Tin tức ANTT ngày 24/10: Người phụ nữ U50 bị trai trẻ dùng "clip nóng" tống tiền

06:39 | 25/10/2019

2,694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghi án con trai tâm thần sát hại mẹ ruột; Người phụ nữ U50 bị trai trẻ dùng "clip nóng" tống tiền; Người đàn ông gục trong vườn nhà với 3 vết đâm trên người... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 24/10.

Nghi án con trai tâm thần sát hại mẹ ruột

Khoảng 16h45 ngày 23/10, tại huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, ông Hồ Văn Cường sau khi làm rẫy về thì phát hiện thi thể vợ là bà Hồ Thị Ây (78 tuổi, ngụ xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng) tử vong.

tin tuc antt ngay 2410 nguoi phu nu u50 bi trai tre dung clip nong tong tien
Hiện trường vụ án mạng

Nhận tin báo, công an đến hiện trường, xác định nghi phạm là Hồ Ngọc Anh (30 tuổi, ngụ huyện Trà Bồng), con ruột bà Ây. Người này có tiền sử về bệnh tâm thần.

Qua điều tra ban đầu, Anh khai nhận: Trong đầu lúc nào cũng nghe có người thì thầm phải giết cha mẹ. Chiều 23/10, thấy mẹ đang dọn lúa ngoài sân, Anh dùng rựa chém nhiều nhát.

Sau đó, người này bỏ đến nhà chú ở cùng địa chỉ xin tiền, nói về chuyện giết mẹ.

Gã trai lẻn vào trường học dụ dỗ học sinh để lấy dây chuyền

Theo đó, vào lúc 7h20 ngày 24/10, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) nhận được tin báo về việc tại trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm có vụ "bắt cóc trẻ em".

Lực lượng công an phường xuống hiện trường thì bảo vệ của nhà trường đang tạm giữ một đối tượng.

Sau đó, lực lượng công an đưa đối tượng này về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Lê Minh Thiệu (SN 1986, trú xã Bình Trị, Thăng Bình, Quảng Nam).

"Đối tượng khai đến nói chuyện với các em học sinh rồi phỉnh lấy dây chuyền, không có chuyện bắt cóc trẻ em như đồn đoán", lãnh đạo Công an quận Thanh Khê cho biết.

Hiện lực lượng công an đã tạm giữ số tang vật trên và tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của Thiệu.

Người phụ nữ U50 bị trai trẻ dùng "clip nóng" tống tiền

Ngày 24/10, Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đang giữ hình sự đối tượng Huỳnh Nghĩa Hiệp (35 tuổi, ngụ huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Tại cơ quan công an, Hiệp thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Hiệp và chị Yến Nhung (tên đã thay đổi, 39 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) có quen biết và nảy sinh tình cảm nam nữ dù cho chị này đã có chồng.

Trong thời gian quen nhau, cả 2 nhiều lần đi khách sạn để tâm sự. Mỗi lần quan hệ tình dục với nhau, Hiệp dùng máy quay lại.

Khoảng tháng 9/2019, Hiệp không có tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định dùng cảnh quay quan hệ với chị Yến Nhung để uy hiếp đe doạ. Hiệp yêu cầu người phụ nữ phải đưa 30 triệu đồng cho mình nếu không sẽ đưa đoạn clip này cho chồng chị.

Do lo sợ nên chị Yến Nhung đã đưa cho Hiệp 30 triệu đồng để không lộ chuyện. Gần đây, Hiệp lại tiếp tục đe doạ yêu cầu chị Yến Nhung phải đưa tiền cho mình nếu không sẽ đưa clip quan hệ cho chồng chị này.

Chiều 21/10, chị Yến Nhung gặp Hiệp ở thị trấn Vũng Liêm, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long để đưa 25 triệu đồng. Lúc này, công an ập vào bắt quả tang đưa về trụ sở.

Người đàn ông gục trong vườn nhà với 3 vết đâm trên người

Sáng 24/10 người dân xã Vĩnh Hòa, huyện Ninh Giang (Hải Dương) phát hiện anh Bùi Ngọc Thành (SN 1979, ở đội 9, thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hoà) nằm gục trong vườn cây của gia đình, trên ngực có 3 vết thương giống như vết dao đâm.

tin tuc antt ngay 2410 nguoi phu nu u50 bi trai tre dung clip nong tong tien
Hiện trường vụ việc

Cùng với việc báo chính quyền địa phương, người dân đã tiến hành sơ cứu cho nạn nhân và chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng khiến anh Bùi Ngọc Thành tử vong sau đó.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân làm nghề cai thầu xây dựng, đã có gia đình và 3 con. Đêm qua, vợ nạn nhân đi làm, không có nhà.

Hiện cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sát hại bạn cùng phòng vì ghét thái độ khi nhậu

Ngày 24/10, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Lê Trịnh Anh Duy (SN 1980, ngụ Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Trần Hải Quân (SN 1993, quê Cà Mau, tạm trú tại thị xã Phú Mỹ).

Duy và anh Quân thuê phòng trọ ở ghép với nhau tại phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chiều 23/10, Duy rủ anh Quân đi nhậu rồi cả hai trở về phòng trọ. Khuya cùng ngày, Duy đi ăn thì gặp anh Quân cũng đi ăn cùng một người bạn. Sau đó, cả ba cùng ra về.

Tới phòng trọ, Duy nhớ lại và thấy ghét thái độ của anh Quân trong cuộc nhậu lúc chiều nên cầm dao đâm nạn nhân một nhát vào ngực.

Gây án xong, Duy nhờ người bạn ở cùng phòng trọ chở anh Quân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

P.V(Tổng hợp)