Tử vi ngày 11/11/2018: Tuổi Tí nhiều tài lẻ, tuổi Sửu trải nghiệm

21:09 | 10/11/2018

2,927 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý sẽ gặp may mắn rất lớn về mặt tài chính nhờ vào một người thân trong gia đình hay một cơ hội bất ngờ nào đó.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý có rất nhiều tài lẻ mà chính bản thân bạn cũng chưa “khai quật” được. Tuổi Tý sẽ gặp may mắn rất lớn về mặt tài chính trong ngày nhờ vào một người thân trong gia đình hay một cơ hội bất ngờ nào đó.

tu vi ngay 11112018 tuoi ti nhieu tai le tuoi suu trai nghiem

Về mặt tình cảm, để duy trì một mối quan hệ thì không có cách nào khác ngoài việc cả bạn và đối phương đều phải cố gắng sắp xếp thời gian để trò chuyện với nhau về những vấn đề trong cuộc sống.

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy vượt ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ. Việc có một tài khoản tiết kiệm riêng là rất quan trọng, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp.

Về mặt tình cảm, mỗi khi giữa bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì việc nên làm đó là giữ bình tĩnh và không để mọi chuyện đi quá xa. Thà rằng nhường nhịn một chút mà trong ấm ngoài êm còn hơn căng thẳng để mất lòng nhau.

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dậu

Tuổi Dần

Bạn đang đứng ở ngã ba đường rồi và bạn không có lựa chọn nào khác ngoài đưa ra quyết định cuối cùng của bản thân về con đường mình sẽ đi. Trong công việc, tuổi Dần cảm thấy khó có thể đưa ra một quyết định về tài chính hay kinh doanh nhưng nếu đó là điều đúng đắn thì bạn cũng không thể cố tình làm khác được.

tu vi ngay 11112018 tuoi ti nhieu tai le tuoi suu trai nghiem

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có vẻ không đồng thuận với nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống và điều đó khiến cả hai khá mệt mỏi.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Thân

Tuổi Mão

Tuổi Mão hãy thử một lần vượt ra ngoài giới hạn của bản thân, hãy liều lĩnh và can đảm hơn để xem mình có thể đạt tới đỉnh cao nào trong cuộc sống. Cho dù nỗ lực của bạn cuối cùng vẫn không mang lại kết quả mong muốn thì ít nhất quá trình biến ước mơ thành hiện thực cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm quí giá mà không gì có thể phủ nhận được.

Trong công việc, nếu bạn làm việc với mọi người bằng thái độ kiên nhẫn, xây dựng thì dù những người đó có khó tính hoặc không chịu hợp tác đến đâu đi nữa bạn cũng sẽ “cảm hóa” được họ. Dĩ nhiên bạn cũng cần phải bình tĩnh và thật sự bao dung, nếu không thì sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh khiến công việc không thể tiến triển được.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có tác động rất tích cực đến nhau, đặc biệt là về mặt cảm xúc. Dường như ở bên nhau thì mọi muộn phiền, lo âu đều tan biến và hai bạn có thêm rất nhiều động lực để phấn đấu trong cuộc sống.

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Dậu

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hãy tạo điều kiện và thúc đẩy đời sống tinh thần phát triển. Trong công việc, một kế hoạch tài chính cụ thể và hợp lí sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình tài chính cá nhân và cả đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình.

tu vi ngay 11112018 tuoi ti nhieu tai le tuoi suu trai nghiem

Tình yêu sẽ làm mới con người bạn cả về thể xác lẫn tinh thần, đến mức chính bạn cũng không ngờ rằng tình yêu lại có thể tác động lớn tới mình như vậy.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Dậu

Tuổi Tỵ

Hãy sẵn sàng tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, thư giãn, nằm ườn ở nhà và gác lại toàn bộ công việc sang một bên. Trong công việc, tuổi Tỵ là người sẽ phải gánh vác rất nhiều trọng trách, tuy nhiên bạn hoàn toàn có đủ năng lực và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ mới.

Ngay bây giờ tuổi Tỵ đang chìm đắm trong tình yêu đến mức mà chỉ một tiếng thở dài của người ấy thôi bạn cũng thấy đáng yêu vô cùng.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang đặt ra rất nhiều tham vọng cho bản thân và bằng ý chí của mình bạn sẽ dễ dàng thực hiện được những mục tiêu đó. Trong công việc, chỉ cần nỗ lực hết mình thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ nhận được thành quả tương xứng với công sức mình bỏ ra.

tu vi ngay 11112018 tuoi ti nhieu tai le tuoi suu trai nghiem

Khi nói chuyện với bạn bè thân thiết hoặc người ấy bạn hãy cố gắng sử dụng ngôn ngữ đúng mực để không khiến chuyện bé xé ra to.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy tiếp tục làm tốt những việc mà bạn đang theo đuổi. Trong công việc, bạn sẽ làm việc với tất cả nỗ lực và sự can đảm của bản thân. Tuy nhiên bạn vẫn không thể tránh khỏi sự ghen ăn tức ở từ những đồng nghiệp xung quanh.

Bạn và người ấy đều rất nghiêm túc với mối quan hệ này, tuy nhiên hai bạn đều hiểu và tôn trọng đời sống riêng của cả hai và không ai có ý định kiểm soát người kia cả.

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Thân

Nếu tuổi Thân có thể chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và phấn đấu vì những điều tốt đẹp hơn trong tương lai thì nhất định bạn sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Đôi lúc tuổi Thân cũng cần thay đổi thứ tự ưu tiên của mình trong cuộc sống để có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

tu vi ngay 11112018 tuoi ti nhieu tai le tuoi suu trai nghiem

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển một cách vô cùng tốt đẹp. Sắp tới nếu như bạn và người ấy có thể cùng nhau đi du lịch thì đó cũng sẽ là một bước ngoặt trong mối quan hệ của hai người.

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Dậu

Tuổi Dậu

Rất nhiều người đang nỗ lực và cống hiến cả cuộc đời để bảo vệ sự công bằng trên thế giới. Vì thế nếu như những nỗ lực của bạn chưa mang lại hiệu quả như mong đợi thì cũng đừng nản lòng. Trong công việc, hãy cố gắng cân bằng giữa sự hiếu thắng của bản thân với từng tình huống để không gây mất đoàn kết nội bộ.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu mơ mộng rất nhiều về một tình yêu và một cuộc sống lí tưởng bên người mình yêu. Tuy nhiên bạn hoàn toàn không biết thực tế cần phải làm gì để đạt được những điều đó.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy sống chậm lại để có thể cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống xung quanh. Trong công việc, hôm nay là một ngày thích hợp để bạn thực hiện những giao dịch tài chính thành công hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến bất động sản.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất được rất nhiều người yêu quí và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi hoàn cảnh. Trong số đó chắc chắn không thể thiếu người ấy được. Với “hậu phương” vững chắc như vậy thì thành công chỉ là sớm hay muộn thôi phải không?

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hãy sẵn sàng mở lòng đón nhận nhưng mối quan hệ mới. Trong công việc, rất có thể bạn sẽ được thăng chức. Tuy nhiên tuổi Hợi cũng nên nhớ rằng vị trí càng cao, trách nhiệm càng nhiều và chắc chắn bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều áp lực từ nhiều phía.

Về mặt tình cảm, sự hiện diện của bạn là rất quan trọng đối với người ấy. Dường như đối phương không thể sống thiếu bạn được.

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 nàng giáp có lòng tự tôn mạnh mẽ, nhiều vận may sau tuổi 25
4 con giáp có mệnh đại phú quý khi chạm ngưỡng trung niên
Năm 2019, phụ nữ sinh vào 3 năm này sẽ phát tài, tình yêu thăng hoa
4 con giáp nữ vừa xinh đẹp vừa có số sướng
3 con giáp sẽ gặp cơ hội kiếm tiền “ngàn năm có một” trước Tết 2019

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.