"Tình yêu và tham vọng" tập 3: Công ty Hoàng Thổ sập bẫy của Phong

07:20 | 30/03/2020

1,319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong một cuộc đấu thầu, Phong - Tổng giám đốc Công ty Bách Hợp đã lên kế hoạch nhằm dẫn dắt công ty Hoàng Thổ rơi vào bẫy mà anh đã sắp đặt.   

Trailer Tình yêu và tham vọng tập 3

Ở tập 2 Tình yêu và tham vọng, Minh (Nhan Phúc Vinh) cuối cùng cũng đã trở về tiếp quản Hoàng Thổ khi hay tin mẹ bị ung thư. Tuy nhiên, vừa về Minh đã bị Phong (Mạnh Trường) chơi cho một vố.

tinh yeu va tham vong tap 3 cong ty hoang tho sap bay cua phong
tinh yeu va tham vong tap 3 cong ty hoang tho sap bay cua phong
Phong nói với Linh về kế hoạch gài bẫy công ty Hoàng Thổ

Ở một cuộc đấu thầu bất động sản có vai trò quan trọng mà có cả sự đối đầu của Bách Hợp và Hoàng Thổ, Phong đã sắp xếp để Hoàng Thổ sập bẫy. Theo đó Phong nhờ vài người đã từng làm trong các công ty cũng trong buổi tranh thầu giả vờ “bật đèn xanh” cho Hoàng Thổ, nhưng thực chất là để lừa công ty của Minh mua thầu với giá cao ngất so với thực tế.

“Người mà Minh Long và Rainbow đã tiếp cận 1 tuần trước đã nghỉ việc ở Mê Công”, Phong nói với Linh về kế hoạch. Linh hỏi lại: “Ý sếp là người của Minh Long, Rainbow và nhân viên cũ của Mê Công phối hợp với nhau để giở trò?” Phong liền đáp: “Để xem con cá nào cắn câu trước”, nhưng khi nghe Linh cho biết rằng Hoàng Thổ cũng theo dõi vụ này, người đứng đầu của Bách Hợp liền nảy ra kế hoạch đưa Minh vào “tròng”.

tinh yeu va tham vong tap 3 cong ty hoang tho sap bay cua phong
Tuệ Lâm bất ngờ khi bị đối thủ lừa trong vụ đấu thầu

Trong khi đó, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) không hề hày biết mình bị sập bẫy và hào hứng khoe với Minh: "Anh Minh, anh Sơn có tin vui đây. Bên Minh Long và Rainbow đã đồng ý làm quân xanh cho chúng ta rồi". Song, Tuệ Lâm liền đứng người khi nghe Sơn thông báo: "Em mắc bẫy của bọn khốn đó rồi. Hai bên đó đều không có ý định tranh thầu, chỉ định nhảy vào để kiếm phần trăm giao dịch thôi."

tinh yeu va tham vong tap 3 cong ty hoang tho sap bay cua phong
Linh ngã trong vòng tay của Phong

Ở một diễn biến khác, Linh và Phong đi dạo, nói chuyện riêng cùng nhau. Khi đi dạo, Phong hỏi Linh: "Có bao giờ em nghĩ là em sẽ yêu một người lớn tuổi, thậm chí đã từng có gia đình?". Linh liền đáp: "Em vốn không nghĩ đến chuyện đó, nếu có cảm xúc thì là yêu thôi", Phong lại dò hỏi: "Thế nào là cảm xúc? Em đã bao giờ có cảm xúc đó chưa?" Chưa kịp trả lời thì một tình huống bất ngờ xuất hiện khiến Linh ngã vào vòng tay của Phong.

Tình yêu và tham vọng tập 3 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 ngày 30/3.

Tuấn Minh

tinh yeu va tham vong tap 3 cong ty hoang tho sap bay cua phong"Tình yêu và tham vọng" tập 2: Minh sống như người rừng sau khi bạn gái chết
tinh yeu va tham vong tap 3 cong ty hoang tho sap bay cua phong"Tình yêu và tham vọng" tập 1: Diễm My quỳ gối van xin Mạnh Trường để cứu bố

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.