TikTok tự động xóa video có nội dung vi phạm chính sách

19:00 | 10/07/2021

379 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok thông báo sẽ sử dụng tự động hóa nhiều hơn để xóa các video vi phạm nguyên tắc cộng đồng khỏi nền tảng của mình. Đồng thời, TikTok sẽ gửi cảnh báo tới các video vi phạm lần đầu.

Hiện tại, các video trên nền tảng này sẽ được xem xét bằng các công cụ công nghệ để xác định và gắn cờ mọi vi phạm tiềm ẩn, sau đó sẽ được thành viên nhóm kiểm duyệt xem xét trước khi được tải lên. Nếu vi phạm được xác định, video sẽ bị xóa và người dùng sẽ được thông báo về việc này.

TikTok tự động xóa video có nội dung vi phạm chính sách
TikTok tự động xóa video có nội dung vi phạm chính sách.

Đại diện TikTok cho biết thêm rằng trong vài tuần tới, họ sẽ bắt đầu tự động xóa một số loại nội dung vi phạm chính sách về an toàn cho trẻ vị thành niên, các nội dung liên quan đến tình dục, nội dung bạo lực và đồ họa cũng như các hoạt động bất hợp pháp và hàng hóa được quản lý.

Công ty cho biết điều này sẽ giúp nhóm kiểm duyệt của họ tập trung hơn vào xem xét các lĩnh vực khác như bắt nạt và quấy rối, thông tin sai lệch và hành vi thù địch.

TikTok cũng nói thêm rằng ứng dụng sẽ gửi cảnh báo tới người dùng khi vi phạm lần đầu. Tuy nhiên, trong trường hợp vi phạm nhiều lần, người dùng sẽ được thông báo và tài khoản cũng có thể bị xóa vĩnh viễn.

TikTok hiện tại đã cho phép người dùng tạo video dài hơn lên đến 3 phút. Những thay đổi này diễn ra khi các mạng truyền thông xã hội, bao gồm Facebook và TikTok, bị chỉ trích trên toàn cầu vì đăng tải nhiều thông tin sai lệch, kích động thù địch trên các nền tảng.

TikTok cho phép người dùng nộp hồ sơ xin việc bằng videoTikTok cho phép người dùng nộp hồ sơ xin việc bằng video
TikTok nâng thời lượng video lên 3 phútTikTok nâng thời lượng video lên 3 phút
Doanh thu của chủ sở hữu TikTok tăng 111%, đạt kỷ lục 1,9 tỷ người dùngDoanh thu của chủ sở hữu TikTok tăng 111%, đạt kỷ lục 1,9 tỷ người dùng
TikTok điều chỉnh chính sách để thu thập dữ liệu sinh trắc họcTikTok điều chỉnh chính sách để thu thập dữ liệu sinh trắc học
TikTok bị kiện vì thu thập dữ liệu trẻ em bất hợp phápTikTok bị kiện vì thu thập dữ liệu trẻ em bất hợp pháp
Những cách bảo vệ trẻ an toàn trên TikTokNhững cách bảo vệ trẻ an toàn trên TikTok

H.A

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps