Hà Nội: Danh tính nữ tài xế điều khiển Mercedes gây tai nạn rồi bốc cháy

13:58 | 20/11/2019

1,457 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã làm rõ danh tính nữ lái xe Mercedes GLC 250 gây tai nạn khiến một người tử vong sáng 20/11.
ha noi danh tinh nu tai xe mercedes gay tai nan roi boc chayHà Nội: Thông tin thêm vụ xe Mercedes gây tai nạn rồi bốc cháy
ha noi danh tinh nu tai xe mercedes gay tai nan roi boc chayHà Nội: Mercedes cháy rụi sau va chạm, một người tử vong

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, nữ tài xế xe ô tô Mercedes GLC 250 đã tới Cơ quan Công an trình diện sau khi gây tai nạn khiến một người tử vong.

Theo đó, danh tính nữ tài xế được xác định là bà Vũ Thị Hồng Thái (SN 1971, ở phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vị lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy nói: "Sau khi gây ra vụ tai nạn, chị Thái đã đến Cơ quan Công an quận Cầu Giấy để trình diện. Chúng tôi đang cho tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc".

ha noi danh tinh nu tai xe mercedes gay tai nan roi boc chay
Chiếc xe Mercedes cùng nhiều phương tiện xe máy cháy rụi sau va chạm.

Như đã đưa tin, vào khoảng 7h20 ngày 20/11, tại ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô Mercedes GLC 250 do một phụ nữ điều khiển đã va chạm với nhiều phương tiện sau đó bốc cháy. Vụ tai nạn khiến phụ nữ khoảng 25 tuổi tử vong (hiện chưa xác định danh tính nạn nhân).

Nhiều video clip ghi lại hiện trường cho thấy, sau khi gây tai nạn, nữ lái xe hốt hoảng chạy lại chỗ người bị tông trúng, cúi sát, ôm lấy nạn nhân sau đó dời đi.

Liên quan đến việc xác định thông tin các xe trong vụ tai nạn, Công an quận Cầu Giấy cho biết, 4 phương tiện liên quan đến vụ tai nạn bị cháy rụi nên cảnh sát sẽ tiến hành cà số khung, số máy để có biển số xe.

Công an quận Cầu Giấy đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ việc.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc