Truy bắt băng “xả dao” vợ chồng chủ cửa hàng thời trang

09:08 | 12/06/2014

1,185 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 12/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi (TP HCM) vẫn đang truy bắt các đối tượng hành hung vợ chồng chủ cửa hàng kinh doanh quần áo Moon (đường Nguyễn Văn Ni, thị trấn Củ Chi).

Cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang Moon.

Khoảng 19h ngày 10/6, anh Nguyễn Văn Hải đang ngồi chơi trước cửa hàng thì 4 thanh niên đi trên 2 xe máy hướng từ quốc lộ 22 đột ngột rẽ vào đường Nguyễn Văn Ni và tấp vào cửa hàng quần áo Moon.

Các đối tượng lao nhanh xuống xe và lấy mã tấu nhắm vào anh Hải để chém. Hoảng hốt, anh Hải bỏ chạy ra phía sau nhà nhưng vẫn không thể thoát được những nhát dao của các đối tượng.

Chị Trần Thị Thanh Hằng (vợ anh Hải) đang ngồi trong cửa hàng thấy sự việc liền tri hô cầu cứu. Một tên trong nhóm quay trở ra nhắm thẳng vào chị Hằng rồi chém.

Anh Hải và chị Hằng được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Củ Chi.

Chị Hằng chỉ biết la lên: “Các anh chém nhầm người rồi”. Đối tượng vẫn lạnh lùng chém tới tấp và nạn nhân nằm gục trên vũng máu.

Gây án xong, nhóm thanh niên trên ung dung rời khỏi cửa hàng như không có chuyện gì xảy ra. Nhiều người dân chứng kiến sự việc không dám lao vào can ngăn do các đối tượng quá hung dữ. Đến khi nhóm thanh niên rút đi, cả 2 vợ chồng mới được người dân hỗ trợ đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Củ Chi để cấp cứu.

Ngày 11/6, Công an huyện Củ Chi đã lấy lời khai của anh Hải và chị Hằng để điều tra làm rõ vụ việc. Hai vợ chồng khẳng định không mâu thuẫn với ai và không quen biết các đối tượng trên.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc