Xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đàn em nhỏ hơn 11 tuổi

21:14 | 23/07/2018

5,430 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin về diễn viên đảm nhận vai nam nữ chính bản điện ảnh của “Trạch Thiên Ký” đang gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung.
xon xao thong tin trieu le dinh hop tac voi dan em nho hon 11 tuoiTriệu Lệ Dĩnh hóa "nàng thơ" khiến fan ngây ngất
xon xao thong tin trieu le dinh hop tac voi dan em nho hon 11 tuoiTrần Kiều Ân thay Triệu Lệ Dĩnh đóng “Lão cửu môn 2”?
xon xao thong tin trieu le dinh hop tac voi dan em nho hon 11 tuoiTriệu Lệ Dĩnh và Angelababy hợp tác trong “Sở Kiều Truyện 2”?

Trong năm nay, bản truyền hình của “Trạch Thiên Ký” do Cổ Lực Na Trát và Lộc Hàm đóng chính đã mang lại hiệu ứng tốt trên màn ảnh nhỏ nên nhà sản xuất đã quyết định lên kế hoạch sản xuất bản điện ảnh. Thông tin ngoài lề cho biết nam nữ chính của phim sẽ do Triệu Lệ Dĩnh và Thái Từ Khôn đảm nhận gây nên cuộc tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng xứ Trung.

xon xao thong tin trieu le dinh hop tac voi dan em nho hon 11 tuoi
Bản truyền hình của “Trạch Thiên Ký”

Nội dung của “Trạch Thiên Ký” xoay quanh 3 thế giới: Con người, yêu tinh và ma quỷ cùng nhau tồn tại. Ở đó, yêu tinh và ma cùng nhau tạo ra những cái ác, cái xấu xa với mục đích tiêu diệt con người. Nam chính Trần Trường Sinh với tố chất ưu tú, thông minh, tài nghệ và tướng mạo hơn người. Anh đi đến Bạch Đế Thành ngăn chặn những việc xấu xa của các thế lực yêu ma.

Hiện tại, nhiều blogger dự đoán vai nữ chính sẽ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Cô là gương mặt không quá xa lạ trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn nhẵn mặt với khán giả truyền hình trong loạt phim nổi tiếng cả ở hiện đại lẫn cổ trang.

xon xao thong tin trieu le dinh hop tac voi dan em nho hon 11 tuoi
xon xao thong tin trieu le dinh hop tac voi dan em nho hon 11 tuoi
Triệu Lệ Dĩnh chính là ứng viên nặng ký nhất được đề cử cho vai nữ chính.

Việc nữ chính nhắm đến Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi cô nàng có kĩ năng diễn xuất cũng được xếp vào hàng có thực lực, đủ để làm tốt vai diễn này. Tuy nhiên, những dự đoán về nam chính lại khiến cục diện trở nên thay đổi. Nhiều blogger xứ Trung cho rằng Thái Từ Khôn rất có thể sẽ là ứng viên sáng giá trở thành nam chính Trần Trường Sinh.

Thái Từ Khôn hiện là gương mặt trẻ rất được yêu thích không chỉ ở Trung Quốc mà còn vươn ra cả các nước châu Á. Anh chàng tuy chỉ mới tham gia làng giải trí không lâu nhưng đã sở hữu cho mình lượng fan khủng và cực kỳ trung thành.

Thái Từ Khôn sinh ngày 02/8/1998 tại Hồ Nam (Trung Quốc). Anh là một nam ca sĩ, diễn viên và là thành viên nhóm nhạc Nine Percent. Năm nay, Thái Từ Khôn tham gia chương trình “Idol Producer” và giành chiến thắng với số phiếu áp đảo 47.640.887 phiếu. Từ bước đệm này, Thái Từ Khôn trở thành người đứng đầu, chính thức ra mắt với nhóm nhạc Nine Percent với vị trí trung tâm kiêm trưởng nhóm.

xon xao thong tin trieu le dinh hop tac voi dan em nho hon 11 tuoi

Thái Từ Khôn hiện đang là cái tên nổi bật tại Trung Quốc.

xon xao thong tin trieu le dinh hop tac voi dan em nho hon 11 tuoi
Anh hiện là một ca sĩ và diễn viên được khán giả trẻ yêu thích.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những nàng tiểu hoa đán sở hữu lượng fan khủng trong làng giải trí Hoa ngữ và những kinh nghiệm diễn xuất chứng minh qua nhiều bộ phim thành công. Còn Thái Từ Khôn là một thần tượng siêu cấp, hai cái tên được dự đoán nếu kết hợp cùng nhau trong bộ điện ảnh “Trạch Thiên Ký” sẽ tạo được tiếng vang không hề nhỏ.

Phong Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.