Triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á

13:01 | 03/11/2019

528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/11, “Hội chợ triển lãm quốc tế về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe châu Á - Asia Beautopia Expo 2019” lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khai mạc.
trien lam quoc te ve lam dep va cham soc suc khoe chau a
Lễ trao tặng Bằng khen cho các Doanh nghiệp cống hiến vì sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam.

“Asia Beautopia Expo 2019” là hội chợ triển lãm được tổ chức thường niên, đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp và sức khỏe tại nhiều quốc gia châu Á trong suốt nhiều năm qua. Triển lãm diễn ra trong hai ngày 2-3/11/2019 tại Trung tâm Hội nghị Adora Center, quận Tân Bình, TP HCM.

Asia Beautopia Expo 2019 thu hút khoảng 150 doanh nghiệp từ nhiều quốc gia trong khu vực châu Á và Việt Nam tham gia trưng bày các sản phẩm, máy móc, thiết bị liên quan đến làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như: mỹ phẩm thiên nhiên, trang điểm, chăm sóc da, tóc, móng và cơ thể, thực phẩm chức năng, dịch vụ y tế, các máy móc thiết bị sử dụng cho các thẩm mỹ viện, spa,… với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trong ngày khai mạc triển lãm, Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) đã tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen cho các Doanh nghiệp cống hiến vì sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam với thâm niên 20 năm/15 năm/10 năm. Tấm bằng khen danh giá được trao bởi VNBA - tổ chức hội nghề nghiệp uy tín về làm đẹp duy nhất hiện nay trực thuộc quản lý của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội - là chiếc gương phản chiếu sắc nét cho sự cống hiến của các doanh nghiệp lâu năm, khẳng định tên tuổi trên thị trường làm đẹp Việt Nam.

trien lam quoc te ve lam dep va cham soc suc khoe chau a
Khách tham quan gian hàng tại Hội chợ triển lãm.

Không chỉ tạo cơ hội kết nối, hợp tác giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á, trong khuôn khổ hội chợ triển lãm còn có nhiều sự kiện độc đáo thu hút khách tham quan, giúp khách hàng cập nhật những xu hướng, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ mới nhất liên quan đến ngành làm đẹp - chăm sóc sức khỏe thông qua những hội thảo chuyên đề và những chương trình trình diễn tay nghề độc đáo.

Chương trình biểu diễn “The Art of color beauty” - một nội dung quan trọng trong chuỗi hoạt động của hội chợ triển lãm diễn ra từ 14 -17h ngày 2/11 đã cập nhật cho quan khách tham quan những xu hướng tạo mẫu tóc và hóa trang nghệ thuật mới nhất hiện nay. Chương trình do các chuyên gia hàng đầu đến từ VNBA thực hiện với sự tham gia trình diễn của các người mẫu quốc tế.

trien lam quoc te ve lam dep va cham soc suc khoe chau a
Chương trình biểu diễn “The Art of color beauty”.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm cũng diễn ra hội thảo “IV Therapy - Cách mạng về sức khỏe, Nâng tầm sức sống người Việt” với diễn giả là TS. BS. Barry Burris - Phó Chủ tịch Hiệp hội Di truyền học Y khoa Hoa Kỳ, đại diện REVIV USA tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nội khoa tại Mỹ và châu Âu. “IV therapy” là liệu pháp đưa các vi chất (vitamin, khoáng chất, axit amin,…) trực tiếp vào đường tĩnh mạch giúp hấp thụ 100% vào cơ thể mà không bị đào thải bởi hệ tiêu hóa, từ đó giúp thải độc tố, phục hồi, nuôi dưỡng làn da.

Trong ngày thứ 2 của chương trình triển lãm, hội thảo “Chia sẻ bí quyết chăm sóc làn da của phụ nữ hiện đại” do diễn giả Tanny Kea - người sáng lập Javaglow Singapore trình bày sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về quá trình lão hóa, các tác nhân gây hại và thói quen sai lầm trong việc chăm sóc da. Đồng thời, chuyên gia Tanny Kea cũng sẽ chia sẻ đến người nghe những bí quyết để sở hữu một làn da khỏe đẹp, đẩy lùi lão hóa.

trien lam quoc te ve lam dep va cham soc suc khoe chau a
Tốc độ phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam đến năm 2020 dự kiến đạt 20%/năm.

Hiện nay, theo dữ liệu từ Mintel (công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở tại Anh Quốc), Việt Nam là quốc gia có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với dự báo trị giá 2,3 tỷ USD trong năm 2019. Theo Global Spa & Wellness Economy Monitor, tốc độ phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam đến năm 2020 dự kiến đạt 20%/năm.

Đến nay, thị trường Việt Nam đã có mặt hầu hết các nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Các dòng sản phẩm được định hình rõ cho từng nhóm khách hàng, thay vì sản xuất một sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Với nhu cầu thẩm mỹ - làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam dự kiến sẽ không ngừng lớn mạnh và trở thành mảnh đất “màu mỡ” hấp dẫn các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Trúc Lâm

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.