Tử vi ngày 17/3/2020: Tuổi Thìn hao tốn tài lộc, tuổi Hợi may mắn ngập tràn

11:55 | 16/03/2020

29,541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/3/2020, tuổi Thìn nên thận trọng với các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Trong ngày có điềm hao tốn tài lộc, vì thế trước các kế hoạch đầu tư, kinh doanh nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm, chuyên môn, tránh mạo hiểm mà nhận hậu quả khôn lường.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay thứ Ba ngày 17/3/2020 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Tý trong ngày tương hại dự báo có thể gặp nhiều chuyện không như ý. Công việc có phần trì trệ hơn vì liên tiếp vướng phải những rắc rối không đáng có, ảnh hưởng tới cả tiến độ ban đầu.

Nguyên nhân một phần là do con giáp này bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ muốn tìm cách cản trở con đường thành công. Đối phương bất mãn với những gì tuổi Tý đạt được nên bày ra những cái bẫy khiến bản mệnh có thể vướng vào bất cứ lúc nào nếu không tỉnh táo.

Cũng may đường tài lộc của tuổi Tý trong ngày thứ Ba này vẫn có cơ hội tăng tiến, con đường kiếm tiền đang mở ra trước mắt. Con giáp này vốn thông minh, lanh lợi nên không quá khó để nhìn ra được thời cơ nên đã mang về nguồn thu nhập lớn cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 17/3/2020 hôm nay, tuổi Sửu đối mặt với cục diện Sửu Mùi tương xung nên cần phải thận trọng với những điều không may có thể xảy ra. Chuyện tình cảm có vấn đề khó giải quyết nếu bản mệnh không tìm cách vun đắp tình cảm thì rất khó vượt qua được thử thách, trở ngại này.

tu vi ngay 1732020 tuoi thin hao ton tai loc tuoi hoi may man ngap tran

Các cặp đôi thường xuyên xảy ra bất đồng quan điểm dù mối quan hệ vẫn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên sự quan tâm quá mức sẽ nảy sinh nhiều vấn đề khó giải quyết, bản mệnh và đối phương nên ngồi lại nói chuyện với nhau cho rõ ràng.

Tuổi Sửu vì chớp đúng thời cơ kiếm tiền nên đã thu về không ít tiền bạc. Con giáp này dám nghĩ dám làm và đưa ra những quyết định kịp thời, không để cho cơ hội tiêu tán mất. Nhờ thế mà thời gian tới tuổi Sửu có thể thoải mái chi tiêu hơn mà không cần phải cân đo đong đếm như trước.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 17/3/2020 hôm nay Dần Mùi bán hợp mang tới vận may tài lộc cho tuổi Dần. Bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc vì có người chỉ cho cách kiếm tiền dễ dàng mà không phải vất vả như mọi khi. Người làm công ăn lương cũng có cơ hội gia tăng lương thưởng cho mình.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay tuổi Dần cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc nhiều hơn. Thực ra con giáp này còn nhiều tài lẻ khác nhưng chưa có cơ hội phát huy, hứa hẹn thời gian này sẽ có cơ hội lội ngược dòng, trở thành nhân tố quan trọng trong tập thể.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên người đã có đôi có cặp gặp phải vấn đề, tuy ở bên nhau mà trái tim mỗi người một hướng. Bản mệnh và đối phương đều có những suy nghĩ, lý tưởng riêng nên chẳng buồn tham khảo ý kiến của nhau khiến tình cảm ngày càng phai nhạt, không được như lúc ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/3/2020 hôm nay, tuổi Mão gặp Tam Hợp nên lý tưởng để lập ra những kế hoạch ngắn hạn cho bản thân. Tuy nhiên, kế hoạch lập ra phải dựa trên cơ sở năng lực của chính bản thân mình, tránh đưa ra những công việc quá khó khăn gây nao núng lòng tin của bản mệnh.

Đây cũng là ngày thích hợp với những ai có ý định ký kết hợp đồng, tuổi Mão có thể tìm được những mối đầu tư tốt đẹp. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay bản mệnh vẫn cần cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định. Dù là ngày lành nhưng không phải tất cả mọi việc đều thuận theo ý của bản mệnh.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Ba này. Bản mệnh có thể xảy ra xung đột với bạn đời của mình. Đôi bên cần bình tĩnh nói chuyện với nhau và bao dung nhau nhiều hơn, to tiếng không giải quyết được vấn đề mà nhiều khi còn dễ gây tổn thương cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/3/2020 này, tuổi Thìn nên thận trọng với các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Trong ngày có điềm hao tốn tài lộc, vì thế trước các kế hoạch đầu tư, kinh doanh con giáp này nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm, chuyên môn thì sẽ tốt hơn, tránh mạo hiểm mà nhận hậu quả khôn lường.

Tiền bạc kiếm thì khó nhưng tiêu thì rất dễ, nhất là những người có thói quen chi tiêu mua sắm theo cảm hứng mà không suy nghĩ gì. Không phải là tuổi Thìn không biết cách kiếm tiền mà là với tính cách như vậy thì tiền núi đi chăng nữa cũng sớm hao hụt.

Kiếp Tài gây rối, trong ngày thứ Ba này tuổi Thìn nếu làm trên cương vị lãnh đạo cần phải lắng nghe cấp dưới nhiều hơn. Có thể sự quyết đoán quá mức của bản mệnh đang gây nên nhiều bức xúc cho mọi người. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần phải lý trí hơn mỗi khi đưa ra quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 17/3/2020 hôm nay, tuổi Tỵ được cát tinh che chở nên hoàn thành đúng chỉ tiêu, giải quyết được mọi vấn đề tồn đọng hay mới phát sinh trong công việc. Con giáp này cũng biết cách sắp xếp thời gian hợp lý nên công việc cứ diễn ra trôi chảy theo đúng như dự kiến ban đầu.

tu vi ngay 1732020 tuoi thin hao ton tai loc tuoi hoi may man ngap tran

Đường tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày thứ Ba này cũng khá tốt đẹp nhờ Tỵ Mùi tương hợp. Những thử thách, giông gió của cuộc đời không làm cho bản mệnh và đối phương lùi bước mà càng gắn kết hai người lại với nhau hơn, tình yêu ngày càng thắm thiết, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.

Tuy nhiên trong ngày thứ Ba này tuổi Tỵ nên chú ý tới sức khỏe của mình, đừng ham công tiếc việc quá mà lại đổ bệnh. Hãy nhớ phải có sức khỏe thì bản mệnh mới làm được những điều mình muốn một cách tốt nhất được. Chính vì vậy đừng ngó lơ các tín hiệu mà cơ thể đã cảnh báo.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Ba ngày 17/3/2020 cho thấy, vận trình của tuổi Ngọ hôm nay khá tươi sáng vì lâm thế nhị hợp với địa chi ngày. Nhân duyên hài hòa, tình cảm đôi lứa ngày càng thắm thiết, dường như không có gì ngăn trở được mối quan hệ của con giáp này và nửa kia có thêm bước tiến mới vô cùng quan trọng.

Phương diện công việc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Ba cũng có những cơ hội hiếm có, mặc dù khó tránh được những khó khăn nhưng quan trọng là bản mệnh vẫn không dừng bước, ngược lại càng lấy đó làm động lực tiến lên. Thậm chí con giáp này còn đưa ra được những ý tưởng độc đáo và hiệu quả để vượt qua khó khăn trước mắt.

Nhờ nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ con giáp này đã tạo ra thêm cho mình không gian phát triển năng lực. Con đường thăng tiến về công danh hanh thông, rộng mở chính là phần thưởng xứng đáng cho công sức và thời gian mà bản mệnh đã không tiếc bỏ ra vì công việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/3/2020 hôm nay, tuổi Mùi trở nên mạnh mẽ và quyết đoán, nên đã có được trái tim của người mình yêu thương. Con giáp này biết rõ tình cảm của mình hướng về ai nên không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương sau bao ngày tháng thầm thương trộm nhớ.

Gặp được đúng người, đúng thời điểm bản mệnh dường như trở thành một người khác hẳn, không còn ngại ngùng nhút nhát nữa mà rất quyết đoán. Tuổi Mùi biết đó sẽ là người mà mình yêu thương cả cuộc đời nên không ngại thể hiện tình cảm để hai người cùng chung đôi hạnh phúc.

Ngũ hành Thổ vượng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày thứ Ba này, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ, đủ bữa, đúng giờ để tránh ảnh hưởng đến đường tiêu hóa, công việc bận rộn cũng là một lý do khiến hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của 12 con giáp thứ Ba ngày 17/3/2020 cho thấy, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân không có dấu hiệu chuyển biến tiêu cực. Bản mệnh đang làm việc với tinh thần uể oải, lơ là với nhiệm vụ được giao, đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc thì cuối cùng lại mắc phải sai lầm bị cấp trên khiển trách.

May mắn là trong ngày ngũ hành tương sinh nâng đỡ vận trình tình cảm của tuổi Thân. Nếu vẫn chưa tìm được người chung đôi thì con giáp này cũng sẽ sớm kết thúc cuộc sống độc thân. Chỉ cần con giáp này mở rộng lòng mình, cho cảm xúc lên tiếng thì sẽ có được tình yêu.

Người đã có đôi cũng dành nhiều thời gian cho nhau hơn, đôi bên có sự hòa hợp đến không ngờ. Dường như khoảng cách giữa bản mệnh và đối phương ngày càng rút ngắn lại, tình yêu thăng hoa, ngọt ngào lãng mạn. Mối quan hệ xã gia cũng tốt đẹp nhờ bản tình cởi mở của tuổi Thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Ba ngày 17/3/2020 cho thấy, Thực Thần giúp tuổi Dậu gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức của mình. Con giáp này nhận được sự công nhận của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, bản mệnh có thể nhân cơ hội này để ký kết hợp đồng với đối tác.

tu vi ngay 1732020 tuoi thin hao ton tai loc tuoi hoi may man ngap tran

Đường tình duyên của tuổi Dậu trong ngày thứ Ba này tươi sáng nhờ ngũ hành tương sinh, bản mệnh cũng vì thế mà có được nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn. Nếu đã có nửa kia cho mình thì con giáp này nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn, dành cho đối phương những cử chỉ quan tâm tuy nhỏ mà ngọt ngào.

Người độc thân nếu có người ngỏ lời thì hãy chấp nhận đi, nếu không cho nhau cơ hội thì làm sao biết được tình yêu sẽ ra sao. Quá khứ đã qua thì hãy để nó qua, bản mệnh đừng vì nó mà từ chối tình yêu cũng như cơ hội để được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 17/3/2020 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tuất khá ảm đảm, bản mệnh không thể tập trung để nghĩ đến chuyện kiếm tiền hay đưa ra những quyết định sáng suốt. Đây cũng là lý do khiến tài lộc tiêu tan, thậm chí tiền bạc mà con giáp này tích lũy bao lâu cũng tan thành mây khói.

Tuổi Tuất gặp ngày tương phá nên dễ suy sụp vì chuyện tình cảm không được như ý. Bản mệnh và đối phương tuy ở cạnh nhau nhưng lại không xoa dịu được nỗi đau của nhau mà ngược lại còn khiến sự tổn thương ngày càng khía sâu hơn. Mối quan hệ dần đi vào bế tắc và đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Mâu thuẫn giữa tuổi Tuất và nửa kia thường bắt đầu từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng do không giải quyết sớm nên ngày càng chồng chất, đến giới hạn thì bùng nổ tạo ra một lỗ hổng lớn. Chuyện nhỏ tích tụ lâu ngày lại thành quả bom phá tan hạnh phúc mà cả hai dày công gây dựng bao lâu nay.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 17/3/2020, vận trình của tuổi Hợi may mắn ngập tràn nhờ tam hợp với địa chi ngày. Bản mệnh có được niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có được. Tình cảm vợ chồng hòa thuận, gia đình hạnh phúc yêu thương nhau, đó là niềm mơ ước của rất nhiều người khác.

Trong khi đó tuổi Hợi còn độc thân cũng có thể gặp được người mình thích trong ngày thứ Ba này. Nếu cảm thấy đối phương cũng có ý với mình thì hãy mạnh dạn tiến tới làm quen, nắm giữ hạnh phút của mình, đừng ngần ngại vì không phải ai cũng có thể gặp được người khiến mình rung động.

Sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày hôm nay tuy còn nhiều khó khăn nhưng với lòng đam mê, nỗ lực và tinh thần nhiệt huyết của mình, con giáp này đã vượt qua hết mọi trở ngại để tiến về phía trước. Sự tư tin sẽ giúp bản mệnh giành được mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.