Tử vi Chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:30 | 15/06/2019

10,984 lượt xem
|
(PetroTimes) - Chỉ số đào hoa của Kim Ngưu tăng cao; Cự Giải muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống; Ma Kết không thích đến nơi đông người và có xu hướng khép mình…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Trong công việc Bạch Dương có thể gặp chút khó khăn, bạn gặp người không chịu hợp tác với mình. Vậy nên muốn tiến về phía trước từ công việc đến các mối quan hệ, bạn cần dừng lại xem đối phương có cùng quan điểm với mình hay không.

Về chuyện tình cảm, bạn không nên chú ý tới những lời nói từ bên ngoài. Đối phương sẽ rất buồn nếu biết bạn tin người ngoài hơn họ.

Hãy tập thói quen thức dậy vào cùng một thời gian mỗi ngày, bao gồm cả ngày nghỉ nhé. Thói quen này sẽ giúp đồng hồ sinh học duy trì đều đặn, bạn có thể ngủ thêm một chút nhưng không nên quá một tiếng vào buổi sáng.

Con số may mắn: 21, 12

Màu sắc may mắn: trắng, đen

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Chuyện tình cảm được dự báo sẽ có biến động.

Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Kim Ngưu dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ, đừng để đối phương hiểu lầm.

tu vi chu nhat ngay 1662019 cua 12 cung hoang dao

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn.

Con số may mắn: 50, 79

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Khi đối mặt với những thứ mới mẻ, mọi nỗ lực của Song Tử đều đạt được thành quả, với nguồn năng lượng dồi đào đó chính là những hậu thuẫn tuyệt vời của bạn. Cần chú ý dù là những điều nhỏ nhặt, đừng vội vàng hấp tấp nếu như bạn không muốn đưa ra những quyết định sai khiến cho mình phải hối tiếc sau này.

Đừng cố làm tất cả mọi thứ để thay đổi suy nghĩ của mọi người về mình, thay vào đó bạn nên tập trung thay đổi bản thân trước sẽ tốt hơn. Khi bạn tạo ra một giá trị nào đó thì thế giới sẽ nhận ra bạn đặc biệt bởi chính cá tính và con người của bạn.

Con số may mắn: 32, 34

Màu sắc may mắn: tím, xanh

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn thay đổi một số thứ trong cuộc sống của mình như chỗ ở, công việc hay thái độ, sự thay đổi đột ngột đó khiến mọi người thấy bạn thật khó hiểu.

Cuối tuần rồi bạn hãy chuẩn bị trang phục để đi ra ngoài hẹn hò. Nhưng phải phù hợp với từng cuộc gặp g, ít nhất là phải đảm bảo trông bạn gọn gàng, chỉn chu chứ đừng “lôi thôi” quá. Để giữ cơ thể tỉnh táo, bạn có thể sử dụng những loại hạt chứa nhiều protein để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Tuy nhiên nên tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng cà phê nhé, chúng chính là nguyên nhân gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe.

Con số may mắn: 16, 68

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn.

Chỉ số đào hoa của Sư Tử được dự đoán là tăng mạnh mẽ. Vẻ bề ngoài nổi bật, vừa kiêu ngạo lại trầm lạnh khiến cho nhiều người khác giới “say như điếu đổ”.

tu vi chu nhat ngay 1662019 cua 12 cung hoang dao

Dù là chủ nhật nhưng bạn không thể ép đối phương phải dành hết thời gian cho bạn bởi họ cũng có những mối quan hệ xã hội cần phải duy trì hoặc đơn giản là cần có không gian riêng tư để làm điều họ muốn, hãy tôn trọng điều đó.

Về phương diện sức khỏe, một nghiên cứu khoa học còn chỉ ra rằng việc đi bộ còn giúp chống lại chứng tăng nhãn áp, vì vậy hãy năng đi bộ nhiều hơn hoặc leo cầu thang bộ

Con số may mắn: 30, 44

Màu sắc may mắn: đen, nâu

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc đang trên đà phát triển, bạn có thể đạt được những điều tốt hơn mong đợi.

Trong chuyện tình cảm bạn có thể sẽ cảm nắng một người nào đó.

May mắn đến với Xử Nữ vào buổi tối. Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiền phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

Con số may mắn: 82, 55

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần vững vàng khi bị đẩy vào một tình huống phải đối mặt với những người xa lạ, chưa từng quen biết. Hãy cởi mở và dùng sự ấm áp của mình để hiểu về họ, đừng đánh giá bất cứ ai nếu bạn chưa giao tiếp với họ.

Nếu bạn nghĩ rằng mình giúp đỡ mọi người sẽ làm mình bị mất vị thế cao hơn so với người đó thì có lẽ đó là một suy nghĩ ích kỷ. Bạn quên rằng mình cũng chỉ đang ở trong vòng tròn đó thôi, dù bạn có bước qua một vòng tròn khác thì biết đâu còn khó chịu hơn thế này.

Để tinh thần phấn chấn, vui tươi hơn, hãy nghe một bản nhạc vui. Thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích và âm thanh sẽ kích thích hệ thống thần kinh, làm tăng sự chú ý của bạn vào những công việc cần làm sau đó.

Con số may mắn: 33, 35

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thật tuyệt nếu Bọ Cạp sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống của mình. Bắt đầu ngay từ việc dọn dẹp lại căn phòng nhỏ của mình. Sau đó, bạn hãy sắp xếp lại những suy nghĩ và kế hoạch, vạch ra những kế hoạch mới. Chắc chắn công việc của bạn sẽ có tiến triển và khởi sắc hơn.

tu vi chu nhat ngay 1662019 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chính ổn định nên Bọ Cạp không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, nhưng có thể những ngày tới sẽ có việc cần dùng đến tiền, bạn nên tiết kiệm trước kẻo chưa đến ngày lĩnh lương hay chưa hết tháng thì đã “cháy túi”.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá êm ả. Bạn vì bận rộn công việc nên người ấy rất chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc. Nếu như trong lòng chất chứa quá nhiều áp lực, hãy chia sẻ cùng người ấy, đừng cố chịu đựng một mình.

Con số may mắn: 5, 72

Màu sắc may mắn: đen, vàng

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang làm rất tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, nên nhớ người này giỏi thì vẫn có những người giỏi hơn, đừng bao giờ tỏ thái độ với những người kém hơn mình. Một người có năng lực thật sự thì phải biết khiêm tốn, luôn có thái độ học hỏi hơn là thể hiện mình biết hết.

Trong chuyện tình cảm Nhân Mã nên tĩnh lại để lắng nghe những suy nghĩ và tiếng lòng của mình. Có thể bạn không thích điều này, nhưng nó sẽ giúp cho bạn xác định lại được chính bản thân mình. Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị.

Khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, hãy học cách hít thở sâu, việc này sẽ làm tăng lượng oxy lên não, giúp não hoạt động tốt hơn, từ đó sẽ làm giảm cảm giác mệt mỏi và tăng sự tập trung.

Con số may mắn: 60, 18

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuối tuần này Ma Kết không thích đến nơi đông người và có xu hướng khép mình, bạn muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình. Có thể tuần vừa qua công việc và học tập khiến bạn mệt mỏi với quá nhiều rắc rối nên không muốn tiếp xúc với quá nhiều người.

Kết Kết cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.

Cuối tuần nên chòm sao này có ý định ngủ bù vào buổi sáng, dậy muộn mọi sinh hoạt khác sẽ bị ảnh hưởng, vì thế dù là ngày nghỉ nhưng vẫn nên thức dậy đúng giờ.

Con số may mắn: 62, 77

Màu sắc may mắn: vàng, tím

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có những kế hoạch lớn như chuyển nhà, mua xe hay đầu tư vào một dự án mới.

Ngày cuối tuần nên Bảo Bình dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Bạn trổ tài nấu nướng khiến mọi người đều ngạc nhiên, không nghĩ rằng một người ham chơi như Bảo Bình lại có thể nấu ăn ngon như vậy.

tu vi chu nhat ngay 1662019 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá bình yên. Buổi tối hạn bạn đều dành thời gian cho nhau.

Phương diện sức khỏe của bạn khá tốt. Nhờ chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý mà bạn đã giảm được những cơn đau dạ dày.

Con số may mắn: 63,

Màu sắc may mắn: đen, vàng

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy ngừng quan tâm đến những cuộc trò chuyện nhỏ nhặt, chúng không mang lại lợi ích gì cho bạn cả. Với trí thông minh và bản tính tò mò, bạn sẽ cần những thông tin đáng tin cậy hơn. Hãy học cách chia sẻ để đạt được điều đó.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương.

Con số may mắn: 54, 61

Màu sắc may mắn: xanh, tím

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi chu nhat ngay 1662019 cua 12 cung hoang dao

Tử vi tuần mới 17/6 - 23/6 của 12 cung hoàng đạo
tu vi chu nhat ngay 1662019 cua 12 cung hoang dao

Ba cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn chiếu mệnh trong mùa hè này
tu vi chu nhat ngay 1662019 cua 12 cung hoang dao

3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.