Tử vi ngày 22/4/2019: Tuổi Tỵ cát khí vượng, tuổi Hợi tình duyên khởi sắc

13:10 | 21/04/2019

12,842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày 22/4/2019 của 12 con giáp, tuổi Dậu được tam hợp cục nâng đỡ mang tới cát khí dồi dào, vận may tới tấp.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2019 cho thấy hôm nay tuổi Tý dễ dàng đạt được bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp. Ngày đầu tuần này là thời điểm thuận lợi để con giáp này xây dựng một số mối quan hệ mới với đồng nghiệp và đối tác. Ngoài ra, bạn sẽ có lời mời tham dự các cuộc hội thảo hoặc được phân công đi công tác. Những chuyến đi sẽ mang lại hiệu quả tốt.

Trong cương vị mới, có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nhưng bạn vẫn luôn tự tin vào năng lực và luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách. Bạn cũng biết cách để người khác ấn tượng, tin tưởng mình. Tuy nhiên, tuổi Tý cần rèn luyện khả năng kiểm soát cảm xúc, không để cảm xúc lấn át lý trí.

Về mặt tình cảm, không có nhiều tiến triển, bạn dường như đã quá bận rộn với công việc nên đã không dành thời gian, tâm trí cho đối phương. Khả năng tới đây, bạn sẽ phải đối mặt với một tình huống sẵn sàng để chịu trách nhiệm trong mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp, Sửu Thổ tự hình báo hiệu vận trình của tuổi Sửu hôm nay không được như ý muốn. Trong công việc, tuổi Sửu gặp vấn đề trong giao tiếp với một người nào đó. Có thể đến mức xảy ra một cuộc cãi vã không hồi kết.

Bạn cần sửa đổi tính cố chấp của mình trong công việc, ai cũng có thể mắc sai lầm vì con người không ai là hoàn hảo cả. Thay vì cứ khăn khăng làm theo ý của mình, bạn nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Sự cưỡng ép thái quá đều không mang lại kết quả gì tốt đẹp, đây là điều mà bạn cần ghi nhớ.

tu vi ngay 2242019 tuoi ty cat khi duong vuong tuoi hoi tinh duyen khoi sac
Tử vi ngày 20/4/2019: Tuổi Sửu hãy mạnh mẽ theo đuổi tình yêu của mình

Hôm nay tuổi Sửu sẽ có những trải nghiệm mới mẻ trong chuyện tình cảm. Người độc thân có khả năng tìm được người mình thương. Vì thế, bạn hãy mạnh mẽ theo đuổi tình yêu của mình. Ngoài ra, tuổi Sửu có thể đang cảm thấy bứt rứt vì những bí mật chưa khám phá được ở đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp tiết lộ tuổi Dần hôm nay có một chút kìm hãm trong sự nghiệp, đó có thể do bạn còn chần chừ trước sự mạo hiểm. Nhưng điều đó là đúng, bạn cần giữ sự tỉnh táo, tránh sập bẫy những kẻ cò mồi, chớ tham cái lợi trước mắt mà quên đi hậu họa lâu dài.

Trong công việc, nếu con giáp này tập trung hết sức sẽ cải thiện được đáng kể tình hình mà không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, tuổi Dần có thể gặp phải những sự cố liên quan đến chuyện tiền bạc. Vì thế, bạn nên thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính khoa học và hợp lý hơn.

Về mặt tình cảm, hãy đưa ra lựa chọn theo tiếng gọi của trái tim. Đừng nhầm lẫn giữa tình yêu và sự thương hại kẻo dồn cả mình và đối phương vào thế bí. Về sức khỏe, bạn nên chú ý ăn uống khoa học, tránh suy nghĩ nhiều khiến đầu óc căng thẳng hay bỏ bữa mà gây hại cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày báo hiệu vận tài lộc của tuổi Mão vượng phát, thu được nhiều tiền bạc về tay. Người hợp tác làm ăn có lợi, các khoản đầu tư sinh lời nhờ vậy mà túi tiền của bản mệnh dồi dào hơn trước.

Tuy vậy, con giáp này sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc, chủ yếu là do chính bản thân thiếu tập trung khi làm việc khiến tiến độ bị trì trệ, không được suôn sẻ và thuận lợi như đúng kế hoạch. Bạn cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ của mình càng sớm càng tốt.

Trong chuyện tình cảm, nếu như mọi thứ đều đang diễn ra đúng như bạn mong muốn thì cũng đừng chủ quan mà coi đó là điều đương nhiên. Mọi thành quả chỉ có thể đạt được khi đã thật sự nỗ lực vì nó, vậy nên hãy phát huy những điều bạn đang làm để mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn gặp ngày tương xung nên điềm báo sẽ có điều không may đến với bản mệnh. Trong công việc, nếu như tuổi Thìn đang có dự định ứng tuyển một công việc mới hoặc nhận sự hỗ trợ về mặt tài chính từ ai đó thì tốt nhất bạn nên hoãn những việc này, hai ngày sau hẵng đưa ra quyết định.

Tuy vậy, hôm nay con giáp có thể đón nhận tin vui về đường tài lộc. Nhờ sự quyết đoán nắm bắt thời cơ, không do dự tiến lên nên tuổi Thìn đã thu về lợi nhuận. Bạn nên lưu ý, để có thể thuyết phục người khác tin vào thiện chí của bạn dành cho họ thì tuổi Thìn cần thể hiện sự chân thành trong mọi tình huống.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn gặp phải nhiều sóng gió. Trong các vấn đề cũng như mối quan hệ với người thân, tuổi Thìn chưa đạt được sự đồng thuận cũng như chưa tìm được tiếng nói chung. Vợ chồng còn phải đối mặt với khủng hoảng hôn nhân, không biết làm thế nào để vượt qua tình huống này mà không làm tình cảm bị sứt mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

tu vi ngay 2242019 tuoi ty cat khi duong vuong tuoi hoi tinh duyen khoi sac
Tử vi ngày 22/4/2019: Tuổi Tỵ cảm thấy không khỏe, cần chú ý chế độ dinh dưỡng

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới 22/4/2019 cho thấy, tuổi Tỵ gặp ngày Sửu lâm thế tam hợp nên có cơ hội tạo ra những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Người làm công ăn lương có thể lợi dụng thời điểm cát khí đương vượng này để đề xuất tăng lương, thăng chức với cấp trên. Tuy nhiên hãy nhớ luôn phát huy tối đa năng lực cá nhân và không ngại cống hiến.

Vận trình tài lộc cũng nhờ vậy mà tăng tiến, con giáp này có cơ hội kiếm tiền trong tay. Người kinh doanh được phù trợ nên buôn bán phát đạt, dù phải đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng vẫn có thể giành được phần thắng về mình.

Hôm nay, có thể tuổi Tỵ sẽ cảm thấy không được khỏe. Bạn lưu ý đừng phụ thuộc quá nhiều vào thuốc mà bạn nên điều chỉnh thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ vượt qua mọi tình huống một cách suôn sẻ bởi lòng tốt và tinh thần đóng góp cho công việc chung. Trong công việc, bạn cần tìm cách phân bổ các nguồn lực của bản thân nếu muốn có thể làm nhiều việc cùng một lúc.

Thứ Hai này, tuổi Ngọ cũng không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Chỉ cần làm việc chăm chỉ thì sẽ có tiền về tay, người làm công ăn lương không quản ngại vất vả nhận thêm công việc bên ngoài để tăng thu nhập cho mình.

Tuy nhiên ngũ hành sinh xuất nên dù nhiều tiền đến đâu cũng không giải quyết được vấn đề tình cảm. Mối quan hệ gia đình lỏng lẻo, tình cảm nhạt nhẽo, thiếu sự yêu thương và chăm sóc cho nhau, dường như giữa mọi người chỉ còn lại sự trách nhiệm. Đối với người độc thân, tới đây bạn sẽ có cơ hội để thể hiện tình cảm trực tiếp với đối phương, đừng bỏ lỡ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 22/4/2019 đoán định, Mùi Sửu tương phá gây ra không ít ảnh hưởng tiêu cực cho người tuổi Mùi. Tiểu nhân bày mưu phá hoại công việc, gây ra rắc rối trong khi bản mệnh lại không chút nghi ngờ mà chỉ tập trung giải quyết vấn đề.

Chính vì vậy ngoài kỹ năng chuyên môn vững vàng thì con giáp này nên trau dồi thêm kỹ năng mềm cho chính mình. Điều này sẽ giúp bạn đề phòng những tai họa mà kẻ xấu gây ra cho mình, bằng cách đưa ra những phương án dự phòng, điều tra căn nguyên của mọi vấn đề phát sinh.

Hôm nay tuổi Mùi còn phải đối mặt với vấn đề hao hụt tiền bạc, bạn có phần cả tin nên dễ dàng trao tiền bạc vào tay người không đáng tin cậy, tới khi vỡ lẽ thì đã muộn rồi. Hoặc bạn sẽ phải chi tiêu một khoản phát sinh khá lớn nếu không biết lắng nghe người kinh nghiệm hơn mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp hôm nay dự báo tuổi Thân hoàn thành công việc dễ dàng hơn mọi ngày. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng bản mệnh đã biết cách tận dụng những lợi thế mình có, lợi dụng thời cơ để vượt qua thử thách một cách thành công.

Tuy nhiên, tử vi nhắc bạn chớ nên ôm đồm, nếu không thì sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn đều có nguy cơ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và dĩ nhiên hiệu quả, chất lượng công việc cũng đi xuống.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang chịu nhiều sức ép. Những người có cặp đôi nếu không muốn tình cảm rạn nứt cần tìm cách hâm nóng tình yêu. Người độc thân đừng vội chán nản, bạn sẽ có cơ hội tạo được một mối quan hệ tốt với một người mới quen.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 22/4/2019 của 12 con giáp, tuổi Dậu được tam hợp cục nâng đỡ mang tới cát khí dồi dào, vận may tới tấp. Mọi công việc đều dễ dàng hoàn thành, các kế hoạch thuận lợi, từ đó bản mệnh nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và cấp trên. Nguồn thu nhập trong ngày tăng tiến, bởi bạn đã làm việc rất chăm chỉ, đạt được không ít thành quả.

Tuy nhiên, công việc có vẻ là thử thách lớn nhất với bạn trong thời điểm hiện tại và mỗi ngày tuổi Dậu đều cảm thấy kiệt sức khi trở về nhà. Vậy nên bạn chẳng còn tâm trí đâu mà vui chơi, gặp gỡ bạn bè hay trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng nữa.

Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy dường như mối quan hệ này gây quá nhiều áp lực cho bản thân và đối phương đang đòi hỏi những điều không tưởng ở bạn. Nếu như thực sự cảm thấy không thể làm người ấy thấu hiểu cho mình và cảm thông thì có lẽ bạn nên sớm giải thoát cho cả đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

tu vi ngay 2242019 tuoi ty cat khi duong vuong tuoi hoi tinh duyen khoi sac
Tuổi Tuất có thể nhận được bất ngờ thú vị từ người ấy

Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất có cát tinh trợ lực nên may mắn không gặp phải nhiều khó khăn trong các hạng mục đang theo đuổi. Trong công việc, thời điểm, sự kiên định và nỗ lực không ngừng sẽ mang lại nhiều may mắn, cơ hội và thành quả xứng đáng. Để kết quả hoàn hảo, hãy chủ động và sáng tạo hơn.

Tuy nhiên, ngày tương hình lại mang tới cục diện không mấy vui vẻ trong tình cảm cho con giáp này. Trong khi luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác, bạn cũng tưởng rằng người khác sẽ luôn ủng hộ mình nhưng hôm nay bỗng nhận ra tình cảm cũng có những biến số khôn lường.

Trong tình yêu đôi lứa, rất có thể đối phương đang chuẩn bị cho bạn những bất ngờ thú vị. Hãy tận hưởng sự quan tâm và chăm sóc ngọt ngào từ người ấy

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy, sự nghiệp của tuổi Hợi không được may mắn. Tuổi Hợi có thể gặp phải những trục trặc mới, dù trước đó mọi việc vẫn đang tiến triển suôn sẻ và thuận lợi nhưng không hiểu vì lý do gì mà lại biến chuyển trái ngược. Bạn không thể lường trước, nhưng bạn có thể giữ cho mình sự tỉnh táo và sáng suốt để không bị bối rối quá mà mất đi lý trí, không giải quyết được công việc.

Hôm nay có thể một quan hệ đối tác mới bắt đầu được xây dựng và sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Vì vậy cho dù có nhiều quan điểm không tương đồng nhưng cả hai bên, mà đặc biệt là bạn, hãy cố gắng thông cảm và nhìn nhận đối phương một cách khách quan vì rốt cuộc ai cũng hướng đến sự thành công và thịnh vượng chung.

Ngược lại với sự nghiệp, đường tình duyên của con giáp này lại khởi sắc rực rỡ. Người có đôi tình cảm tiến triển rất tốt đẹp. Người độc thân sẽ tìm được đối tượng ưng ý cho người vì vậy hãy chủ động, tích cực trong chuyện tình cảm, đồng thời tận dụng tốt cơ hội mà quý nhân trao cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 2242019 tuoi ty cat khi duong vuong tuoi hoi tinh duyen khoi sacTử vi tuần mới 22/4 - 28/4 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.