Tìm lại giấc ngủ ngon chỉ sau… 2 tuần

08:56 | 05/09/2016

3,135 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Kể ra thì khó tin nhưng quả thực tôi đã khỏi bệnh mất ngủ kéo dài suốt ba năm nhờ một bài thuốc nam. Khi không ngủ được dù đã dùng thử qua rất nhiều loại thuốc khác nhau, tôi đã dần chấp nhận sống chung với căn bệnh này. Vậy mà không ngờ chỉ sau 2 tuần bệnh mất ngủ của tôi đã thuyên giảm hẳn””, chị Nguyễn Thị Kim, sinh năm 1976, sống tại Khu 1, Phường Hải Yên, TP Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh nói.

Bỗng nhiên mắc bệnh mất ngủ

Chị Kim tiếp tục chia sẻ: “Từ trước đến nay chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại mắc căn bệnh này. Trước kia giấc ngủ của tôi rất tốt, không vấn đề gì. Vậy mà cách đây 3 năm tự dưng tôi bị mất ngủ không rõ lý do. Phải mất tầm 1 đến 2 tiếng đồng hồ tôi mới đi vào giấc ngủ thế nhưng chỉ ngủ được 2 đến 3 tiếng là tỉnh giấc, không ngủ lại được. Dù đã uống rất nhiều các loại thuốc nhưng bệnh mất ngủ cứ tái đi tái lại. Có đêm gần như tôi thức trắng, tuy nằm trên giường nhắm mắt lại nhưng đầu óc tôi hoàn toàn tỉnh táo. Giấc ngủ cứ chập chờn đến sáng khiến đầu óc tôi rất căng thẳng, nặng nề”.

tim lai giac ngu ngon chi sau 2 tuan
Chị Nguyễn Thị Kim

Chị Kim cũng kể thêm, từ ngày bị mất ngủ chị còn sinh ra chứng đau đầu về đêm. Đặc biệt những ngày “đến tháng”, đầu óc chị lúc nào cũng nặng như đeo đá. Có hôm lái xe đến cơ quan làm việc mà tay chân chị run rẩy, không làm chủ nổi tay lái.

Hiệu quả không ngờ

Đang khổ sở vì bị bệnh mất ngủ hành hạ, tình cờ trong một lần lướt web chị đọc được chia sẻ của cô Xuân về sản phẩm An Giấc Nữ đã giúp cô khỏi bệnh mất ngủ như nào? Cũng bán tín bán nghi nhưng chị nghĩ: thôi, có bệnh phải vái tứ phương, chị cũng mua về dùng thử xem sao. Không ngờ chị lại hợp thuốc đến vậy, chỉ sau hai tuần mà giấc ngủ của chị được cải thiện tốt hơn hẳn.

Không giấu được niềm vui hiện trên khuôn mặt chị Kim kể tiếp: “ Giờ đây chị chỉ mất tầm 30 phút là đã đi vào giấc ngủ rồi. Hôm nào uống thuốc lúc 8h30 phút tối thì 9h chị đã buồn ngủ và ngủ một mạch đến 6h sáng mới dậy. Hôm nào có việc 11h đi ngủ thì đến 8h sáng chị mới dậy được. Đấy là chưa kể buổi trưa nào chị cũng tranh thủ chợp mắt được từ 30-40 phút nữa.”

Không chỉ khỏi bệnh mất ngủ, kể từ ngày uống An Giấc Nữ bệnh đau đầu của chị cũng khỏi hẳn luôn. Chị không còn bị những cơn đau đầu về đêm hành hạ nữa, sáng dậy đầu óc tỉnh táo sảng khoái vô cùng.

Chia sẻ thắc mắc với các chuyên gia tư vấn chị mới biết, sở dĩ An Giấc Nữ không những có tác dụng tốt với giấc ngủ mà còn khiến sức khỏe chị được cải thiện đáng kể, vì các thành phần trong bài thuốc giải quyết được nguyên nhân: giảm tổn thương ở các tạng tâm, tỳ, can, thận do stress và các nguyên nhân khác gây ra. Khai uất, bình can, hành khí, giải quyết triệu chứng: dưỡng tâm, an thần, giảm stress, nâng cao thể trạng.

Trong đó đinh lăng kết hợp với ích mẫu sẽ có tác dụng bổ huyết, hành khí, chống suy nhược cơ thể. Đinh lăng kết hợp với ích mẫu, chi tử, hương phụ có tác dụng dưỡng tâm, tư bổ thận âm, sơ can giải uất, điều hòa vị khí; lạc tiên giúp an thần, giảm stress, tạo giấc ngủ sâu, tự nhiên… giúp bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ.

Hoàn toàn yên tâm với sự tư vấn của các chuyên gia chị Kim tiếp tục dùng sản phẩm thêm hai tháng nữa cho giấc ngủ và sức khỏe ổn định hẳn mới dừng lại.

Chị Kim vui vẻ nói tiếp: “Từ ngày chia tay bệnh mất ngủ, tinh thần chị sảng khoái hẳn lên. Chị cảm thấy trong người lúc nào cũng tràn đầy năng lượng để làm việc và chăm lo cho gia đình. Giờ đi đâu thỉnh thoảng chị vẫn giới thiệu cho bạn bè, người thân bị mất ngủ dùng An Giấc Nữ vì bản thân chị dùng thấy sản phẩm thực sự rất tốt và hiệu quả.”

Với mỗi người, bệnh mất ngủ có những nguyên nhân và cách điều trị (kê đơn thuốc) khác nhau. Để tìm hiểu thêm về bệnh mất ngủ cũng như phương pháp điều trị mà chị Kim đã sử dụng hiệu quả. Bạn vui lòng gọi điện thoại đển tổng đài tư vấn 18006684 (miễn phí cước gọi). Các chuyên gia sẽ giải đáp, tư vấn mọi thắc mắc của bạn liên quan đến giấc ngủ nhanh và hiệu quả.

tim lai giac ngu ngon chi sau 2 tuan
Sản phẩm An Giấc Nữ

An Giấc Nữ là sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên tại Việt Nam.

Sản phẩmcó tác dụng hỗ trợ các liệu pháp điều trị: mất ngủ lâu ngày, khó ngủ dẫn đến đau đầu, giảm trí nhớ, mệt mỏi, suy nhược thần kinh, các trường hợp stress, căng thẳng, lo âu gây mất ngủ.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây phụ thuộc thuốc. Để được tư vấn liệu trình chữa mất ngủ an toàn và hiệu quả, vui lòng gọi 18006684 (MIỄN CƯỚC GỌI).Xem tại đây

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.