Trấn Thành, Trường Giang vắng mặt ở “ghế nóng” chương trình hài

07:50 | 01/05/2021

731 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà sản xuất chương trình “Thách thức danh hài” cho biết, chương trình năm nay sẽ thay toàn bộ giám khảo và MC. Theo đó, Trấn Thành và Trường Giang sẽ vắng mặt ở "ghế nóng", Ngô Kiến Huy cũng không còn dẫn dắt gameshow này.
Trấn Thành, Trường Giang vắng mặt ở “ghế nóng” chương trình hài
Bộ 3 Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy sẽ vắng mặt ở mùa mới "Thách thức danh hài"

Tuy chưa rõ thông tin về giám khảo mới nhưng ở vòng casting, ba nghệ sĩ hài kỳ cựu gồm Bảo Chung, Trung Dân, Tấn Beo sẽ đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”.

Chương trình “Thách thức danh hài” vốn được tổ chức thường niên nhưng năm 2020, chương trình bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo nhà sản xuất, việc hoãn lại một năm cũng tạo cho những “cây hài” còn lưu lạc trên mọi miền đất nước có thời gian chuẩn bị tốt hơn.

Năm nay, “Thách thức danh hài” vẫn giữ tiêu chí tuyển chọn thí sinh như các mùa trước. Ai cũng có thể tham gia, không phân biệt ngành nghề, lứa tuổi, địa phương, tầng lớp khác nhau… Chỉ với 1 phút đứng trên sân khấu cho mỗi vòng thi, thí sinh bằng mọi cách thức như diễn hài, độc thoại, chơi chữ, hát nhép hay thể hiện ngôn ngữ hình thể... để làm cho 1 trong 2 vị giám khảo bật cười là được quyền bước tiếp vào vòng trong và giành được giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

Trấn Thành, Trường Giang vắng mặt ở “ghế nóng” chương trình hài
Mạc Văn Khoa trong "Thách thức danh hài 2"

Trải qua 6 mùa lên sóng, “Thách thức danh hài” trở thành một trong những chương trình truyền hình được khán giả yêu thích. Nhiều thí sinh đã thành danh sau chương trình như Phát La, Mạc Văn Khoa... Bên cạnh đó, nhiều thí sinh cũng để lại ấn tượng với khán giả như Lê Thị Dần, Tuấn Kiệt, “hot boy trà sữa” Tấn Lợi, Ngân Thảo...

Dù từng được mệnh danh là “show hài quốc dân” nhưng chương trình vẫn nhận khá nhiều ý kiến khen – chê và nhất là những lùm xùm xung quanh các thí sinh.

Hari Won: Hari Won: "Trấn Thành không phải là người thứ ba"
Trấn Thành hứa tặng quà cho các tình nguyện viên sau đại dịch Covid-19 Trấn Thành hứa tặng quà cho các tình nguyện viên sau đại dịch Covid-19
Trấn Thành gây tranh cãi về phát ngôn làm từ thiện Trấn Thành gây tranh cãi về phát ngôn làm từ thiện
Trấn Thành khiến khán giả bức xúc khi ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo Trấn Thành khiến khán giả bức xúc khi ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo