Tử vi ngày 11/12/2019: Tuổi Mão cẩn thận mất tiền, tuổi Mùi đạt điều mong muốn

12:05 | 10/12/2019

28,772 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Tư ngày 11/12/2019, quý nhân sẽ giúp cho tuổi Mùi đạt được những điều mình mong muốn. Vận trình công việc của con giáp này vô cùng thuận lợi, các kế hoạch hợp tác làm ăn bấy lâu nay cuối cùng cũng có được bước chuyển biến cực kì lớn và hứa hẹn mang lại kết quả rất khả quan.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp cho thấy ngày Nhâm Ngọ, tuổi Tý khó tránh khỏi mâu thuẫn với những người xung quanh như anh em, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu họ là người thân thì con giáp này nên nhún nhường bởi tranh giành thiệt hơn với người nhà thì cũng đâu ích gì. Đừng để những chuyện không đáng có làm rạn nứt tình cảm.

Trong ngày Tý Ngọ lục xung, tâm trạng của tuổi Tý không được ổn định, dễ dàng nóng giận hơn bình thường. Dù con giáp này biết rất nhiều thứ nhưng đừng bao giờ đánh mất sự khiêm tốn và tinh thần ham học hỏi bởi bên ngoài cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà bản mệnh chưa khám phá.

Tuổi Tý đừng quên việc tự tạo niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày cho chính mình. Bản mệnh nên làm nó hàng ngày, càng nhiều càng tốt bởi đây là cách đơn giản nhất để chúng ta tích lũy công đức cho bản thân và những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/12/2019 hôm nay, tuổi Sửu đón nhận những tin tốt lành, nhất là những người đam mê nghệ thuật, danh vọng và sự nổi tiếng. Tuy nhiên con giáp này nên nhớ rằng những gì mình có được hôm nay có sự hỗ trợ, nâng đỡ của nhiều người khác nữa chứ không chỉ riêng bản thân.

tu vi ngay 11122019 tuoi mao can than mat tien tuoi mui dat dieu mong muon

Vì Sửu Ngọ tương hại nên suy nghĩ của tuổi Sửu trong ngày hôm nay có phần xa rời với thực tế. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tính khí thất thường, thiếu kiên nhẫn, hay nổi nóng của con giáp này. Có lúc nhận ra mình sai nhưng lại không biết cách để kiểm soát bản thân. Về phương diện tình cảm cũng có những sự xáo trộn.

Dường như đối phương chẳng chịu hiểu cho việc bản mệnh đang làm là vì tương lai của hai người. Sau những cố gắng, những hy sinh của bản thân mà lại bị đối xử phũ phàng, trách móc nọ kia, tuổi Sửu không thể chịu đựng thêm được nữa. Nếu trong tình yêu không có sự tin tưởng thì rất có thể đôi bên sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn rồi mới có thể đến bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/12/2019 hôm nay cát tinh mang đến nhiều tin vui về tiền bạc cho tuổi Dần. Con giáp này khéo léo trong việc kinh doanh buôn bán nên chẳng lo lắng gì khi thấy được cơ hội kinh doanh ngay trước mắt có phần khó khăn, bởi bản mệnh biết cách để xoay chuyển tình thế, hóa nguy thành an, tài lộc như ý.

Thứ Tư hôm nay, tuổi Dần nhờ có Tam hợp quý nhân giúp sức nên tài lộc đầy túi mà tình cảm cũng vô cùng dào dạt. Nửa kia mang đến cảm giác ấm áp ngọt ngào khiến con giáp này cảm thấy hạnh phúc vô bờ còn mọi người xung quanh ai nấy đều cảm thấy ghen tị.

Với những người còn độc thân, con giáp này hãy mở rộng lòng mình và thử bắt đầu một mối quan hệ mới. Dù tuổi Dần chưa thực sự có cảm tình với đối phương thì cũng đừng từ chối phũ phàng mà nên cho đôi bên thời gian tìm hiểu, nói chuyện đơn giản như những người bạn với nhau thôi. Đừng từ chối khi tình yêu còn chưa chớm nở.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Tư ngày 11/12/2019 hôm nay Mão Ngọ tương phá có điềm báo xui xẻo cho tuổi Mão. Con giáp này nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tài chính, chớ vội vàng mà đem tiền đi trao vào tay người không đáng tin, cuối cùng mất trắng. Bản mệnh cần phải suy nghĩ thật kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tiền bạc trong tay có bao nhiêu cần phải nắm rõ. Nếu như tuổi Mão không quản lý được tài chính của mình thì ai có thể quản lý nổi. Chuyện gì cũng nên tính trước, con giáp này nên nhìn xa trông rộng mới hạn chế được bớt những rủi ro không đáng có.

Nếu có ý định hợp tác kinh doanh thì tuổi Mão nên tìm hiểu kĩ về đối tác làm ăn cũng như nguồn hàng của mình. Chớ nên tham rẻ mà để mọi chuyện trở nên tồi tệ. Người xưa có câu “tham thì thâm”, cứ ham cái lợi rẻ mà cuối cùng phải bỏ ra cái lợi lớn để bù vào.

Tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Thìn có thể gặp phải kẻ tiểu nhân quấy phá, đặc biệt là trong vận trình tình cảm. Con giáp này không gặp được may mắn khi mà chuyện tình cảm vừa mới chớm đã vội úa tàn. Bản mệnh nên thận trọng hơn khi tiếp xúc với những người khác phái.

Tuổi Thìn có những nét cuốn hút riêng nên có thể bản thân không làm gì mà vẫn vướng phải họa thị phi, có người đeo bám. Chuyện gì cũng có thể có đường cứu vãn nếu như con giáp này biết cách để hóa giải được nguy cơ. Hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề cho dứt khoát, chớ nên dây dưa mà hối tiếc khôn nguôi.

Về phương diện công việc, có rất nhiều sự kiện quan trọng sắp xảy đến trong cuộc sống của bản mệnh. Điều này đòi hỏi con giáp này phải chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính để không bị thụ động trong những tình huống đó. Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp báo hiệu Tam Hội cục đang tạo điều kiện cho tuổi Tỵ có được cơ hội tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Con giáp này có thể sẽ gặp được người yêu lý tưởng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương tiến triển tốt đẹp vượt ngoài mong đợi.

tu vi ngay 11122019 tuoi mao can than mat tien tuoi mui dat dieu mong muon

Thiên Tài nhập cục, đôi khi may mắn song hành, chẳng những tình cảm thăng hoa mà tiền bạc cũng dồi dào. Tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư này có thể sẽ có được cơ hội để kiếm tiền bằng chính năng lực của mình, không cần phải bon chen với đời. Con giáp này có thể thoải mái mua sắm những thứ mình muốn.

Nếu tuổi Tỵ theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì tiền bạc ào ào đổ về túi. Bản mệnh có thể sẽ biết được những điều này qua quý nhân chỉ đường dẫn lối. Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội mình có thể có được và gia tăng tài sản của mình cho hiện tại và trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/12/2019 hôm nay, tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi vì gặp ngày tự hình. Vận trình sự nghiệp của không được suôn sẻ, bản mệnh thiếu sức sống cũng như sự tập trung để hoàn thành công việc. Nếu như con giáp này không kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn thì có thể sẽ phải gánh chịu những hệ quả khôn lường.

Chính vì thế tuổi Ngọ nên tìm cách để giải tỏa căng thẳng ngay lập tức. Chớ nên để mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi mà vẫn còn có khả năng để cứu vãn. Chẳng những ảnh hưởng đến cảm xúc của bản thân con giáp này mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này nữa.

May mắn là đường tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay vẫn duy trì được sự ổn định, không gặp phải khó khăn gì. Con giáp này có thể thoải mái chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập đều đặn đến từ công viêc chính. Song bản mệnh cũng cần có kế hoạch quản lý rõ ràng, cụ thể để tránh tình trạng mua sắm ngẫu hứng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo, thứ Tư ngày 11/12/2019 hôm nay quý nhân sẽ giúp cho tuổi Mùi có được những điều mình mong muốn. Vận trình công việc của con giáp này vô cùng thuận lợi, các kế hoạch hợp tác làm ăn bấy lâu nay cuối cùng cũng có được bước chuyển biến cực kì lớn và hứa hẹn mang lại kết quả rất khả quan.

Tại lộc trong ngày dồi dào, tuổi Mùi không cần phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, con giáp này cần phải có kế hoạch tài chính hợp lý, nếu không sẽ không có đủ nguồn lực để tiếp tục thực hiện những dự định mà bản mệnh đang ấp ủ.

Nhiều lúc cơ hội đến mà tuổi Mùi không nắm bắt thì cũng sẽ chẳng thể làm gì được, chẳng thể thay đổi được số phận. Thế nên, dù trong bất cứ trường hợp nào thì bản mệnh cũng phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để có được may mắn đến bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới 11/12/2019 của 12 con giáp cho biết, thứ Tư hôm nay tuổi Thân dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với các thành viên trong gia đình, vì thế nên có thái độ nhẹ nhàng với người thân. Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, những chuyện tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng nếu đối bên không nhường nhịn nhau thì có thể diễn biến nghiêm trọng.

Bản mệnh nên bớt lời mà suy nghĩ nhiều hơn. Trước khi nói ra điều gì tuổi Thân cũng phải cẩn trọng, lựa lời mà nói. Song nhiều lúc vì đã quen thân, vì biết rằng đối phương dành nhiều tình cảm nên bản mệnh có thể vô tâm làm tổn thương những người yêu thương mình.

Có những thứ đã xảy ra thì không thể nào thay đổi được, lời nói ra cũng chẳng thể thu hồi, như bát nước hắt đi chẳng ai lấy lại nổi. Tuổi Thân đừng để những phút bốc đồng vì cái tôi cá nhân làm hỏng tình cảm vun đắp bấy lâu nay. Đừng để mất đi rồi mới cảm thấy hối hận bởi lúc đó mọi thứ đã không còn vẹn nguyên như lúc đầu.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp dự báo rằng, hôm nay tuổi Dậu xử lý mọi vấn đề trong công việc cũng như cuộc sống một cách ổn thỏa nhờ sự thông minh và nhanh nhạy của mình. Thế nhưng có vẻ như con giáp này quá tự tin vào năng lực của mình nên có phần bảo thủ, tỏ ra kiêu ngạo mà không gần gũi với mọi người xung quanh.

tu vi ngay 11122019 tuoi mao can than mat tien tuoi mui dat dieu mong muon

Bên cạnh thời gian phấn đấu cho sự nghiệp thì tuổi Dậu cũng nên dành thời gian cho người thân và gia đình của mình. Những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân, bạn bè mới là điều theo bản mệnh đến cuối cuộc đời. Các mối quan hệ xã giao ngoài kia cũng chỉ là những vị khách qua đường, hãy chào hỏi và đối xử tử tế với họ.

Nếu có thể tuổi Dậu nên học thêm một vài kỹ năng để tăng thêm khả năng cũng như mở ra cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Điều này cũng sẽ trở thành nền tảng vững chắc giúp con đường tiến thân của con giáp này ngày càng rộng mở và đạt được nhiều thành công như mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay thứ Tư ngày 11/12/2019 của 12 con giáp, tuổi Tuất nên thận trọng vì có kẻ tiểu nhân cố tình sinh sự và đơm đặt những điều không hay về con giáp này. Lòng người khó đoán, chỉ khi đặt vào những tình huống cụ thể thì đối phương mới bộc lộ bản chất của mình. Bản mệnh cần phải giữ được sự bình tĩnh để xử lý bởi nóng vội càng khiến mọi việc rối ren hơn.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này trong ngày thứ Tư này diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Tuất tiến hành ký kết hợp đồng. Bản mệnh nên tận dụng thể hiện năng lực để cấp trên nhìn thấy, chỉ cần chút do dự thôi sẽ lãng phí mất vận may của mình.

Tuổi Tuất có thể sẽ có cơ hội để bày tỏ tình cảm sau bao sóng gió. Hiểu lầm được tháo gỡ, bản mệnh và đối phương dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những chuyện cỏn con trong cuộc sống không đáng để chúng ta vứt bỏ tình cảm gây dựng suốt bao năm. Hãy đặt nhẹ lòng để mọi chuyện được suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/12/2019 hôm nay, tuổi Hợi đang quá cố chấp và cứng nhắc trong vấn đề tình cảm. Đôi khi bản mệnh quá để tâm đến những chuyện không đáng để tâm mà gây tổn thương cho đối phương. Tình yêu không phải lúc nào cũng như mong đợi. Người độc thân không thực sự sẵn sàng để bước bắt đầu mối quan hệ mới.

Điều đó chính là rào cản khiến tuổi Hợi thấy mình không thể nào mở lòng. Tình cảm cũng có duyên phận, nhưng nếu con giáp này cứ đóng cửa lòng mình và không cho ai đến gần mình thì dù duyên phận đến cũng chẳng thể nào có được hạnh phúc. Bản mệnh hãy lắng nghe trái tim mình mách báo lúc này.

Về phương diện sự nghiệp trong ngày thứ Tư này, nếu bản mệnh không dám mạo hiểm, thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực mới thì làm sao biết được bên ngoài kia còn bao điều điều thú vị đang chờ đón mình. Đừng ngại khó, ngại khổ vì dù có thất bại thì chúng cũng là bài học cuộc đời giúp tuổi Hợi trưởng thành và sớm đạt được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan