Tỉ phú Hoàng Kiều gửi tặng gia đình diễn viên Anh Vũ 30.000 USD

12:44 | 08/04/2019

4,049 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xuất hiện trong đám tang của diễn viên Anh Vũ tại Mỹ, tỉ phú Hoàng Kiều đưa tận tay nghệ sĩ Hoài Tâm 30.000 USD nhờ anh gửi lại cho gia đình Anh Vũ.    
ti phu hoang kieu gui tang gia dinh dien vien anh vu 30000 usd
Tỉ phú Hoàng Kiêu trao tận tay 30.000USD cho nghệ sĩ Hoài Tâm

Sáng 7/4, đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ đã đến nhà quàn An Lạc 7441 Garden Grove Blvd Suite #C, Garden Grove, CA 92841(Mỹ) để viếng đám tang diễn viên Anh Vũ. Trong số người đến thăm viếng có rất nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại như: NSƯT Bảo Quốc, danh ca Hương Lan, ca sĩ Thu Phương, diễn viên Hồng Đào, Kha Ly, Thanh Duy...Sự ra đi của diễn viên Anh Vũ đã để lại nhiều tiếc thương cho đồng nghiệp và khán giả. Nhiều người đến viếng đã không kìm nén được giọt nước mắt khi thấy Anh Vũ lần cuối.

Trong lễ viếng của Anh Vũ tại Mỹ còn có sự xuất hiện của tỉ phú Hoàng Kiều. Khi đọc báo và biết được nguyện vọng của cuối cùng của diễn viên Anh Vũ là mong muốn xây được căn nhà cho gia đình, tỉ phú Hoàng Kiều đã rất xúc động. Để giúp Anh Vũ thực hiện được di nguyện đó, ông đã trao tận tay nghệ sĩ Hoài Tâm 30.000 và nhờ anh gửi trực tiếp lại cho gia đình Anh Vũ.

Trước hành động của tỉ phú Hoàng Kiều, nghệ sĩ Hoài Tâm xúc động cho biết: "Ngay khi nhận được tiền tôi đã gọi điện về báo tin cho gia đình Anh Vũ. Thay mặt gia đình Anh Vũ, tôi xin cảm ơn tới tỉ phú Hoàng Kiều, ca sĩ Hà Phương, đông đảo nghệ sĩ và bạn bè đã giúp đỡ Anh Vũ trong suốt thời gian vừa qua."

Trước đó, nghệ sĩ Hoài Tâm chia sẻ nhờ sự đóng góp của các nghệ sĩ và mạnh thường quân anh đã quyên góp được hơn 500 triệu để làm lễ tang cho diễn viên Anh Vũ tại Mỹ. Khi biết gia đình diễn viên Anh Vũ gặp khó khăn về kinh tế, ca sĩ Hà Phương đã tài trợ toàn bộ chi phí để đưa thi hài anh trở về Việt Nam. Nghệ sĩ Hoài Tâm chia sẻ thêm sau khi trang trải tất cả mọi chi phí tang lễ và đi lại, số tiền còn dư anh sẽ gửi toàn bộ cho gia đình diễn viên Anh Vũ.

Cùng với các nghệ sĩ ở hải ngoại, tại Việt Nam, nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã kêu gọi các nghệ sĩ, mạnh thường quân chung tay chia sẻ mất mát và khó khăn của gia đình Anh Vũ. Sau ít giờ, nghệ sĩ Hồng Vân đã quyên gióp được số tiền hơn 668 triệu đồng và chị cùng nghệ sĩ Minh Nhí đã đại diện mọi người đến trao tận tay số tiền đó cho gia đình Anh Vũ.

ti phu hoang kieu gui tang gia dinh dien vien anh vu 30000 usd
Thi hài Anh Vũ hiện đang được đưa ra phi trường để trở về Việt Nam

Theo thông tin từ nghệ sĩ Hồng Vân, hiện thi hài Anh Vũ đang chuẩn bị được đưa về Việt Nam và dự kiến trưa ngày 9/4 sẽ về tới. Sau khi về Việt Nam, thi hài Anh Vũ sẽ được đặt ở chùa Ẩn Quang, quận 10 TP.HCM để gia đình, bạn bè cùng người hâm mộ đến viêng thăm chia buồn lần cuối. Khán giả có thể đến phúng viếng Anh Vũ bắt đầu từ lúc 16 giờ ngày 9/4. Lễ động quan diễn ra lúc 6 giờ sáng 12/4, sau đó linh cữu của anh sẽ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TPHCM.

Minh Anh

ti phu hoang kieu gui tang gia dinh dien vien anh vu 30000 usdNghệ sĩ xúc động đến viếng đám tang diễn viên Anh Vũ tại Mỹ
ti phu hoang kieu gui tang gia dinh dien vien anh vu 30000 usdThi hài diễn viên Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam ngày 9/4
ti phu hoang kieu gui tang gia dinh dien vien anh vu 30000 usdNghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí trao gần 700 triệu cho gia đình Anh Vũ

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.