Trần Kiều Ân thay Triệu Lệ Dĩnh đóng “Lão cửu môn 2”?

19:54 | 15/06/2018

24,310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lấy đà thành công của phần 1, “Lão cửu môn” tiếp tục khởi quay phần 2 với dàn diễn viên chính gần như được giữ nguyên, đặc biệt là Trần Vỹ Đình và Trương Nghệ Hưng.  

Vừa qua, bản dự cáo sản xuất phần 2 bộ phim truyền hình "Lão cửu môn" gây xôn xao khi khán giả hâm mộ phần 1 phát hiện nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đã không còn nữa, tên cô nàng được xếp vào dàn nữ phụ. Điều này đồng nghĩa với đất diễn của nữ diễn viên này sẽ ít hơn phần trước.

Theo như bản phân vai cho thấy cặp vợ chồng Khải Nguyệt do Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh đóng được yêu thích trong phần 1 sẽ không còn xuất hiện nhiều nữa.

tran kieu an thay trieu le dinh dong lao cuu mon 2
Cặp vợ chồng Khải Nguyệt do Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả trong phần 1
tran kieu an thay trieu le dinh dong lao cuu mon 2
Bộ phim này cũng là nguyên nhân khiến cư dân mạng tích cực ghép đôi Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngay sau đó, nhà sản xuất cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này và cho biết thêm rằng phần 2 sẽ tập trung chủ yếu vào chuyến phiêu lưu, khám phá cổ mộ của các nhân vật nam chính do Trần Vỹ Đình và Trương Nghệ Hưng thủ vai, cắt giảm bớt các phân đoạn tình cảm nam nữ.

Ngoài ra, do lịch trình của Triệu Lệ Dĩnh bị trùng với lịch quay phần 2 nên cô nàng chỉ có thể tham gia phim với tư cách khách mời.

tran kieu an thay trieu le dinh dong lao cuu mon 2
Trương Nghệ Hưng sẽ vẫn tham gia phần 2 của phim
tran kieu an thay trieu le dinh dong lao cuu mon 2
Trần Vỹ Đình cũng sẽ xuất hiện trở lại trong phần 2

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cũng hé lộ rằng để tạo thêm điểm nhấn cho bộ phim, nhà sản xuất đã quyết định lựa chọn thêm một nữ diễn viên nữa thay thế Triệu Lệ Dĩnh. Trần Kiều Ân là nữ diễn viên có khả năng được chọn cao nhất bởi lẽ cô nàng ngoài khả năng diễn xuất ổn định còn là cái tên bảo chứng rating, là nữ hoàng phim thần tượng.

Bản thân Trần Kiều Ân cũng từng thử sức với tác phẩm có đề tài trộm mộ tương tự là “Ma thổi đèn: Tinh tuyệt cổ thành” nên chắc chắn cô sẽ không gặp khó khăn khi tham gia “Lão cửu môn 2”.

tran kieu an thay trieu le dinh dong lao cuu mon 2
Vì lịch trình bận rộn cùng với thay đổi nội dung phần 2 nên Triệu Lệ Dĩnh sẽ chỉ xuất hiện với tư cách khách mời
tran kieu an thay trieu le dinh dong lao cuu mon 2
Trần Kiều Ân có nhiều khả năng sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ chính phần 2

Tuy nhiên, việc thay đổi diễn viên nữ chính này vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng xứ Trung. Nguyên nhân lớn nhất là vì scandal say rượu khi đang lái xe của Trần Kiều Ân chưa lắng xuống. Khán giả e ngại vụ việc sẽ ảnh hưởng đến việc lên sóng sau này của “Lão cửu môn 2” cũng như khiến nhiều người quay lưng với phim.

Phong Miên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.