Tử vi ngày 12/2/2020: Tuổi Thìn tin may báo về, tuổi Hợi sự nghiệp tiến triển

11:55 | 11/02/2020

18,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/2/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi tiến triển tốt đẹp, điềm báo có người được thăng chức, tăng lương, ghi nhận năng lực. Những nỗ lực của con giáp này cuối cùng đã được cấp trên để ý và đây chính là lúc bản mệnh được hưởng thành quả của mình.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 12/2/2020 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tý sẽ có những ý tưởng tuyệt vời khiến ai cũng phải trầm trồ. Con giáp này nên tích cực phát huy khả năng này thì hiệu quả công việc sẽ được cải thiện. Từ đó cơ hội thăng chức, tăng lương trong năm nay cũng nhiều hơn, con đường sự nghiệp sớm đạt được thành công như mong muốn.

Con giáp này thường xuyên để quên đồ dùng như ví tiền, điện thoại vì thế mà tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm chúng. Chính vì thế bản mệnh nên chấm dứt tình trạng này bằng cách treo những món đồ đó theo từng khu vực nhất định, nếu không sẽ dần hình thành nên thói quen cẩu thả và thiếu chuyên nghiệp.

Trong ngày ngũ hành tương xung, tuổi Tý cần thận trọng trong việc ăn uống, dù mới Tết xong nhưng lại nhận được không ít lời mời ăn uống khiến bản mệnh phải liên tục tham gia tiệc tùng nên có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, hãy biết từ chối khi cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 12/2/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu cũng khá lý tưởng. Người làm công ăn lương bỗng dưng được giới thiệu cho mối làm ăn ngon nghẻ. Tuy bản mệnh có phần bận rộn hơn nhưng có thêm tiền bạc. Người kinh doanh buôn bán có nhiều điều cần phải suy tính.

tu vi ngay 1222020 tuoi thin tin may bao ve tuoi hoi su nghiep tien trien

Trong ngày thứ Tư này nếu tuổi Sửu có việc cần xuất hành, đi lại thì nên thận trọng, nếu có thể hãy chờ đến một thời điểm khác để tiến hành thì sẽ thuận lợi hơn, phòng tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Cũng may vì là ngày tam hợp nên con giáp này nếu có vấn đề cũng sẽ được giảm nhẹ hơn.

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư này không được vui vẻ cho lắm. Trong tình yêu, thấu hiểu đối phương là điều quan trọng để xây dựng mối quan hệ bền vững. Bản mệnh đừng giận dỗi quá nhiều, nếu đối phương không hiểu thì hãy giải thích rõ ràng để cả hai có cơ hội hiểu nhau hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/2/2020 hôm nay, tuổi Dần có thể bị người khác cố tình gây sự, cướp công, tranh lợi hoặc hạ bệ trong công việc. Con giáp này nên giữ bình tĩnh và tinh thần sáng suốt để giải quyết vấn đề, không nên lơ là cho kẻ gian có cơ hội làm hại mình.

Tuổi Dần tự tin là tốt nhưng tự tin quá mà không nhận ra sớm thì sẽ trở thành một căn bệnh tự phát. Đôi khi chính điều đó khiến con giáp này mắc phải sai lầm vì coi thường những việc nhỏ, vì thế nếu giữ được tâm thế học hỏi từ những điều nho nhỏ thì mới là người khôn ngoan.

Trong ngày thứ Tư này tuổi Dần cần phải chi tiêu có chừng mực thôi. Khoảng thời gian vừa rồi chỉ có chi mà chẳng có thu, tài chính gia đình sớm đã cạn kiệt, nếu còn phóng tay mua sắm, tiêu xài hoang phí thì chỉ có nước nợ nần. Kiếp Tài giáng họa, tuổi Dần nên sớm nhìn rõ tình hình hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 12/2/2020 hôm nay, tuổi Mão có một ngày khá nặng nề khi bị người thân thiết cố tình qua mặt. Đó có thể là người mà bản mệnh đặt cả niềm tin, sẵn sàng bảo vệ lợi ích của họ bất chấp mọi ngăn cản xung quanh. Thế nhưng chuyện gì cũng có thể xảy ra, bản mệnh nên học cách chấp nhận thay vì oán thán.

Mão Dậu lục xung nên trong ngày thứ Tư này tuổi Mão cũng trở nên kích động hơn, tuy nhiên không nên gây mâu thuẫn với người thân. Bản mệnh đừng buồn phiền quá, hãy đi thăm hỏi, gặp gỡ mọi người để tăng năng lượng tích cực, kéo tinh thần của mình lên cao.

Trong chuyện tình cảm hôm nay, tuổi Mão cần phải nhìn nhận rõ cảm xúc của mình. Trong ngày có điềm báo đào hoa xấu, có thể xảy ra chuyện ngoại tình, thay lòng đổi dạ. Vẫn nói vợ chồng có thể bên nhau khi hoạn nạn nhưng chưa chắc có thể cùng nhau chung hưởng vinh hoa cũng bởi vì nhiều lẽ. Khi sung sướng người ta thường quên lời thề khi hoạn nạn, vì thế mà đánh mất chân tình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 12/2/2020, vận trình ngày mới của tuổi Thìn thuận lợi và như ý. Nếu gặp phải vấn đề gì hóc búa cũng có người hỗ trợ nhiệt tình, có được điều này là do trước đó con giáp này cũng luôn nhiệt tình hỗ trợ mọi người nên được rất nhiều người yêu mến và sẵn lòng giúp đỡ khi bản mệnh cần.

Dậu Thìn nhị hợp, cục diện này cho thấy những tin may mắn sẽ không ngừng báo về với tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này. Con giáp này biết nhìn trước nhìn sau, tầm nhìn sâu rộng, nếu theo nghiệp kinh doanh thì tốt vô cùng. Chuyện hợp tác làm ăn khá tốt,con giáp này biết cách nhìn người, chọn cho mình đối tác làm ăn phù hợp và đáng tin cậy.

Không ai có thể sống mà làm hài lòng được tất cả mọi người, tuổi Thìn cũng biết điều này là hoàn toàn không khả thi. Con giáp này cần có chính kiến của riêng mình, tự quyết định, tự chịu trách nhiệm và tự đứng dậy khi vấp ngã. Bản mệnh không cần phải hoàn hảo mà hãy cứ sống đúng với con người mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Tư cho biết ngày 12/2/2020 hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận những tin không lành khiến tâm trạng bất an, khó chịu. Tuy nhiên dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng mất hi vọng vì đó là cuộc sống, có những lúc khó khăn và có những khi thuận lợi, chúng ta phải chấp nhận và sống tiếp, hãy làm quen và thích nghi với điều đó.

tu vi ngay 1222020 tuoi thin tin may bao ve tuoi hoi su nghiep tien trien

Tỵ Dậu tam hợp nâng đỡ vận trình tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày mới này, người độc thân tự tin bày tỏ tấm lòng với đối tượng mình thích. Tuy nhiên đây chưa thích hợp để bàn tính chuyện cưới hỏi, bản mệnh và đối phương nên dành thời gian để tìm hiểu và thông cảm cho những thiếu sót của nhau trước đã.

Để đến được tương lai tốt đẹp thì tuổi Tỵ phải bước qua quá khứ, đừng đắm chìm trong những thứ đã mất, chỉ cần dứt bỏ chúng thì cuộc sống của bạn sẽ tốt hơn nhiều. Con giáp này cần quyết đoán hơn, tiếp tục rèn luyện bản thân để hướng tới những điều tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/2/2020 hôm nay, tuổi Ngọ bắt đầu một ngày tràn đầy may mắn, phúc lộc dồi dào cho nên tinh thần tươi vui, phấn chấn hơn bao giờ hết. Bản mệnh cảm thấy vui và hài lòng với những gì đang có, không tham vọng quá nhiều mà chỉ cần bản thân nỗ lực hết sức là đủ.

Trong chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong ngày mới này, để tìm kiếm một người cùng chung tay xây dựng cuộc sống riêng không phải là dễ dàng. Tuy nhiên nếu bản mệnh đã cận kề tuổi 30 rồi thì đừng lãng phí công sức đi thử lòng người khác nữa. Hãy chủ động tìm hiểu những mối quan hệ khác nếu cảm thấy đối phương không phù hợp.

Một việc mà tuổi Ngọ cần lưu ý trong ngày hôm nay là nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình, đừng sử dụng quá nhiều loại đồ ăn khác nhau cùng lúc. Bản mệnh nên chọn những dạng thức ăn dễ tiêu, ăn nhiều rau xanh, trái cây hơn nhờ thế mà cơ thể sẽ thấy khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 12/2/2020 của 12 con giáp cho biết, vận trình tài lộc của tuổi Mùi tăng tiến thấy rõ. Con giáp này có những cơ hội kiếm tiền hiếm có, tuy nhiên phải không ngại khó, ngại khổ để thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới để tăng thêm thu nhập cho bản thân, cứ cố gắng rồi bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Mùi hãy dành thời gian để lập kế hoạch cho mình, chuyên nghiệp hơn trong công việc. Trước tiên là đứng đắn ở vẻ ngoài, chọn trang phục phù hợp với phong cách công sở, nhưng nên chọn những thứ quan trọng nhất với mình chứ không nên tiêu xài vào những thứ không cần thiết.

Ngũ hành tương sinh, tình duyên của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này hợp ý. Các cặp đôi bên nhau hài hòa thư thái, những chuyện không vui cũng như nước chảy mây trôi, chẳng gì có thể chia cắt được tình cảm đôi giữa bản mệnh và đối phương. Người còn độc thân cũng có cơ hội làm quen với nhiều đối tượng khác giới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/2/2020 hôm nay, tuổi Thân làm gì cũng dễ dàng, đường công danh sự nghiệp của con giáp này vững vàng, công việc ngày càng thuận lợi. Hơn bao giờ hết bản mệnh rất tự tin vào khả năng của mình nhưng đừng bao giờ chủ quan mà ngủ quên trên chiến thắng.

Vì được tam hội cục nâng đỡ nên người độc thân cứ thoải mái tìm hiểu đối phương. Đừng vội đặt mối quan hệ vững chắc, dù sao lòng người cũng cần phải có thời gian mới đong đếm được. Vợ chồng đồng sức đồng lòng thì tát biển Đông cũng cạn. Bản mệnh thấy được cái tốt của nửa kia, không còn suy nghĩ viển vông nữa.

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân trong ngày thứ Tư này tương đối ổn định, bản mệnh chỉ cần chú ý tới chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tránh làm việc quá sức là được. Ngoài ra con giáp này cũng nên hình thành thói quen tập luyện thể dục thể thao để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 12/2/2020, tuổi Dậu có thể gặp vài vấn đề liên quan đến chính quyền, pháp luật, vì vậy trong quá trình đi lại, làm việc thì con giáp này nên nhìn trước, ngó sau kẻo lại va chạm với người khác hoặc vi phạm luật giao thông mà bị công an sờ tới.

tu vi ngay 1222020 tuoi thin tin may bao ve tuoi hoi su nghiep tien trien

Ngày Dậu Kim tự hình nên trong ngày này không phải thời điểm dễ dàng với con giáp này. Tuổi Dậu biết được khuyết điểm của chính mình nhưng không hồi tâm chuyển ý mà thay đổi, lại càng thêm đắc tội. Sống trên đời có việc nên nói, có việc lại không nên nói. Nếu cứ cố chấp như vậy thì e rằng tương lai cũng khó mà tốt đẹp được.

Con giáp này cần phải nhìn rõ cục diện, đừng để cho bản thân đang yên đang lành phải ra chịu thiệt. Họa thị phi có thể ập tới bất cứ lúc nào. Càng như thế, tuổi Dậu càng phải chú ý lời ăn tiếng nói nhiều hơn. Phải biết thị phi chính là cái vòng kim cô kéo chặt, nếu không biết gỡ ra thì chỉ khiến mình chịu tội.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 12/2/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tuất đang theo chiều hướng gia tăng, con giáp này nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Tuy nhiên đừng để tính cẩu thả, hấp tấp khiến mình đánh mất niềm vui trọn vẹn, bản mệnh làm việc nên từ tốn và cẩn thận sẽ tốt hơn.

Ngoài ra những ý kiến sáng tạo luôn hỗ trợ đặc biệt cho công việc, tuổi Tuất nên thử thách bản thân để nghĩ ra điều mới lạ, hay ho hơn nữa. Ý tưởng gì không quan trọng mà quan trọng là bản mệnh đang thử thách bộ não của mình, dần dần sẽ thấy mình có thể làm được rất nhiều điều đó.

Tuất Dậu tương hại, trong ngày hôm nay có nhiều chuyện không thể nào không nói trước. Tình cảm mới bữa trước còn nồng nàn thắm thiết, nay lại vì chuyện này chuyện kia mà chẳng thể vãn hồi. Thế sự xoay vần nào ai muốn, thế nhưng tuổi Tuất cần phải cứng rắn hơn. Bản mệnh không thể nào cứ thấy khó khăn trở ngại trước mắt là gục ngã.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 12/2/2020 hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi tiến triển tốt đẹp, điềm báo có người được thăng chức, tăng lương, ghi nhận năng lực. Những nỗ lực của con giáp này cuối cùng đã được cấp trên để ý và đây chính là lúc bản mệnh được hưởng thành quả của mình.

Trong ngày thứ Tư này nếu phải xuất hành đi xa hoặc tiến hành các công việc quan trọng thì tuổi Hợi nên chú ý giữ an toàn cho bản thân mình. Không ai đoán trước được những điều xảy ra trong tương lai vì vậy tốt nhất hãy làm những việc mà mình tin rằng nó an toàn nhất.

Đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày mới này như ý, có thể sớm tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Cứ ngỡ chỉ là duyên bèo nước nhưng lại có cơ hội đến với nhau, con giáp này sao dễ dàng bỏ qua. Phải mất bao nhiêu thời gian mới có thể tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình, bản mệnh vô cùng trân trọng đoạn tình cảm mới có được này chẳng muốn rời tay.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.