Tử vi ngày 14/7/2019: Tuổi Thìn cái tôi quá lớn, tuổi Tuất có chuyện không hay

12:30 | 13/07/2019

19,885 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 14/7/2019 chủ nhật của 12 con giáp cho thấy, ngày Nhâm Tý hôm nay tuổi Dậu khá an nhàn khi có quý nhân giúp sức, con giáp này sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trong thời gian tới.

Tuổi Tý

Tử vi ngày 14/7/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Tý có khả năng phải đối mặt với tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc của con giáp này không được như ý, dù là ngày nghỉ nhưng vẫn có việc phải giải quyết. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua được mọi rào cản để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Vận tài lộc tương đối ổn định, sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng, tình hình tài chính được cải thiện tài khiến tuổi Tý cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Con giáp này có thể thoải mái mua sắm những món đồ mình yêu thích, nhưng chớ quên việc chi tiêu hợp lí.

Bên cạnh đó, tuổi Tý cần quyết đoán và bản lĩnh trong thời gian này để hạn chế những sai lầm không đáng có cũng như ngăn chặn mọi cơ hội của kẻ xấu trong việc gây khó dễ. Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên loại bỏ những mối quan hệ không mang lại tốt đẹp vì nó chỉ làm bạn phải tốn thời gian xã giao với họ mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

tu vi ngay 1472019 tuoi thin cai toi qua lon tuoi tuat co chuyen khong hay

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày Chủ nhật 14/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Sửu sẽ bắt đầu ổn định hơn nhờ sự ảnh hưởng của quý nhân. Con giáp này nhanh chóng chiếm được tình cảm từ mọi người, một trong số họ là những người nắm giữ vai trò quan trọng giúp bản mệnh phát triển thuận lợi và tốt hơn trong sự nghiệp.

Tuy vậy, thời gian này tuổi Sửu đang thiếu đi sự kiên nhẫn và tập trung. Nếu khúc mắc vẫn chưa thể giải quyết, con giáp này nên bàn bạc với cấp trên thay vì tự mình đưa ra quyết định theo cảm tính. Khi quá mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi thay vì cố làm việc mà không đạt được kết quả tốt.

Hôm nay, tuổi Sửu cũng cảm thấy không được khỏe, thậm chí cảm nắng hay kiệt sức. Phần lớn là do thời tiết nóng nực gây khó chịu cho con giáp này. Để ít bị ảnh hưởng nhất, bạn nên hạn chế ra nắng, cũng không để xảy ra tình huống chênh nhiệt độ và nên bù nước cho cơ thể đều đặn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, ngày Nhâm Tý 14/7/2019 này, tuổi Dần tập trung cao độ và nỗ lực hết mình trong công việc. Với sự thể hiện xuất sắc như hiện tại, con giáp này sẽ nhanh chóng được cấp trên tin tưởng. Vì thế mà tuổi Dần cũng cảm thấy yên tâm phần nào để nghỉ ngơi, thư giãn.

Trong công việc, con giáp này khá quyết đoán và sáng suốt, thế nhưng chuyện tiền bạc lại điểm yếu của con giáp này. Cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc căng thẳng nhưng tuổi Dần lại dùng tiền như một cách để giải tỏa tinh thần. Điều này có thể khiến con giáp này rơi vào tình trạng cháy túi.

Lời khuyên của tử vi ngày mới cho sức khỏe là tuổi Dần nên hạn chế những đồ ăn chiên rán bởi vì chất béo chính là mầm mống của rất nhiều bệnh tật. Tuy nhiên chỉ có chất béo xấu mới có hại cho còn chất béo tốt vẫn là thứ chúng ta nên bổ sung cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 14/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ khá vất vả trong thời điểm này khi xuất hiện kẻ tiểu nhân gây hại. Dù may mắn sẽ đến nhưng nhìn chung, vận xui của con giáp này vẫn chưa dứt hẳn hoàn toàn nên tuổi Mão sẽ thấy mọi chuyện với mình thật khó khăn.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nếu không cảm thấy tự tin với kỹ năng hiện tại, bạn có thể cân nhắc đến việc tham gia các khóa học để cải thiện. Cảm xúc của con giáp này cũng khá thất thường do khối lượng công việc quá lớn. Cuối ngày, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho riêng mình.

Vận trình tình cảm cũng có phần sa sút. Tuổi Mão nên kiệm lời nếu không có thể nói ra những lời không hay làm tổn thương người khác. Nếu cứ nóng giận rồi trút sự tức giận lên người khác, thì mối quan hệ của bạn và đối phương sẽ dần trở nên xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày Nhâm Tý 14/7/2019 của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn đang phải trải qua những giai đoạn khó khăn. Nguyên nhân dẫn đến hàng loạt thất bại này đến từ nhiều khía cạnh cả khách quan lẫn chủ quan nhưng ít nhất con giáp này nên biết điều mình và không nên đặt cái tôi quá lớn.

Bên cạnh đó, công việc hiện tại đang chiếm quá nhiều thời gian của con giáp này. Tử vi hằng ngày khuyên bạn thời điểm này lên tranh thủ sắp xếp lại nhằm cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, có thể điều đó sẽ khiến cuộc sống của bạn dễ chịu hơn nhiều.

tu vi ngay 1472019 tuoi thin cai toi qua lon tuoi tuat co chuyen khong hay

Vận trình tình cảm khá bình ổn, mặc dù có chút bất đồng trong quan điểm, suy nghĩ nhưng các cặp đôi hay vợ chồng vẫn cảm thông, thấu hiểu đối phương và biết cách chăm lo gia đình. Khi cả hai cùng cố gắng dung hòa, có được tiếng nói chung thì mối quan hệ tình cảm mới có thể bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày 14/7/2019 của 12 con giáp, Chủ nhật này tuổi Tỵ gặp khá nhiều vận may trong công việc, thu về nhiều tiền bạc. Nếu con giáp này không phải là một nhà lãnh đạo thì bản thân vẫn có thể đem lại những lợi ích cho một tập thể bằng các thế mạnh của chính mình.

Trong thời gian này, có lẽ tuổi Tỵ sẽ phải di chuyển khá nhiều hoặc thậm chí là công tác xa nhà. Hôm nay, tuổi Tỵ cần đặc biệt chú ý hơn về sức khỏe bản thân. Nên giữ an toàn đối với cả di chuyển và thời tiết nắng nóng.

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Các cặp đôi có xu hướng mâu thuẫn, cãi vã ngày càng nhiều hơn. Dường như cả hai người không có được sự thông cảm và thấu hiểu cần thiết. Đối phương cảm thấy khó chịu khi con giáp này chỉ biết quan tâm đến công việc mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 14/7/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Ngọ vô cùng khởi sắc. Dù cho con giáp này có đang hoạt động ở lĩnh vực nào thì các khoản thu cũng sẽ được tăng lên đáng kể. Nhất là người kinh doanh, buôn bán, sẽ bỏ túi khoản tiền lợi nhuận khổng lồ.

Tuy nhiên con giáp này nên cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, tránh để hao hụt tiền bạc vào những thứ không cần thiết. Tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Ngọ chỉ muốn mua sắm ngay để thoải mãn sở thích của mình. Ngoài ra, tuổi Ngọ còn là mẫu người xả stress bằng bằng việc tiêu tiền.

Vận trình tình cảm của con giáp này hôm nay không tốt. Người độc thân khá cầu toàn nên khó lòng tìm được cho mình nửa kia vừa ý. Người đã có gia đình, có thể đang đặt cái tôi quá lớn,ép buộc bạn đời của mình sống theo những gì mình mong muốn. Điều này vô tình sẽ làm giảm đi mức độ hạnh phúc của hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày Nhâm Tý này sự nghiệp của tuổi Mùi đang khá ổn định, nhưng con giáp này không nên vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo với các đồng nghiệp, bởi họ sẽ là những người bên cạnh giúp đỡ bản mệnh trong lúc khó khăn.

Nhờ công việc thuận lợi, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ cũng tiến triển tốt, khiến con giáp này cảm thấy phấn chấn hơn. Việc kinh doanh, buôn bán sẽ đem về một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải quản lý chặt túi tiền của mình nếu không muốn tiền mất tật mang.

Vận trình tình cảm xuống dốc bởi tuổi Mùi có cái tôi quá lớn, không thể chấp nhận và hiểu cho đối phương. Chuyện tình cảm không như ý khiến chính tuổi Mùi rất buồn bã. Nhưng chính bạn đang đẩy hai người đi xa nhau hơn. Nếu không có sự chia sẻ, bằng lòng với nhau thì rất khó để hai người có thể duy trì được tình cảm này lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, ngày 14/7/2019 tuổi Thân có sự thay đổi trong công việc. Đó có thể là thăng quan tiến chức trong thời gian tới, hoặc có thể chưa phải là những gì con giáp này mong muốn nhưng con đường phía trước còn rất dài, hãy tiếp tục tiến bước để chạm tay tới mục tiêu của mình.

tu vi ngay 1472019 tuoi thin cai toi qua lon tuoi tuat co chuyen khong hay

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì người mình yêu nhưng sự cho đi đó chưa chắc đã nhận lại được gì. Luôn mong chờ mà không được đáp lại khiến mâu thuẫn bùng nổ và tình cảm dần rạn nứt.

Tử vi ngày mới khuyên tuổi Thân là hãy đơn giản hóa mọi việc, không nên suy nghĩ nhiều quá nhiều. Nếu con giáp này muốn người mình yêu được hạnh phúc, được vui thì hãy thỏa mãn và hài lòng với thực tại, để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, chứ đừng đừng gượng ép.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 14/7/2019 chủ nhật của 12 con giáp cho thấy, ngày Nhâm Tý hôm nay tuổi Dậu khá an nhàn khi có quý nhân giúp sức, con giáp này sẽ không gặp quá nhiều trở ngại trong thời gian tới. Vì thế đây có thể sẽ là thời điểm lý tưởng để bản thân rèn luyện thêm các kỹ năng nghiệp vụ.

Thuận lợi đang đến trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Thế nhưng vì chút kiêu hãnh và tự mãn của bản thân mà con giáp này sẽ khó lòng đạt được thành công như mong đợi. Thay vì đề cao khả năng của mình, tuổi Dậu nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để mở rộng tầm nhìn.

Vận trình tình cảm có chút rắc rối do gặp cục diện Tý Dậu tương phá. Nhiều vấn đề nảy sinh chiếm thời gian và tâm trí của con giáp này nên tuổi Dậu có phần sao nhãng, không quan tâm đối phương khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Chút sóng gió này sẽ qua nhanh nếu tuổi Dậu kịp nhận ra vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày 14/7/2019 của 12 con giáp cho thấy, Chủ nhật này tuổi Tuất có điềm báo chuyện không hay xảy ra. Con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện làm ăn, đầu tư sinh lời. Đừng để những những lợi ích trước mắt hay nguồn lợi lớn che mắt mà không tìm hiểu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Con giáp này chẳng có công việc nào là nhàn nhã hay dễ dàng cả, chính vì thế vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân mình cố gắng làm hết sức thay vì chỉ ngồi than thân trách phận. Cuộc sống có ý nghĩa khi có mục tiêu và luôn hướng tới mục tiêu đó, đừng quá quan tâm tới những điều thị phị xung quanh.

Phương diện tình cảm có phần hơi ảm đạm. Dù mối quan hệ của con giáp này và đối phương đã có một bước tiến mới nhưng dường như mọi thứ vẫn còn khá non nớt, cần có sự bồi dưỡng và chăm sóc kỹ càng. Tình yêu gặp sóng gió khiến hai người làm tổn thương lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 14/7/2019 của 12 con giáp, ngày Nhâm Tý hôm nay tuổi Hợi có thể bị vướng vào những rắc rối không đáng có. Tử vi hàng ngày dặn bạn trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc áp lực, căng thẳng cho nên thay vì buông xuôi, con giáp này nên bình tĩnh giải quyết từng chút một.

Vận tài lộc có điềm báo hao tán, tuổi Hợi cần phải chú ý và giữ đồ đạc hoặc tiền bạc cá nhân cẩn thận. Ngoài ra, con giáp này còn có thể nhận những sự việc bất ngờ chẳng vui vẻ gì liên quan đến người mà bạn rất tin tưởng.

Bù lại, phương diện tình cảm mang đến nhiều niềm vui và những cảm xúc tích cực cho con giáp này. Nhân ngày cuối tuần, tuổi Hợi nên có kế hoạch đi nghỉ cùng với nửa kia để hâm nóng tình cảm của hai người cũng như giúp mối quan hệ ngày càng trở nên gắn bó hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.