Tra cứu ngay điểm thi THPT Quốc gia 2015 trên PetroTimes.vn

11:18 | 22/07/2015

2,595 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hiện tại, thí sinh có thể truy cập vào PetroTimes để biết điểm thi THPT Quốc gia 2015.

Khuyến cáo các thí sinh hiện tại hệ thống tra cứu đang bị quá tải để dễ dàng tra cứu điểm thi thí sính sử dụng trình duyệt Internet Explorer.

Khác với mọi năm, điểm thi Đại học sẽ được từng trường công bố cụ thể nhưng năm nay phương thức là xét tuyển vào đại học dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia. Vì thế, điểm thi sẽ do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố.

Để giúp thí sinh biết điểm Kỳ thi THPT quốc gia 2015 một cách nhanh nhất, PetroTimes đã kết nối với Bộ giáo dục & Đào tạo cung cấp điểm thi cho thí sinh.

PetroTimes sẽ cập nhật ngay điểm thi và mời độc giả click để xem điểm thi Tại đây

“Chạy đua” với thời gian để công bố điểm thi THPT quốc gia 2015 “Chạy đua” với thời gian để công bố điểm thi THPT quốc gia 2015
Điểm thi THPT Quốc gia 2015: Thí sinh chỉ đăng ký xét tốt nghiệp có cơ hội vào Đại học? Điểm thi THPT Quốc gia 2015: Thí sinh chỉ đăng ký xét tốt nghiệp có cơ hội vào Đại học?
Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2015 trên PetroTimes Tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2015 trên PetroTimes

Trong thời gian chờ kết quả thi, các thí sinh cần lưu ý những điểm cơ bản khi nhận được kết quả như sau:

Mỗi thí sinh đều có quyền xin phúc khảo bài thi. Sở Giáo dục & Đào tạo sẽ nhận đơn phúc khảo trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày công bố điểm thi và chuyển dữ liệu thí sinh xin phúc khảo bài thi đến Hội đồng thi.

Hiệu trưởng trường phổ thông cấp Giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận bản chính cho thí sinh trước ngày 27/7. Hội đồng thi sẽ công bố kết quả cho thí sinh sau 15 ngày, kể từ ngày phúc khảo.

Hội đồng thi do trường đại học chủ trì in và gửi Giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh đã đăng ký dự thi để xét tuyển sinh đại học, cao đẳng trước 30/7.

Ngày 1/8, các trường bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển ĐH,CĐ. Theo đó, điểm xét tuyển của các trường không được thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ GDĐT quy định và đảm bảo yêu cầu: điểm xét tuyển đợt xét tuyển sau không được thấp hơn điểm trúng tuyển đợt xét tuyển trước.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.