Thi hài diễn viên Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam ngày 9/4

13:09 | 06/04/2019

1,384 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo chia sẻ từ nghệ sĩ Hồng Vân, thi hài của diễn viên Anh Vũ sẽ được đưa về tới Việt Nam ngày 9/4 và sớm hơn dự định một ngày. 
thi hai dien vien anh vu se ve viet nam ngay 94

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ thông tin về việc đưa thi hài diễn viên Anh Vũ về nước. Trong bài viết, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết thi hài Anh Vũ sẽ về tới Việt Nam ngày 9/4 và sớm hơn một ngày so với dự định.

Trong thời điểm đó, bạn thân của diễn viên Anh Vũ là ca sĩ Leon Vũ - người được ủy quyền nhận xác, làm các thủ tục ở bên Mỹ và đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam. Ca sĩ Leon Vũ chia sẻ: “Cái mình nghĩ sẽ gặp trục trặc là việc khi đem thi hài Anh Vũ về nhà quàn thì bên Mỹ chưa chấp nhận để thi hài ra khỏi nước vì họ chưa khám nghiệm tử thi. Vì khi Anh Vũ mất ở đây đã chuyển qua hình sự. May mắn là hồi sáng tôi đến thì mọi việc đã được xét nghiệm, thi hài Anh Vũ không mang vi khuẩn, bệnh truyền nhiễm và họ đã cấp cho mình một tờ giấy.”

“Bây giờ tôi đã xin được để cho Anh Vũ về sớm hơn. Nếu mọi việc tiến hành suôn sẻ, ngày mai sau khi làm lễ viếng xong, mình có thể dọn dẹp, làm gọn để chủ nhật hoặc thứ hai là trễ nhất có thể đưa Anh Vũ về. Khoảng 10 giờ sáng thứ ba (tức ngày 9/4) Anh Vũ sẽ có mặt tại Việt Nam, thay vì phải thứ tư hoặc thứ năm”, Leon Vũ nói thêm.

thi hai dien vien anh vu se ve viet nam ngay 94
Nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí đứng ra giúp đỡ gia đình diễn viên Anh Vũ trong thời điểm khó khăn vừa qua

Trước đó, nghệ sĩ Hồng Vân cũng từng chia sẻ thời điểm đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về Việt Nam là ngày 10/4. Nhưng nhờ sự dốc hết sức của bạn bè, đồng nghiệp bên Mỹ nên Anh Vũ được về Việt Nam sớm hơn dự định. Nói về lễ viếng của diễn viên Anh Vũ, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết gia đình sẽ làm tại chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM) để người thân, bạn bè, khán giả cùng đến phúng viếng. Sau lễ viếng, thi hài Anh Vũ sẽ được gia đình mang đi chôn cất tại quận 9, TP.HCM.

Hiểu Minh

thi hai dien vien anh vu se ve viet nam ngay 94

Nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí trao gần 700 triệu cho gia đình Anh Vũ

Nghệ sĩ Hồng Vân cùng Minh Nhí đại diện cho các nghệ sĩ và mạnh thường quân trao gần 700 triệu cho gia đình Anh Vũ để đưa thi thể diễn viên về Việt Nam.

thi hai dien vien anh vu se ve viet nam ngay 94

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng trước tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời

Rất nhiều nghệ sĩ đã sốc và khóc khi nghe tin diễn viên Anh Vũ qua đời.

thi hai dien vien anh vu se ve viet nam ngay 94

Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở Mỹ

Bạn bè Anh Vũ cho biết, nghệ sĩ hài nổi tiếng đã mất đột ngột, chưa rõ nguyên nhân tại California vào tối 1/4 (giờ địa phương) sau một buổi diễn, hưởng dương 47 tuổi.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.