Tử vi ngày 16/2/2020: Tuổi Ngọ phát sinh bất ngờ, tuổi Tuất khó giữ tiền bạc

11:55 | 15/02/2020

9,784 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 16/2/2020, Tuất Sửu tương hình, tuổi Tuất không được may mắn cho lắm, mặc dù tài lộc có nhưng lại khó giữ được tiền bạc trong tay. Vì quá tin tưởng vào những kẻ không đáng mà trao tiền bạc một cách mù quáng.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 16/2/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý đón nhiều tin vui bất ngờ, nhờ cục diện Tý Sửu nhị hợp nên vận trình tình cảm của con giáp này thăng hoa khởi phát. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, chẳng cần nói nhiều mà vẫn hiểu nhau, tình cảm hài hòa hạnh phúc đến không ngờ.

Về phương diện tài lộc của tuổi Tý trong ngày Chủ nhật này cũng khá dồi dào, người làm công ăn lương có thêm thu nhập bên ngoài. Dù ít dù nhiều thì đây cũng là lộc đầu năm, vừa có ý nghĩa về vật chất mà cũng mang ý nghĩa tinh thần không hề nhỏ đối với bản mệnh.

Trong khi đó người buôn bán kinh doanh cũng có một ngày hàng hóa tấp nập, buôn may bán đắt. Tuổi Tý rất được lòng khách hàng nên không cần quảng cáo nhiều nhưng mọi người vẫn tự tìm tới, thậm chí còn giới thiệu cho người thân, bạn bè đến để ủng hộ thêm.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/2/2020 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu khá suôn sẻ. Bản mệnh trở nên quyết đoán và dứt khoát khi phải đưa ra các lựa chọn, cũng may con giáp này biết thế mạnh của mình ở đâu nên không mất quá nhiều thời gian để phát huy năng lực.

tu vi ngay 1622020 tuoi ngo phat sinh bat ngo tuoi tuat kho giu tien bac

Công việc trong ngày Chủ nhật của tuổi Sửu tuy có phần bận rộn nhưng lại mang tới niềm vui, tinh thần phơi phới, hào hứng suốt cả ngày. Con giáp này cũng nhận được những lời khen ngợi về tinh thần làm việc, truyền không ít cảm hứng, động lực cho mọi người xung quanh nữa. Các mối quan hệ của bản mệnh hài hòa, tốt đẹp.

Ngũ hành Thổ vượng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Sửu trong ngày hôm nay, bản mệnh nên chú ý tới vấn đề ăn uống, không nên bỏ bữa dù bận rộn tới đâu đi chăng nữa. Ngoài ra, tuổi Sửu cũng không nên suy nghĩ quá nhiều đến công việc trong khi ăn mà bị đau dạ dày.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 16/2/2020 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần khởi sắc, gặt hái được khá khá thành tựu. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao nên sẽ được cấp trên ưu ái và giao cho nhiều trọng trách, nhìn chung tiền đồ rộng mở vô cùng.

Tuy nhiên do ngũ hành tương xung nên vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày Chủ nhật này không được tốt cho lắm, các mối quan hệ có phần căng thẳng. Con giáp này lại không đủ khéo léo để giải quyết hay tháo gỡ vấn đề nên khó lòng giải tỏa được những khúc mắc trong lòng đối phương.

Người độc thân vẫn chưa thay đổi được hiện trạng của mình vì vẫn cứ lựa chọn qua lại để tìm người hoàn hào. Tất nhiên ai cũng muốn một nửa của mình là người ưu tú nhưng trên đời này làm gì có người nào không có khuyết điểm. Lời khuyên dành cho tuổi Dần là nên hạ bớt tiêu chuẩn của mình thì sẽ tìm được đối tượng ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 16/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, ngày mới của tuổi Mão khá tốt, các mối quan hệ xã giao hài hòa, vui vẻ, bản mệnh đối đãi với mọi người tốt, dễ hòa nhập trong tập thể. Tài ăn nói khéo léo đã giúp con giáp này giành được sự ưu ái từ cấp trên, công việc thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Song vì tuổi Mão được nâng đỡ nên có người ganh tị, gièm pha. Thế nhưng con giáp này cũng đừng tỏ thái độ quá rõ ràng làm gì, cần giữ thái độ khiêm tốn và chừng mực. Hãy cứ tập trung làm việc, thể hiện khả năng và cho thấy sự cầu tiến trong công việc để tránh điều tiếng không hay.

Ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên tình hình sức khỏe của tuổi Mão trong ngày Chủ nhật này không được ổn định. Khoảng từ đầu giờ chiều sẽ bắt đầu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu và có dấu hiệu cảm cúm. Con giáp này nên nghỉ ngơi, ăn uống thanh đạm và bổ sung thêm vitamin để cơ thể dễ chịu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 16/2/2020 hôm nay, tuổi Thìn gặp tương phá nên công việc có người cản trở, kém suôn sẻ hơn thường lệ. Con giáp này cũng đã tính đến những trường hợp bất ngờ nhưng lại không ngờ được chính người mình tin tưởng bên cạnh lại có ngày quay ra phản bội mình.

Bên cạnh đó, trong ngày hôm nay tuổi Thìn cũng nên thận trọng hơn khi sử dụng tiền bạc. Không nên quá tin tưởng vào người khác, nếu con giáp này không kiểm tra lại thông tin kỹ càng thì rất dễ bị những kẻ xấu bụng lừa gạt, chiếm đoạt mà tới phút cuối vẫn chưa nhận ra mình sai ở điểm nào.

Nhất là người kinh doanh nên quản lý chặt chẽ tài chính của mình, tuổi Thìn đam mê kiếm tiền là tốt nhưng đừng mải mê quá mà không quan tâm đến việc tiền bạc thu về được sử dụng như thế nào, nếu không tài lộc rất khó tích tụ. Hãy tận dụng những cơ hội để tài lộc sinh sôi nảy nở.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 16/2/2020 nói rằng hôm nay, tuổi Tỵ nhờ tam hợp cục mà vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này phát triển, gặp nhiều may mắn, có đủ thời cơ và nguồn lực để hoàn thành mọi kế hoạch. Nếu bản mệnh thành công thì đây sẽ là cú hích lớn cho sự nghiệp trong năm nay.

tu vi ngay 1622020 tuoi ngo phat sinh bat ngo tuoi tuat kho giu tien bac

Vì tài vận trong ngày Chủ nhật này không tốt nên tuổi Tỵ không nên tiêu vào khoản lớn, thậm chí có thể mất tiền vô ích hoặc bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Tạm thời bản mệnh không nên đầu tư hay góp vốn làm ăn, mua bán đồ đạc tài sản có giá trị lớn, tìm hiểu trước khi quyết định để hạn chế tổn thất.

Về phương diện tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay đã được cải thiện, người độc thân có thể nhận được nhiều lời tán tỉnh. Trước khi đồng ý, con giáp này nên cân nhắc xem đối phương có cùng mục tiêu trong một mối quan hệ hay không, tránh vội vàng quyết định.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 16/2/2020 hôm nay Ngọ Sửu tương hại tác động nên vận trình của tuổi Ngọ thăng trầm bất ổn, bản mệnh nên kiểm soát cảm xúc của mình. Mặc dù không có chuyện gì to tát nhưng con giáp này lại dễ nổi nóng, dù đối phương là ai cũng đều có chung một kết cục.

Sau khi buông lời trách cứ thì con giáp này cũng nhận ra được cái sai của mình, tuy nhiên lời nói ra rồi khó lòng lấy lại. Đối phương đã bị tuổi Ngọ làm tổn thương, chỉ có thể mong chờ thời gian dần xóa đi chứ chẳng thể nào biến mất như chưa có gì xảy ra được.

Về phương diện công việc của tuổi Ngọ trong ngày Chủ nhật này cũng phát sinh vấn đề bất ngờ, tuy nhiên đó không phải là lý do khiến bản mệnh lùi bước mà trái lại còn càng hăng say, nỗ lực hơn nữa để vượt qua khó khăn, khẳng định năng lực và giành lấy thành công trên con đường sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 16/2/2020 hôm nay, tuổi Mùi gặp ngày tương xung nên vận trình công danh sự nghiệp gặp khó khăn không thuận lợi như dự tính ban đầu. Một vài sự việc bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh trở tay không kịp, vì rối loạn mà chưa đưa ra được phương án giải quyết thỏa đáng nhất.

Đường tài lộc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay chưa có dấu hiệu khởi sắc, những dự án mới triển khai chưa có thành quả gì đáng kể nên tiền bạc cũng chưa có ngay được. Con giáp này nên cố gắng kiên trì làm việc, ngoài ra cũng có thể thử nghiệm thêm một số lĩnh vực mới, biết đâu sẽ có hướng phát triển tốt hơn.

Tuổi Mùi sẽ phải chịu nhiều ảnh hưởng không tốt đến từ các mối quan hệ. Nếu bản mệnh đang cố gắng kìm nén sự bức bối, khó chịu hoặc thất vọng về một mối quan hệ then chốt nào đó, đây sẽ là thời điểm mọi thứ thực sự lên đến đỉnh điểm và bùng nổ. Song việc trực tiếp đối đầu và giải quyết mâu thuẫn có lẽ sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 16/2/2020 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Thân bị hung tinh ngáng trở nên khó lòng phát triển sự nghiệp như mong muốn. Một mặt bản mệnh luôn muốn thăng tiến thật nhanh nhưng vì quá hiếu thắng nên đã tự làm hại chính mình, không nhìn ra những cạm bẫy ngay trước mắt mình.

Người ta vẫn nói muốn đi xa thì phải đi chậm và vững chắc, tuổi Thân hành động hấp tấp thì rất dễ mắc phải sai sót. Và đôi khi thời gian để sửa lỗi sai do mình gây ra còn nhiều hơn thời gian làm việc cẩn thận, tỉ mỉ ngay từ đầu. Chính vì thế con giáp này nên sớm thay đổi và cải thiện nếu như muốn đạt kết quả tốt hơn.

Ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày Chủ nhật này khởi sắc lên trông thấy. Tấm lòng chân thành của bản mệnh đã khiến cho đối phương cảm động và cho con giáp này thêm cơ hội để tìm hiểu sâu hơn, điều này khiến bản mệnh vô cùng vui mừng và hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 16/2/2020 hôm nay, tuổi Dậu đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm nhờ cục diện tam hợp. Trong môi trường mới, bản mệnh dễ làm quen với mọi người và gây được ấn tượng tốt, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho công việc cũng như cuộc sống riêng tư.

tu vi ngay 1622020 tuoi ngo phat sinh bat ngo tuoi tuat kho giu tien bac

Công việc của tuổi Dậu trong ngày Chủ nhật này vẫn diễn ra như thường lệ, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Mặc dù vẫn có thử thách nhưng đều nằm trong tầm kiểm soát, với năng lực cùng các mối quan hệ con giáp này đang có thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.

Một ngày thuận lợi như thế này, người đang độc thân nhớ tận dụng cơ hội đang có để tìm kiếm nửa kia ưng ý cho mình. Các cặp đôi có khả năng khám phá được nhiều điểm chung bất ngờ hoặc một trong hai sẽ giúp đối phương đi đúng theo đam mê của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 16/2/2020 hôm nay Tuất Sửu tương hình, tuổi Tuất không được may mắn cho lắm, bản mệnh chỉ vì tính nóng nảy của mình mà phá vỡ những mối quan hệ bền vững trong bao nhiều năm. Đôi khi lời nói thẳng thắn quá mức rất dễ gây mất lòng người khác cho dù có thân thiết đến mức nào đi chăng nữa.

Mặc dù tài lộc có nhưng tuổi Tuất trong ngày Chủ nhật này lại không giữ được tiền bạc trong tay. Vì quá tin tưởng vào những kẻ không đáng mà trao tiền bạc một cách mù quáng, không mảy may suy nghĩ một chút gì, cứ như thể bản mệnh đang bị bùa mê nên mới mất kiểm soát như vậy.

Có những người con giáp này tin tưởng coi như bạn bè nhưng thực tế họ đến với tuổi Tuất chỉ vì tiền bạc mà bản mệnh đang sở hữu. Bản mệnh lại quá ngây thơ không nghi ngờ, thắc mắc gì ngay cả khi thấy họ có biểu hiện đáng ngờ, đến lúc nhận ra sự thật thì cũng quá muộn màng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày mới nói rằng Chủ nhật ngày 16/2/2020 hôm nay, tuổi Hợi được cát tinh nâng đỡ nên cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Thậm chí có những việc người khác cho rằng không thể nhưng bản mệnh vẫn nỗ lực thực hiện, hơn ai hết bản mệnh biết mình đang ở đâu, năng lực như thế nào. Hãy tận dụng cơ hội hiếm có trước mắt để biến những ý tưởng bấy lâu thành hiện thực.

Vận trình của tuổi Hợi cũng khá lý tưởng, tình yêu thăng hoa đang ở giai đoạn ngọt ngào mang tới cảm giác yên tâm, chân thành. Bản mệnh và đối phương ở bên nhau không cần thể hiện thái quá hay phô trương mà đặc biệt rất ăn ý, hài hòa khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Thế nhưng các mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi lại không được ổn như vậy, điềm báo có người quen biết lợi dụng làm điều không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân. Con giáp này không nên lo chuyện bao đồng, đứng ra bảo lãnh cho vay mượn hay mối lái, làm trung gian để tránh phiền phức không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.