Tử vi ngày 13/5/2019: Tuổi Tị tài lộc vượng sắc, tuổi Hợi cát tinh soi đường

13:00 | 12/05/2019

11,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp, hôm nay Mão Tuất nhị hợp, vận trình của tuổi Mão ngập tràn may mắn và cát lành.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2019 cho thấy, hôm nay của tuổi Tý có thể gặp phải những rắc rối trong công việc. Con giáp này dễ mất tập trung, lơ là vì có nhiều mối quan tâm khác bên ngoài, gây ra sai sót, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và thanh danh của bạn.

Phương diện tình cảm ngày mới cũng không được tốt vì ngũ hành Thủy Thổ tương xung nên cũng ảnh hưởng tới mối quan hệ của tuổi Tý. Bạn có những suy nghĩ của riêng mình, muốn đối phương phải tôn trọng, nhưng khi không đạt được sở nguyện thì mâu thuẫn sẽ xảy ra.

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Tý cần tĩnh tâm lại để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt liên quan đến cả công việc và cuộc sống của mình. Làm gì hãy thật tập trung để làm cho thật tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, hôm nay tuổi Sửu dồn hết tâm sức vào công việc và đạt được một số thành tích nhỏ. Cấp trên cũng ghi nhận và đánh giá cao về tinh thần cống hiến không biết mệt mỏi này của bạn.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Sửu Tuất tương hình, điềm báo rằng người tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải rắc rối không đáng có. Bạn có những hành động và lời nói không phù hợp, khiến cho nửa kia bị tổn thương và dẫn đến tranh cãi.

tu vi ngay 1352019 tuoi ti tai loc vuong sac tuoi hoi cat tinh soi duong

Người độc thân lại gặp vấn đề về những chuyện trong quá khứ, bạn vẫn day dứt về nó và chưa dám mở lòng mình để đón nhận người mới. Thực ra bạn cảm thấy cô đơn nhưng vẫn còn quá nhiều rào cản ngăn cách bạn đến với tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2019 đoán định, tuổi Dần cảm thấy bản thân mình rất may mắn trong ngày đầu tuần này. Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên công việc tiến triển thuận lợi, có đủ khả năng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao mà không vấp phải trở ngại nào.

Bên cạnh đó nhờ sự trợ giúp của cát tinh mà con giáp này còn có cơ hội tăng thêm thu nhập. Tuổi Dần dễ dàng nguồn thu phụ bên ngoài khi tranh thủ thời gian nhàn rỗi để làm thêm việc tay trái, việc chi tiêu hàng ngày cũng có phần thoải mái hơn.

Dân buôn bán kinh doanh thì có một ngày dễ thở, tuy chuyện buôn bán không đến mức phát tài nhưng vì tìm được nguồn hàng phù hợp nên nguồn tiêu thụ đều đặn, tài lộc theo đó cũng sinh sôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp, hôm nay Mão Tuất nhị hợp, vận trình của tuổi Mão ngập tràn may mắn và cát lành. Đường tài lộc cũng có đấu hiệu tăng tiến trong ngày hôm nay. Thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, khá ổn định và có xu hướng tăng lên.

Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm và luôn để dành một khoản phòng khi cấp bách. Cuộc sống vốn nhiều biến cố, không phải lúc nào bạn cũng gặp may nên phải biết dự phòng cho tình huống không hay bất cứ lúc nào.

Đặc biệt vận trình tình duyên ngày mới khởi sắc, nhân duyên tốt đẹp, bạn và đối phương cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc tươi mới, tình cảm ngày càng nồng nàn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp báo hiệu tuổi Thìn nên thận trọng trong ngày tương xung này. Rất may công việc của tuổi Thìn không bị ảnh hưởng nhiều, thậm chí còn phát huy được các thế mạnh của bản thân ngay trong những tình huống khó.

Tuy nhiên, trong các mối quan hệ và tình cảm, rất có thể bạn sẽ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn, mâu thuẫn với đối tác, nửa kia hoặc người thân bên cạnh chỉ vì những chuyện không đáng có.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn, cần kiểm soát được cảm xúc của mình, tránh nói ra những lời nói có tính sát thương, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc. Trong tình yêu, hai bên đều cần có thêm thời gian để tìm hiểu nhau kỹ càng hơn mới hạn chế được những xung đột như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp, đường tài lộc của tuổi Tị hôm nay vượng sắc hơn hẳn, kéo vận trình cả ngày tốt lên trông thấy. Nhờ có người chỉ đường nên đã tìm được cơ hội kiếm tiền, có khả năng phát tài và không ngừng thu về tiền bạc.

Người kinh doanh sẽ có thu nhập rất tốt. Bạn có những mối khách hàng quen thuộc tìm tới nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nên đã chiếm được lòng tin của khách hàng.

tu vi ngay 1352019 tuoi ti tai loc vuong sac tuoi hoi cat tinh soi duong

Tuy nhiên chuyện tình cảm thì không được thuận cho lắm do ngũ hành Thủy Thổ tương xung, có thể dẫn tới những hậu quả xấu. Con giáp này chưa tìm được người thấu hiểu và chia sẻ với mình mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ hai của 12 con giáp ngày 13/5/2019 dự báo vì là ngày nhị hợp nên đường tài lộc khởi vượng, thu nhập tăng lên khá nhiều so với ngày trước đó. Có thể là bạn đã tìm được đối tác làm ăn tốt, đôi bên ký kết hợp đồng vì cùng đạt được thỏa thuận có lợi.

Cộng thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên vận trình cả ngày càng tươi sáng hơn. Con giáp này được lãnh đạo cấp trên đánh giá rất cao về tinh thần trách nhiệm, có thể sẽ trao cho thêm nhiều trọng trách quan trọng.

Thực ra khi làm việc tuổi Ngọ luôn chuyên nghiệp, sắp xếp mọi việc một cách khoa học và thường không để khối lượng công việc lớn gây áp lực cho mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lập ra kế hoạch cụ thể để tránh bỏ sót bất cứ việc gì dù nhỏ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, thứ 2 tuổi Mùi sẽ có chút niềm vui khi gặt hái được một số thành quả nhất định trong công việc. Bạn đang dành toàn bộ tâm trí cũng như công sức vào việc đang làm, không ngại hi sinh cả thời gian riêng tư để hoàn thành mọi việc đúng thời hạn

Tuy nhiên, là ngày tương phá nên có thể sẽ gặp phải những cú sốc trong chuyện tình cảm. Nếu đó là chuyện buồn thì bạn cũng nên bình thản đối diện vì không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý mình.

Người có đôi hãy dành thời gian bên nhau, cảm thông và thấu hiểu cho nhau, luôn đặt mình vào vị trí của người ấy để suy nghĩ thì sẽ đạt được sự đồng cảm hơn. Áp đặt suy nghĩ cá nhân lên cho người khác là điều tối kỵ vì nó sẽ đẩy mối quan hệ đi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân hung cát đan xen. Công việc gặp chút trở ngại hoặc bất đồng với cộng sự. Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy chịu khó học hỏi, lắng nghe và tiết chế cái tôi cá nhân để không áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Hôm nay do là ngày tương hội nên sẽ có chút tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân có thể gặp được đối tượng khá hợp với mình trong một tình huống bất ngờ, bạn sẽ rất vui vì điều này.

Để mọi việc tiến triển tốt đẹp, con giáp yêu bản thân mình hơn, ai cũng có những ưu điểm riêng, sự hấp dẫn riêng và bạn cũng không ngoại lệ. Khi biết yêu bản thân mình hơn thì lúc đó người khác cũng mới có thể yêu thương bạn được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Dậu trong ngày đầu tuần này có nhiều điểm bất lợi hơn là cát lành do đối mặt với cục diện tương hại. Tuổi Dậu còn phải đối mặt với nguy cơ mất mát tiền bạc nên phải chú ý đồ đạc, tư trang thật cẩn thận, chi tiêu hợp lý không nên hoang phí.

tu vi ngay 1352019 tuoi ti tai loc vuong sac tuoi hoi cat tinh soi duong

Ngoài ra, con giáp này có thể sẽ gặp những chuyện không vui, bất hòa với chính những người thân thiết là gia đình, người thân hay bạn bè. Có những người mà bạn hết sức tin tưởng thì nay bỗng quay lưng làm ra những chuyện khiến bạn không thể tưởng tượng nổi, thậm chí có người từng kề vai sát cánh thì nay lại bỗng đâm sau lưng.

Các mỗi quan hệ xấu đi, tiền tài hao tán khiến tuổi Dậu không khỏi đau lòng, nghĩ ngợi. Dù sao, bạn cũng không nên quá dằn vặt bản thân vì đã để mọi chuyện đi quá xa. Hãy tĩnh tâm và làm lại tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp, công việc của tuổi Tuất diễn ra suôn sẻ, không gặp biến cố nào, bạn cũng được cấp trên giao cho một số trọng trách mới để thử sức. Với năng lực của mình thì bạn hoàn toàn có thể hoàn thành nó một cách xuất sắc.

Vận trình tình cảm khá bình ổn. Tuy nhiên con giáp này nên điều chỉnh dành thời gian cho đối phương và gia đình. Sự bận rộn công việc có thể sẽ khiến tình cảm trở nên phai nhạt.

Đặc biệt, về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất phải hết sức chú ý. Ngũ hành Thổ vượng nên sức khỏe dễ ảnh hưởng, nhất là về đường tiêu hóa, nhất là khi con giáp này còn không có cả thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn không nên bỏ bữa hoặc ăn quá giờ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 13/5/2019 của 12 con giáp đoán đinh do tuổi Hợi có cát tinh soi đường chỉ lối nên hôm nay làm ăn kiếm tiền dễ dàng hơn. Bản mệnh có duyên với buôn bán nên nếu đi theo nghiệp làm ăn thì rất dễ thành công, với sự trợ giúp của cát tinh nữa thì vận may càng thêm cát tường.

Tuy nhiên chuyện tình cảm thì không được may mắn. Ngũ hành Thủy Thổ tương xung đã gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hai người không có đủ thời gian để quan tâm và chia sẻ với nhau nên mới xảy ra hiểu lầm.

Người độc thân lại chẳng thiết tha gì đến chuyện yêu đương, vẫn mải mê với công việc, kiếm tiền. Thời gian rảnh rỗi còn lại bạn dành hết cho gia đình và bạn bè nên vẫn chưa tìm được một nửa cho riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 1352019 tuoi ti tai loc vuong sac tuoi hoi cat tinh soi duongTử vi tuần mới 13/5 - 19/5: Tuổi Dần thăng tiến bất ngờ, tuổi Mão hung cát đan xen
tu vi ngay 1352019 tuoi ti tai loc vuong sac tuoi hoi cat tinh soi duongTử vi tuần mới 13/5 - 19/5 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.