyết đoán hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 24/1/2020 hôm nay, tuổi Ngọ đang có một vận trình tình cảm tốt và có được những người đồng hành cùng chia sẻ tốt nhất. Con giáp này dễ tìm ra được những sự thống nhất về các kế hoạch gia đình. Đồng thời, bản mệnh cũng có thể nhận được sự quan tâm từ nửa kia của mình.

Trong phương diện công việc, tuổi Ngọ có thể sẽ gặp một số những trắc trở. Khả năng con giáp này đang có được những lịch trình khá tốt nhưng một số những vấn đề phát sinh có thể khiến cho bản mệnh tốn khá nhiều thời gian để xử lý. Hãy cố gắng tận dụng thời gian, tập trung để sớm giải quyết tốt nhất.

Bên cạnh đó hôm nay, tuổi Ngọ được nhắc nhở nên lựa chọn đối tác đáng tin tưởng, tránh bị sự lừa gạt làm bản thân mất đi các cơ hội tốt trong việc khẳng định năng lực và kiếm tiền. Đồng thời, bản mệnh cũng cần lưu ý việc chi tiêu sao cho thận trọng để không sa đà mà tốn kém vào những món đồ không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 24/1/2020 hôm nay, tuổi Mùi đối mặt với khá nhiều những rắc rối trong công việc. Con giáp này có thể cảm thấy thiếu đi những động lực để tiếp tục cố gắng và phấn đấu. Một phần nguyên nhân là do sức khỏe của bản mệnh không được tốt nên cũng thiếu sự tập trung nên công việc không được như ý, giải quyết các rắc rối không được triệt để.

Lời khuyên dành cho con giáp này trong ngày thứ Sáu nên cố gắng tập trung công việc chính và những câu chuyện ngoài lề nên cố gắng bỏ qua là tốt nhất. Điều này sẽ giúp tuổi Mùi hoàn thành chi tiêu công việc tốt hơn và cũng tránh phải những chuyện thị phi gây họa vào thân.

Đường tình duyên của tuổi Mùi trong ngày thứ Sáu này có thể do ảnh hưởng của cục diện xung khắc với với bản mệnh cho nên cũng dễ phát sinh những tranh cãi bất thường. Con giáp này có thể mệt mỏi bởi công việc và thêm chuện tình yêu chưa có được những chia sẻ và thấu hiểu cần thiết. Chính vì thế có lẽ đây là một ngày thiếu may mắn đối với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 24/1/2020 hôm nay, tuổi Thân gặp ngày Dần Thân tương xung nên bản mệnh sẽ phải đối diện với nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Có thể đây là thời điểm có nhiều tác động từ bên ngoài nhưng bản thân không giữ tỉnh táo và suy nghĩ đúng đắn do đó dễ có những hiểm họa từ đây mà ra.

Đường công danh và sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày thứ Sáu này nhờ có Thiên Tài trở nên hanh thông tuyệt đối trong thời gian này. Nếu con giáp này đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có, bản mệnh nên nhanh chóng triển khai trong lúc này bởi khả năng thành công là khá cao.

Công việc đang trên đà phát triển nên vận trình tài lộc của tuổi Thân cũng từ đó dồi dào hơn. Con giáp này nhận được nhiều khoản tiền trong khi bản thân không có nhu cầu chi tiêu nên bản mệnh không phải lo lắng chuyện tài chính, thoải mái mua sắm trong ngày cận Tết Nguyên đán này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 24/1/2020 của 12 con giáp, tuổi Dậu không phải lo lắng về tiền bạc đã có hướng giải quyết và nguồn thu ổn định giúp con giáp này vững tâm về lựa chọn của mình. Bản mệnh cần cù, chăm chỉ nên dù có việc gì phát sinh cũng rất chịu khó xử lý. Tuy nhiên đừng tập trung quá mức vào các công việc hàng ngày mà nên sắp xếp theo sự quan trọng và ưu tiên.

tu vi ngay 2412020 tuoi ty van tai loc sang tuoi tuat nhieu tin tot lanh

Nếu có thể bắt đầu một cơ hội tình cảm mới, tuổi Dậu hoàn toàn có thể suy nghĩ đến việc nhờ cầu nối giúp đạt được kết quả như ý. Người còn độc thân chỉ cần chủ động hơn một chút thôi thì vận trình có thể nổ pháo ăn mừng. Tử vi hằng ngày khuyên bản mệnh nên nắm bắt ngay cơ hội này.

Mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu hiện tài khá êm ấm, mặc dù có nhiều những lo toan nhưng sự đồng lòng và tôn trọng lẫn nhau giúp cho các thành viên có được các cơ hội tuyệt vời nhất để cải thiện tình cảm và việc nhà cửa cũng được thu xếp tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết rằng thứ Sáu ngày 24/1/2020 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất sẽ có khá nhiều tin tốt lành. Đặc biệt là chuyện tiền bạc không có nhiều lo lắng bởi con giáp này đã dự đoán được những nguồn thu sắp tới cũng như đường tài lộc khá ổn giúp cho việc chi tiêu của bản mệnh cũng thoải mái hơn.

Thời điểm này là ngày tốt dành cho tuổi Tuất có dự định đẩy mạnh thúc đẩy kinh doanh của mình hay tham gia vào các lĩnh vực đá ngang cũng có thể đạt hiệu quả như trông đợi. Đối với con giáp này ngoài tài vận tốt đẹp thì công việc cũng thuận lợi, có thể mạnh dạn đề xuất các ý kiến của mình bởi dễ nhận được sự đồng tình của mọi người.

Các mối quan hệ đang trở thành điểm tựa vững vàng cho bản mệnh. Gia đình sẽ trở thành mối bận tâm hàng đầu của con giáp này. Với người độc thân quan tâm hơn một chút tới chuyện tình yêu cũng giúp tuổi Tuất có thể mở ra cơ hội tốt cho mình trong thời điểm khá nhạy cảm này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 24/1/2020 hôm nay, tuổi Hợi gặp cục diện tương phá nên chưa thể có kết quả như ý. Bản mệnh dễ gặp phải vận xui xẻo, người hợp tác không được như ý và khả năng gây ra những thất phòng. Do đó, con giáp này cần cố gắng tính toán cần thận để tránh cho vận trình có chuyển biến xấu, lợi ích bị chiếm đoạt.

Đáng lo nhất là vấn đề tiền bạc của tuổi Hợi ngay lúc này. Thời điểm cuối năm sẽ có nhiều việc cần chi tiêu, mua sắm, bản mệnh đang có quá nhiều thứ phải chi tiêu trong khi khoản tiết kiệm đang vơi dần đi từng ngày. Hãy phân chia, quản lý tài chính chặt chẽ hơn nếu không muốn lâm vào cảnh túng thiếu.

Con giáp này không có nhiều cơ hội để quan tâm tới vấn đề tình cảm. Cuộc sống bận rộn khiến tuổi Hợi không còn tâm trí để suy nghĩ do đó không có gì lạ khi không có được cảm giác yêu đương cả. Tuy nhiên nhờ tác động không nhỏ của Lục hợp mà bản mệnh cảm thấy an vui hơn khi tình cảm gia đình phát triển theo chiều hướng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.