Tử vi ngày 23/12/2021: Tuổi Sửu cơ may phát tài, tuổi Dậu dẫn dắt tập thể

14:50 | 22/12/2021

10,653 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay mang đến cơ may phát tài cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh nhờ các công việc tay trái. Chỉ cần cố gắng bản mệnh sẽ có của ăn của để, không cần trông chờ vào may rủi.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, tuổi Tý làm trong các lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bản mệnh hãy nhân cơ hội này để phát huy điểm mạnh của mình.

Điều tuổi Tý cần chú ý là hãy mở rộng mối quan hệ với người khác, cũng như chủ động giúp đỡ mọi người. Nếu bản mệnh giúp đỡ mọi người vào lúc này thì lúc khác, mọi người cũng sẽ giúp đỡ con giáp này, thậm chí đối phương có thể trở thành quý nhân của bản mệnh.

Cục diện Thủy khắc Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa tuổi Tý và người nhà không được như ý muốn. Hai bên thường xuyên có những quan điểm trái ngược với nhau. Bản mệnh không nên khăng khăng theo ý mình mà hãy thử lắng nghe suy nghĩ của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay là thời điểm tuổi Sửu gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Một số người có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, con giáp này không nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào vận may của mình. Hãy cố gắng lao động và không sớm thì muộn, bản mệnh cũng sẽ được hưởng cuộc sống dư dả.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù phải đối diện với chuyện gì đi nữa, con giáp này cũng sẽ tâm sự và thảo luận cùng đối phương để đưa ra những quyết định thống nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải làm nhiều việc nặng nhọc. Để có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng hơn thì con giáp này nên có thái độ tích cực và chủ động, không nên phụ thuộc, đùn đẩy cho người khác.

Dù công việc chồng chất, con giáp này cũng chớ nên sốt ruột mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. Bởi nếu làm cẩu thả để rút ngắn thời gian, bản mệnh sẽ rất dễ mắc sai sót và thậm chí phải bắt đầu lại từ đầu.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần nên chú ý sự thay đổi thời tiết rất dễ khiến bản mệnh mệt mỏi. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay tuổi Dần nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Mão dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, thị phi với đồng nghiệp. Con giáp này thường khăng khăng làm theo ý mình, bỏ ngoài tai lời góp ý của người khác.

Bù lại cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Dù việc bất đồng ý kiến là khó có thể tránh khỏi, song các thành viên trong nhà thường bình tĩnh để trao đổi với nhau.

Nửa kia của con giáp này là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và cảm nhận mà không cần con giáp này phải cất lời. Hãy trân trọng tình cảm mà hai người đang có và vun đắp mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, có dấu hiệu đáng mừng trên phương diện tài lộc của tuổi Thìn. Người làm công ăn lương có thể được thưởng nóng hoặc tăng lương nhờ những cống hiến suốt thời gian qua cho tập thể.

Bên cạnh đó, lối sống tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch giúp tuổi Thìn lúc nào cũng được dư dả. Con giáp này không phung phí tiền cho những hoạt động vô bổ cũng như những món đồ không thực sự cần thiết.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Con giáp này nên lên kế hoạch thực hiện công việc sao cho phù hợp để gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, hung tinh gây ra nhiều tác động xấu trong sự nghiệp của tuổi Tỵ. Quan hệ giữa con giáp này và cấp trên trở nên khá căng thẳng, thậm chí nhiều người tính đến chuyện bỏ việc.

Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định cho mình. Bản mệnh không nên làm việc gì trong cơn nóng nảy, bởi như vậy có thể gây ra sai sót hoặc hối tiếc sau này. Tuổi Tỵ nên hành xử lý trí hơn thay vì cảm tính.

Ngoài ra, cục diện Hỏa vượng nhắc nhở con giáp chớ nên giữ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng. Nếu có việc gì gây khó chịu, nên tâm sự với những người đáng tin cậy xung quanh mình để có thể được giải tỏa phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, nhờ tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi, chỉ cần hết mình vì công việc thì con giáp này sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí là vượt xa mong đợi.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng phát triển vô cùng hài hòa. May mắn hơn khi con giáp này còn có cơ hội gặp được quý nhân. Người đó sẽ vạch ra giúp bản mệnh những hướng đi đúng đắn, khiến mọi việc càng trở nên thuận lợi.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Ngọ nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc Đông Nam để gặp Tài thần. Hai hướng đi này sẽ giúp công việc của con giáp này gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay mang đến cơ may phát tài cho tuổi Mùi. Con giáp này có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh nhờ các công việc tay trái. Chỉ cần cố gắng bản mệnh sẽ có của ăn của để, không cần trông chờ vào may rủi.

Đặc biệt trong ngày Hỏa sinh Thổ, tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa. Những mặt tính cách nổi bật giúp con giáp này dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với rất nhiều người khác phái. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định đến với ai đó.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến con giáp này luôn tin tưởng tâm sự với đối phương mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Nhờ có người ấy, bản mệnh mới có động lực cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, dưới tác động của nhị hợp, tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình.

Trong cuộc sống, con giáp này luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng biết ơn lòng tốt, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội để tổn hại đến bản mệnh. Vì vậy, tuổi Thân cần chú ý để đánh giá và kết giao với đúng người.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy, bản mệnh dễ khắc khẩu với nửa kia vì những quan điểm bất động trong cuộc sống. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất nên tạm dừng cuộc nói chuyện và tìm thời điểm thích hợp hơn để thảo luận lại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình và được mọi người tôn trọng. Con giáp này có thể trở thành người dẫn dắt, giúp tập thể đạt được thành công ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn của mình. Dù là lãnh đạo thì khi có ý định phê bình cấp dưới, tuổi Dậu cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn.

Trong ngày Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái không quá thuận hòa, có thể là vì con giáp này luôn áp đặt suy nghĩ của mình và bắt con trẻ nghe theo. Hãy học cách lắng nghe con cái nhiều hơn, đừng lúc nào cũng coi mình là chuẩn mực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, tuổi Hợi làm ăn kinh doanh đang thu về được lợi nhuận cho mình. Những quyết sách trước đó của con giáp này là chính xác và nay là lúc bản mệnh có thể yên tâm tận hưởng thành quả.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ và những người đi trước và chú ý sửa mình để hoàn thiện hơn.

Với nửa kia, con giáp này là một người vợ, người chồng có trách nhiệm. Dù có đi làm vất vả thì khi về nhà, tuổi Tuất cũng luôn giúp đỡ đối phương trong các công việc gia đình. Trò chuyện với nửa kia cũng khiến bản mệnh cảm thấy như trút đi gánh nặng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 23/12/2021 hôm nay, tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Nếu cứ tiếp tục múa rìu qua mắt thợ, con giáp này có thể tự đẩy mình vào tình huống khó xử.

Dù có tham vọng muốn chứng minh bản thân thì trước hết, tuổi Hợi vẫn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng, không nên vội vàng và nôn nóng. Hãy lập cho mình một kế hoạch với đích đến cụ thể để không chán nản, bỏ cuộc giữa chừng.

Trong ngày Thủy khắc Hỏa, vận tình cảm của con giáp này và nửa kia chẳng được như ý. Tuổi Hợi có thể cảm thấy bất mãn vì nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Đừng để cảm xúc bất mãn ấy bùng nổ, khiến bản mệnh vô tình tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.