Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt trong họp báo công bố phát sóng phim mới

22:40 | 08/11/2018

12,780 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Buổi họp báo phim truyền hình “Thời gian tươi đẹp của anh và em” đã diễn ra tốt đẹp dù vắng mặt nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng vắng mặt ở buổi tuyên truyền phim mới của mình.  

Vào chiều hôm nay (8/11), đoàn làm phim “Thời gian tươi đẹp của anh và em” đã tổ chức buổi họp báo công bố phát sóng với sự tham gia của hầu hết các diễn viên ngoại trừ nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Điều này khiến cư dân mạng tiếp tục có thêm bằng chứng cho rằng cô nàng đang dưỡng thai nên không tiện tham gia hoạt động tuyên truyền phim.

trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi
Nữ chính Triệu Lệ Dĩnh vắng mặt trong buổi họp báo đầu tiên công bố phát sóng của phim làm dấy lên tin đồn cô nàng đang dưỡng thai.

Cụ thể, buổi họp báo quy tụ các diễn viên chủ chốt như: Kim Hạn, Du Hạo Minh, Tào Hi Văn, Mạnh Thụy, Trương Tuấn Ninh,... Mặc dù vắng mặt tại buổi họp báo này nhưng ban tổ chức vẫn sắp xếp hình bằng với người thật của Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng các diễn viên.

Ngoài ra, trong buổi họp báo, các diễn viên cũng thay phiên nhau chia sẻ về vai diễn của mình cũng như tiết lộ về nội dung phim, khúc mắc về bộ phim này.

trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi
Các diễn viên khác bao gồm cả nam chính cũng đều có mặt tại buổi họp báo.
trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi
Dù vắng nữ chính nhưng buổi họp báo vẫn thành công tốt đẹp.

Về việc vắng mặt nữ chính Triệu Lệ Dĩnh, nhiều cư dân mạng đoán rằng cô nàng tiểu Hoa Đán thật sự đang mang thai nên không tiện đến tham dự. Một số cư dân mạng khác còn khẳng định rằng Triệu Lệ Dĩnh có vẻ đang đợi khi nào sinh em bé xong sẽ thông báo một lần như cách cô nàng đánh úp người hâm mộ tuyên bố kết hôn để nhận được lời chúc mừng.

trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi
Nam chính Kim Hạn đảm nhận vai Lệ Trí Thành được khán giả khen ngợi vì hợp vai quân nhân.
trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi
Du Hạo Minh cũng góp mặt trong một vai diễn
trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi
Nam diễn viên Trương Tuấn Ninh sẽ đảm nhận một vai phản diện trong phim.

Thời gian tươi đẹp của anh và em” là dự án phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Nội dung phim nói về chuyện tình giữa Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Lệ Trí Thành (Kim Hạn đóng) phải trải qua muôn trùng trắc trở, tranh giành quyền lực chốn thương trường. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây lãng mạn nhưng cũng không kém phần hồi hộp, gây cấn.

“Thời gian tươi đẹp của anh và em” dự kiến sẽ lên sóng từ ngày 12/11 và dài 58 tập. Đây được xem là dự án đáng mong đợi nhất của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Phong Mi

trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi "Nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh tái xuất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ tháng 11
trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi Hậu tuyên bố kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh trở lại trường đua màn ảnh nhỏ
trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi Xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đàn em nhỏ hơn 11 tuổi
trieu le dinh vang mat trong hop bao cong bo phat song phim moi Triệu Lệ Dĩnh hóa "nàng thơ" khiến fan ngây ngất

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.