Top thực phẩm giúp "giữ ấm" cơ thể trong mùa đông

06:00 | 25/11/2021

277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những ngày đông lạnh, ngoài việc mặc ấm thì ăn các loại thực phẩm sau cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể và đẩy lùi bệnh tật.
Top 10 siêu thực phẩm nên ăn trong mùa đôngTop 10 siêu thực phẩm nên ăn trong mùa đông
Top 10 loại rau củ tốt nhất cho sức khỏe vào mùa đôngTop 10 loại rau củ tốt nhất cho sức khỏe vào mùa đông
Ăn gì chống bệnh mùa lạnhĂn gì chống bệnh mùa lạnh
Top thực phẩm giúp
Uống trà gừng nóng buổi sáng sẽ thấy không bị đói. Trà gừng còn có tác dụng giảm đau nhức sau những lần tập luyện thể dục thể thao với cường độ cao.
Top thực phẩm giúp
Một cốc sôcôla nóng hổi, thơm lừng sẽ giúp làm ấm cơ thể ngay tức thì. Ngoài ra, chất theobromine trong sôcôla đen còn giúp cơ thể đẩy lùi các triệu chứng cảm lạnh.
Top thực phẩm giúp
Khoai lang là thực phẩm nổi tiếng để giảm béo. Trong khoai lang chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng như kali, canxi, vitamin C khá cao, giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể chống lại cái lạnh.
Top thực phẩm giúp
Quế chứa hàm lượng lớn chất xơ, canxi, vitamin C, vitamin K và magie rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra quế có tác dụng tăng cường trao đổi chất, tạo ra nhiều nhiệt để giúp cơ thể giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá.
Top thực phẩm giúp
Hạt điều bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và giúp bạn khỏe mạnh. Hơn nữa, chúng còn có tác dụng phòng bệnh tim và trầm cảm.
Top thực phẩm giúp
Tiêu đen có đặc tính chống viêm có thể điều trị một số bệnh thường xảy ra trong mùa đông, như các vấn đề về hô hấp, cảm lạnh, ho và thậm chí là đau khớp.
Top thực phẩm giúp
Mật ong có tính kháng khuẩn và sát trùng cao. Uống kèm với nước ấm sẽ là một giải pháp tuyệt vời trong những ngày trở gió hoặc thời tiết lạnh hanh khô, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

G.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.