Tìm người nhà nạn nhân vụ xe Mercedes gây tai nạn rồi bốc cháy

15:25 | 21/11/2019

478 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đề nghị ai là người nhà nạn nhân trong vụ xe Mercesdes gây tai nạn rồi bốc cháy hoặc biết thông tin về nạn nhân thì thông báo với cơ quan chức năng để giải quyết...
tim nguoi nha nan nhan vu xe mercedes gay tai nan roi boc chayHà Nội: Danh tính nữ tài xế điều khiển Mercedes gây tai nạn rồi bốc cháy

Ngày 21/11, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tích cực xác minh danh tính của nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến một người tử vong, 5 phương tiện bốc cháy xảy ra tại ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ.

Theo đó, cơ quan công an đã lấy dấu vân tay của nữ nạn nhân tử vong đồng thời kiểm tra đối chiếu với dữ liệu tàng thư. Nữ nạn nhân này không mang theo giấy tờ tùy thân trong khi khuôn mặt bị biến dạng nên rất khó xác định danh tính.

tim nguoi nha nan nhan vu xe mercedes gay tai nan roi boc chay
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng hôm 20/11.

Hiện thi thể nữ nạn nhân có độ tuổi từ 20-25 được bảo quản tại Trung tâm giám định pháp y. Công an quận Cầu Giấy đề nghị ai là người nhà nạn nhân hoặc biết thông tin về nạn nhân thì thông báo với cơ quan chức năng để giải quyết.

Cũng liên quan đến vụ việc, người cầm lái chiếc xe Mercesdes được xác định là bà Vũ Thị Hồng Thái (ở phường Trung Hòa, Cầu Giấy), hiện đang bị Công an quận Cầu Giấy tạm giữ.

Bước đầu, bà Thái khai nhận sáng 20/11, bà điều khiển xe Mercedes GLC 250, khi đến nút giao Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (chân cầu vượt Lê Văn Lương) thì thấy một số xe phía trước đang dừng đèn đỏ nên chuyển sang chân phanh. Tuy nhiên, do đi giày cao gót, bà Thái đạp nhầm vào chân ga, sau đó hoảng loạn nên không xử lý kịp.

Tại thời điểm gây tai nạn, nữ tài xế này không có nồng độ cồn.

Xuân Hinh