Tử vi Chủ nhật ngày 3/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:20 | 02/11/2019

5,264 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Song Tử có khả năng kiếm được một món tiền không nhỏ; Sư Tử cần điều chỉnh thái độ trong công việc; Bọ Cạp nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao của mình…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có thể đạt được một số thành tích trong công việc. Đây hoàn toàn là nhờ vào năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Nền tảng sức khỏe tốt là một trong những yếu tố giúp bạn có thể làm mọi việc mình muốn một cách tốt nhất. Chòm sao này cũng có trách nhiệm với sự nghiệp và cuộc sống của mình, khi đã xác định được mục tiêu sẽ luôn dồn hết sự tập trung vào đó để đạt được mục tiêu đó mà không e ngại hay sợ hãi bất cứ khó khăn, thử thách nào cả.

Hôm nay Bạch Dương cũng nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng sau một tuần làm việc bận rộn và vất vả thì giờ cũng là lúc quan tâm tới gia đình và nửa kia của mình nhiều hơn nữa nhé. Hãy cùng mọi người ăn một bữa cơm hoặc trò chuyện với nhau để vun đắp tình cảm.

Con số may mắn: 21, 38

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua một ngày cuối tuần đầy hi vọng về chuyện tình cảm. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Đây cũng là cơ hội để bạn cái thiện tình trạng độc thân của mình.

tu vi chu nhat ngay 3112019 cua 12 cung hoang dao

Bạn vốn sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình và cuộc sống của mình, chính vì thế bạn luôn mong sẽ có một mối quan hệ bền vững và trọn vẹn. Đây là lý do mà cung hoàng đạo này không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua. Người đã có đôi tận hưởng hạnh phúc với tình yêu của mình.

Về phương diện công việc trong ngày này lại không được tốt cho lắm. Kim Ngưu có nhiều tham vọng và tự đặt ra quá nhiều yêu cầu cho bản thân nên dễ cảm thấy mệt mỏi vì áp lực đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót. Chính vì thế bạn vẫn phải dành thời gian để làm việc mà không được nghỉ ngơi nhiều.

Con số may mắn: 15, 27

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có khả năng kiếm được một món tiền không nhỏ. Nói chính xác thì đó không phải là vận may ngẫu nhiên mà là do bạn có đầu óc kinh doanh tinh tế, nhạy bén với thời cuộc nên có thể thu tiền bạc về tay. Có lẽ vấn đề tài chính không còn là nỗi lo thường trực của bạn nữa, chi tiêu rủng rỉnh, thoải mái.

Chuyện tình cảm không đến nỗi nào, điều mà chòm soa này nhận được chính là tình yêu thương của gia đình và một nửa của mình. Chòm sao này trở nên lãng mạn, ngọt ngào hơn, muốn được yêu thương và người ấy cũng chỉ muốn nâng niu bạn mãi mà thôi. Cuối tuần rồi, hãy hẹn hò và vui chơi đi thôi, thời tiết đẹp như thế này mà không tận hưởng thì thật là phí.

Ngoài ra, Song Tử cũng nên dành thời gian cho những người thân yêu trong gia đình của mình, cuộc sống vốn ngắn ngủi nên đừng để sau này thời gian trôi qua rồi mới tiếc nuối. Cùng các thành viên ăn bữa cơm ấm cúng, chia sẻ, trò chuyện những buồn vui trong cuộc sống cũng là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng rất tốt.

Con số may mắn: 3, 44

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đạt được một số thành tựu đáng kể trong công việc. Bạn là người thông minh, ham học hỏi và tích lũy cho mình không ít kinh nghiệm học được từ người có kinh nghiệm đi trước, từ đó bạn dùng nó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.

Cung hoàng đạ này cũng phát huy được khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng bay bổng, phong phú của mình. Những ý kiến mà bạn đề xuất đều được cấp trên công nhận, đồng nghiệp tán thưởng. Bạn sống có trách nhiệm và không ngừng nỗ lực cho con đường công danh hiện tại và trong tương lai.

Tuy nhiên bạn đừng quên trau dồi thêm kiến thức, làm giàu vốn sống cũng nhưng kinh nghiệm cho bản thân để có thể ứng phó linh hoạt được với mọi tình huống xảy ra. Cự Giải có khả năng tự bảo vệ mình nên dù gặp phải chuyện gì cũng sẽ không để bản thân phải thiệt thòi, biết đấu tranh đòi lại quyền lợi cho bản thân.

Con số may mắn: 22, 31

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần điều chỉnh thái độ trong công việc của mình. Mặc dù bạn làm việc độc lập, có chính kiến nhưng đôi khi lại tỏ ra quá cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người. Bên cạnh đó, khi phải làm nhóm, bạn cũng tỏ ra khó hòa hợp được với tập thể, gây ra nhiều bất đồng, tranh cãi.

Hãy nhớ muốn thành công thì chúng ta phải biết khiêm nhường và ham học hỏi. Nếu bỏ ngoài tai những lời đóng góp của mọi người thì chỉ khiến khả năng thất bại của bản thân tăng lên. Ngoài ra chòm sao này cũng nên biết đâu là điểm dừng, đừng mơ mộng, phù phiếm quá.

tu vi chu nhat ngay 3112019 cua 12 cung hoang dao

Bạn luôn khao khát được yêu thương và đã chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình. Sư Tử thể hiện ưu điểm với đối phương một cách nhẹ nhàng, tinh tế, nó sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người đó. Đối với các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm thì hai người vẫn vượt qua và ở bên cạnh nhau hạnh phúc.

Con số may mắn: 11, 40

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể gặp rắc rối trong công việc vì bản tính cầu toàn thái quá của mình. Bạn muốn mọi thứ diễn ra thật hoàn hảo, không chịu được bất cứ một sai sót nhỏ nào nên luôn tỉ mỉ, chăm chút trong từng việc. Thế nên đôi lúc các nhiệm vụ được giao đều khó hoàn thành đúng như dự định khi phải sửa chữa nhiều lần.

Mặc dù điều này là tốt nhưng chắc chắn cung hoàng đạo sẽ cảm thấy áp lực vì luôn yêu cầu quá cao và khắt khe ở bản thân cũng nhưng những người xung quanh. Từ đó có thể gây ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với đồng nghiệp cùng làm việc chung hoặc đối tác và đó là điều hoàn toàn không nên.

Về phương diện sức khỏe của Xử Nữ khá tốt, một phần nhờ chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, lành mạnh. Bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình nên không bao giờ làm việc gì tổn hại đến cơ thể. Bên cạnh đó bạn cũng là người sống tình cảm, ấm áp, luôn quan tâm đến những người thân yêu của mình.

Con số may mắn: 17, 39

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình trong ngày mới này vô cùng rộng mở, nhân duyên tốt đẹp. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác giới, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân để đón nhận hạnh phúc đến với mình. Các cặp đôi lên kế hoạch cho một ngày hẹn hò lãng mạn.

Trong công việc chòm sao này cũng giành được những thành quả nhất định. Tuy trong quá trình thực hiện vẫn có những khó khăn, trở ngại nhất định nhưng bạn luôn tâm niệm phải cố gắng, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra chứ không bao giờ buông xuôi hay gục ngã. Bạn có khả năng tập trung cao độ và biết cần phải làm gì tốt nhất.

Cũng chính vì tinh thần trách nhiệm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên Thiên Bình được cấp trên đánh giá cao. Đây chính là bước đệm giúp con đường thăng tiến của bạn trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện khả năng của mình một cách tối đa để nhanh chóng có được thành công.

Con số may mắn: 12, 24

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên chú ý tới các mối quan hệ xã giao của mình nhất là với đồng nghiệp ở nơi làm việc. Bạn có xu hướng tự bảo vệ bản thân một cách thái quá, coi trọng lợi ích riêng chứ không phải lợi ích tập thể nên không giành được tình cảm của mọi người. Lối sống khép kín và có phần ích kỉ này sẽ không bao giờ là tốt.

tu vi chu nhat ngay 3112019 cua 12 cung hoang dao

Dù cung hoàng đạo này có năng lực, khả năng bao quát công việc tốt cũng như có tinh thần trách nhiệm nhưng chỉ một khuyết điểm nhỏ đó cũng có thể khiến cho đường tiến thân của bạn gặp trở ngại, mâu thuẫn với chính những người làm việc cùng mình hàng ngày khi đôi bên không có được sự hài hòa cần thiết.

Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, biết nên làm điều gì vào từng thời điểm. Trong môi trường tập thể, Bọ Cạp đừng bao giờ đề cao cái tôi mà thay vào đó là biết khiêm tốn, nhường nhịn, lắng nghe, đặt lợi ích chung lên hàng đầu thì mới giữ vững được vị trí cũng như mối quan hệ tốt đẹp của mình.

Con số may mắn: 5, 10

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có quá nhiều nỗi niềm giấu kín trong lòng không biết bày tỏ cùng ai. Chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi khi phải đấu tranh với những mâu thuẫn giữa cảm xúc và lý trí của mình. Dường như hai thứ này không tìm thấy điểm chung, bạn không biết phải đi tiếp như thế nào mới thực sự đúng đắn.

Chòm sao này có tình cảm với người ấy và đối phương cũng dành cho bạn không ít sự quan tâm, thế nhưng có nhiều yếu tố ngăn trở khiến hai người ngại ngần và không dám đón nhận tình cảm người kia trao gửi. Khi không tìm được sự đồng thuận của trái tim và khối óc, hạnh phúc rất dễ tuột khỏi tay.

Cuối tuần rồi, hãy tạm gác công việc sang một bên và hẹn hò với bạn bè hoặc người thân của mình. Có thể trong khi trò chuyện với những người bạn, Nhân Mã sẽ tìm được câu trả lời là gì, đừng quên bên cạnh mình vẫn còn nhiều người anh em thân thiết và hiểu bản thân mình.

Con số may mắn: 1, 13

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được đánh giá cao về những ý tưởng sáng tạo trong. Tuy nhiên để hiện thực hóa chúng thì cần phải có thời gian và nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Ngay từ bây giờ, hãy lên kế hoạch thật cụ thể và sắp sếp lại công việc sao cho hợp lý để tránh mọi thứ chồng chéo lên nhau.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của cung hoàng đọa này và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp, thậm chí có thể tính đến chuyện trăm năm. Hai người cũng có thời gian ngồi bên nhau để cùng trò chuyện, lên kế hoạch cho tương lai, chẳng cần gò bó làm gì, cứ tin tưởng và thuận theo cảm xúc tự nhiên của bản thân.

Tình hình tài chính cũng khá thuận lợi, bạn không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Bạn biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu một cách hợp lý nên hiếm khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu hay nợ nần. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng biết tích lũy một khoản kha khá phòng thân.

Con số may mắn: 7, 38

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy chán nản, mệt mỏi về những vấn đề trong chuyện tình cảm. Tâm trí bạn đang xoay quanh những câu hỏi về bản thân nên chẳng thấy vui vẻ chút nào. Lúc này bạn nên hỏi ý kiến và kinh nghiệm từ những người đáng tin cậy, họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích.

tu vi chu nhat ngay 3112019 cua 12 cung hoang dao

Những ngày vừa qua chòm sao này đã phải đối mặt với nhiều rắc rối, nhưng hôm nay bạn được phép trốn tránh khỏi những trách nhiệm đó. Hãy tạm gạt bỏ những điều khiến mình bận lòng và tìm một nơi yên tĩnh để cân bằng lại cảm xúc. Chỉ khi tâm trạng ổn định, bạn mới có đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt.

Cảm giác đau đầu, uể oải, thiếu sức sống kéo tới vì những vấn đề mà bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây. Không dễ dàng để loại bỏ chúng ngay được, nhưng Bảo Bình có thể tập thể dục, đi ngủ sớm, hoặc làm theo sở thích để thấy thư giãn và thoải mái hơn. Hạn chế để bản thân stress và áp lực nhiều nhất có thể.

Con số may mắn: 19, 23

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phương diện tình cảm của Song Ngư có phần căng thẳng do bản tính nóng vội của bạn gây ra. Dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải giữ sự bình tĩnh, nhìn lại vấn đề trước khi nổi nóng và buông lời nặng nề làm tổn thương đối phương mà chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Có những sự việc nếu chỉ nhìn bên ngoài thì không thể nói lên bất cứ điều gì, cung hoàng đạo này nên gỡ bỏ quan điểm bảo thủ, cố chấp của mình bằng không bạn sẽ chẳng bao giờ tiến bộ được. Đừng tự làm khổ bản thân, để mọi thứ diễn ra theo cách tự nhiên nhất và bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả.

Song Ngư nên dành thời gian nghỉ ngơi thay vì suy nghĩ viển vông khiến mình mệt mỏi. Bạn sẽ cảm thấy mình rất cởi mở, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới và dám dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Dù sao cũng là ngày cuối tuần, bạn có thể thực hiện những kế hoạch vui chơi giải trí của mình.

Con số may mắn: 4, 26

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi tháng 11/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.