Tử vi ngày 12/3/2020: Tuổi Tý thăng tiến vượt bậc, tuổi Mùi tin vui tài lộc

11:55 | 11/03/2020

28,694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 12/3/2020, tuổi Mùi đón nhận tin vui liên quan đến tài lộc. Con giáp này đang làm rất tốt việc của mình nên được cấp trên ưu ái, có thưởng. Lương thưởng tăng nên bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu trong ngày, tuy nhiên đừng vui quá là vung tay quá trán.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 12/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý có cát tinh trợ giúp nhận ra một số khả năng tiềm ẩn của mình. Vận trình công danh cũng nhờ thế mà thăng tiến vượt bậc. Con giáp này thể hiện được năng lực thực sự của mình. Hãy tranh thủ học tập, phát triển kỹ năng này vì nó sẽ là nền tảng tốt để giúp bản mệnh tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là tuổi Tý chia số tiền của mình ra từng khoản nhất định, trong đó một nửa là số tiền dùng để tiết kiệm, một phần dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn phần là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.

Đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày thứ Năm này không có vấn đề gì đáng lo. Có chăng chỉ là một chút giận hờn nho nhỏ giữa các cặp đôi, nhưng vấn đề sẽ nhanh chóng được xóa bỏ bởi bản mệnh biết không ai yêu thương và quan tâm mình hơn đối phương cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Năm ngày 12/3/2020 cho thấy hôm nay, tuổi Sửu hãy mạnh dạn hơn trong vấn đề công việc. Nếu bản mệnh có ý định tìm hiểu dự án nào đó thì hãy chớp lấy cơ hội này. Song vẫn nên chọn lĩnh vực bản mệnh hiểu rõ nhất và có khả năng nhất vì đó mới là việc làm hứng thú và không bị áp lực.

tu vi ngay 1232020 tuoi ty thang tien vuot bac tuoi mui tin vui tai loc

Chính Tài xuất hiện cho thấy đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày thứ Năm này ổn định. Dù bản mệnh có nhiều cố gắng và nỗ lực nhưng tạm thời khả năng được tăng lương vẫn chưa có nhiều. Công việc cần phải có được những bước tiến lớn hơn nữa thì việc đề xuất tăng lương mới dễ dàng thành công.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày hôm nay có thể sẽ nảy sinh hiểu lầm khi mà bản mệnh không để cho đối phương hiểu rõ về những việc mình đang làm. Hãy chia sẻ nhiều hơn về những chuyện mình đang gặp phải để họ biết sự quan tâm không uổng phí.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 12/3/2020 hôm nay, tuổi Dần gặp ngày tự hình nên tâm trạng không được tốt cho lắm. Cả bầu trời như bị mây mù bao phủ, bản mệnh cảm thấy ấm ức không phục vì những nỗ lực trong công việc của mình không được ghi nhận xứng đáng.

Nhìn thấy người khác được đánh giá cao hơn, lòng đố kị của tuổi Dần dâng lên vì bản mệnh biết thành tích cả hai đạt được là như nhau. Con giáp này cảm thấy chán nản và thất vọng, suy nghĩ tiêu cực mà muốn từ bỏ hết tất cả. Không những thế, vì bối rối và thiếu tỉnh táo có thể đưa ra những quyết định sai lầm.

Lời khuyên dành cho tuổi Dần trong ngày thứ Năm này là nên tránh xa những chuyện liên quan đến tiền bạc sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, sức khỏe của bản mệnh không phải lúc nào cũng tốt đâu. Khoảng thời gian này hãy lưu ý tới những thay đổi về gan, hạn chế uống rượu bia và các chất kích thích.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 12/3/2020 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày hôm nay khá suôn sẻ, thuận lợi. Bản mệnh có thể sẽ gặp vài biến cố bất ngờ trong ngày nhưng trong khó khăn lại có cơ hội, giành được sự tín nhiệm của cấp trên khi giải quyết xuất sắc những vấn đề rắc rối phát sinh.

Đứng trước khó khăn, tuổi Mão không hoảng loạn, ngược lại còn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc nhanh chóng và hiệu quả. Điều này không chỉ tốt cho sự nghiệp của con giáp này mà lãnh đạo cũng như đồng nghiệp cũng có cái nhìn mới mẻ về bản mệnh.

Ngũ hành sinh xuất, đường tình duyên của tuổi Mão không được như ý khiến bản mệnh buồn phiền. Vẫn biết rằng tình yêu là cho đi không điều kiện, hi sinh vì đối phương nhưng tận sâu trong lòng, con giáp này vẫn có những lúc thấy chạnh lòng buồn bã vì không nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Năm ngày 12/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thìn tỏ ra khá sáng suốt trong việc kiếm tiền. Bản mệnh luôn cố gắng giữ các mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa, có lợi cho công việc nhưng vẫn có những kẻ không ưa cho rằng con giáp này đang giả tạo, nhưng cứ mặc họ, đừng tự ti hay dao động.

Thìn Dần tương hội, có thể trong ngày thứ Năm này tuổi Thìn sẽ gặp bất ngờ trong chuyện tình yêu. Trước giờ con giáp này cho rằng mình mới là người yêu nhiều hơn nhưng sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình. Đối phương cũng dành cho bản mệnh rất nhiều tình cảm, chỉ là cách thể hiện của mỗi người mỗi khác. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, đừng mải mê theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước.

Thiên Tài là điềm báo tài lộc đang tới với tuổi Thìn trong ngày thứ Năm này. Bản mệnh ngoài công việc chính thì hãy thoải mái làm thêm nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song đừng quá tham công tiếc việc mà khiến thân thể mệt mỏi. Hãy biết lượng sức mình để cân đối thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 12/3/2020 hôm nay Dần Tỵ tương hại, tuổi Tỵ có thể sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong quan hệ gia đình. Các thành viên nảy sinh xung đột, tranh cãi gay gắt vì nhiều chuyện. Bản mệnh cần phải đề phòng những lời đồn đại ác ý làm cho hạnh phúc gia đình mình bị lung lay.

tu vi ngay 1232020 tuoi ty thang tien vuot bac tuoi mui tin vui tai loc

Tuổi Tỵ nên nhớ rằng mọi chuyện riêng tư trong nhà chớ nên để người ngoài biết, khó biết được hậu quả sẽ ra sao. Thực Thần trao cho con giáp này vận may kinh doanh buôn bán. Đừng vì chuyện gia đình mà bỏ bê chuyện làm ăn, tài lộc đã đến tận tay rồi còn nhường cho người khác.

Hãy tôn trọng tính thời điểm cũng như nhu cầu của mọi người xung quanh. Làm được như vậy thì tuổi Tỵ có thể mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao nhất cho bản thân cũng như những người xung quanh cả trong công việc và cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 12/3/2020 hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày vô cùng thuận lợi, làm việc gì cũng dễ dàng vì có người giúp sức. Bản mệnh đừng ngại nhờ mọi người giúp đỡ nếu như gặp khó khăn. Bởi sự tương tác qua lại sẽ làm khiến mọi thứ trở nên suôn sẻ và tốt đẹp hơn.

Không những thế, trong ngày Dần Ngọ tam hợp, tình cảm lứa đôi của con giáp này thêm thăng hoa nồng nhiệt, nhân duyên hài hòa. Người độc thân nên tăng cơ hội gặp gỡ những người khác giới để tìm đối tượng tâm đầu ý hợp cho mình, nếu chỉ biết tới công việc thì đừng than trách vì sao mình vẫn mãi cô đơn như vậy.

Về phương diện công việc trong ngày thứ Năm này, tuổi Ngọ nên hạn chế các lựa chọn lại và đừng ngại áp đặt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho dự án mình thực hiện. Nghe hơi ngược nhưng điều này sẽ giúp con giáp này có nhiều cơ hội hơn khi đã có chỗ đứng nhất định.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 12/3/2020 hôm nay, tuổi Mùi đón nhận tin vui liên quan đến tài lộc. Con giáp này đang làm rất tốt việc của mình nên được cấp trên ưu ái, có thưởng. Lương thưởng tăng nên bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu trong ngày, tuy nhiên đừng vui quá là vung tay quá trán.

Khi có tiền tuổi Mùi hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì trong đó có cả tiền tiết kiệm nữa. Điều này vừa giúp bản mệnh kiểm soát được tiền bạc, vừa đảm bảo bản thân luôn có kế hoạch tài tình khôn ngoan nhất có thể.

Về phương diện tình cảm rất dễ xảy ra những rạn nứt. Có thể con giáp này không muốn làm tổn thương đối phương nhưng cuối cùng vẫn làm tổn thương mà thôi. Đừng quá chấp nhặt nhau vì những chuyện cỏn con. Cả hai đều phải yêu thương và bao dung thì mới có thể bên nhau dài lâu. Tình yêu không thể ích kỷ, chỉ biết đến mình được đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay thứ Năm ngày 12/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung, gây bất lợi cho bản mệnh khi mà trong ngày gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Các cặp vợ chồng xung khắc, bất đồng quan điểm với nhau trong cuộc sống.

Thế nhưng tuổi Thân nên nhớ vợ chồng cần phải lắng nghe, nhường nhịn, bỏ qua cho nhau, đừng để giận hờn qua đêm mà cuối cùng chính hôn nhân của mình dễ bị lung lay. Đây cũng là cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại hạnh phúc gia đình của con giáp này.

Về phương diện công việc của tuổi Thân trong ngày thứ Năm này, bản mệnh cũng đang có nhiều vấn đề cần giải quyết. Kẻ tiểu nhân ám quẻ, cứ ngỡ sắp có được thành quả thì cuối cùng lại gặp phải trục trặc, chẳng được hưởng thành quả. Bản mệnh luôn cần đề cao cảnh giác, đừng chủ quan, mất trung khiến công sức của mình đổ bể.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 12/3/2020 hôm nay, tuổi Dậu có vận trình hung cát đan xen. Bản mệnh đang được Chính Quan trợ mệnh nên công việc suôn sẻ và thuận lợi, đạt được bước tiến quan trọng. Tuy nhiên, con giáp này cần phải xác định mục tiêu của mình rõ ràng hơn. Không chỉ có chăm chỉ, trách nhiệm là đủ, thành công đòi hỏi nhiều yếu tố nữa.

tu vi ngay 1232020 tuoi ty thang tien vuot bac tuoi mui tin vui tai loc

Đường tình duyên của con giáp này trong ngày thứ Năm còn khá lận đận. Bản mệnh mong muốn có người ở bên chia sẻ tâm tình nhưng cuối cùng thì lại chẳng có được như ý, trái tim lại chịu thêm nhiều tổn thương. Thế nhưng tuổi Dậu đừng vì thế mà mất niềm tin vào tình yêu. Hạnh phúc vẫn ở đâu đó chờ đón.

Bản mệnh luôn cẩn trọng trong các vấn đề liên quan tới tiền bạc nên đã tiết kiệm riêng được một khoản, đủ để chi tiêu trong thời gian tới. Song đừng vội chủ quan mà không cần cố gắng, tương lai tuổi Dậu còn cần rất nhiều tiền nên hãy tiếp tục kiếm càng nhiều càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp hằng ngày chỉ ra rằng thứ Năm ngày 12/3/2020 hôm nay, Thiên Tài lại giúp cho vận trình tài lộc của tuổi Tuất được hanh thông rộng mở. Dù là người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh thì cũng sẽ có tài lộc về tay, tiền nhiều không kể xiết. Con giáp này rất biết lựa thời cơ kinh doanh buôn bán nên tài vận tăng tiến, mọi sự suôn sẻ thuận lợi hơn.

Ngoài ra, tuổi Tuất nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, khoản nào để tiết kiệm, khoản nào để đầu tư. Đừng tùy tiện chi tiêu hoang phí vào những việc không thực sự cần thiết. Tiền bạc mà bản mệnh làm ra chính là bằng mồ hôi, công sức vì thế hãy sáng suốt trong mọi quyết định.

Ngày mới của tuổi Tuất khá may mắn khi tình duyên vượng sắc, cục diện Tam hợp mang tới cho con giáp này nhân duyên ưng ý, đôi lứa có nhiều cơ hội đi đến hôn nhân hạnh phúc. Các cặp đôi sau khi trải qua sóng gió, thử thách thì ngày càng biết trân trọng và vun vén mối quan hệ của mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi con giáp ngày mới nói rằng thứ Năm ngày 12/3/2020 hôm nay, tuổi Hợi nhờ cục diện Dần Hợi nhị hợp nên mối quan hệ tình cảm của bản mệnh và đối phương càng ngày càng nồng nàn, thắm thiết hơn. Con giáp này thấy mình thật may mắn khi đã tìm thấy một nửa yêu thương hiểu và thông cảm mọi điều cho mình.

Cuộc sống gia đình êm đềm hạnh phúc giúp cho tuổi Hợi thoải mái tinh thần phấn đấu cho sự nghiệp. Thời gian này là dấu mốc quan trọng khi tuổi Hợi đã có nhiều bước tiến trong công việc. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao vì biết nhìn xa trông rộng, có những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, cứu nguy xuất sắc những lúc nguy cấp.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi trong ngày thứ Năm này vô cùng dồi dào, đặc biệt thích hợp cho người làm nghề kinh doanh, lợi nhuận buôn bán tăng tiến không ngừng. Nhờ vậy mà cuộc sống của con giáp này thoải mái, sung túc đủ đầy hơn nhiều, không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.