Thủng người thối thịt vì thẩm mỹ

14:00 | 15/09/2015

2,038 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thủng người thối thịt vì thẩm mỹ đang là nỗi ám ảnh của nhiều chị em thích làm đẹp. Nguyên nhân của tình trạng này là do thiếu sót trong quy trình thẩm mỹ và dụng cụ không hợp vệ sinh.

Trường hợp gây xôn xao nhất trên thế giới là thí sinh cuộc thi Miss Bum Bum (Brazil) Andressa Urach - người dẫn chương trình truyền hình Brazil. Để sở hữu vòng ba đứng thứ hai trong cuộc thi, Andressa đã mất 1 tháng để điều trị đặc biệt vì tác hại do chất độn mông đe dọa cơ thể. Chất độn giúp to và săn chắc vòng ba gần như làm mục nát cơ bắp chân, khiến cô có thể mất chân vĩnh viễn và bị nhiễm trùng tới chết.

thung nguoi thoi thit vi tham my
Andressa Urach

Với tình trạng thẩm mỹ trở nên quá thông thường và phổ biến, Brazil đã vượt qua cả Mỹ để trở thành trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới. Người đẹp từng gây tranh cãi khi tuyên bố đã ngủ với cầu thủ Cristiano Ronaldo cho biết, cô đã trải qua 9 lần phẫu thuật trong 5 năm qua, bao gồm sửa mũi, chỉnh mặt, hàm, nở ngực, hút mỡ và thậm chí chỉnh sửa phía ngoài âm đạo.

Một trường hợp thủng người, thối thịt vì thẩm mỹ ở  Thái Lan có tên Facebook là Tawanrat Fah Chaiamnuay. Mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nhưng vẫn chưa hài lòng, cô gái thẩm mỹ đã bơm silicone lỏng với số tiền lên tới 200 nghìn bath (gần 130 triệu đồng). Một thời gian sau thẩm mỹ, silicone lỏng gây viêm nhiễm, tạo nên u mỡ đáng sợ ở mũi. Cô gái thẩm mỹ đã nhanh chóng phẫu thuật cắt bỏ phần u mỡ. Nếu không kịp thời, viêm nhiễm từ silicone có thể khiến cô bị biến dạng khuôn mặt vĩnh viễn, thậm chí dẫn tới tử vong.

thung nguoi thoi thit vi tham my
Tawanrat Fah Chaiamnuay

Trường hợp thủng người thối thịt vì thẩm mỹ của người phụ nữ Thái Lan càng kinh hoàng khi khó lòng nhận ra đây là vòng một của cô nàng. Sau khi thẩm mỹ vòng một, một tai nạn hy hữu đã xảy ra. Các đường khâu bất ngờ bị bung và phần cấy ghép thì xệ xuống, khiến bộ ngực của cô trở nên rất kinh khủng.

thung nguoi thoi thit vi tham my

Thảm họa "dao kéo" online

Sở hữu một gương mặt xinh xắn, một thân hình hoàn hảo là điều mơ ước của phụ nữ, khi tạo hóa không thể ban cho họ điều mong muốn thì phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM)) có thể khắc phục điều đó.

thung nguoi thoi thit vi tham my

Phẫu thuật thẩm mỹ và những biến chứng… chết người

Những ngày qua, chuyện diễn viên Phi Thanh Vân, người vẫn được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo", lên báo "tâm sự" rằng cái mũi của cô đang bị biến chứng sau gần 10 năm nâng mũi bằng đặt miếng silicon trở thành đề tài hot trên rất nhiều báo mạng.

Hiện giờ, phía dưới ngực phải của người phụ nữ Thái Lan này có một vết thủng lớn đang bị sưng tấy khiến cô rất đau đớn. Chưa kể, vị trí của phần núm còn cao hơn hẳn so với bầu ngực. Sau khi nhận thấy ngực của mình bắt đầu thối rữa, người phụ nữ Thái Lan đã liên lạc với phòng khám và đồng ý trả hơn 6 triệu đồng để điều trị.

Nữ hoàng phát thanh Mỹ từng bơm mông lần đầu khoảng 20 năm trước. 10 năm sau, bà đã phẫu thuật lại loại bỏ silicon cũ để thay thế bằng huyết thanh nhân tạo nhưng thường bị đau mỗi khi ngồi nên vài năm sau, bà lại thay thế bằng silicon. Năm 2013, Betty Pino đã phẫu thuật để loại bỏ hỗn hợp silicone nói trên.

thung nguoi thoi thit vi tham my
Betty Pino

Tuy nhiên, xuất viện chưa được bao lâu, Pino lại phải nhập viện do vết mổ bị nhiễm trùng nặng. Vài ngày trước khi vi khuẩn nhiễm trùng lan rộng khắp cơ thể Betty Pino, các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ hết cả hai chân tay bà để bảo vệ mạng sống cho nữ hoàng phát thanh nhưng cuối cùng bà Betty Pino không qua khỏi và ra đi tại Bệnh Viện Jackson.

Theo đài Miami, kết quả khám nghiệm tử thi đã chỉ ra rằng người phụ nữ 65 tuổi qua đời do nhiễm trùng biến chứng sau khi bơm mông silicon thẩm mỹ.

Tại Việt Nam, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân cũng đã phải đối mặt với tình trạng hoại tử khiến mũi của cô bị teo nhỏ từng ngày. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí không ngại chia sẻ với công chúng rằng nó bị biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy sau hơn 9 năm sử dụng. Và dù muốn hay không Phi Thanh Vân sẽ phải một lần nữa đụng dao đụng kéo vào chiếc mũi của mình.

Anh Anh