Thua Man City, Sir Alex vung bom tiền mua Wesley Sneijder?

08:46 | 26/10/2011

423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận thảm bại trước The Citizens tối Chủ Nhật vừa rồi khiến Sir Alex buộc phải mạnh tay chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng nhằm gia cố tuyến giữa Quỷ đỏ.

Tờ Daily Star đưa tin, HLV Alex Ferguson đang rất choáng váng sau thất bại thảm hại của Quỷ đỏ trước đại kình địch cùng thành phố ở trận derby thành Man diễn ra tối Chủ Nhật vừa rồi ngay trên sân nhà Old Trafford.


Ngay lập tức HLV người Scotland đã đưa ra quyết định chi tới 40 triệu bảng nhằm có được tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder từ Inter Milan càng sớm càng tốt.

Mùa Hè vừa rồi, Quỷ đỏ cũng đã theo rất sát thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Hà Lan. Mặc dù giữa Man Utd và Inter đã đạt được đồng thuận về mức giá chuyển nhượng 35 triệu bảng nhưng cuối cùng mọi chuyện lại đổ bể do yêu sách về lương của cựu tiền vệ Real Madrid. Cụ thể, Sneijder muốn được hưởng mức lương lên tới 200,000 bảng/tuần tại sân Old Trafford.

Cho tới nay, HLV Alex Ferguson vẫn chưa thể tìm ra được 1 phương án thay thế xứng đáng cho vị trí cựu tiền vệ Scholes để lại. Trận thua trước The Citizens là một minh chứng rõ nhất bởi tuyến giữa Quỷ đỏ đã hoàn toàn lép vế trước tuyến giữa The Citizens.

Trong một động thái khác, Inter Milan của tiền vệ Sneijder cũng đang thi đấu không tốt. Hiện đội bóng này chỉ đứng thứ 16 trên BXH Serie A với 7 điểm sau 7 vòng đã đấu.

Bongdaso

Cappadocia - Thành phố ngầm kỳ lạ nhất thế giới

Cappadocia - Thành phố ngầm kỳ lạ nhất thế giới

(PetroTimes) - Cappadocia là thành phố ngầm nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Phong cảnh cổ tích, nhà ở hang động với vẻ đẹp tuyệt mỹ là những nét riêng có của thành phố kỳ lạ này.