Trấn Thành bị nhà sản xuất gameshow 'quay lưng'?

11:56 | 08/05/2021

2,359 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Việc Trấn Thành bất ngờ vắng mặt trong những gameshow nổi tiếng mà trước đây anh tham gia khiến nhiều người không khỏi thắc mắc phải chăng Trấn Thành đang bị các nhà sản xuất quay lưng?!

Cụ thể, sau 6 mùa liên tục ngồi ghế giám khảo gameshow “Thách thức danh hài” thì Trấn Thành cùng với Trường Giang và Ngô Kiến Huy chính thức không đồng hành cùng chương trình này năm nay. Thay vào 2 vị trí giám khảo đó là NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Minh Nhí.

Người đứng đầu đơn vị sản xuất chương trình tiết lộ: “Việc Trấn Thành và Trường Giang không thể tiếp tục đi tiếp mùa thứ 7 nữa, chung quy cũng có yếu tố chủ quan và khách quan”.

Trấn Thành bị nhà sản xuất gameshow 'quay lưng'?
Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy vắng mặt tại Thách thức danh hài mùa 7

“Running Man mùa 2” rục rịch khởi quay nhưng Trấn Thành cũng không có mặt. Trước đó, anh là một trong số 7 thành viên của mùa 1 và được xem là nhân tố góp phần tạo nên sức hấp dẫn riêng cho chương trình. Thậm chí, Trấn Thành cũng từng khẳng định sẽ tham gia mùa 2, vì vậy sự vắng bóng của anh lần này trở thành đề tài bàn luận sôi nổi.

Cũng có thông tin rằng, Trấn Thành không tham gia Rap Việt mùa 2 vì cùng nhà sản xuất với Running Man mùa 2. Tuy nhiên mới đây nhất, BTC Rap Việt vừa xác nhận với báo giới thông tin Trấn Thành vẫn là MC chương trình ở mùa 2…

Có ý kiến cho rằng, Trấn Thành vắng mặt vì các nhà sản xuất đang muốn tìm những nhân tố mới để tạo sự mới mẻ cho người xem. Cũng có ý kiến cho rằng, thời gian qua Trấn Thành vướng khá nhiều thị phi nên các chương trình cũng dè dặt hơn khi mời anh để tránh phản ứng ngược.

Trấn Thành bị nhà sản xuất gameshow 'quay lưng'?
Cuối cùng, BTC xác nhận Trấn Thành vẫn làm MC Rap Việt mùa 2

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng sau thành công rực rỡ của phim “Bố già” với doanh thu hơn 400 tỷ đồng, Trấn Thành muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại guồng quay công việc.

Trước những thắc mắc của khán giả về việc vắng bóng trong những chương trình nổi tiếng, Trấn Thành chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích hay bày tỏ bất cứ suy nghĩ gì.

Nguyệt Quế

Trấn Thành, Trường Giang vắng mặt ở “ghế nóng” chương trình hài Trấn Thành, Trường Giang vắng mặt ở “ghế nóng” chương trình hài
Trấn Thành hứa tặng quà cho các tình nguyện viên sau đại dịch Covid-19 Trấn Thành hứa tặng quà cho các tình nguyện viên sau đại dịch Covid-19
Trấn Thành gây tranh cãi về phát ngôn làm từ thiện Trấn Thành gây tranh cãi về phát ngôn làm từ thiện