TP HCM sẽ xây mới BV Đa khoa khu vực Hóc Môn và Đa khoa khu vực Củ Chi

15:54 | 05/11/2018

2,752 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - UBND TP HCM vừa duyệt dự án xây dựng mới Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn và Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi với quy mô hạ tầng kỹ thuật đáp ứng 1.000 giường và quy mô lưu bệnh là 500 giường hiện đại, chất lượng cao.  
tp hcm se xay moi benh vien da khoa khu vuc hoc mon va da khoa khu vuc cu chiChủ tịch TP HCM: "Không phải vì nhà hát mà dừng xây bệnh viện, phát triển giao thông"
tp hcm se xay moi benh vien da khoa khu vuc hoc mon va da khoa khu vuc cu chiTP HCM: Xây bệnh viện như "rùa bò"

Hai bệnh viện này nhằm giảm tải cho các bệnh viện tuyến cuối và khu vực nội thành, tạo điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị, kỹ thuật và trình độ chuyên môn tốt hơn cho việc chăm sóc sức khỏe người dân tại tuyến đầu thuộc khu vực huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi và các vùng lân cận.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn đặt tại số 65/2B, đường Bà Triệu, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn. Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi đặt tại huyện Củ Chi.

tp hcm se xay moi benh vien da khoa khu vuc hoc mon va da khoa khu vuc cu chi
Mô hình Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi mới

Trước đó, Chính phủ đã phê duyệt chủ trương cho TP HCM đầu tư xây mới ba bệnh viện đa khoa tại quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn và Củ Chi, tổng vốn là hơn 5.600 tỉ đồng.

Trong đó, bệnh viện tại Thủ Đức có tổng mức đầu tư 1.915 tỉ đồng; Hóc Môn 1.895 tỉ đồng, ở Củ Chi là 1.790 tỉ đồng. Các dự án này dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2023. Đây là những bệnh viện thuộc nhóm A với quy mô 1.000 giường, được đầu tư từ nguồn vốn từ ngân sách thành phố với mục tiêu xây dựng mới cơ sở y tế có quy mô hiện đại, đạt chuẩn đẳng cấp trong khu vực.

Mai Phương

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.