Nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí trao gần 700 triệu cho gia đình Anh Vũ

19:12 | 03/04/2019

1,234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghệ sĩ Hồng Vân cùng Minh Nhí đại diện cho các nghệ sĩ và mạnh thường quân trao gần 700 triệu cho gia đình Anh Vũ để đưa thi thể diễn viên về Việt Nam.
nghe si hong van va minh nhi trao gan 700 trieu cho gia dinh anh vu
Nghệ sĩ Minh Nhí và Hồng Vân không cầm được nước mắt khi gặp gia đình diễn viên Anh Vũ

Chiều ngày 3/4, nghệ sĩ Hồng Vân đã đăng tải trên trang cá nhân của mình clip cùng hình ảnh với nghệ sĩ Minh Nhí ghé nhà diễn viên Anh Vũ trao số tiền gần 700 triệu cho gia đình anh. Đây là số tiền mà nghệ sĩ Hồng Vân đã kêu gọi các nghệ sĩ, cùng các mạnh thường quân trong và ngoài nước đóng góp được. Toàn bộ số tiền đều được nghệ sĩ Hồng Vân công khai minh bạch. Sau khi nhận được 668 triệu đồng, nghệ sĩ Hồng Vân tuyên bố ngừng nhận thêm bởi số tiền đó đã đủ chi phí để đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về nước.

Trong buổi gặp mặt, mẹ diễn viên Anh Vũ cùng em gái út nghẹn ngào và xúc động gửi lời cám ơn tới nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí cùng đông đảo các nghệ sĩ, khán giả đã giúp đỡ gia đình có chi phí để đưa thi thể Anh Vũ về quê nhà.

Hồng Vân chia sẻ, rất nhiều mạnh thường quân đóng góp số tiền lớn lên đến 100 triệu, có người vài triệu, có người vài trăm và cả vài chục ngàn. Điều đó có thể thấy diễn viên Anh Vũ đã nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả dành cho anh. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng cho biết có rất nhiều đơn vị muốn tổ chức đám tang cho diễn viên Anh Vũ nhưng gia đình muốn tự lo liệu để Vũ cảm nhận được tình thân, không cảm thấy lạnh lẽo.

nghe si hong van va minh nhi trao gan 700 trieu cho gia dinh anh vu
Nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí đại diện các nghệ sĩ, mạnh thường quân trao gia đình Anh Vũ số tiền gần 700 triệu

Nghệ sĩ Hồng Vân kể, mẹ diễn viên Anh Vũ khóc và nói rằng: "Tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt. Bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về... Má khóc nghẹn và không nói được nữa. Bé Dung em gái út nghẹn ngào khóc, em nói anh thôi sức khoẻ không có thì ở nhà có gì ăn nấy đừng ráng nữa vậy đó mà không chịu nghe cứ muốn sửa nhà cho ba má để ba má sống được lâu hơn."

Trước đó, trên báo chí cũng có nhiều thông tin đăng tải sự việc gia đình Anh Vũ không hề nhờ nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi giúp đỡ mà là do Hồng Vân tự nguyện đứng ra làm. Tuy nhiên, trong buổi trò chuyện em gái út Anh Vũ khẳng định thông tin đó hoàn toàn sai. Chị nói: "Hôm qua rất nhiều báo chí hỏi thăm, điện thoại nhưng em đều không tiếp. Khi gia đình nhận được thông tin Anh Vũ mất ai cũng rối bời và lo chuyện tang gia nên không còn tâm trí đâu cả. Sau đó em có nhờ chị Hồng Vân cùng các nghệ sĩ có tiếng nói giúp đỡ gia đình bởi hiện tại gia đình lực bất tòng tâm."

Clip nghệ sĩ Hồng Vân và Minh Nhí gặp gỡ gia đình diễn viên Anh Vũ

Cùng với Hồng Vân, ở bên Mỹ nghệ sĩ Hoài Tâm cũng chia sẻ anh và đồng nghiệp, cùng kiều bào bên đây cũng quyên góp được số tiền hơn 500 triệu. Với số tiền trên, nghệ sĩ Hoài Tâm cùng các đồng nghiệp sẽ lo hậu sự cho diễn viên Anh Vũ bên Mỹ trước khi đưa thi thể anh về nước. Anh nói sẽ thông báo ngày giờ để mọi người viếng Anh Vũ lần cuối tại quận Cam, trước khi tiễn anh về quê hương.

Diễn viên Anh Vũ bị đột quỵ bên Mỹ và qua đời vào rạng sáng 1/4 (theo giờ địa phương). Trước thông tin Anh Vũ qua đời, rất nhiều nghệ sĩ cùng khán giả đã tỏ ra bàng hoàng và xót xa vì sự ra đi đột ngột của anh.

Minh Anh

nghe si hong van va minh nhi trao gan 700 trieu cho gia dinh anh vu

NSND Hồng Vân nhận được hơn 600 triệu để đưa thi thể Anh Vũ về nước

NSND Hồng Vân cho biết sau khi kêu gọi mọi người chia sẻ, ủng hộ thì hiện tại chị đã nhận được hơn 600 triệu tiền quyên góp để đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về nước.

nghe si hong van va minh nhi trao gan 700 trieu cho gia dinh anh vu

NSƯT Việt Anh: “Anh Vũ trẻ quá, bệnh ung thư còn chiến thắng được vậy mà!”

NSƯT Việt Anh bàng hoàng và không giấu được cảm xúc khi nói về người học trò Anh Vũ của mình vừa qua đời tối ngày 1/4 trên đất Mỹ.

nghe si hong van va minh nhi trao gan 700 trieu cho gia dinh anh vu

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng trước tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời

Rất nhiều nghệ sĩ đã sốc và khóc khi nghe tin diễn viên Anh Vũ qua đời.